Chuyên gia nệm

Top 3 nệm Foam cho trẻ say giấc nồng

CẬP NHẬT 05/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Giấc ngủ ngon đóng một vai trò rất quan trọng trong việc phát triển thể chất và tinh thần của trẻ nhỏ. Để giấc ngủ của bé luôn trọn vẹn, các bậc phụ huynh nên đầu tư cho trẻ những dòng nệm đạt chuẩn chất lượng, êm ái và nâng đỡ tốt. 

Trong số những dòng nệm đang được bày bán hiện nay, Foam là loại chất liệu được rất nhiều phụ huynh lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một tấm nệm Foam cho trẻ em, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn top các sản phẩm phù hợp nhất với bé yêu.

1. Tiêu chí chọn mua nệm foam cho trẻ em

bảo vệ giấc ngủ của trẻ
Cơ thể của trẻ rất nhạy cảm nên cần phải được bảo vệ tối đa, ngay cả trong cả giấc ngủ.

Cơ thể của trẻ rất nhạy cảm nên cần phải được bảo vệ tối đa, ngay cả trong cả giấc ngủ. Chính vì thế, việc mua nệm cho trẻ em cần phải được tuyển chọn kỹ càng. Dưới đây là các tiêu chí mà một tấm nệm cần có để trẻ say giấc mỗi đêm

1.1 Nệm foam cho trẻ cần có độ mềm vừa phải

Nhiều bậc phụ huynh thường có niềm tin rằng nệm càng mềm thì sẽ càng tốt cho trẻ. Tuy nhiên, quan niệm này hết sức sai lầm. Thực tế, việc ngủ trên một chiếc nệm quá mềm trong một thời gian dài sẽ làm ảnh hưởng đến độ cong sinh lý của trẻ.

Nệm có độ cứng vừa phải
Nệm có độ cứng vừa phải để bảo vệ cột sống cho bé.

Nệm mềm sẽ khiến cho võng lưng của trẻ bị võng xuống thành hình vòng cung (gù lưng), thậm chí gây biến dạng cột sống. Ngoài ra, ngủ trên nệm quá mềm sẽ khiến cho hệ thống thần kinh, dây chằng và khớp sống lưng của trẻ bị đè nén. Lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của xương khớp, thậm chí gây ra biến dạng cơ.

1.2 Nệm foam cho trẻ cần có độ dày và độ đàn hồi lý tưởng

Nhiều gia đình thường ưu tiên chọn nệm mỏng để tránh tình trạng trẻ bị té ngã khỏi nệm. Tuy nhiên, những tấm nệm mỏng sẽ không có khả năng nâng đỡ cơ xương của trẻ. Áp lực cơ thể khi nằm sẽ khiến trẻ dễ thức giấc nửa đêm.

Vì thế, bạn nên lựa chọn các tấm nệm dày và đàn hồi tốt để nâng đỡ tối đa các cử động của trẻ. Độ cao lý tưởng của nệm cho trẻ em là từ 10 – 25cm.

1.3 Nệm foam cho trẻ phải có độ thông thoáng

mua nệm foam cho trẻ
Độ thông thoáng là một trong những yếu tố bạn cần chú ý khi mua nệm foam cho trẻ em.

Độ thông thoáng là một trong những yếu tố bạn cần chú ý khi mua nệm foam cho trẻ em. Trẻ nhỏ thường có nhiệt độ cao hơn so với người lớn. Vì thế, bé thường hay đổ mồ hôi lúc ngủ. Một tấm nệm không có độ thông thoáng sẽ dễ khiến cho trẻ cảm thấy nóng bức, khó chịu. Bạn cần chọn các dòng nệm Foam có hệ thống thoáng khí hoặc gel tản nhiệt để giấc ngủ của trẻ luôn thoải mái.

1.4 Kích thước nệm rộng rãi

Bạn nên đầu tư một tấm nệm để làm không gian ngủ riêng cho bé. Việc ngủ riêng sẽ khiến cho trẻ có lối sống tự lập từ nhỏ. Các tấm nệm có kích thước 1m2x2m sẽ rất phù hợp cho trẻ ngủ riêng. Trẻ có thể sử dụng tấm nệm này cho đến khoảng 15 tuổi.

Nếu gia đình có diện tích nhỏ và chưa thể cho trẻ ra ngủ riêng, bạn nên lựa chọn nệm có kích thước 1m8x2m. Đây là kích thước nệm phù hợp cho 2 người lớn và 1 trẻ em.

đầu tư nệm riêng cho không gian của trẻ
Bạn nên đầu tư một tấm nệm để làm không gian ngủ riêng cho bé.

2. Vì sao nệm Foam lại phù hợp với trẻ?

Nệm Foam cho trẻ em là dòng nệm phổ biến và được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Thành phần chính của nệm bao gồm mút hoặc xốp (còn được gọi là Foam). Một trong những ưu điểm nổi bật của nệm Foam là khả năng nâng đỡ cơ thể siêu tốt.

Chính vì thế, lựa chọn nệm Foam cho trẻ em sẽ giúp cho cột sống của bé luôn thẳng. Không những thế, một số dòng nệm Foam loại cao cấp còn sở hữu khả năng thoáng khí vượt trội. Trẻ khi nằm lên các dòng nệm này sẽ luôn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu.

3. Top nệm Foam cho trẻ em được yêu thích hiện nay

3.1. Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Standard

Dòng nệm Nhật Bản Standard
Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Standard (Tham khảo sản phẩm tại đây)

Aeroflow là thương hiệu Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm trong việc chế tạo ra các sản phẩm nệm chất lượng. Trong số đó, Aeroflow Standard là một trong những tấm nệm Foam phù hợp với trẻ em.

Nệm foam cho trẻ em này có khả năng phân tán và giải phóng áp lực một cách đồng đều, hỗ trợ nâng đỡ tối ưu cho cho cơ xương của trẻ. Đồng thời, nệm được cấu tạo từ Mixel Cube – chất liệu có khả năng thấm hút nước cao và cho phép không khí thoát ra dễ dàng. Vì vậy, trẻ sẽ không cảm thấy nóng nực và bí bách khi nằm trên nệm.

Ngoài ra, vỏ nệm còn được làm bằng vải cotton chần bông êm ái, có thể tháo ra để vệ sinh sạch sẽ khi trẻ vô tình làm bẩn. Đặc biệt, thời gian bảo hành của nệm lên đến 10 năm, các vị phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ bền của nệm.

vỏ nệm Aeroflow Standard
Vỏ nệm còn được làm bằng vải cotton chần bông êm ái, có thể tháo ra để vệ sinh sạch sẽ

3.2 Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Wave – Nệm foam cho trẻ em tốt hiện nay

Ngoài Aeroflow Standard, Aeroflow Wave cũng là loại nệm Foam cho trẻ em rất phù hợp. Sản phẩm này cũng được cấu tạo từ Mixel Cube, chính vì thế, không khí trong nệm được lưu thông rất dễ dàng, trẻ nằm trên nệm sẽ không thấy bí bức.

Ngoài ra, lớp Mixel Cube còn được bổ sung cấu trúc Profile – cutting hình trứng xếp so le giúp phân tán đều áp lực và massage nhẹ nhàng cơ thể trẻ khi ngủ. Áo nệm được làm từ loại vải có thành phần Viscose (một loại chất liệu được chiết xuất từ tre, nứa hoặc bột cây) nên thấm hút mồ hôi rất tốt và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Nệm có thời gian bảo hành lên đến 10 năm. 

Aeroflow Wave
Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Wave (Tham khảo thêm sản phẩm tại đây)

3.3 Nệm Foam Amando Fiore

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm nệm lò xo và bông ép, Amando còn được nhiều người biết đến bởi chất lượng vượt trội của các dòng nệm Foam. Nhắc đến dòng nệm Foam của thương hiệu này, không thể không nhắc đến nệm Foam Amando Fiore. Đây là một sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả trẻ em và người lớn

Với cấu tạo từ chất liệu Mixel Cube được nén với mật độ cao, nệm Amando Fiore có khả năng chống nấm mốc và thoáng khí rất tốt. Bề mặt nệm sử dụng vải gấm cao cấp chần bông mịn màng giúp trẻ có giấc ngủ ngon và thoải mái.

Ngoài ra, lớp pillow top được cấu tạo từ PU Foam với độ cứng vừa phải, giúp hỗ trợ và nâng đỡ tốt cho hệ thống xương của trẻ. Đặc biệt, thời gian bảo hành của nệm lên đến 10 năm. Bạn có thể yên tâm về độ bền của nệm. 

Nệm foam Amando Fiore
Amando còn được nhiều người biết đến bởi chất lượng vượt trội của các dòng nệm Foam.

4. Địa chỉ mua nệm Foam cho trẻ em

Nếu bạn đang tìm một nơi để mua nệm Foam cho trẻ em, Vua Nệm là nơi bạn không thể bỏ lỡ. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà bán lẻ chăn ga gối nệm hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống website tân tiến và mạng lưới showroom rộng khắp cả nước, bạn có thể dễ dàng tìm được một phương thức mua hàng phù hợp với mình.

mua nệm Foam cho trẻ
Nếu bạn đang tìm một nơi để mua nệm Foam cho trẻ em, Vua Nệm là nơi bạn không thể bỏ lỡ.

Các sản phẩm nệm Foam cho trẻ em ở Vua Nệm đều là hàng chính hãng của các thương hiệu chất lượng trên thế giới. Ngoài ra, khi mua hàng ở Vua Nệm, bạn còn được trải nghiệm chương trình “365 ngày nằm thử”. Với chương trình này, bạn có thể đổi trả lại sản phẩm để tìm được chiếc nệm phù hợp nhất với bé yêu. Chần chừ gì nữa, đến ngay Vua Nệm và tìm một sản phẩm thật tốt cho “tình yêu nhỏ bé” của mình nhé! 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team