Nhà hay

Top 12 xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đà Nẵng

CẬP NHẬT 24/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Khách hàng thường có xu hướng tìm đến các xưởng mộc và xưởng gỗ khi muốn tạo nên không gian sống hoàn hảo, nổi bật tính cá nhân hoá. Không chỉ vậy, gỗ được coi là một đầu tư đáng giá với khả năng giữ giá và giá trị lâu dài. Dưới đây là top 12 xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đà Nẵng để  khách hàng tham khảo.

1. Xưởng gỗ MoreHome

  • Địa chỉ: Hoà Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng
  • Liên hệ: 0908.521.777

Morehome là một trong những xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đà Nẵng và trên cả nước. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Morehome không chỉ tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn đầu tư mạnh mẽ vào nhân sự và trang thiết bị. 

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín morehome tại Đà Nẵng
Morehome là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại Đà Nẵng

Hệ thống xưởng sản xuất đồ sộ với 7 phân xưởng chuyên biệt, từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sofa, đá, kim loại nội thất đến cửa và cầu thang. Xưởng sử dụng chất liệu chất lượng cao như gỗ công nghiệp An Cường và gỗ tự nhiên nhập khẩu như tần bì, sồi, óc chó…, để tạo ra những sản phẩm nội thất vượt trội.

Morehome cam kết về giá cả cạnh tranh trên thị trường. Xưởng hoạt động bao quát từ giai đoạn thiết kế, sản xuất đến thi công mà không qua trung gian.

2. Xưởng làm mộc Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 262 Nguyễn Tri Phương
  • Liên hệ: 0909.918.210

Với việc sử dụng gỗ tự nhiên, Xưởng Làm Mộc Đà Nẵng mang đến những thiết kế độc đáo, phong phú và đẳng cấp, đồng thời đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian. Xưởng tập trung vào 5 lĩnh vực chính bao gồm: Thi công nội thất cho phòng khách, thi công các loại cầu thang, gia công tủ bếp chất lượng, gia công bàn thờ trang nghiêm và nội thất phòng ngủ tiện nghi.

Điểm đặc biệt của xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đà Nẵng này là không có cửa hàng trung gian hay đơn vị phân phối. Mọi sản phẩm đều được bán trực tiếp tại xưởng. Điều này giúp giảm thiểu chi phí và đem lại giá cả cạnh tranh, thậm chí thấp hơn so với mức giá trung bình tại Đà Nẵng. Ngoài ra, Xưởng Làm Mộc còn chuyên nhận thiết kế và gia công sản phẩm gỗ theo nhu cầu riêng của khách hàng. 

3. Nội thất Rồng Vàng

  • Địa chỉ: 281 đường Trường Chinh, Thanh Khê
  • Liên hệ: 0934.833.225

Siêu thị nội thất Rồng Vàng không chỉ là một doanh nghiệp thiết kế mà còn là đơn vị chuyên nghiệp trong việc gia công các sản phẩm nội thất đa dạng như bàn, ghế, giường, tủ quần áo, và tủ bếp.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín rồng vàng tại Đà Nẵng
Mọi người có thể lựa chọn từ những mẫu thiết kế có sẵn hoặc hoàn toàn có thể tự đưa ra yêu cầu

Với cam kết giá cả hợp lý, mỗi sản phẩm tại đây đều được tùy chỉnh dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Mọi người có thể lựa chọn từ những mẫu thiết kế có sẵn hoặc hoàn toàn có thể tự đưa ra yêu cầu về thiết kế và chất liệu.

4. Nội thất Cường Nguyễn

  • Địa chỉ: 48 đường Ngô Thế Lân, Cẩm Lệ
  • Liên hệ: 0905.449.829 – 0935.449.829

Nội thất Cường Nguyễn là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội thất toàn diện. Với khả năng đa dạng, Cường Nguyễn đã thực hiện nhiều dự án từ các loại hình kiến trúc khác nhau.

Đặc biệt, xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đà Nẵng này nổi bật với việc tạo ra các thiết kế nội thất độc đáo và đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, từ không gian nhỏ nhắn đến những không gian rộng lớn, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống tinh tế và đẳng cấp.

5. Nội thất DANAVI

  • Địa chỉ: 106 Vân Đồn, Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Liên hệ: 0901 952 599

DANAVI là một địa chỉ uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất và phân phối nội thất từ gỗ công nghiệp. Sản phẩm tại DANAVI nổi bật bởi sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách và nhu cầu sử dụng của mình.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín DAVANI tại Đà Nẵng
Xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đà Nẵng DANAVI cung cấp một loạt sản phẩm nội thất đa dạng

DANAVI cung cấp một loạt sản phẩm nội thất đa dạng từ nội thất nhà ở, văn phòng đến căn hộ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

6. Xưởng gỗ Mộc Anh

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Hòa Vang
  • Liên hệ: 0908.823.367

Xưởng gỗ Mộc Anh là một xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đà Nẵng trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ. Điểm nổi bật của xưởng gỗ Mộc Anh không chỉ là sản phẩm chất lượng mà còn là dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

Một ưu điểm khác mà Mộc Anh mang lại là giá cả cạnh tranh và hợp lý trên thị trường. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tâm, Mộc Anh đảm bảo mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng.

7. Xưởng Mộc Anh Thơ

  • Địa chỉ: B1/11 đường Lê Trọng Tấn, Thanh Khê
  • Liên hệ: 0935.457.468

Với chuyên môn vượt trội, xưởng mộc này tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm gỗ nội thất mang đậm dấu ấn nghệ thuật. Không chỉ giới hạn ở việc sản xuất đồ nội thất, xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đà Nẵng này còn có khả năng thi công và tư vấn cho các không gian đặc trưng như quán cafe, nhà hàng hay phòng xông hơi,…

Ngoài ra, đơn vị còn sử dụng gỗ thông pallet và gỗ thông nhập khẩu từ Phần Lan – những loại gỗ chất lượng cao và độ bền bỉ cao.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín anh thơ tại Đà Nẵng
Xưởng Mộc Anh Thơ mang đậm dấu ấn nghệ thuật trong từng sản phẩm

8. Bình Minh DNA

  • Địa chỉ: Số 146 đường Thành Vinh 10, Liên Chiểu
  • Liên hệ: 0984 765 183

Với đa dạng các mặt hàng từ cửa gỗ, giường gỗ, cầu thang, bàn ghế đến nhiều sản phẩm nội thất khác, xưởng gỗ Bình Minh DNA đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp mắt và phong cách đa dạng để phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình và không gian sống.

Khách hàng đến với xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đà Nẵng này không chỉ được trải nghiệm chất lượng sản phẩm mà còn nhận được sự tư vấn tận tâm, hỗ trợ chu đáo từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình.

9. Xưởng mộc Thợ nghề Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 146 đường Thanh Vinh 10, Quận Liên Chiểu
  • Liên hệ: 0984.765.183 – 0931.927.183

Xưởng mộc Thợ nghề Đà Nẵng tập trung chủ yếu vào việc đóng và sửa chữa đồ gỗ. Sau nhiều năm hoạt động, xưởng này đã xây dựng được uy tín trong cộng đồng Đà Nẵng. Tất cả các sản phẩm gỗ tại đây đều được chăm chút kỹ lưỡng, từ việc chọn lựa nguyên liệu đến quy trình xử lý, đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín thợ nghề tại Đà Nẵng
Xưởng mộc Thợ nghề Đà Nẵng tập trung chủ yếu vào việc đóng và sửa chữa đồ gỗ

Một điểm đáng chú ý nữa của xưởng này là dịch vụ đặc biệt, nếu khách hàng cần, xưởng sẵn sàng cử thợ tới tận nhà để hỗ trợ và tiến hành ký hợp đồng. 

10. Mộc Thứ 7

  • Địa chỉ: 215/15 đường Nguyễn Duy Trinh, Quận Ngũ Hành Sơn
  • Liên hệ: 0935.005.389

Với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm, Mộc Thứ 7 cam kết cung cấp giải pháp tối ưu, từ việc lựa chọn phong cách thiết kế đến quản lý ngân sách, đáp ứng nhu cầu và mong muốn đặc biệt của mỗi khách hàng. Một điểm mạnh của Mộc Thứ 7 là sự cam kết với chất lượng, mọi dự án đều được thực hiện với tâm huyết và tinh thần trách nhiệm cao. 

11. Nội thất DNI

  • Địa chỉ: Lô A 68, Đường 30 Tháng 4, Hải Châu
  • Liên hệ: 090 646 02 48

Một điểm mạnh của DNI chính là khả năng sản xuất và cung cấp một loạt các sản phẩm nội thất, từ đồ gỗ chất lượng cao đến những mẫu sofa, ghế đẩu, giường với thiết kế hiện đại và đa dạng. Bên cạnh đó, với mục tiêu mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, DNI cam kết cung cấp dịch vụ trọn gói, từ tư vấn, thiết kế đến lắp đặt, với mức giá cạnh tranh. 

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín DNI tại Đà Nẵng
DNI cam kết cung cấp dịch vụ trọn gói, từ tư vấn, thiết kế đến lắp đặt, với mức giá cạnh tranh.

12. Trần Ngà Wood

  • Địa chỉ: 35 đường Nguyễn Thị Cận, Liên Chiểu
  • Liên hệ: 0935.174.095

Trần Ngà Wood chủ yếu tập trung vào việc phục vụ cho các khách hàng có nhu cầu đặc biệt như nhà hàng, khách sạn, và villa, nơi mà có yêu cầu cao về thiết kế và chất lượng đồ gỗ. Ngoài giá thành tốt, bền đẹp thì một trong những ưu điểm lớn của Trần Ngà Wood là khả năng linh hoạt trong sản xuất theo yêu cầu. 

Trên đây là top 12 xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đà Nẵng. Khách hàng nên đến trực tiếp xưởng để có thể đánh giá trực quan quy trình làm việc. Từ đó có thể lựa chọn được xưởng có phong cách thiết kế phù hợp với sở thích của mình nhất. 

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên