Tình yêu - Gia đình

Bật mí chủ đề nói chuyện với crush qua tin nhắn gây đốn tim

CẬP NHẬT 30/06/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Cách để bắt chuyện, nói chuyện với crush một cách duyên dáng, thú vị là điều được rất nhiều người quan tâm. Vậy làm sao để cuộc nói chuyện của bạn với crush thêm phần mặn mà? Hãy cùng tìm hiểu chủ đề nói chuyện với crush qua tin nhắn được chia sẻ qua bài viết bên dưới nhé!

1. Những chủ đề nói chuyện với crush qua tin nhắn phù hợp

Dưới đây là tổng hợp chủ đề nói chuyện với crush qua tin nhắn sẽ gây được ấn tượng cho đối phương, bạn hãy cùng khám phá chi tiết nhé!

 cách chọn chủ đề nói chuyện với crush qua tin nhắn
Hướng dẫn cách chọn chủ đề nói chuyện với crush qua tin nhắn hiệu quả nhất

1.1. Nói chuyện với nhau về sở thích của crush

Khi bạn đã thích một ai đó thì hãy tìm hiểu về sở thích của người ấy nhé. Điều này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận được đối phương. Ngoài ra, đây cũng là một chủ đề giúp cho bạn dễ dàng bắt chuyện hơn với crush và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên hấp dẫn hơn khi cả hai có chung đề tài.

1.2. Nói chuyện với nhau về đồ ăn

Nếu bạn chưa có chủ đề nói chuyện với crush qua tin nhắn thì hãy nói về đồ ăn nhé! Bạn có thể khoe với crush về những món ăn mà mình làm hoặc những địa điểm ăn uống ngon, thú vị mà mình muốn đến và tận dụng thời cơ để rủ crush đi cùng mình.

1.3. Nói chuyện với nhau về phim ảnh

Phim ảnh cũng chính là chủ đề thú vị mà bạn có thể bắt chuyện với crush. Bạn hãy trò chuyện với crush về những bộ phim nổi tiếng trên mạng xã hội, hoặc hỏi crush về bộ phim hoặc diễn viên mà họ yêu thích rồi nhờ họ gợi ý cho mình một bộ phim hay. Nếu như bạn thấy crush đã bật đèn xanh với mình thì hãy rủ họ đi xem phim nhé!

chủ đề phim ảnh nói chuyện với crush qua tin nhắn
Bạn hãy thử nói chuyện với Crush về chủ đề phim ảnh xem sao nhé!

1.4. Nói chuyện với nhau về động vật

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ yêu thích động vật, đặc biệt là các loài vật đáng yêu như hamster, chó, mèo. Nếu như crush của bạn đang nuôi thú cưng, bạn nên hỏi họ về cách chăm sóc chúng để có thêm chủ đề nói chuyện với nhau tự nhiên hơn nhé!

1.5. Nói chuyện với nhau về du lịch

Một trong những chủ đề nói chuyện với crush qua tin nhắn vô cùng thú vị đó là nói với nhau về chủ đề du lịch. Bạn hãy cùng crush chia sẻ với nhau về những chuyến đi hoặc những bức ảnh thú vị. Đồng thời, để cuộc trò chuyện bớt nhàm chán thì bạn hãy rủ crush cùng đám bạn thân trải nghiệm một chuyến đi chung đáng nhớ.

1.6. Nói chuyện với nhau về âm nhạc

Âm nhạc cũng là một trong những chủ đến nói chuyện thú vị giúp bạn dễ lấy lòng crush hơn. Để làm được điều đó, bạn hãy tìm hiểu về ca sĩ, nhóm nhạc hoặc thể loại âm nhạc mà crush quan tâm, từ đó hãy chia sẻ những sở thích chung với họ nhé!

1.7. Nói về những câu chuyện cười

Bất kể một cô gái hay một chàng trai nào cũng đều yêu thích những câu chuyện hài hước. Khi bạn nhắn tin thú vị, thêm một chút hài hước và pha trò sẽ làm cho crush chú ý và ấn tượng với bạn hơn. Tuy nhiên, bạn cần nhớ là nhắn tin hài hước nhưng cần kiểm soát nhằm tránh gây ra những tin nhắn vô duyên nhé!

nói chuyện với crush qua tin nhắn về các câu chuyện hài
Bạn nên nói với Crush về những câu chuyện cười của cả hai đứa

1.8. Nói chuyện với nhau về chủ đề game

Khi bạn với crush cùng thích game thì sẽ có rất nhiều chủ đề để nhắn tin và trao đổi với nhau. Điều này cũng sẽ giúp cho cuộc trò chuyện của cả hai nhanh chóng trở nên tự nhiên hơn, thú vị hơn, gắn chặt tình cảm của bạn và Crush.

2. Mẹo hay giúp cuộc nói chuyện với crush thêm thú vị

Bên cạnh các chủ đề nói chuyện với crush qua tin nhắn, Vua Nệm sẽ gợi ý cho bạn những mẹo hay giúp cho cuộc nói chuyện trở nên mặn mà hơn nhé!

2.1. Hãy gửi tin nhắn cho crush một cách vô tình

Chuyển tiếp tin nhắn hay gửi tin nhắn cho crush một cách vô tình là bí quyết giúp bạn với crush có thể nói chuyện một cách tự nhiên nhất. Ngoài ra, để duy trì cuộc nói chuyện thêm tự nhiên và hiệu quả, bạn nên sử dụng các loại meme hài hước liên quan đến sở thích của crush nhé!

2.2. Nên phản hồi story của crush trên mạng xã hội

Việc phản hồi các Story của crush trên mạng xã hội cũng là cách bắt chuyện hiệu quả. Bạn hãy thể hiện sự quan tâm của mình dành cho những thứ mà crush chia sẻ. Đồng thời, bạn cũng có thể khai thác nhiều chủ đề như tâm trạng, phong cách, đồ hoặc một vấn đề nào đó mà crush đang gặp phải.

bí quyết nói chuyện với crush thú vị
Một số bí quyết sẽ giúp cho cuộc nói chuyện của bạn với Crush thêm phần thú vị

2.3. Nên làm lơ crush một ngày

Nếu như hai bạn đang trò chuyện với nhau một cách vui vẻ nhưng bỗng dưng bạn lại biến mất một ngày thì có thể crush của bạn sẽ thẩn thơ cả ngày. Điều này đã chứng tỏ rằng crush đã quen với sự xuất hiện của bạn mất rồi.

2.4. Bạn nên thả thính một cách vừa phải

Việc thả thính quá nhiều và liên tục có thể làm cho crush cảm thấy không thoải mái khi nói chuyện với bạn. Họ sẽ nghĩ rằng bạn đang thả thính dạo chứ không muốn theo đuổi họ một cách chân thành.

2.5. Bạn nên đăng Story dành riêng cho crush

Nếu như bạn muốn chủ đề nói chuyện với crush qua tin nhắn trở nên hấp dẫn hơn thì hãy thử đăng một Story dành riêng cho crush nhé! Đây chính là bí quyết giúp Crush luôn chủ động nói chuyện với bạn nhiều hơn. Do đó, bạn hãy thử đăng các chủ đề mà Crush thích và cùng Crush tán gẫu nhé!

3. Những điều cần tránh khi nhắn tin với crush

Một số nguyên tắc quan trọng mà bạn cần tránh khi nói chuyện với crush, bao gồm:

Tránh nhắn tin một cách dồn dập: Mỗi người ai cũng có những công việc riêng cần làm. Do đó, nếu bạn nhắn tin một cách liên tục, dồn dập cho crush, họ sẽ nghĩ rằng bạn đang làm phiền họ.

Nên đặt câu hỏi một cách tinh tế: Việc đặt những câu hỏi tinh tế vô cùng quan trọng, chúng sẽ làm cho crush ấn tượng hơn với bạn. Do đó, bạn cần tránh đặt các câu hỏi sáo rỗng mà thay vào đó là hãy hành động một cách tinh tế.

nguyên tắc khi chọn chủ đề nói chuyện với Crush qua tin nhắn
Những nguyên tắc cần tránh khi chọn chủ đề nói chuyện với Crush qua tin nhắn

4. Những dấu hiệu chứng tỏ rằng crush không thích bạn

Dưới đây là một số dấu hiệu phổ biến chứng tỏ rằng crush không thích bạn, bạn hãy cùng tham khảo để hiểu rõ hơn nhé!

  • Crush trả lời tin nhắn của bạn rất chậm: Nếu như bạn thấy crush đang online nhưng mãi một thời gian họ mới trả lời tin nhắn của bạn với một thái độ hời hợt thì có thể họ không hứng thú với bạn.
  • Crush chỉ seen tin nhắn: Nếu crush chỉ seen tin nhắn và không có bất kỳ phản hồi nào thì chắc chắn rằng họ không hề thích bạn.
  • Bạn luôn là người đặt câu hỏi: Nếu crush chỉ trả lời tin nhắn của bạn theo kiểu hỏi gì đáp nấy, không hứng thú đối với việc đặt câu hỏi thì sẽ khiến cho cuộc nói chuyện của cả hai dần trở nên nhạt nhòa hơn.
  • Crush luôn né tránh việc nhắn tin với bạn: Nếu crush thường xuyên diện lý do mình bị bận, mình đi ra ngoài thì thật tế là crush đang từ chối khéo việc nhắn tin với bạn.

XEM THÊM:

Bài viết trên đã tổng hợp các chủ đề nói chuyện với crush qua tin nhắn một cách hiệu quả hơn. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp cho bạn nhanh chóng bắt chuyện và chiếm được cảm tình của crush nhiều hơn nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên