Chuyên gia nệm

Top 3 thương hiệu nệm foam được ưa chuộng nhất thị trường năm 2022

CẬP NHẬT 29/04/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Với độ đàn hồi vượt trội cùng khả năng nâng đỡ cơ thể cực tốt, ngay từ khi mới vừa ra mắt, các dòng nệm foam đã nhanh chóng chiếm được sự chú ý của rất nhiều người tiêu dùng. Nếu bạn đang phải lòng dòng nệm êm ái này nhưng lại đang phân vân không biết nên mua sản phẩm của thương hiệu nào, Vua Nệm sẽ chỉ ngay cho bạn top thương hiệu nệm foam được ưa chuộng nhất thị trường năm 2021

1. Thương hiệu Amando

Amando là một thương hiệu chăn ga gối nệm của Việt Nam. Trải qua quá trình sản xuất và xử lý nghiêm ngặt, các sản phẩm của Amando đều có chất lượng cao và mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hài lòng nhất. Không chỉ nổi tiếng bởi các sản phẩm nệm lò xo, nệm bông ép và chăn ga gối – Amando còn gây được sự chú ý của người tiêu dùng bởi các dòng nệm foam.

Về cấu tạo, chất liệu

Các dòng nệm foam của Amando
Các dòng nệm foam của Amando được cấu tạo từ nhiều lớp foam cao cấp khác nhau.

Các dòng nệm foam của Amando được cấu tạo từ nhiều lớp foam cao cấp khác nhau. Trong đó phải kể đến lớp memory foam. Ban đầu, đây là chất liệu cao cấp được NASA ứng dụng trong việc chế tạo ghế ngồi cho các phi hành gia. Về sau này, người ta bắt đầu ứng dụng memory foam trong nhiều lĩnh vực, nổi bật nhất là việc sản xuất nệm. 

Vỏ nệm của các sản phẩm Amando được cấu tạo từ các lớp vải cao cấp. Đồng thời, vỏ nệm của một số sản phẩm còn được bổ sung thêm chức năng làm mát hoặc chống cháy.

Về tính năng

  • Nâng đỡ cơ thể tốt: Đa số các sản phẩm của nệm Amando đều sở hữu độ cứng vừa phải. Nhờ đó, khi nằm trên nệm, cột sống của bạn sẽ được giữ ở trạng thái tự nhiên. Đồng thời, nệm có khả năng ôm trọn các đường cong cơ thể, chính vì thế, áp lực của cơ thể sẽ được dàn trải khắp nơi. Các vị trí chịu lực như cổ, vai, hông, lưng sẽ không còn bị đè nén. Từ đó, người nằm sẽ luôn cảm thấy êm ái và thoải mái khi nằm trên nệm.
sản phẩm của nệm Amando
Đa số các sản phẩm của nệm Amando đều sở hữu độ cứng vừa phải.
  • Nệm cuộn tiện lợi: Đa số các sản phẩm của Amando có thể cuộn tròn và bỏ gọn vào hộp. Nhờ đó, nệm rất tiện lợi trong việc mang vác, vận chuyển
  • Điều hòa thân nhiệt: Một số sản phẩm của Amando còn được bổ sung lớp cooling giúp tạo cảm giác mát mẻ và thoáng khí cho người nằm.

Về thiết kế

Nệm có thiết kế hiện đại, tinh tế, rất phù hợp với những người tiêu dùng trẻ trung yêu thích thời trang

Về thời gian bảo hành 

Các sản phẩm của Amando khá bền bỉ với thời gian. Đa số nệm có thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Đặc biệt, nếu mua Nệm Foam Amando Comodo Luxury, bạn sẽ được bảo hành sản phẩm trọn đời

Xem các sản phẩm của thương hiệu tại đây

2. Thương hiệu Aeroflow

Aeroflow
Aeroflow là một trong top thương hiệu nệm foam được ưa chuộng nhất hiện nay.

Aeroflow là một trong top thương hiệu nệm foam được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây thương hiệu của tập đoàn INOAC Nhật Bản. Với gần 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm giấc ngủ, các sản phẩm nệm foam của Aeroflow chưa bao giờ khiến người tiêu dùng phải thất vọng. Nhắc đến Aeroflow là phải nhắc đến Mixel Cube – đây là loại nguyên liệu đặc biệt được phát triển bởi INOAC dùng để sản xuất áo ngực cho phụ nữ. Nhờ Mixel Cube, nệm trở nên thoáng khí, nâng đỡ tốt và có độ bền hoàn hảo

Về cấu tạo, chất liệu

Mixel Cube
Nét nổi bật nhất của thương hiệu Aeroflow là chất liệu Mixel Cube.

Nét nổi bật nhất của thương hiệu Aeroflow là chất liệu Mixel Cube. Với cấu tạo khối lập phương cùng vô vàn các ô trống nhỏ, Mixel Cube đảm bảo thấm hút mồ hôi và khiến cho không khí được lưu thông dễ dàng trong nệm. Một số sản phẩm còn được bổ sung cấu trúc Profile – cutting hình trứng xếp so le. Cấu trúc này sẽ nhẹ nhàng massage toàn bộ cơ thể trong quá trình ngủ. 

Về tính năng

  • Nâng đỡ cơ thể: Lớp memory foam với độ dày tối ưu được liên kết với lớp cùng lớp Mixel cube giúp nệm có độ đàn hồi tốt và có khả năng phân tán áp lực
  • Thoáng khí: Lớp Mixel Cube đảm bảo thấm hút mồ hôi và khiến cho không khí được lưu thông dễ dàng trong nệm. Nhờ đó, người nằm sẽ luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái. Sản phẩm phù hợp với các nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.
  • Giúp lưu thông máu tốt hơn: Một số sản phẩm còn có cấu tạo vỏ nệm đặc biệt có thể giúp máu huyết người nằm lưu thông tốt hơn

Về thiết kế

Nệm sở hữu hai màu sắc chủ đạo là trắng và xanh lá cây. Sự kết hợp của hai gam màu này sẽ khiến cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên mát mẻ và trong lành hơn.

Về bảo hành

Thời gian bảo hành trung bình của nệm lên đến 10 năm

Xem thêm các sản phẩm của thương hiệu tại đây

3. Thương hiệu Color Foam

Color Foam
Color Foam là thương hiệu nệm lâu đời với hơn 60 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản

Color Foam là thương hiệu nệm lâu đời với hơn 60 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản. Sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu theo đúng chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật Bản. Nhờ đó, nệm luôn mang đến cho người sử dụng những giấc ngủ ngon lành khỏe mạnh.

Về cấu tạo, chất liệu

Sản phẩm của Color Foam luôn sử dụng các chất liệu foam cao cấp, không chứa các chất độc hại cho sức khỏe. Đặc biệt nhất, lõi nệm được chế tạo từ PU Foam với cấu trúc hình trứng lồi lõm. Cấu trúc này khiến nệm tự động trở thành một chiếc máy massage mỗi khi người nằm xoay trở mình trên bề mặt nệm. Vỏ nệm là sự kết hợp của lớp vải thun mềm mại và lớp vải lưới 3D thông thoáng. Lớp vỏ này được thiết kế để có thể tháo rời và đem đi vệ sinh một cách dễ dàng.

Về tính năng

  • Giúp lưu thông máu: Hệ thống cấu trúc hình trứng lồi lõm nhẹ nhàng massage cơ thể mỗi khi người nằm xoay mình trên nệm, từ đó giúp máu huyết người nằm lưu thông tốt hơn
  • Thoáng khí: Bề mặt hình trứng lồi lõm giúp làm giảm diện tích tiếp xúc của cơ thể với nệm. Việc này sẽ khiến luồng không khí lưu thông trong nệm dễ dàng hơn, đồng thời giúp điều hòa thân nhiệt. Ngoài ra, khả năng thấm hút mồ hôi của nệm cũng khá tốt. Người nằm sẽ luôn cảm thấy khô thoáng mà mát mẻ khi dùng sản phẩm, ngay cả trong những ngày nắng nóng.
  • Nâng đỡ cơ thể: Với độ cứng vừa phải cùng khả năng đàn hồi tối ưu, sản phẩm của Color Foam luôn giữ cho cột sống người nằm ở trạng thái thẳng tự nhiên. Đồng thời, người nằm sẽ luôn cảm thấy êm ái và thoải mái khi nằm trên nệm.
  • Dễ dàng di chuyển: Trọng lượng của nệm khá nhẹ và có thể cuộn tròn lại nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. 
Sản phẩm của Color Foam
Sản phẩm của Color Foam luôn sử dụng các chất liệu foam cao cấp, không chứa các chất độc hại cho sức khỏe.

Về thiết kế

Tông màu chủ đạo của nệm là trắng và xanh lá cây. Thiết kế của nệm cũng khá đơn giản nên dễ dàng phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ. 

Về bảo hành

Nệm có thời gian bảo hành 5 năm

Xem thêm sản phẩm của thương hiệu tại đây

Tổng kết

Trên đây là top thương hiệu nệm foam được ưa chuộng nhất thị trường năm 2021. Nếu bạn phân vân chưa biết nên mua nệm foam nào, hãy lựa chọn các sản phẩm của 3 thương hiệu trên đây. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ bởi chất lượng của chúng mang lại. Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định mua nệm foam trả góp, nhanh tay truy cập https://vuanem.com/tra-gop-online để tìm cho mình một sản phẩm phù hợp nhé. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team