Chuyện quanh ta

Top 13 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và tốt nhất

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Chị em phụ nữ ngày nay chắc hẳn ai cũng quen thuộc với việc sử dụng mỹ phẩm tuy nhiên cũng có nhiều người vẫn chưa biết nên lựa chọn hãng nào phù hợp cho mình. Sau đây, Vua Nệm sẽ gợi ý top 13 các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, tốt nhất tại Việt Nam để bạn có thêm 1 số gợi ý. Cùng tham khảo nhé!  

1. INNISFREE

Thương hiệu đầu tiên trong danh sách này là hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc – Innisfree. Ra đời vào năm 2000, Innisfree cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng da hướng đến đối tượng yêu thích làm đẹp từ các thành phần thiên nhiên, giá bình dân. 

các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng
Innisfree cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng da hướng thiên nhiên

Một số sản phẩm Innisfree nổi tiếng, bán chạy nhất có thể kể đến là serum trà xanh, sữa rửa mặt trà xanh, toner táo đỏ, mặt nạ dưỡng ẩm,.. 

2. LANEIGE

Laneige là một hãng mỹ phẩm tầm trung nổi tiếng khác từ Hàn Quốc, từng làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam với dòng mặt nạ dưỡng môi và mặt nạ ngủ Water sleeping Mask. 

Hướng tới những sản phẩm skincare phù hợp cho làn da Châu Á, Laneige đem đến các sản phẩm chủ yếu tập trung vào bước dưỡng ẩm, cấp nước để các nàng có được làn da căng mọng. 

 Một số sản phẩm làm đẹp best-seller của Laneige mà các bạn nữ có thể tham khảo là: Laneige Satin Cover Jelly Pact, Water Bank Essence_EX, Mặt nạ Clear-C Peeling Mask, Water Base CC Cream…

3. AHC

Thêm một gương mặt nữa đến từ Hàn Quốc được chị em Việt đón nhận nhiệt tình không kém là AHC (Aesthetic Hydration Cosmetics). Đúng như tên gọi, hãng chủ yếu tập trung vào các sản phẩm hỗ trợ nuôi dưỡng và cấp ẩm cho làn da với các thành phần nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, 

thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại việt nam
Cứ mỗi 5 giây sẽ hãng bán được một tuýp dưỡng mắt AHC trên thế giới.

Sản phẩm được xem là best-seller của hãng chính là dòng kem dưỡng mắt AHC The Eye Cream for Face, trung bình cứ mỗi 5 giây sẽ hãng bán được một tuýp dưỡng mắt AHC trên thế giới.

4. DEAR KLAIRS

Dear Klairs là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cũng được nhiều người Việt tin dùng. 

Với phương châm “Simple but Enough”, hãng đặt mục tiêu đem đến những sản phẩm an toàn, không chất độc hại và nhận được nhiều lời khen ngợi về hiệu quả dưỡng da bởi các chuyên gia làm đẹp. 

Một số dòng sản phẩm Dear Klair được recommend là: Klairs Supple Preparation Facial Toner, Serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop, Klairs Rich Moist Soothing Cream, Klairs Midnight Blue Calming Cream…

5. MAMONDE

Mamonde được mệnh danh là thương hiệu mỹ phẩm ngàn hoa đến từ Hàn Quốc. Mỗi một dòng sản phẩm Mamonde đều lựa chọn 1 loài hoa để trở thành chủ đề chẳng hạn như hoa hồng, hoa đào, hoa nhài… tập trung vào hiệu quả giúp dưỡng chất thấm sâu, đem lại làn da đủ ẩm, căng bóng. 

các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở hàn quốc
Mỗi một dòng sản phẩm Mamonde đều lựa chọn 1 loài hoa để trở thành chủ đề

Một số sản phẩm nổi tiếng khác của Mamonde mà bạn có thể tham khảo là: son bút chì Creamy Tint Color Balm Intense, nước cân bằng Rose Water Toner, tinh chất Red Energy Recovery Serum….

6. LA ROCHE-POSAY

Đây là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp được các chuyên gia da liễu khuyên dùng và đánh giá cao về tính hiệu quả. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm, da mụn hoặc da treatment. 

Khác với các hãng mỹ phẩm khác, La Roche-Posay chỉ tập trung vào 6 dòng sản phẩm dành cho mỗi loại da khác nhau bao gồm:  Toleriane, Cicaplast, Serozinc, Micellar Water Ultra, Effaclar, Thermal spring water.

7. THE BODY SHOP

Trong các hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng trên thế giới, thì The Body Shop luôn lả cái tên được nhắc đến đầu tiên. Đây là thương hiệu có nguồn gốc từ xứ sở sương mù Anh Quốc, đem đến sự lựa chọn chăm sóc làn da đa dạng từ toner, sữa rửa mặt,… đến lotion và các dòng mỹ phẩm trang điểm. 

Hãng từng tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp với các sản phẩm chiết xuất từ tinh dầu tràm trà Tea Tree Oil được đánh giá hiệu quả trong việc trị mụn.

những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng
Các sản phẩm chiết xuất từ tinh dầu tràm trà Tea Tree Oil được đánh giá hiệu quả

Một số dòng sản phẩm best-seller của The Body Shop bạn có thể tham khảo là: nước Cân Bằng Tea Tree Skin Clearing Toner, sữa rửa mặt Tea Tree Skin Clearing Facial Wash, bơ dưỡng thể The Body Shop,…   

8. KIEHL’S

Nhắc đến hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ thì không thể không nhắc Kiehl’s. Thương hiệu này mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tinh túy nhất từ các sản phẩm dưỡng da được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên dịu nhẹ, độ lành tính cao với hiệu quả duy trì dài lâu. 

Best seller của nhà Kiehl’s là toner hoa cúc đình đám giúp mềm da, kháng khuẩn viêm. Ngoài ra còn có Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash, Ultra Facial Cleanser, Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque…

9. MAYBELLINE

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu mỹ phẩm bình dân nhưng độ nổi tiếng không thua kém các thương hiệu cao cấp thì Maybeline là một thương hiệu sinh ra để dành cho bạn. Đến với Maybelline, bạn sẽ không cưỡng lại được và phải rinh ngay một thứ gì đó để “update” cho kệ trang điểm của mình. 

logo các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng
Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm có giả cả bình dân phù hợp nhiều đối tượng

Mặc dù trước đây Maybeline nổi tiếng với việc chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm trang điểm nhưng hiện nay hãng cũng mở rộng ở ngành mỹ phẩm dưỡng da và tóc để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tính đến Maybeline đã có mặt tại hơn 130 quốc gia trên thế giới. 

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm Maybelline được giới làm đẹp recommend gồm: son môi, mascara, kem nền, phấn phủ, thuốc nhuộm tóc

10. L’ORÉAL

Cái tên tiếp theo trong danh sách các hãng mỹ phẩm nổi tiếng chính là L’oreal. Thương hiệu này được thành lập vào 1909 tại Paris, Pháp, với các sản phẩm đầu tiên là thuốc nhuộm tóc dành cho cả nam và nữ. 

Một số sản phẩm L’oreal bạn có thể tham khảo như: L’Oréal Color Protect 7, Elvive Extraordinary Oil, dầu gội phục hồi hư tổn Total Repair, nước tẩy trang Micellar Water 3 in 1, son lì Color Riche Matte…

11. POND’S

Được mệnh danh là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng trên thế giới, Pond’s mang đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với giá cả hợp lý, chất lượng ổn định, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều đối tượng khách hàng ở mọi lứa tuổi khác nhau.

thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của hàn quốc
Pond’s mang đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với giá cả hợp lý

Đến với Pond’s, bạn có thể lựa chọn giữa một rừng các loại mỹ phẩm dành cho từng loại da, độ tuổi, nhu cầu khác nhau như da mụn, da lão hóa, da sạm màu,…. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin trên hệ thống web thương mại điện tử của hãng. 

Một số mặt hàng của Pond’s được sử dụng rộng rãi mà bạn có thể tham khảo là Kem dưỡng ẩm Pond’s Cold Cream, Serum Pond’s Gold Radiance, Lotion dưỡng ẩm da Pond’s Triple Vitamin, Phấn Pond’s Dreamflower, Sữa rửa mặt Pond’s Daily, Pond’s Age Miracle Day…

12. SK-II

SK-II là hãng mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Hãng nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm với công thức độc quyền được xem là thần dược cho làn da trẻ mãi khiến hàng triệu phụ nữ trên thế giới khát khao. Hãng cũng tự tin cam kết rằng mỹ phẩm của họ sẽ có thể làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào trên thế giới.

Các dòng mỹ phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu SKII bao gồm dưỡng ẩm, chống lão hóa, dưỡng trắng. Trong đó, các sản phẩm mà được giới beauty blogger truyền tai nhau là nhất định phải thử gồm: ”chai nước thần” SKIi 2 Facial Treatment Essence,  Facial Treatment Cleansing Oil, SK-II Atmosphere Airy Light SPF50+/PA+++…

13. SHISEIDO

Shiseido cũng là một hãng mỹ phẩm lâu đời tại Nhật với chất lượng vượt trội và thiết kế vỏ sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh chăm sóc da, Shiseido còn mở rộng sang dòng mỹ phẩm trang điểm, nổi bật là các mẫu son môi được chị em cực kỳ yêu thích. Hãng định hướng theo phong cách sinh hoạt, chăm sóc của người Nhật, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 

tên các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng
Shiseido cũng là một hãng mỹ phẩm lâu đời tại Nhật với chất lượng vượt trội

Các dòng sản phẩm tiêu biểu của hãng là kem chống nắng, nước hoa, phấn nền, kem dưỡng da… Không chỉ được chị em Châu Á tin dùng mà Shiseido cũng tạo nên những cơn bùng nổ sang tận nước phương Tây. Tuy vậy sản phẩm của Shiseido có giá trị không nhỏ nên chị em cân nhắc mà có được lựa chọn phù hợp nhất với ngân sách. 

Top 3 dòng sản phẩm được tin dùng nhiều nhất của Shiseido chính là: Kem chống nắng Shiseido Anessa, Bộ mỹ phẩm dưỡng da Revital, Shiseido Aqualabel…

XEM THÊM:

Hy vọng với top list thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên đây giúp bạn có được những gợi ý mua mỹ phẩm hãng nào rồi nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên