Những việc nên làm để đón valentine cùng người yêu – Top 10 ý tưởng không nên bỏ qua

CẬP NHẬT 27/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Mỗi năm chỉ có 1 ngày Valentine, vậy tại sao không chuẩn bị thật tốt cho ngày này cùng với người yêu của mình. Cùng Vua Nệm tham khảo top những việc nên làm để đón Valentine cùng người yêu thật ý nghĩa và hạnh phúc trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đánh thức cảm giác yêu

Đánh thức cảm giác yêu là một trong những việc nên làm để đón Valentine cùng người yêu, nhất là khi cả hai đã trải qua nhiều thăng trầm, thậm chí không còn cảm giác nồng nàn với đối phương. Đánh thức cảm xúc giúp bạn làm mới tình yêu và hâm nóng lại tình cảm của hai người.

Không có một công thức cụ thể nào để đánh thức cảm xúc của cả hai. Bạn có thể áp dụng một số cách như: quan tâm người yêu từ những cử chỉ nhỏ nhặt nhất, hẹn hò theo một cách mới mẻ hơn so với thông thường….

Đánh thức cảm giác yêu là việc cần làm để đón Valentine cùng người yêu
Đánh thức cảm giác yêu để cuộc tình của bạn thêm nồng cháy

2. Bày tỏ tình yêu

Valentine là dịp phù hợp để bạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, đó có thể là một lời chúc tốt đẹp, tin nhắn thể hiện sự yêu thương, một món quà đặc biệt, một hộp socola… Dù là cách nào đi nữa thì những ngày này bạn cũng không nên im lặng, hãy cho đối phương biết cảm xúc của mình và cho họ thấy mình rất trân trọng mối quan hệ này.

XEM THÊM: Ngày Valentine ai tặng quà cho ai? Gợi ý những món quà ý nghĩa

3. Thay đổi diện mạo

Làm mới diện mạo bản thân cũng là một trong những việc nên làm để đón Valentine cùng người yêu. Sự thay đổi về ngoại hình có thể khiến đối phương cảm thấy ngạc nhiên và thích thú, bạn cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn về bản thân.

Dù là phái nam hay nữ thì đều nên thay đổi diện mạo để thu hút đối phương, cho dù đó chỉ là một chi tiết nhỏ. Việc xuề xòa trong cách ăn mặc nó riêng và ngoại hình nói chung có thể khiến đối phương cảm thấy bạn khá nhàm chán. Bạn có thể thử một số cách thay đổi diện mạo bản thân được nhiều người áp dụng như: thay đổi kiểu tóc, mua sắm một bộ đồ mới, thay đổi cách ăn mặc….

Làm mới diện mạo bản thân là việc cần làm để đón Valentine cùng người yêu
Làm mới diện mạo bản thân cũng là một trong những việc nên làm để đón Valentine

4. Cùng nhau xem phim

Đây là lựa chọn của nhiều cặp đôi trong ngày Valentine, họ sẵn sàng dành cả buổi để cùng nhau thưởng thức trọn vẹn một bộ phim mà mình yêu thích. Xem phim có thể giải tỏa những áp lực trong công việc, cuộc sống, giúp cho đầu óc được thoải mái và thư thái hơn.

Xem phim còn giúp cho tình cảm của cả hai càng thêm mặn nồng, hai bên có cơ hội bồi dưỡng tình cảm nồng cháy hơn. Tùy theo điều kiện mà bạn có thể xem phim tại rạp hay xem tại nhà, miễn là cả hai cảm thấy thoải mái, quan trọng nhất là được bên nhau trong ngày này.

5. Cùng nhau ăn uống

Đứng thứ 5 trong số những việc nên làm để đón valentine cùng người yêu là cùng nhau ăn uống, đây cũng là điều mà nhiều cặp đôi đã áp dụng. Bạn có thể chọn một quán cafe lãng mạn để cùng người mình yêu thưởng thức, nhâm nhi đồ uống và trò chuyện cùng với một nửa của mình. Đây sẽ là dịp để cả hai được tâm sự và dành trọn thời gian cho nhau.

XEM THÊM: Top 12 quán cà phê tình nhân siêu hot tại Sài Gòn

cùng nhau nấu bữa tối là việc nên làm để đón valentine cùng người yêu
Bạn có thể chuẩn bị một bữa tối lãng mạn với người mình yêu vào ngày Valentine

Ngoài ra, hai người có thể lựa chọn một không gian nhà hàng có mức chi phí phù hợp để tổ chức lễ Valentine cho mình. Hãy tận hưởng ngày lễ tình nhân theo điều kiện của mình, không nhất thiết là một nhà hàng cao cấp, chỉ cần ăn cùng người mình yêu thì ngày Valentine của bạn đã trở nên vô cùng tuyệt vời rồi.

6. Một chuyến du lịch đầy lãng mạn

Tùy theo điều kiện về thời gian và kinh tế mà bạn có thể cân nhắc một chuyến du lịch cùng với người yêu của mình. Địa điểm thì hai người có thể cân nhắc để lựa chọn được nơi phù hợp nhất, có thể là trong thành phố, vùng ngoại ô, một địa điểm du lịch nổi tiếng nào đó mà cả hai đều yêu thích.

Với những chuyến du lịch ở gần thì việc di chuyển khá thuận lợi, thời gian đi cũng ngắn. Tuy nhiên, nếu chọn địa điểm khá xa thì bạn nên chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước khi đi, từ khâu mua vé máy bay, chuẩn bị hành lý, đặt phòng khách sạn và các phương tiện di chuyển tại khu du lịch đó.

Chuyến du lịch sẽ giúp tình cảm của cả hai được gắn chặt hơn, cùng nhau thả lỏng và tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên đối phương. Trong khoảng thời gian này, bạn nên sắp xếp công việc một cách hợp lý để tránh ảnh hưởng đến chuyến đi cũng như cảm xúc của người mình yêu nhé.

7. Bữa tiệc Valentine tại gia

Nếu cả hai đều có đam mê nấu ăn hoặc nếu bạn có khả năng nấu nướng thì có thể tổ chức một bữa tiệc tại gia cho cả hai trong ngày Valentine này nhé. Cả hai người có thể cùng nhau nấu ăn, làm bánh, pha một loại đồ uống nào đó rồi cùng nhau thưởng thức.

Tổ chức một bữa tiệc tại gia để đón valentine cùng người yêu
Tổ chức một bữa tiệc tại gia cho cả hai trong ngày Valentine

Tùy theo khả năng và độ khéo léo của bản thân mà bạn sẽ có cách thể hiện cho phù hợp trong ngày này. Nếu tay nghề có hạn mà bạn vẫn muốn tự nấu ăn cho người ấy thì nên lựa chọn những món ăn đơn giản.

Đối phương chắc chắn sẽ không phàn nàn vì món ăn của bạn, họ sẽ cảm thấy tuyệt vời và trân trọng những điều mà bạn đã làm cho họ. Sau khi nấu xong, hãy cùng nhau thưởng thức những món ăn mà mình đã làm dưới ánh nến lung linh, bạn có thể dùng thêm một ly rượu vang nữa để không khí thêm lãng mạn nhé.

8. Những lời chúc ý nghĩa

Những lời chúc ý nghĩa là điều bạn nên dành cho nửa kia của mình trong ngày lễ Valentine. Bạn có thể bày tỏ trực tiếp trước đối phương hoặc tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại hoặc bất cứ hình thức nào mà bạn cảm thấy phù hợp.

Một lời chúc hay và ý nghĩa, thể hiện tình cảm sẽ khiến đối phương cảm nhận được tình yêu, sự chân thành và nghiêm túc của bạn trong mối quan hệ này.

Khi gửi lời chúc cho người kia của mình, bạn nên lựa chọn cách biểu đạt riêng tư dành riêng cho hai người, kèm theo đó là một nụ hôn cháy bỏng chẳng hạn. Nên hạn chế thể hiện những lời này ở nơi đông người, nhất là khi đối phương không cảm thấy thoải mái về điều này.

XEM THÊM: Gợi ý 100+ những lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho nửa kia

9. Món quà cho người ấy

Tặng người yêu một món quà thật ý nghĩa là một trong những việc nên làm để đón Valentine cùng người yêu. Mỗi năm chỉ có một dịp Valentine, do đó bạn nên tận dụng ngày này để tặng cho người mình yêu món quà mà mình cảm thấy phù hợp và ý nghĩa.

Tặng người yêu một món quà là việc cần làm để đón Valentine cùng người yêu
Valentine tặng gì cho bạn gái?

Món quà không cần có trị giá cao, thậm chí có thể là một món đồ nhỏ do tự tay bạn làm, điều quan trọng là chúng thể hiện tình cảm và sự chân thành của bạn. Bạn có thể tham khảo một số quà tặng phổ biến trong ngày lễ tình nhân như: hoa hồng, socola, túi xách, quần áo, son, mỹ phẩm…

10. Lên kế hoạch hoàn hảo cho ngày Valentine

Bạn và đối phương nên lên kế hoạch từ trước để ngày Valentine của mình thêm hoàn hảo nhé. Có nhiều người tự lên kế hoạch mà không bàn bạc với đối phương, nhiều lúc sẽ mang lại bất ngờ nhưng đôi khi cũng có những “biến số”. Ví dụ như đối phương không thích bộ phim bạn chọn, không thích nhà hàng bạn đặt trước vì chỗ đó quá xa, địa điểm du lịch mà bạn đặt trước cũng không phù hợp với sở thích của cô ấy…

Để ngày Valentine thêm hạnh phúc và ý nghĩa, bạn nên cùng đối phương lên kế hoạch cho ngày này dựa trên sở thích của cả hai. Điều này tránh gây ra những kế hoạch quá bất ngờ và khó chuẩn bị cho đối phương nhé.

Trên đây là tổng hợp 10 ý tưởng hay, giúp bạn biết được những việc nên làm để đón Valentine cùng người yêu thật hạnh phúc và ý nghĩa. Vua Nệm chúc hai bạn sẽ có một ngày Valentine thật trọn vẹn!

XEM THÊM: Những phong tục thú vị về ngày Valentine ở trên thế giới

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM