Nhà hay

Top 12 xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Hải Phòng

CẬP NHẬT 19/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây nhà và cần tìm một xưởng gỗ nội thất chất lượng, thì hãy lưu ngay thông tin dưới đây nhé! Ở bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu top 12 xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Hải Phòng. Cùng Vua Nệm tìm hiểu nha!

1. Xưởng gỗ Mộc Hà

Chuyên nhận gia công, thiết kế đồ nội thất, các sản phẩm tại xưởng gỗ Mộc Hà luôn được chế tạo từ đa dạng các loại gỗ, từ gỗ tự nhiên, đến gỗ lai hay một số loại ván ép. Những vật dụng nội thất từ Mộc Hà được sản xuất tinh tế, tỉ mỉ với mức giá thành hợp lý, bảo hành từ 12 đến 48 tháng.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất mộc hà uy tín tại Hải Phòng
Các sản phẩm tại xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Hải Phòng Mộc Hà luôn được chế tạo từ đa dạng các loại gỗ

Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại Mộc Hà, khách hàng còn nhận được dịch vụ vận chuyển và lắp ráp miễn phí, đảm bảo tiện lợi tối ưu.

Thông tin chi tiết về Xưởng gỗ Mộc Hà:

  • Địa chỉ: tổ 3, Lãm Hà, Kiến An, thành phố Hải Phòng, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0924 984 033
  • Thời gian hoạt động: 08:00 – 17:00

2. Đồ gỗ Minh Sáng

Sở hữu hai chi nhánh tại thành phố Hải Phòng, Đồ gỗ Minh Sáng chuyên sản xuất đồ gỗ hàng loạt hoặc làm riêng theo yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm nổi bật của xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Hải Phòng này có thể kể đến như: bàn thờ, tủ thờ, bàn ghế ăn, giường, tủ quần áo…

Các sản phẩm được chế tạo từ xưởng Minh Sáng luôn mang vẻ đẹp độc đáo, mới lạ với chất lượng sử dụng lâu dài theo thời gian. Xưởng sản xuất này cũng cam kết giữ gìn môi trường, sử dụng gỗ rừng đúng quy định của nhà nước.

Thông tin chi tiết về Đồ gỗ Minh Sáng:

  • Địa chỉ: 
  • CN1: số 127/129/131, đường Văn Cao, thành phố Hải Phòng, Hải Phòng
  • CN2: số 89, đường Kiều Sơn, Hải An, thành phố Hải Phòng, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0913 999 568 | 0914 796 668

3. Đồ gỗ Thành Luân

Là một trong những xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Hải Phòng, đồ gỗ Thành Luân đã hoạt động hàng chục năm nay với phương châm “Cung cấp sản phẩm tốt nhất cho khách hàng”. Xưởng mộc Thành Luân sở hữu đội ngũ thợ mộc tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm, luôn chế tác ra các sản phẩm tỉ mỉ và hoàn hảo nhất trong từng đường nét.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất thành luân uy tín tại Hải Phòng
Các sản phẩm nội thất gỗ sở hữu vẻ đẹp hiện đại, sang trọng

Bên cạnh đó, một trong những điểm thu hút khách hàng của Đồ gỗ Thành Luân chính là mức giá tại xưởng vô cùng hạt dẻ, thậm chí rẻ hơn từ 50% đến 80% so với các cửa hàng khác.

Thông tin chi tiết về Đồ gỗ Thành Luân:

  • Địa chỉ: số 71-73, đường Văn Cao, Đằng Giang, Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0967 110 389 | 0972 770 888

4. Nội thất Dodofu

Dodofu là xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Hải Phòng chuyên cung cấp, phân phối nội thất cao cấp. Đến với Dodofu, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế không gian và các sản phẩm tại đây. Từ đó, có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Với phương châm “Mang cả thế giới đến ngôi nhà của bạn”, Dodofu cung cấp các gói combo nội thất phòng ngủ, phòng khách, đến phòng ăn, tạo nên độ nhất quán, hài hòa cho toàn bộ không gian ngôi nhà. Hãy đến và trải nghiệm cùng Nội thất Dodofu nhé!

Thông tin chi tiết về Nội thất Dodofu:

  • Địa chỉ: số 989, đường Thiên Lôi, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0904 262426 | 070 272 5555

5. Cửa hàng Khải Hoa

Là một xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Hải Phòng, Khải Hoa chuyên cung cấp nội thất gỗ cao cấp, hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thậm chí miễn phí trong tư vấn thiết kế.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất khải hoa uy tín tại Hải Phòng
Lợi thế lớn nhất của Khải Hoa chính là cung cấp mức giá tại xưởng, không qua trung gian

Lợi thế lớn nhất của Khải Hoa chính là cung cấp mức giá tại xưởng, không qua trung gian hoặc nhà phân phối, đảm bảo mức giá hợp lý, phải chăng nhất cho khách hàng. Hầu hết các sản phẩm tại Khải Hoa đều được bảo hành trong thời gian dài, trung bình từ 3 đến 5 năm.

Thông tin chi tiết về Cửa hàng Khải Hoa:

  • Địa chỉ: số 717, đường Trần Nhân Tông, Nam Sơn, Kiến An, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 031 367 7588

6. Nội thất Hà Cường

Với 20 năm hoạt động và phát triển, Nội thất Hà Cường là tên tuổi hàng đầu tại Hải Phòng trong ngành nội thất gỗ. Tiêu chí của Hà Cường chính là “Phong cách mới, cuộc sống mới”, vì vậy thương hiệu này luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực sáng tạo những mẫu thiết kế mới, độc đáo hơn để bắt kịp xu hướng cũng như đem đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng. 

Thông tin chi tiết về Nội thất Hà Cường:

  • Địa chỉ: số 682, đường Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 093 841 8888

7. Nội thất ZITO

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Nội thất ZITO hiện đã có 5 chi nhánh tại các thành phố lớn tại miền Bắc, trong đó có 1 chi nhánh tại thành phố Hải Phòng.

Một trong những điểm mạnh của xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Hải Phòng này chính là mẫu mã nội thất vô cùng bắt mắt, hiện đại, được làm từ gỗ tự nhiên, đem đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian phòng cũng như nhà ở. Các thiết kế của ZITO không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn mang tới tiện ích tối ưu cho người dùng.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất zito uy tín tại Hải Phòng
Xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Hải Phòng ZITO luôn cung cấp các sản phẩm với mẫu mã đẹp, thời thượng

Thông tin chi tiết về Nội thất ZITO:

  • Địa chỉ: số 771-773, đường Nguyễn Văn Linh, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0939774111

8. Xưởng nội thất Hải Phòng

Tọa lạc trên đường Nguyễn Công Hòa, ngõ Đoàn Kết, Xưởng nội thất Hải Phòng chuyên gia công, sản xuất theo yêu cầu khách hàng với các sản phẩm gia dụng như: tủ giày, bàn trang điểm, giường ngủ, tủ bếp, tủ quần áo… Với mức giá hợp lý cùng chính sách bảo hành hấp dẫn, Xưởng nội thất Hải Phòng là một địa chỉ uy tín, chất lượng cho người dân nơi đây.

Thông tin chi tiết về Xưởng nội thất Hải Phòng:

  • Địa chỉ: số 121/144, đường Nguyễn Công Hòa, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0942 725 855 | 0225 3956 660

9. Nội thất Cánh Cam

Là cửa hàng nội thất có tiếng tại Hà Nội, Nội thất Cánh Cam luôn cung cấp các sản phẩm với kiểu dáng mới mẻ, độc đáo cho khách hàng, được làm hầu hết từ chất liệu gỗ cao cấp. Nội thất Cánh Cam đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, từ tính thẩm mỹ cho đến chất lượng sản phẩm.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất cánh cam uy tín tại Hải Phòng
Nội thất Cánh Cam luôn cung cấp các sản phẩm với kiểu dáng mới mẻ, độc đáo

Thông tin chi tiết về Nội thất Cánh Cam:

  • Địa chỉ: số 32, Trung Hành, Hải An, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0906 068 604

10. Xưởng sản xuất nội thất Minh Hằng

Đến với xưởng sản xuất Minh Hằng, khách hàng sẽ được tận tay lựa chọn loại gỗ mình yêu thích, được tận mắt quan sát quá trình sản xuất nội thất của xưởng, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Xưởng sản xuất nội thất Minh Hằng chủ yếu sản xuất theo đơn đặt hàng với thời gian giao hàng từ 30-45 ngày sau khi nhận đơn hàng.

Thông tin chi tiết về Xưởng sản xuất nội thất Minh Hằng:

  • Địa chỉ: số 406, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 096 666 9926

11. Xưởng nội thất Tiến Minh

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ đồ nội thất các loại, các sản phẩm tại Tiến Minh có mẫu mã đẹp với mức giá hợp lý với nhiều đối tượng người dùng. Nội thất gỗ Tiến Minh không chỉ phát huy những công năng của sản phẩm mà còn giúp “Nâng tầm phong cách ngôi nhà bạn”. Hãy đến Tiến Minh để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhé!

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất tiến minh uy tín tại Hải Phòng
Các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ tự nhiên, chất lượng cao

Thông tin chi tiết về Xưởng nội thất Tiến Minh:

  • Địa chỉ: số 469, chợ Hàng Mới, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0825 331 188

12. Xưởng nội thất Mộc Tân

Mộc Tân là một xưởng sản xuất gỗ lâu đời với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm, đem đến những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Ưu điểm lớn nhất của xưởng Mộc Tân là mức giá hợp lý với nhiều phổ giá khác nhau cho từng sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn khi mua sắm.

Thông tin chi tiết về Xưởng nội thất Mộc Tân:

  • Địa chỉ: số 393, Nguyễn Văn Linh, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0866 788 598

Bài viết đã giới thiệu top 12 xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Hải Phòng. Hy vọng quý độc giả đã lựa chọn được địa chỉ tiện lợi và phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy chia sẻ cho Vua Nệm cùng biết những trải nghiệm khi mua sắm nội thất gỗ nhé! Đừng bỏ lỡ các thông tin hấp dẫn kế tiếp của Vua Nệm nha!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên