Nhà hay

Top 5 mẫu ghế ăn bọc nệm tốt nhất trên thị trường hiện nay

CẬP NHẬT 30/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Ghế ăn bọc nệm đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia chủ hiện nay cho không gian phòng bếp của mình. Vậy trên thị trường có những loại ghế ăn bọc nệm nào. 

Vì sao ghế ăn bọc nệm ngày càng được yêu thích và sử dụng phổ biến. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về ghế ăn bọc nệm qua bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé!

1. Các loại ghế ăn bọc nệm trên thị trường hiện nay

Ngày nay, những bộ ghế ăn thường được làm từ gỗ hoặc sắt, kết hợp thêm một lớp bọc nệm bên ngoài, để tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm. Phần đệm ngồi và lưng này được sản xuất từ rất nhiều chất liệu khác nhau như da, vải hay nỉ,.. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn chất liệu phù hợp với mình.

1.1. Ghế ăn bọc nệm da

Ghế ăn bọc nệm da vô cùng phổ biến hiện nay, nhất là đối với nhà hàng, quán ăn hay những gia đình có con nhỏ. Bởi da là chất liệu cao cấp, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh nên ngày càng được các gia chủ yêu thích.

Những mẫu ghế ăn bọc nệm da mang lại vẻ đẹp vừa sang trọng vừa đẳng cấp dù được thiết kế theo kiểu dáng cầu kỳ hay đơn giản. Song, trên thị trường hiện nay, da có rất nhiều loại như da thật, giả da, hay simili, nên bạn nên cẩn thận khi lựa chọn. 

ghế ăn bọc nệm da
Ghế ăn bọc nệm da vừa sang trọng vừa đẳng cấp

1.2. Ghế ăn bọc nệm vải

Vải dùng để bọc sofa thật sự vô cùng đa dạng với rất nhiều loại khác nhau như vải bố, vải cotton, vải sợi nhân tạo, vải nilon,… mỗi loại vải lại có những ưu và nhược điểm riêng. 

Trên thực tế, vải có rất nhiều màu sắc, lại có đặc tính dễ in và dễ dệt, nên so với những loại chất liệu khác, ghế ăn bọc nệm vải thường vô cùng phong phú từ kiểu dáng đến họa tiết. Nhìn chung, vải có những đặc tính như mềm, mát, dễ vệ sinh nên cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay.

ghế ăn bọc nệm vải
Những loại ghế ăn bọc nệm bằng vải vô cùng phổ biến trên thị trường

1.3. Ghế ăn bọc nệm nỉ

Thực chất, nỉ cũng là một chất liệu thuộc nhóm vải. Tuy nhiên, nỉ có đặc tính mềm mại và mịn màng hơn nên nhanh chóng trở thành chất liệu bọc nệm phổ biến nhất hiện nay.

Ngoài ra, nỉ cũng là chất liệu có giá thành giá rẻ, nên dễ dàng đáp ứng được ngân sách chi tiêu của đa số các gia đình.

ghế ăn bọc nệm nỉ
Ghế ăn bọc nệm nỉ ngày càng được các gia đình lựa chọn

2. Ưu điểm của ghế ăn bọc nệm

2.1. Màu sắc đa dạng

Trên thị trường hiện nay, những chiếc ghế ăn bọc nệm vô cùng đa dạng kể cả màu sắc lẫn họa tiết, để bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách thiết kế nhà ở của mình. Không những thế, qua một thời gian sử dụng, bạn cũng có thể dễ dàng thay thế bằng những loại bọc nệm khác nhau, để làm mới không gian phòng ăn của mình với chi phí tiết kiệm nhất.

2.2. Kiểu dáng sang trọng, tinh tế

Sự kết hợp giữa khung gỗ cao cấp kết hợp với bọc nệm êm ái sẽ mang đến cho bạn một không gian vừa sang trọng vừa đẳng cấp. Do đó, ghế ăn bọc nệm dường như không thể thiếu ở các nhà hàng sang trọng.

Tuy nhiên, khi chọn ghế ăn bọc nệm bạn cần chú ý đến kiểu dáng của các loại bàn ăn để tạo sự đồng bộ và thống nhất cho toàn thể không gian.

ưu điểm của ghế ăn bọc nệm
Những ưu điểm khi sử dụng ghế ăn bọc nệm mà bạn nên biết

2.3. Thoải mái và dễ chịu

So với những loại ghế gỗ hay sắt, thì ghế ăn bọc nệm sẽ mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn khi ngồi. Không những thế, sản phẩm này còn giúp người dùng cảm thấy ấm áp hơn vào mùa đông. 

Hiện nay ghế ăn bọc nệm có 2 kiểu chính là ghế ăn bọc nệm chỗ ngồi, và ghế ăn bọc nệm ghế ngồi và lưng.

3. Một số loại ghế ăn bọc nệm tốt nhất hiện nay

3.1. Ghế ăn bọc nệm da ESPLANADE

Với kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, ghế ăn bọc nệm ESPLANADE đang là một trong những sản phẩm được người dùng yêu thích và lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay.

Toàn bộ phần ghế và đệm ngồi của ghế ăn bọc nệm ESPLANADE được phủ đều một lớp da màu nâu sậm. Thiết kế này không chỉ mang đến sự sang trọng, tinh tế mà còn mang đến cảm giác êm ái và thoải mái cho người dùng. 

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm được bày bán với kích thước D54xW49xH80, khá tương đương so với các mẫu ghế ngồi ở nước ta. Ngoài ra, giá thành của ghế ăn bọc nệm ESPLANADE cũng khá hợp lý. Đây chính là một trong những sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

ghế ăn bọc nệm da esplanade
Ghế ăn bọc nệm da ESPLANADE vừa sang trọng vừa tinh tế

3.2. Ghế ăn bọc nệm vải JOHNSON

Đơn giản nhưng thanh lịch là tinh tế là những gì mà người dùng thường nhắc đến khi nói về ghế ăn bọc nệm JOHNSON.

Khung sản phẩm được sản xuất từ gỗ chắc chắn với các chạc đan chéo nằm giữa các chân ghế, càng làm tăng thêm sự ổn định và vững chắc cho ghế.

Phần đệm ngồi bên trong là xốp mềm mềm mại có tính đàn hồi tốt, giúp mang đến cảm giác êm ái cho người dùng khi sử dụng. Lớp vải bọc nệm bên ngoài mềm mại, ấm áp. Do đó, vô cùng phù hợp với những không gian nhà bếp có điều hòa hoặc những nơi có thời tiết mát mẻ. 

Màu đỏ thời thượng cùng kích cỡ D50xW50xH80 vừa phải cũng là một trong những nguyên nhân khiến sản phẩm này ngày càng được yêu thích đến vậy.

ghế ăn bọc nệm vải johnson
Ghế ăn bọc nệm vải JOHNSON 

3.3. Ghế ăn bọc vải CONNEMARA

Ghế ăn bọc vải CONNEMARA được lấy cảm hứng từ phong cách Art Deco, nên không chỉ mang đến cảm giác sang trọng hay thời thượng, mà còn vô cùng tinh tế, để phù hợp với rất nhiều phong cách nhà bếp hiện nay.

Thiết kế của ghế ăn bọc vải CONNEMARA tương tự 1 chiếc sofa mini, với phần lưng tựa và tay vịn được nối liền thành 1 khối đặc. Lưng tựa của sản phẩm được tính toán cẩn trọng để có độ ngả vừa phải kết hợp với phần tay vịn bọc nhung giúp tạo cảm giác ổn định và nâng đỡ người dùng chắc chắn trong quá trình sử dụng.

4 chân ghế được làm từ cao su không chỉ thân thiện với môi trường mà còn dẻo dai với độ bền cực cao. Đặc biệt, phần đệm mút của sản phẩm tương đối vừa phải, không quá dày gây nóng bức cũng không quá mỏng, vừa đủ để mang đến cảm giác êm ái và dễ chịu khi ngồi.

ghế ăn bọc vải connemara
Ghế ăn bọc vải CONNEMARA

3.4. Ghế ăn bọc nệm PRINCETON 

Ghế ăn bọc nệm PRINCETON với phần đệm ngồi và đệm lưng êm ái, được thiết kế theo phong cách Á Châu.

4 chân ghế được làm từ gỗ cao su phủ sơn nâu, cùng độ nghiêng vừa phải giúp cho người dùng cảm thấy vững chắc khi ngồi. Nhìn chung, thiết kế của ghế tương đối đằm, song không hề nặng nề một chút nào.

Trên thị trường hiện nay, ghế ăn bọc nệm PRINCETON đang được bày bán với kích thước tiêu chuẩn là D61xW51.5xH84, để phù hợp cho một không gian nhà ăn sang trọng và hiện đại.

ghế ăn bọc nệm princeton
Ghế ăn bọc nệm PRINCETON

3.5. Ghế ăn bọc nệm KITKA

Ghế ăn bọc nệm KITKA với thiết kế đơn giản nhưng không thiếu phần tinh tế, vô cùng phù hợp với nhà bếp của người Việt Nam, nhất là những không gian mang hơi hướng truyền thống.

Phần chân ghế hơi uốn nhẹ ra bên ngoài, giúp tăng thêm khả năng chịu lực. Đệm ngồi của ghế được làm từ chất liệu mút bọc da tổng hợp giúp dễ dàng vệ sinh và tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm.

Sở hữu màu nâu sang trọng cùng kích thước D48xW45xH83/45 nhỏ gọn, ghế ăn bọc nệm KITKA thích hợp để sử dụng cho những không gian nhà bếp nhỏ nhưng vẫn tạo nên sự tinh tế và đẳng cấp.

ghế ăn bọc nệm kitka
Ghế ăn bọc nệm KITKA sang trọng, đẳng cấp

Trên đây là top 5 mẫu ghế ăn bọc nệm tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng sau bài viết của Vua Nệm bạn đã tìm được một mẫu ghế ăn bọc nệm phù hợp với gia đình của mình.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều