Nhà hay

Top 12 xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Vũng Tàu đáng cân nhắc

CẬP NHẬT 19/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Sở hữu ngôi nhà với không gian sống đẹp luôn là mơ ước của nhiều người. Một trong những yếu tố quyết định vẻ đẹp cho ngôi nhà chính là đồ dùng nội thất, và hiện nay, nội thất gỗ vẫn là một trong những xu hướng được người dùng ưa chuộng hàng đầu.

Ở bài viết này, Vua Nệm xin giới thiệu top 12 xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Vũng Tàu. Nếu quý độc giả đang lên kế hoạch xây nhà hoặc thiết kế lại không gian sống thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé! Cùng Vua Nệm tìm hiểu nha!

1. Xưởng mộc Đức Dương

Tọa lạc trên đường Bình Giã – một trong những con đường chuyên sản xuất đồ gỗ tại Vũng Tàu, xưởng mộc Đức Dương là cơ sở tư nhân có quy mô vừa. Xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Vũng Tàu này chuyên thi công, chế tác các sản phẩm nội thất gia dụng từ nguồn gỗ thiên nhiên, có thể kể đến như: bàn, ghế, tủ, cầu thang…

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất đức dương uy tín tại Vũng tàu
Xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Vũng Tàu này chuyên thi công, chế tác các sản phẩm nội thất gia dụng từ nguồn gỗ thiên nhiên

Thông tin chi tiết về xưởng mộc Đức Dương:

  • Địa chỉ: số 784C, đường Bình Giã, thành phố Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0988 184 172

2. Cơ sở mộc Phong Sách

Chuyên thiết kế – sản xuất và gia công đồ mộc cao cấp, Phong Sách là cơ sở sản xuất lớn và uy tín tại thành phố Vũng Tàu. Các sản phẩm từ Cơ sở mộc Phong Sách luôn sở hữu mẫu mã bắt mắt, tinh tế cùng chất lượng vượt trội, đảm bảo đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin chi tiết về Cơ sở mộc Phong Sách:

  • Địa chỉ: số 784C, đường Bình Giã, thành phố Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0988 184 172

3. Cơ sở sản xuất đồ gỗ Đức Cường

Là một cơ sở tư nhân nhỏ nằm trên đường Bình Giã, Cơ sở sản xuất đồ gỗ Đức Cường chuyên sản xuất nội thất từ gỗ tự nhiên. Đến với Đức Cường, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chi tiết, đáp ứng đúng nhu cầu, sở thích của bản thân cũng như gia đình. Xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Vũng Tàu này cung cấp mức giá hợp lý, “mềm” hơn so với các cửa hàng lân cận.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất Đức Cường uy tín tại Vũng tàu
Cơ sở sản xuất đồ gỗ Đức Cường chuyên sản xuất nội thất từ gỗ tự nhiên.

Thông tin chi tiết về Cơ sở sản xuất đồ gỗ Đức Cường:

  • Địa chỉ: số 585B, đường Bình Giã, thành phố Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0983 164 336

4. Cơ sở sản xuất mộc Văn Sơn

Nhắc đến xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Vũng Tàu, không thể không nhắc đến cơ sở sản xuất mộc Văn Sơn. Đến với Văn Sơn, quý khách sẽ được tư vấn chi tiết, cụ thể từ nhu cầu, thiết kế cho đến mức tài chính mong muốn. Ngoài ra, Văn Sơn còn cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp đặt miễn phí, đảm bảo đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin chi tiết về Cơ sở sản xuất mộc Văn Sơn:

  • Địa chỉ: số 699C, đường Bình Giã, thành phố Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0983 813 404

5. Đồ gỗ Hà Bắc

Hà Bắc là cơ sở sản xuất nội thất được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Các nguyên liệu tại đây có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, đem đến tuổi thọ lâu dài cho các sản phẩm nội thất.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất Hà Bắc uy tín tại Vũng tàu
Đồ gỗ Hà Bắc còn sở hữu đội ngũ thợ thầy có tay nghề cao, và nhiều năm kinh nghiệm

Đặc biệt, Đồ gỗ Hà Bắc còn sở hữu đội ngũ thợ thầy có tay nghề cao, và nhiều năm kinh nghiệm, thổi hồn vào từng sản phẩm, mang đến vẻ đẹp tinh tế, công phu. Hiện tại, xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Vũng Tàu này đã mở rộng quy mô sản xuất, sở hữu hai cơ sở tại thành phố biển Vũng Tàu.

Thông tin chi tiết về Đồ gỗ Hà Bắc:

  • Địa chỉ: số 5, khu Khang Linh, đường 2/9, phường 10, thành phố Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0938 784 747

6. Xưởng mộc gỗ An Cường – VHome

Xưởng mộc gỗ An Cường Cường – VHome đã có hơn 10 năm hoạt động và tạo dựng được chỗ đứng nhất định trên thị trường. Các sản phẩm nội thất gỗ của An Cường được chế tác bằng tất cả tâm huyết của đội ngũ thợ mộc, không chỉ sở hữu chất lượng cao mà còn mang vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn.

Thông tin chi tiết về Xưởng mộc gỗ An Cường – VHome:

  • Địa chỉ: số 458B, đường Bình Giã, thành phố Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0981 509 999

7. Công ty xưởng mộc Anh Em

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất gỗ, Công ty xưởng mộc Anh Em có quy mô lớn, với hàng trăm công nhân lành nghề đang làm việc tại đây. Các sản phẩm tại công ty Anh Em không chỉ chú trọng đến chất lượng mà còn quan tâm nhiều đến mẫu mã, xu hướng khách hàng. Hầu hết đồ nội thất gỗ tại Anh Em đều có hạn bảo hành lâu dài, từ 1-2 năm trở lên.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất anh em uy tín tại Vũng tàu
Các sản phẩm tại xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Vũng Tàu này không chỉ chú trọng đến chất lượng mà còn cả mẫu mã

Thông tin chi tiết về Công ty xưởng mộc Anh Em:

  • Địa chỉ: số 447B, Bình Giã Mới (QL 51B), phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 093 322 2145

8. Công ty Xưởng Mộc Vũng Tàu 

Là một xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Vũng Tàu, Công ty Xưởng Mộc Vũng Tàu chuyên cung cấp sản phẩm sỉ và lẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các sản phẩm nổi bật tại đây bao gồm: tượng Phật, kệ thờ, tranh trúc chỉ, tủ quần áo, kệ tivi… Đây cũng là địa chỉ đáp ứng nhanh chóng các đơn hàng đặt riêng. Thời gian hoàn thành đơn hàng chỉ dao động từ 10-15 ngày.

Thông tin chi tiết về Công ty xưởng mộc Vũng Tàu:

  • Địa chỉ: số 466, đường Bình Giã, Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 086 789 5828

9. Công ty đồ gỗ Việt Thái

Là một cơ sở sản xuất đồ gỗ lớn tại Vũng Tàu, Việt Thái có phong cách làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Đến với xưởng Việt Thái, khách hàng sẽ được tư vấn sử dụng nhiều loại gỗ với các mẫu mã khác nhau, phù hợp với mong muốn và nhu cầu sử dụng.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất Việt Thái uy tín tại Vũng tàu
Đồ gỗ Việt Thái còn cung cấp chính sách dùng thử cho khách hàng trong 7 ngày đầu tiên

Đồ gỗ Việt Thái còn cung cấp chính sách dùng thử cho khách hàng trong 7 ngày đầu tiên. Nếu không hài lòng, khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong thời gian này mà không lo mất phí.

Thông tin chi tiết về Công ty đồ gỗ Việt Thái:

  • Địa chỉ: số 49, đường 3/2, phường 8, thành phố Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0976 828 620

10. Công ty đồ gỗ Phi Hùng

Công ty đồ gỗ Phi Hùng nổi tiếng nhờ vào sự nhiệt tâm của đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm cùng tay nghề cao trong ngành mộc. Với phương châm hoạt động lấy khách hàng làm trung tâm, Phi Hùng luôn đem đến sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng trong từng dịch vụ, từng sản phẩm. 

Thông tin chi tiết về Công ty đồ gỗ Phi Hùng:

  • Địa chỉ: số 398, đường Nguyễn An Ninh, phường 8, thành phố Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0987 656 776

11. Công ty Trọng Hoàn

Chuyên sản xuất và cung cấp đồ nội thất gỗ cao cấp, công ty Trọng Hoàn được nhiều khách hàng tin tưởng nhờ vào mức giá thành cạnh tranh so với thị trường. Các sản phẩm nội thất tại xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Vũng Tàu này được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo không mối mọt, cong vênh sau thời gian dài sử dụng.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất trọng hoàn uy tín tại Vũng tàu
Công ty Trọng Hoàn được nhiều khách hàng tin tưởng nhờ vào mức giá thành cạnh tranh

Thông tin chi tiết về Công ty Trọng Hoàn:

  • Địa chỉ: số 69, Đống Đa, Thống Nhất, thành phố Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0973 035 886

12. GreenHome Furniture & Decor

Là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực nội thất gỗ tại Vũng Tàu, GreenHome Furniture & Decor sở hữu hàng chục mẫu mã sản phẩm, được thiết kế bắt mắt, tinh tế. Cơ sở này cũng nhận các đơn hàng sản xuất riêng theo yêu cầu khách hàng, với thời gian đặt hàng dao động từ 15-30 ngày. 

Thông tin chi tiết về GreenHome Furniture & Decor:

  • Địa chỉ: số 120, đường Võ Văn Tần, phường Thắng Nhất, thành phố Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0254 6514 888 | 0939 860 579

Trên đây là top 12 xưởng mộc, xưởng gỗ uy tín tại Vũng Tàu. Các xưởng sản xuất này đã có nhiều năm hoạt động và được đa số người dân nơi đây ưa chuộng, tin dùng nhờ vào chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Quý độc giả đã lựa chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình chưa? Chia sẻ cho Vua Nệm cùng biết với nhé!

XEM THÊM: Top 12 xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Hải Phòng

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên