Nhà hay

Top 10 xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại TPHCM mà bạn cần biết

CẬP NHẬT 24/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Từ trước đến nay, đồ gỗ vẫn là món đồ nội thất quan trọng mà gia đình nào cũng có, từ bàn ghế gỗ, đến tủ kệ, cánh cửa, tất cả đều giúp kiến tạo nên không gian sống thuận lợi và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên mua sắm các sản phẩm gỗ sản xuất tận xưởng tại đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất? Sau đây hãy tham khảo Top 10 xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại TPHCM mà Vua Nệm cung cấp nhé.

1. Xưởng gỗ Đức Thiện

Xưởng gỗ Đức Thiện là một trong những đơn vị uy tín chuyên thiết kế và cung cấp đồ gỗ nội thất cho các công trình kiến trúc như: Nhà ở, khách sạn, nhà hàng, cafe, quán,… Ngoài ra, Đức Thiện cũng cung cấp dịch vụ thi công nội thất trọn gói cho các biệt thự, nhà vườn, nhà phố, căn hộ,… tất cả giúp đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Trong suốt thời gian hoạt động, xưởng gỗ Đức Thiện luôn nhận được sự tin tưởng của đa số khách hàng nhờ vào mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm vượt trội do xưởng sản xuất này cung cấp.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất Đức Thiện  uy tín tại TPHCM
Xưởng gỗ Đức Thiện là một trong những đơn vị uy tín chuyên thiết kế và cung cấp đồ gỗ nội thất cho các công trình kiến trúc

Địa chỉ: Số 569/126, Đ. Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh.

2. Công ty nội thất CNC

CNC là một trong 10 xưởng mộc uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm làm việc luôn tạo không gian theo đúng yêu cầu và sở thích của khách hàng, CNC tự hào là đơn vị đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách, kể cả những người khó tính nhất, với giá thành cạnh tranh nhất.

Tại CNC bạn có thể dễ dàng mua sắm các mặt hàng về nội thất gỗ cho gia đình như giường, bàn trang điểm,…, nội thất gỗ trong phòng ngủ như tủ quần áo, kệ tivi,… và các sản phẩm sàn gỗ như sàn tự nhiên hoặc sàn công nghiệp.

Địa chỉ: Số 1 Tam Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.

3. Xưởng mộc, đồ nội thất Gia Khánh

Địa điểm tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu tới bạn trong top 10 xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại TPHCM là nội thất Gia Khánh. 

Gia Khánh đã trải qua quá trình phát triển từ một xưởng sản xuất nhỏ lẻ với sản phẩm chính là đồ gỗ nội thất. Nhờ những kinh nghiệm nhiều năm tích lũy, Gia Khánh hiện nay đã mở rộng quy mô và vẫn luôn giữ trong mình giá trị “mang tới sản phẩm chất lượng và bắt mắt nhất tới khách hàng”.

Đặc biệt, sản phẩm của Gia Khánh luôn phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của đại đa số người mua sắm. Chính vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một xưởng gỗ với giá thành ưu ái, chắc chắn nội thất Gia Khánh là lựa chọn tuyệt vời.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất gia khánh uy tín tại TPHCM
Gia Khánh vẫn luôn giữ trong mình giá trị “mang tới sản phẩm chất lượng và bắt mắt nhất tới khách hàng”

Địa chỉ: Số 607 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q. 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

4. Công ty nội thất Hòa Phát

Theo Vua Nệm được biết, Hòa Phát tính đến thời điểm hiện tại được đánh giá là một trong những xưởng gỗ phát triển nhanh chóng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tất cả trang thiết bị và dây chuyền sản xuất của Hòa Phát đều được nâng cấp hiện đại, tiên tiến, thông qua việc nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Italia, Đức và Đài Loan. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm của Hòa Phát sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng một cách tối đa nhất.

Địa chỉ: Số 68/47, Đ. Nguyễn Gia Trí, P. 25. Q. Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

5. Xưởng gỗ Hoàng Nhất Phương

Xưởng gỗ Hoàng Nhất Phương được biết đến như là một địa chỉ cung cấp đồ gỗ uy tín với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, kết hợp với đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm với nghề. Cam kết của Hoàng Nhất Phương là đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ấn tượng nhất.

Đặc biệt, khách hàng khi đến với xưởng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tận tâm, được chiêm ngưỡng những mặt hàng sản xuất từ gỗ độc đáo và được hưởng các chính sách khuyến mãi hấp dẫn tại Hoàng Nhất Phương.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất hoàng nhất phương uy tín tại TPHCM
Cam kết của Hoàng Nhất Phương là đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ấn tượng nhất.

Địa chỉ: Toà H028 Hưng Vượng 1, X. Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q. 7, Thành phố Hồ Chí Minh

6. Xưởng gỗ Mạnh Hệ

Ban đầu chủ của Mạnh Hệ chỉ là một người thợ phụ, sau đó trở thành thợ mộc chính thức và bắt đầu tự gây dựng một phân xưởng nhỏ. Hiện tại, Mạnh Hệ đã chính thức trở thành một trong 10 xưởng mộc uy tín tại TPHCM. Xưởng mộc Mạnh Hệ luôn được đánh giá là một cơ sở chuyên sản xuất và thi công đồ mộc với chất lượng cao và giá thành tốt nhất.

Với công nghệ sản xuất tân tiến và đội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn rằng Mạnh Hệ chính là địa điểm bạn nên lưu tâm khi có nhu cầu mua sắm đồ gỗ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Số 227/5 Tam Đông 20, X. Thới Tam Thôn, Q. Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

7. Xưởng gỗ Sogoho

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua đồ gỗ giá rẻ, xưởng gỗ Sogoho chính là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Với danh nghĩa là một xưởng sản xuất nhỏ trực thuộc công ty SGG Việt Nam, chắc chắn rằng bạn sẽ tìm kiếm được những sản phẩm tuyệt vời tại đây với mức giá cực mềm.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất Sogoho uy tín tại TPHCM
Xưởng gỗ Sogoho là một xưởng sản xuất nhỏ trực thuộc công ty SGG Việt Nam

Địa chỉ: Số 793/58/4A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q. 7, Thành phố Hồ Chí Minh

8. Xưởng gỗ Đồng Khởi

Xưởng gỗ Đồng Khởi là một trong những địa chỉ cung cấp đồ nội thất uy tín và chất lượng nhất tại Quận 12 cũng như khu vực TPHCM. Với trang bị hệ thống máy móc tiên tiến cùng việc cắt bớt nhân công, Đồng Khởi cam kết giá thành sản phẩm sẽ thấp hơn rất nhiều so với các công ty cùng ngành nghề khác trên thị trường.

Tại Xưởng gỗ Đồng Khởi chuyên sản xuất các loại tủ (tủ treo, tủ âm tường), giường, bàn ghế gỗ. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các sản phẩm này, hãy ghé Xưởng Đồng Khởi ngay nhé.

Địa chỉ: Số 53 An Phú Đông, P. An Phú Đông, Q. 12, Thành phố Hồ Chí Minh

9. Xưởng gỗ Mộc Decor

Ngay từ ngày thành lập, xưởng đã nhận được sự tín nhiệm và sự đồng hành dài lâu từ phía khách hàng. Ưu điểm vượt trội của Mộc Decor là có đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công nhiệt tình và tận tâm với nghề, kết hợp với đội ngũ thợ mộc giàu kinh nghiệm.

Mộc Decor cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm nội thất gỗ đẹp, chất lượng, mẫu mã cuốn hút, và chính xác về kích thước, đạt mọi tiêu chuẩn trong bản vẽ. Đặc biệt, Mộc Decor luôn khiến khách hàng hài lòng vì:

  • Sở hữu hàng loạt máy móc và trang thiết bị tân tiến, hiện đại giúp gia công sản phẩm nhanh chóng và chất lượng tốt hơn. 
  • Cam kết các sản phẩm đều được làm từ chất liệu gỗ thô, được chọn lọc kỹ lưỡng, màu sắc tự nhiên, không bị nứt nẻ.
  • Sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng tuyệt đối: Không mọt, không vênh, không trầy xước.
  • Giá cả cực cạnh tranh so với các xưởng sản xuất khác trên thị trường.
xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất mộc decor uy tín tại TPHCM
Ngay từ ngày thành lập, Mộc Decor đã nhận được sự tín nhiệm và sự đồng hành dài lâu từ phía khách hàng.

Địa chỉ: Số 152/251 B Mỹ Hòa B, Q. Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

10. Xưởng gỗ Aeros

Xưởng gỗ Aeros đã đi vào hoạt động từ khá lâu đời và hiện đang là một trong 10 xưởng gỗ lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Xưởng gỗ  Aeros hoạt động theo phương châm “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” và luôn đề cao tiêu chí “chất lượng” lên hàng đầu. Với việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, xưởng gỗ Aeros tự tin đưa đến tay quý khách hàng những sản phẩm với lợi ích tốt nhất.

Ngoài việc áp dụng các phương pháp sản xuất thủ công, xưởng cũng chú trọng tới việc áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại, đổi mới phong cách thiết kế và mẫu mã sản phẩm. Cam kết của xưởng gỗ Aeros là đem lại cả giá trị tinh thần và vật chất cho khách hàng thông qua từng sản phẩm do họ sản xuất.

Địa chỉ: Lô 61- 63 , Đ. Nguyễn Văn Bứa, Ngã Ba Giồng, P. Xuân Thới Thượng, Q. Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Và trên đây là bài viết của Vua Nệm về top 10 xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại TPHCM. Mong rằng, qua bài viết này bạn sẽ tìm kiếm được một xưởng sản xuất ưng ý và có trải nghiệm mua sắm đồ gỗ tuyệt vời.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên