Nhà hay

Top 12+ xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Bình Dương

CẬP NHẬT 10/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Nội thất đồ gỗ luôn giữ một vị trí đặc biệt trong lòng người tiêu dùng Việt Nam bởi tính thẩm mỹ cao và giá trị lâu bền cùng thời gian. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các nội thất bằng gỗ thì đừng bỏ lỡ bài viết sau. Vua Nệm mách ngay cho bạn top 12+ xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Bình Dương để bạn có thêm nhiều địa chỉ uy tín tham khảo.  

1. Xưởng Mộc Tài

Mộc Tài là một trong những xưởng gỗ nội thất uy tín tại Bình Dương hàng đầu trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất tại Bình Dương. Nơi đây chuyên sản xuất nội thất gỗ phục vụ cho các công trình như nhà ở, trường học, văn phòng, quán cà phê, cửa hàng,…

Xưởng mộc Nam Mỹ ghi điểm với khách hàng trong suốt nhiều năm qua nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu chăm sóc không gian sống với các món nội thất mang tính thẩm mỹ cao.

  • Địa chỉ: Số 37/41 Đường D4, Dĩ An, Bình Dương 
  • Điện thoại: 0967 011 466
xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín mộc tài tại bình dương
Xưởng mộc Nam Mỹ là xưởng gỗ nội thất uy tín tại Bình Dương chuyên sản xuất nội thất gỗ phục vụ cho các công trình

2. Xưởng gỗ nội thất Mộc Lan

Xưởng gỗ nội thất uy tín tại Bình Dương Mộc Lan chuyên cung cấp các mẫu nội thất gỗ thiết kế đặt riêng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc không gian sống của các gia đình tại Bình Dương. 

Sản phẩm đến từ xưởng mộc Mộc Lan được đánh giá cao về sự tinh tế trong thiết kế và chất lượng vượt trội trong từng chi tiết. Bên cạnh nội thất, Mộc Lan còn cung cấp các loại sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. Các sản phẩm không chỉ giúp không gian thêm sang trọng còn có độ bền cao và dễ dàng bảo dưỡng.

  • Địa chỉ: Số 437N2 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0363 981 817

3. Xưởng gỗ cao cấp Đông Mộc

Đây là một trong những xưởng gỗ nội thất uy tín tại Bình Dương và lâu đời nhất tại Bình Dương. Với xuất phát điểm là một xưởng sản xuất nhỏ, tập trung chủ yếu vào đồ gỗ nội thất, đến nay, xưởng mộc đã đạt được danh tiếng và uy tín trong ngành mộc.

Đông Mộc luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, từ đó tư vấn và thiết kế những sản phẩm phù hợp với ngân sách và nhu cầu của từng gia chủ..

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín đông mộc tại bình dương
Xưởng gỗ nội thất uy tín tại Bình Dương Đông Mộc luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng

Xưởng sử dụng các loại vật liệu gỗ chọn lọc và áp dụng kỹ thuật gia công tinh xảo để tạo ra những sản phẩm gỗ nội thất đẹp mắt, độc đáo. Sự tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết trong quá trình sản xuất là những điểm mạnh của Đông Mộc. 

  • Địa chỉ: Số 4/6 Đại lộ Bình Dương, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0935 355 055

4. Xưởng đồ gỗ Sáu Công Bình Dương

Xưởng đồ gỗ Sáu Công Bình Dương được xem là một trong những xưởng gỗ quy mô lớn nhất và lâu đời bậc nhất tại khu vực Đồng Nai. 

Hiện tại, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Bình Dương này đã được trang bị toàn bộ các trang thiết bị và dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến. Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Đức, Italia và Đài Loan. Điểm cộng khác của xưởng Sáu Công là đa dạng về thiết kế và mẫu mã, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 115/1 Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương 
  • Điện thoại: 0938 255 225

5. Xưởng mộc Xuân Phú 

Xưởng gỗ Xuân Phú là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ tại Bình Dương. Xưởng sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tâm huyết với nghề. Chắc chắn Xuân Phú sẽ mang đến cho bạn các mẫu thiết kế đồ gỗ ưu việt và hoàn hảo nhất.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín xuân phú tại bình dương
Xưởng gỗ Xuân Phú là một trong những xưởng gỗ nội thất uy tín tại Bình Dương có chính sách hậu mãi tốt

Xưởng cũng được giá cao về chất lượng dịch vụ và chính sách hậu mãi. Đội ngũ nhân viên của xưởng gỗ cực kỳ chu đáo trong việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng, đảm bảo rằng mọi yêu cầu và mong đợi của bạn được đáp ứng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, xưởng mộc Xuân Phú cũng đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn mua được đồ nội thất gỗ tốt, giá tiết kiệm. 

  • Địa chỉ: Số 9 đường số 2, Đông Thành, Dĩ An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0986 009 634

6. Xưởng Sản Xuất Nội Thất Gỗ Mộc Phát

Thêm 1 gợi ý nữa cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ uy tín tại Bình Dương để mua sắm nội thất đồ gỗ. Mộc Phát sở hữu đội ngũ thợ yêu nghề, có tinh thần sáng tạo cao, đem đến những mẫu nội đẹp với độ tinh xảo cao. Xưởng Mộc Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân Bình Dương để chăm sóc không gian sống. 

  • Địa chỉ: Số 32 Bình Chuẩn, Bình Chuẩn, Tân Uyên, Bình Dương
  • Điện thoại: 0986 517 792

7. Xưởng mộc Bình An

Xưởng gỗ Bình An chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ đẹp với độ tinh xảo nhất. Bên cạnh các mẫu có sẵn, xưởng cũng nhận thiết kế hoặc thi công nội thất gỗ theo yêu cầu riêng của khách với giá cả hợp lý nhất.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín bình an tại bình dương
Xưởng gỗ Bình An chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ đẹp và hoàn hảo nhất

Quy mô hiện tại của xưởng đạt 500m2 và trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại. Tất cả các sản phẩm từ Bình An đều có chất lượng cao, được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp tùy theo mong muốn của khách hàng. 

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Trỗi, An Phú, Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0917 173 889

8. Xưởng Mộc Tấn Phát

Xưởng Mộc Tấn Phát là một gợi ý không thể bỏ qua dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm nội thất gỗ thiết kế hiện đại, thời thượng tại Bình Dương. 

Lĩnh vực hoạt động chính của Tấn Phát là chuyên thiết kế và thi công nội thất gỗ cho các công trình lớn với mức chi phí hợp lý nhất. Sản phẩm của Tấn Phát được đánh giá cao về thiết kế, đáp ứng được mong muốn của khách hàng về một không gian sống đẳng cấp và hiện đại. 

  • Địa chỉ: Đường An Phú 17, An Phú, Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0377 156 362

9. Xưởng gỗ nội thất Hương Mộc 

Điểm cộng của xưởng gỗ Hương Mộc là đội ngũ thiết kế trẻ trung, sáng tạo, đem đến các mẫu nội thất thu hút hơn, kiểu dáng đa dạng hơn, phù hợp được với nhiều không gian sống khác nhau. 

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín hương mộc tại bình dương
Điểm cộng của xưởng gỗ Hương Mộc là đội ngũ thiết kế trẻ trung, sáng tạo,

Chất liệu gỗ đến từ xưởng Hương Mộc đều sở hữu chất lượng cao, độ bền ấn tượng. Tất cả được chọn kỹ càng, màu sắc đồng đều, đảm bảo không cong vênh, gãy nứt trong quá trình sử dụng. 

  • Địa chỉ: Tổ 14 khu phố 1, Tân Định, Bến Cát, Bình Dương 
  • Điện thoại: 0865 328 529

10. Xưởng Sản Xuất Nội Thất Gỗ Sơn Mộc

Sơn Mộc sở hữu một đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Các nhân viên và thợ mộc tại xưởng đều có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nội thất gỗ, đảm bảo khả năng thi công chính xác và chất lượng cao.

Nội Thất Gỗ Sơn Mộc cung cấp các sản phẩm gỗ nội thất đẹp, đa dạng về mẫu mã giúp gia chủ dễ dàng tìm được các mẫu phù hợp với không gian tổ ấm nhà bạn. 

  • Địa chỉ: An Thạnh, Thuận An, Bình Dương
xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín sơn mộc tại bình dương
Sơn Mộc sở hữu một đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề.

11. Xưởng Mộc Nguyễn Văn Nhúc

Gợi ý cuối cùng của Vua Nệm trong danh sách này xưởng mộc Nguyễn Văn Nhúc. Đây là một trong những xưởng gỗ nội thất được đánh giá uy tín và chất lượng tại địa bàn tỉnh. 

Được đầu tư trang thiết bị và dây chuyền sản xuất hiện đại, xưởng mộc Nguyễn Văn Nhúc đem đến các sản phẩm gỗ nội thất đa dạng, từ các mẫu truyền thống đến hiện đại. Bạn an tâm rằng các sản phẩm từ Hòa Phát đều sở hữu chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của mình.

  • Địa chỉ: Khu Phố Bình Đức 1, Phường Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0709 110 199

Trên đây là top 12+ xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Bình Dương. Chúc bạn sớm lựa chọn được địa chỉ ưng ý để trang hoàng không gian sống!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng