Tình yêu - Gia đình

Tỏ tình nên tặng quà gì để crush xiêu lòng ngay tức thì?

CẬP NHẬT 11/08/2023 | BỞI Minh Anh

Làm thế nào để crush hiểu được tấm lòng của mình? Làm thế nào để quá trình tỏ tình diễn ra suôn sẻ và được crush gật đầu đồng ý? Các cô gái thường sẽ thích được bạn trai tặng quà gì? Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này thì viết sau đây chính là dành cho bạn. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu xem tỏ tình nên tặng quà gì để đối phương xiêu lòng ngay nhé!

1. Tỏ tình – Nghi thức quan trọng để bắt đầu một tình yêu

Để bắt đầu một mối quan hệ đẹp, một tình yêu bền vững thì tỏ tình là nghi thức vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Khi tỏ tình, hai người chính thức bày tỏ nỗi lòng và tình cảm với đối phương, từ đó xác định mối quan hệ yêu đương rõ ràng. Đặc biệt, đối với các chàng trai thì tỏ tình còn là bước đệm để có thể “đánh dấu chủ quyền” với cô gái mà mình có tình cảm. Để từ đây cả hai tiến thêm một bước quan trọng trong mối quan hệ. 

ý nghĩa của tỏ tình
Tỏ tình có ý nghĩa rất quan trọng đối với những người yêu nhau

Có ý nghĩa quan trọng như vậy nên khi tỏ tình ngoài lời bày tỏ thì một món quà nhỏ cũng rất cần thiết. Món quà không chỉ có ý nghĩa kỷ niệm mà còn là trợ thủ đắc lực giúp người tỏ tình bày tỏ tình cảm của mình, nâng cao xác suất thành công. Chính vì vậy mà tỏ tình nên tặng quà gì trở thành câu hỏi được rất nhiều đấng nam nhi quan tâm. Hãy theo dõi nội dung tiếp theo, chúng tôi sẽ giúp bạn có được đáp án cho câu hỏi này. 

2. Làm thế nào để có một buổi tỏ tình thành công?

Tỏ tình là khoảnh khắc vô cùng quan trọng đối với những người đang thầm thương trộm nhớ một ai đó. Để nâng cao xác suất đối phương chấp nhận lời bày tỏ, “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Sau đây là một số yếu tố cần chuẩn bị để có một buổi tỏ tình thành công!

2.1. Chọn thời điểm tỏ tình thật đúng đắn

Khi quyết định tỏ tình, bạn không chỉ chọn đúng người mà còn phải xác định đúng thời điểm. Điều ấy có nghĩa là gì? Cụ thể, bạn không nên tỏ tình khi tình cảm của cả hai vẫn mới chỉ chớm nở, còn mông lung và chưa chắc chắn. Bởi như vậy sẽ khiến cho lời tỏ tình trở nên vội vàng, thiếu chân thành và sâu sắc. Trên thực tế, chẳng ai lại muốn chấp nhận bắt đầu một mối quan hệ tình cảm vội vàng như vậy cả. Do đó, hãy tỏ tình khi cả hai có sự quen biết, thấu hiểu và bên nhau đủ lâu. 

chọn thời điểm tỏ tình
Không nên tỏ tình quá vội vàng

2.2. Chọn địa điểm tỏ tình lãng mạn

Địa điểm cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự thành công của một màn tỏ tình. Do đó, trước khi tỏ tình với người thương, hãy lựa chọn một địa điểm thật thích hợp. Đó có thể là một nhà hàng sang trọng, bữa ăn dưới ánh nến,… Nếu crush của bạn là người yêu thích những điều giản dị thì địa điểm lần đầu hai người gặp gỡ cũng là một gợi ý rất đáng để thử. 

Việc có đầu tư về địa điểm có vai trò giúp việc tỏ tình của bạn trở nên ý nghĩa hơn. Đồng thời, người được tỏ tình cũng sẽ cảm nhận được tấm lòng và sự chân thành mà bạn trao ra. Tất cả những yếu tố này sẽ góp phần vào việc người ấy gật đầu đồng ý làm người yêu của bạn đấy. 

2.3. Chọn một món quà nhỏ tặng kèm lời thổ lộ

Nếu như lời tỏ tình khiến người nghe rung động thì món quà đi kèm sẽ trở thành vật đánh dấu kỷ niệm của hai người. Và việc tặng một món quà trong thời điểm tỏ tình còn có ý nghĩa thay bạn bày tỏ tình cảm một cách sâu sắc hơn. Ngoài ra, món quà cũng thể hiện sự thấu hiểu nhau giữa hai người. Một món quà đúng sở thích sẽ tăng mức độ tỏ tình thành công lên rất nhiều. 

chuẩn bị hoa và quà khi đi tỏ tình
Hoa và quà là những yếu tố không thể thiếu khi tỏ tình

3. Tỏ tình nên tặng quà gì để người ấy hiểu tấm lòng của bạn?

Đóng vai trò vô cùng quan trọng, vậy thì tỏ tình nên tặng quà gì? Nếu bạn đang lo lắng và chưa chọn được món quà ưng ý thì hãy theo dõi một số gợi ý sau đây nhé. Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được món quà tỏ tình ưng ý nhất!

3.1. Hoa hồng 

Hoa hồng vẫn luôn được mệnh danh là nữ hoàng trong các loài hoa tượng trưng cho tình yêu. Vậy nên trong quá trình tỏ tình, một bó hoa hồng là vật không thể thiếu. Hoa hồng không chỉ là một món quà nhỏ mà còn là minh chứng cho tình yêu chân thành mà bạn dành cho đối phương. 

tặng hoa hồng đỏ khi đi tỏ tình
Hoa hồng đỏ là loài hoa đại diện cho tình yêu nồng nàn

Tùy vào ý nghĩa bạn muốn diễn đạt cũng như sở thích của người ấy mà bạn có thể chọn màu sắc hoa hồng thích hợp. Tuy nhiên, khi tỏ tình thì không nên tặng hoa hồng vàng nhé. Đây là màu hoa tượng trưng cho sự phản bội, nếu tặng hoa hồng vàng bạn có thể khiến nàng mất cảm tình lắm đấy. 

3.2. Túi xách 

Ngày nay, mỗi khi ra đường, túi xách đã trở thành vật bất ly thân của rất nhiều chị em. Những chiếc túi nhỏ xinh không chỉ giúp bạn gái dễ dàng mang theo các vật dụng cá nhân cần thiết mà còn là món đồ thể hiện gu thời trang và cá tính của mỗi người. Do đó, túi xách sẽ là một món quà rất thích hợp để bạn tặng người trong lòng khi tỏ tình. 

Hãy chọn những chiếc túi xách phù hợp với phong cách của nàng. Bởi mỗi cô gái sẽ có một gu thời trang khác nhau. Nếu không tự tin, bạn có thể nhờ bạn bè tư vấn để chọn được mẫu túi xách phù hợp nhất nhé. 

3.3. Son môi 

Son môi luôn luôn là vật dụng không thể thiếu của mọi cô nàng. Do đó, nếu bạn đang phân vân tỏ tình nên tặng quà gì thì son cũng là một gợi ý rất đáng để cân nhắc đấy. Một thỏi son với màu sắc tươi tắn, thích hợp chắc chắn sẽ là món quà tỏ tình tuyệt vời. 

tỏ tình thì tặng gì
Son là một trong những món quà nên tặng trong ngày tỏ tình

3.4. Nước hoa

Ngoài son môi thì nước hoa chính là ứng cử viên sáng giá tiếp theo để trả lời cho câu hỏi tỏ tình nên tặng quà gì. Một lọ nước hoa với hương thơm dịu nhẹ, phù hợp với phong cách của nàng chắc chắn sẽ khiến crush của bạn thêm phần xiêu lòng. Bạn nên cân nhắc lựa chọn những mùi hương thanh mát, bám mùi lâu để nàng có thể tự tin hoạt động cả ngày dài nhé. 

3.5. Thú cưng

Có lẽ hầu hết các cô gái đều yêu thích thú cưng. Chính vì vậy, nếu crush của bạn yêu thích một giống thú cưng cụ thể nào đó như chó, mèo, hamster,… thì đây cũng là một món quà tỏ tình tuyệt vời đó. Tặng nàng một bé thú cưng không chỉ thể hiện tình cảm chân thành của bạn mà còn mang đến cho người ấy một người bạn đồng hành mỗi ngày. Từ đó sẽ giúp nàng cảm nhận được sự an toàn, phá tan bức màn ngăn cách giữa hai người và giúp chuyện tình của bạn đơm hoa kết trái. 

tặng thú cưng
Những bé thú cưng cũng là một món quà tỏ tình tuyệt vời

>>>Đừng bỏ lỡ: Yêu đơn phương là gì? Biểu hiện của một tình yêu đơn phương

4. Một số lưu ý khi chọn quà tỏ tình

Món quà đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình tỏ tình. Do đó, khi chọn và tặng quà, mọi người cần lưu ý một số điểm sau đây: 

4.1. Đừng quên kèm theo món quà một tấm thiệp nhỏ

Để thể hiện sự chân thành của mình, bạn đừng quên đính kèm món quà một tấm thiệp nhỏ cùng lời nhắn nhé. Bởi có đôi khi, những lời nói trực tiếp chưa chắc đã có thể biểu đạt cho người ấy hiểu toàn bộ tâm ý. Vậy nên, lúc này một tấm thiệp nhỏ cùng lời nhắn bên trong sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn. Những lời chân thành ấy sẽ chạm đến trái tim người nhận và họ sẽ hiểu được tấm lòng của bạn. 

viết thiệp để tỏ tình
Một tấm thiệp viết tay sẽ thể hiện tình cảm sâu đậm của người tặng quà

4.2. Đừng để người ấy cảm thấy áp lực vì món quà

Ngoài câu hỏi tỏ tình nên tặng quà gì thì làm thế nào để crush không cảm thấy áp lực khi nhận quà là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bí quyết là khi chọn quà hãy chọn những món quà có kích thước vừa phải, được gói gọn gàng và không quá đắt đỏ. Đây chính là ba yếu tố đặc biệt quan trọng. 

Đừng tặng những món quà quá đắt tiền, có kích thước quá lớn, nó sẽ khiến người nhận cảm thấy áp lực và ngần ngại. Những món quà nhỏ sẽ khiến người kia dù từ chối lời tỏ tình thì vẫn có thể nhận quà kỉ niệm vì giá trị của nó không quá lớn. 

4.3. Hãy trực tiếp tặng quà cho người thương

Có không ít người cảm thấy rất áp lực khi trực tiếp tỏ tình. Do đó nhiều người sẽ chọn cách gửi quà gián tiếp. Tuy nhiên, cách làm này lại vô tình khiến bạn trở thành người thiếu tự tin và chân thành trong mắt đối phương. Hãy mạnh dạn tặng quà cho crush trực tiếp. Quá trình tiếp xúc trực tiếp sẽ giúp bạn cảm nhận rõ ràng cảm xúc và câu trả lời từ phía đối phương. 

lưu ý khi đi tỏ tình
Nên tặng quà tỏ tình trực tiếp để bày tỏ sự chân thành

4.4. Không nên quá đặt nặng sự chú ý vào giá trị vật chất của món quà

Tỏ tình là cả một nghệ thuật, và đừng quá đặt nặng vấn đề vật chất nhé mọi người. Trong lúc loay hoay với vấn đề tỏ tình nên tặng quà gì, bạn có thể sẽ vô tình vướng vào việc đặt nặng giá trị vật chất của món quà. Trong khi đó, tỏ tình là quá trình bày tỏ tình cảm của mình cho đối phương hiểu. Và do đó tình cảm chân thành cần phải được đặt lên hàng đầu. Bạn có thể cân nhắc những món quà tinh thần mà người kia sẽ thích như một bài hát, một món quà handmade hay một lời bày tỏ chân thành nhất. 

Như vậy là chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu xem tỏ tình nên tặng quà gì. Và với những món quà Vua Nệm đã gợi ý trong bài viết, hy vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm tư liệu chuẩn bị cho khoảnh khắc bày tỏ cùng người trong lòng. Chúc bạn tỏ tình thật thành công và có người đồng hành trong quãng đường tương lai phía trước. 

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh