Nhà hay

Valentine tặng gì cho bạn gái? Gợi ý quà tặng lãng mạn và ý nghĩa nhất

CẬP NHẬT 23/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Mỗi khi tháng 2 về, những cặp đôi yêu nhau hay những người mang trong lòng tâm tư thầm kín lại mong muốn chuẩn bị những món quà độc đáo, lãng mạn nhất. Valentine – Ngày lễ tình nhân 14/2 là dịp để tôn vinh, kỷ niệm tình yêu đôi lứa. 

Vào ngày này, các chàng  trai hẳn sẽ băn khoăn suy nghĩ xem nàng thích gì, nên tặng gì cho phù hợp. Những món quà giá trị có thể không lớn nhưng là cách thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn dành cho nửa kia của mình

Nếu các bạn nam, cánh mày râu vẫn còn đang phân vân chưa biết valentine tặng gì cho bạn gái thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây. Những món quà này vừa lãng mạn, vừa tinh tế lại thiết thực. Chỉ cần bạn để ý sở thích của nàng và chuẩn bị chân thành, chắc chắn nàng sẽ cảm động!

1. Quà tặng valentine cho bạn gái – Hoa tươi và socola lãng mạn, ngọt ngào

Đôi khi những món quà quen thuộc nhưng được làm mới theo cách của riêng bạn sẽ mang đến niềm vui cho cô nàng vào ngày lễ đặc biệt này. Hầu hết mọi cô nàng đều rất thích được tặng hoa, vì vậy đây là lựa chọn lãng mạn mà hợp ý hợp tình. Hoa lá ngày nay không chỉ gói gọn trong 1 loài hoa hồng đỏ quen thuộc. 

Hãy dành thời gian ngó trang facebook hay instagram xem cô nàng có post hình, theo dõi shop hoa tươi nào hay không để đoán vị sở thích của nàng nhé. Hoa tươi có rất nhiều loại đặc biệt như tulip, hồng ngoại, thủy tiên, hoa baby, hoa cúc tana… đều những những loại hoa xinh xắn, đa dạng màu sắc chỉ đứng 1 mình thôi cũng đẹp. 

Các chàng trai cũng có thể ghé thăm các tiệm hoa để nhờ tư vấn 1 bó hoa hay hộp hoa, lẵng hoa mix các loại sao cho ý nghĩa. 

 Hầu hết mọi cô nàng đều rất thích được tặng hoa

Hầu hết mọi cô nàng đều rất thích được tặng hoa

Bên cạnh đó, socola cũng là gia vị không thể thiếu cho 1 công thức truyền thống mới này. Socola mang hương vị của tình yêu, có ngọt bùi và thêm chút đắng đắng đặc trưng không thể thiếu. Một hộp quà kết hợp cả socola và hoa cũng là lựa chọn thú vị và lãng mạn mà bạn nên thử. 

2. Mua quà valentine cho bạn gái – trang sức, phụ kiện theo phong cách

Với các cô nàng, trang sức phụ kiện là những người bạn đồng hành thân thiết. Sẽ thật sự tinh tế nếu bạn tặng nàng 1 chiếc vòng cổ, lắc tay hay là khuyên tai theo phong cách của nàng. Trang sức bạc sẽ rất trẻ trung và phù hợp với nhiều chị em mà giá cả lại vừa phải. 

Một số cô nàng cá tính hơn có thể yêu thích sản phẩm thổ cẩm, thủ công hoặc đồ trang sức theo phong cách Bohemian. Chỉ cần để ý đến trang phục thường ngày của nàng bạn đã có thể lựa được món đồ trang sức hợp phong cách. 

 Với các cô nàng, trang sức phụ kiện là những người bạn đồng hành thân thiết.

Với các cô nàng, trang sức phụ kiện là những người bạn đồng hành thân thiết. 

3. Váy thời trang – quà tặng Valentine cô nàng nào cũng thích

Váy áo là món quà valentine rất được các nàng đặc biệt yêu thích. Đây là trang phục xinh xắn các nàng có thể diện đi chơi, đi làm hay tham gia các buổi gặp gỡ quan trọng. Một chiếc đầm trung tính, độ dài vừa phải sẽ là lựa chọn an toàn. Tuy nhiên, cái khó của việc chọn quà là số đo, size của nàng. 

Nếu biết được chiều cao cân nặng của cô ấy thì bạn có thể dễ dàng nhờ nhân viên tư vấn đưa ra gợi ý phù hợp. Hoặc, trước lễ tình nhân hãy vu vơ hỏi nàng xem váy áo thường mặc size gì. Nhưng chú ý là phải hỏi khéo léo để món quà còn mang lại bất ngờ cho bạn gái. 

 Váy áo là món quà valentine rất được các nàng đặc biệt yêu thích.

Váy áo là món quà valentine rất được các nàng đặc biệt yêu thích.

4. Nước hoa cho phái đẹp – Quà tặng Valentine tinh tế

Một trong những món đồ dùng mà nhiều phụ nữ mê mẩn đó là nước hoa. Con gái rất thích dùng nước hoa và được tặng nước hoa bởi đây là bí kíp để cô nàng thêm tự tin, thu hút và tạo ấn tượng với những người khác. 

Nếu tinh tế thì hãy chọn mua cho cô ấy 1 mùi nước hoa nhẹ nhàng và phù hợp với tính cách. Nếu tình hình tài chính dư giả, bạn có thể tìm đến các thương hiệu nổi tiếng như Chanel hay Gucci, nhưng nếu quá đắt đỏ thì cũng đừng lo, tại Việt Nam cũng có rất nhiều thương hiệu local brand sản xuất nước hoa tầm giá trung mà chất lượng cũng rất ấn tượng. 

Dành chút thời gian tham khảo và tìm kiếm, bạn chắc chắn sẽ tìm được mùi hương phù hợp cho nàng.

 Một trong những món đồ dùng mà nhiều phụ nữ mê mẩn đó là nước hoa.

Một trong những món đồ dùng mà nhiều phụ nữ mê mẩn đó là nước hoa.

5. Quà tặng valentine cho bạn gái – Gấu bông

Nhiều bạn gái có thói quen ôm gấu bông khi đi ngủ hoặc sưu tầm gấu bông làm niềm vui vậy thì còn gì thích hợp hơn khi tặng nàng gấu bông thật xinh xắn, đáng yêu. Đôi khi bạn sẽ nghĩ món quà này thật sến nhưng bất cứ 1 cô nàng cũng thích mê khi được người yêu đen đến trước cửa tặng 1 chú gấu bông to đùng, ôm cả 1 vòng tay. 

Đây sẽ là gối ôm của nàng mỗi khi đi ngủ, vừa ấm áp, vừa dễ thương và lãng mạn. Món quà này sẽ đặc biệt thích hợp với những cô nàng bánh bèo, dịu dàng, tính cách trong sáng hồn nhiên.  

 Còn gì thích hợp hơn khi tặng nàng gấu bông thật xinh xắn, đáng yêu

Còn gì thích hợp hơn khi tặng nàng gấu bông thật xinh xắn, đáng yêu

6. Quà tặng valentine cho nàng – Đồng hồ đôi

Đồng hồ đôi khẳng định chủ quyền cũng là 1 trong những gợi ý quà tặng Valentine thú vị mà các anh chàng có thể xem xét. Những cặp đồng hồ tinh tế về màu sắc, đồng điệu trong thiết kế cho cả 2 trong ngày này sẽ mang đến niềm vui cho các bạn. 

Đồng hồ vừa là phụ kiện gắn bó hàng ngày, vừa ang ý nghĩa trân trọng từng phút giây bên nhau. Ngày Lễ tình nhân, tặng nàng 1 chiếc đồng hồ đôi sang trọng chắc chắn sẽ thể hiện được sự chân thành, tinh tế của bạn và ghi điểm ngay lập tức. 

 Đồng hồ đôi khẳng định chủ quyền cũng là 1 trong những gợi ý quà tặng Valentine thú vị

Đồng hồ đôi khẳng định chủ quyền cũng là 1 trong những gợi ý quà tặng Valentine thú vị

7. Tặng quà gì cho bạn gái ngày valentine – Áo đôi

Bên cạnh đồng hồ đôi thì áo đôi cũng là 1 lựa chọn hợp lý để tặng quà valentine cho bạn gái. Những cặp đôi sẽ có rất nhiều dịp để đi cùng nhau, hẹn hò, gặp gỡ bạn bè… Khi đó, nếu diện đồ đôi thì các bạn sẽ ngầm công bố với mọi người về mối quan hệ của mình đồng thời mang đến sự hài hòa đồng hiệu trong những bức hình chụp chung của cả 2. Những chiếc áo đôi sẽ giúp 2 bạn lưu giữ kỷ niệm một cách riêng biệt và tình cảm hơn rất nhiều! 

 Bên cạnh đồng hồ đôi thì áo đôi cũng là 1 lựa chọn hợp lý để tặng quà valentine

Bên cạnh đồng hồ đôi thì áo đôi cũng là 1 lựa chọn hợp lý để tặng quà valentine

8. Quà tặng Valentine cho bạn gái – Son môi

Nếu được hỏi có thích được tặng son không có lẽ phần lớn các chị em đều trả lời là có. Một cô nàng đi làm,đi chơi có thể sẽ không mang theo kẻ mắt hay chuốt mi nhưng son môi thì lúc nào cũng phải có, thậm chí là mấy thỏi để thay đổi trong ngày. Nhiều chị em còn có thú vui sưu tập son, cặp nhật liên tục những màu mới nhất của các thương hiệu mà mình yêu thích.

Giống như nhiều chàng trai đam mê sneakers, phụ nữ có rất nhiều người mê son. Chính vì vậy, Valentine là dịp để bạn trai chiều chuộng đam mê này của các chị em. Đây là món quà vừa đúng ý các nàng lại vừa khiến cho chị em xinh đẹp hơn trong những buổi hẹn hò sắp tới của cả 2.

 Nếu được hỏi có thích được tặng son không có lẽ phần lớn các chị em đều trả lời là có.

Nếu được hỏi có thích được tặng son không có lẽ phần lớn các chị em đều trả lời là có.

Thế nhưng, 1 trong những rắc rối to đùng của các anh khi chọn mua son tặng bạn gái đoa là không biết nên chọn màu nào. Đỏ rượu hay đỏ đất, hồng nude hay cam đào? Trừ khi bạn là chuyên gia trang điểm, am hiểu về đồ make up, còn nếu không rành thì hãy nhờ nhân viên tư vấn giúp thông qua 1 vài bức hình của bạn gái mình nhé.

9. Quà tặng valentine cho bạn gái – Ví cầm tay

Ví cầm tay là vật bất ly thân của rất nhiều người cũng như các cô nàng hiện đại. Với nhiều chị em, ví không chỉ dùng để chứa tiền mặt, giấy tờ, thẻ ATM mà còm là món phụ kiện thời trang điểm nhấn cho cả bộ outfit mỗi khi đi chơi, đi làm hay là tham gia sự kiện, tiệc tùng. Vì thế, đây sẽ là món quà đặc biệt thích hợp để tặng nàng nhân dịp Valentine.

 Ví cầm tay là vật bất ly thân của rất nhiều người cũng như các cô nàng hiện đại.

Ví cầm tay là vật bất ly thân của rất nhiều người cũng như các cô nàng hiện đại. 

10. Quà tặng Valentine cho bạn gái – Scrapbook, Khung ảnh kỷ niệm

Nếu bạn gái là người yêu thích lưu giữ kỷ niệm thông qua những tấm hình thì khung ảnh, album ảnh hay scrapbook là những món quà vô cùng thích hợp và giản dị. 1 khung ảnh kỷ niệm của 2 người với tấm ảnh đẹp nhất, lưu giữ kỷ niệm đáng nhớ nhất của cả 2 chắc chắn sẽ được nàng trang trọng đặt trên bàn làm việc hay đầu giường. 

Ngoài ra nếu muốn cầu kỳ hơn đôi chút với thật nhiều tấm hình kỷ niệm thị thì scrapbook – cuốn album handmade có thiết kế đẹp mắt và độc đáo chắc chắn sẽ làm cô nàng cảm động. Hãy chọn ra những bức hình đẹp nhất các bạn và khéo léo lồng vào trong đó. Nếu bạn không héo tay để tự làm những cuốn album này thì hoàn toàn có thể tìm mua tại những cửa hàng handmade và yêu cầu trang trí, in hình như mong muốn.

 Khung ảnh, album ảnh hay scrapbook là những món quà vô cùng thích hợp và giản dị.

 Khung ảnh, album ảnh hay scrapbook là những món quà vô cùng thích hợp và giản dị. 

11. Nến thơm hoặc đèn ngủ – Quà tặng lãng mạn

Nếu muốn thể hiện sự quan tâm tinh tế đến giấc ngủ và không gian sống của nàng thì nến thơm và đèn ngủ là gợi ý quà tặng lãng mạn và thú vị. Nến thơm mang lại cảm giác ấm áp cùng hương thơm dịu dàng sẽ giúp cô nàng thấy thư giãn, khoan khoái hơn mỗi khi bước vào phòng sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

 Nến thơm và đèn ngủ là gợi ý quà tặng lãng mạn

Nến thơm và đèn ngủ là gợi ý quà tặng lãng mạn 

Đèn ngủ cũng là 1 gợi ý quà tặng valentine cho bạn gái mà cánh mày râu có thể tham khảo. Không cần phải là những chiếc đàn ngủ tô và cổ điển. Ngày nay có rất nhiều thiết kế đèn ngủ độc đáo, hình mặt trăng, quả cầu, trái tim… vừa dễ thương xinh xắn vừa đảm bảo ánh sáng dịu nhẹ cho giấc ngủ ngon lành. 

12. Chăn ga gối xinh xắn cho nàng giác ngủ mềm mại và ấm áp

Nếu đặc biệt quan tâm nhiều hơn đến chất lượng giấc ngủ của nàng đồng thời mối quan hệ của cả 2 bạn cũng tương đối lâu dài và thân thiết thì chăn ga gối là những món quà mà bạn hoàn toàn có thể tặng cho nàng 1 cách chân thành nhất. Rất nhiều sản phẩm ga gối, chăn hè mềm mịn, thiết kế trẻ trung đáng yêu mà bạn có thể tìm mua theo bộ để dành tặng cho nàng trong dịp lễ tình yêu này. 

 Chăn, ga, gối là những món quà mà bạn hoàn toàn có thể tặng cho nàng 1 cách chân thành nhất

Chăn, ga, gối là những món quà mà bạn hoàn toàn có thể tặng cho nàng 1 cách chân thành nhất

Ngoài ra, những chiếc gối mền 2 trong 1 hay 3 trong 1 cũng là 1 lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Đây là món đồ đa năng vừa có thể dùng tại nhà vừa có thể mang đến công ty trong những lúc nghỉ trưa ngắn ngủi. Ngoài ra, gối mền 2 trong 1 hoặc 3 trong 1 rất gọn nhẹ và tiện lợi, không chiếm quá nhiều diện tích mà thiết kế lại vô cùng dễ thương.

13. Bữa tiệc bất ngờ nhân dịp Lễ tình nhân

Một gợi ý quà tặng Valentine khác mà phần chủ động nên ở phía các anh đó là 1 bữa tối lãng mạn dành riêng cho người ấy. Hãy đặt bàn tại 1 không gian ấm cúng, có thể là 1 nhà hàng quen thuộc ỷ niệm của cả 2 cũng có thể là 1 địa điểm mới thay đổi cho khác lạ. 

Dưới ánh nến lung linh, đồ ăn ngon và rượu nhẹ, 2 người có thể cùng trò chuyện và thưởng thức 1 buổi tối bên nhau nhẹ nhàng lãng mạn. Chỉ cần như vậy, bạn cũng đã thể hiện được sự quan tâm và yêu mến dành cho người bạn gái trong 1 ngày lễ đặc biệt như Valentine này rồi.

 1 bữa tối lãng mạn dành riêng cho người ấy

 1 bữa tối lãng mạn dành riêng cho người ấy

Lễ tình nhân là dịp để bạn tỏ tình hoặc hâm nóng tình cảm với một cô gái. Vì vậy hãy chuẩn bị kỹ lưỡng 1 món quà cho nàng nhưng quan trọng nhất vẫn là sự chân thành, tình cảm mà bạn dành cho nửa kia thông qua cách nói chuyện, cách tặng quà hay những cử chỉ yêu thương.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team