Tình yêu - Gia đình

‘Bỏ túi’ 15 cách gây ấn tượng với người khác giới hiệu quả ngay tức thì

CẬP NHẬT 05/09/2023 | BỞI Minh Anh

Bất kỳ ai trong số chúng ta cũng đều mong muốn bản thân đủ nổi bật và được nhiều người yêu mến. Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ gợi ý đến bạn cách gây ấn tượng với người khác giới hiệu quả ngay tức thì.

1. Thể hiện đam mê và khát vọng

Dù là nam hay nữ, con người thường có xu hướng bị thu hút bởi những ‘đối trọng’ khác phái mang trong mình nguồn năng lượng tích cực và tràn đầy khát vọng, đam mê. Bên cạnh niềm hứng khởi luôn hiện diện, nếu đối phương có sẵn kế hoạch hay định hướng để hiện thực hóa giấc mơ của mình thì đó chính xác là một điểm cộng vô cùng ấn tượng.

bỏ túi cách gây ấn tượng với người khác giới
Con người thường có xu hướng bị thu hút bởi những người giàu đam mê và khát vọng

2. Bộc lộ sự thông minh và trí tuệ

Gác lại quan niệm lỗi thời cho rằng ‘đàn ông không thích phụ nữ thông minh’, thực tế đã cho thấy các đấng nam nhi đích thực chẳng những không sợ mà còn bị lôi cuốn bởi nửa kia học thức và trí tuệ. Chính yếu tố này đã khơi dậy ở họ bản năng chinh phục mang tính đặc trưng. Mặt khác, một người bạn đồng hành thông minh chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực khi gặp phải tình huống cần hỗ trợ.

3. Thẳng thắn và sẵn sàng bày tỏ quan điểm

Dường như không ai có thể làm ngơ trước sức hút mãnh liệt từ một người khác giới có tính cách bộc trực, thẳng thắn và luôn sẵn sàng bày tỏ quan điểm. Nhất là khi họ biết cách vận dụng sự hiểu biết của mình để khéo léo tham gia vào các cuộc tranh luận trái chiều.

gây ấn tượng với người khác giới như thế nào
Không ai có thể làm ngơ trước một người khác giới có tính cách bộc trực và thẳng thắn

4. Hạn chế sự tiêu cực

Sự tiêu cực trong một mối quan hệ thường được biểu hiện qua nhiều phương diện, tiêu biểu là mindset (tư duy) về cách nhìn nhận/tiếp nhận hay phản ứng với một vấn đề nào đó. Gần như tất cả mọi người đều cảm thấy thích thú khi ở gần một người có tinh thần lạc quan. Do đó, bạn nên cố gắng thay đổi các khuôn mẫu suy nghĩ và hành vi tiêu cực, ví dụ như hay than vãn, trì hoãn hoặc làm quá mọi vấn đề,…

5. Tử tế và biết yêu thương

Một anh chàng/cô nàng biết tôn trọng, yêu thương người khác chắc chắn sẽ lọt vào ‘mắt xanh’ của rất nhiều ‘vệ tinh’ xung quanh. Nhiều khả năng là họ bắt đầu để mắt đến bạn khi nhìn thấy những hành động, cử chỉ nhỏ nhặt nhưng bao hàm sự tự tế mà bạn đã và đang thực hiện. 

cách gây ấn tượng tốt với người khác giới
Thể hiện sự tử tế là một điểm cộng lớn giúp bạn gây ấn tượng với người khác phái

6. Năng động và hoạt bát

Những mẫu người hướng ngoại, năng động và hoạt bát rất dễ trở thành tâm điểm chú ý của đám đông, đặc biệt là các đối tượng khác giới có cùng quan điểm. Điều này phần nào chứng tỏ bạn là một người có tính cách tươi sáng, lại hòa đồng, thân thiện với mọi người.

7. Tự tin

Một trong những cách gây ấn tượng với người khác giới hữu hiệu nhất chính là thể hiện sự tự tin và phong thái bản lĩnh mọi lúc, mọi nơi. Cho dù bạn có xinh đẹp hay tài năng đến đâu mà không biết cách tin tưởng vào chính mình thì dần dần sẽ khiến đối phương cảm thấy không còn thu hút nữa.

Sự tự tin giúp bạn làm chủ mối quan hệ trong mọi hoàn cảnh
Sự tự tin giúp bạn làm chủ mối quan hệ trong mọi hoàn cảnh

8. Độc lập

Trong thời đại ngày nay, cán cân quyền lực giữa đàn ông và phụ nữ đang dần trở nên cân bằng hơn bao giờ hết. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể sống một cách độc lập, tự chủ và theo mong muốn của riêng mình. Tất nhiên, hãy đảm bảo rằng mình có khả năng tự chủ tài chính, chọn lọc các mối quan hệ cũng sắp xếp, giải quyết được mọi vấn đề cá nhân. Mẫu hình độc lập luôn ẩn chứa sức hấp dẫn rất riêng, vì vậy đừng ngại cho đối phương nhìn thấy khía cạnh tính cách thú vị này.

độc lập dễ gây ấn tượng với người khác giới
Mẫu hình độc lập luôn ẩn chứa sức hấp dẫn rất riêng

9. Để ý đến vẻ ngoài đúng mức

Vẻ ngoài được xem là yếu tố đầu tiên quyết định đến ấn tượng của một người trong mắt người đối diện. Hay nói cách khác, diện mạo được chăm chút đúng mực, luôn sạch sẽ, gọn gàng sẽ giúp bạn ghi trọn điểm ấn tượng dù xuất hiện ở bất kì đâu. Không cần phải cố gắng điệu đà hay chăm chút quá kỹ lưỡng, bạn chỉ cần để ý đôi chút đến khuôn mặt, đầu tóc và trang phục sao cho phù hợp.

10. Có khiếu hài hước

Làm sao có thể quên được một người luôn xuất hiện với những câu nói ‘mặn mòi’ và khiếu hài hước khiến bạn phải cười tươi mọi lúc. Tuy nhiên, hãy cứ là chính mình thay vì áp lực rằng bản thân phải nói chuyện văn hoa hay pha trò liên tục.

gây ấn tượng với người khác giới bằng sự hài hước
Khiếu hài hước khiến bạn trở nên thật đặc biệt trong mắt đối phương

11. Có giới hạn và không tỏ ra dễ dãi

Đàn ông nói chung luôn bị kích thích bởi sự tò mò. Bẩm sinh họ đã rất ưa thích việc khám phá và chinh phục, do vậy thường đầu tư rất nhiều thời gian cũng như công sức để theo đuổi đối tượng mà mình hướng đến. Nắm bắt được tâm lý này, bạn cần vạch sẵn những ranh giới rõ ràng, hạn chế ‘hùa theo’ hoặc tỏ ra dễ dãi trước khi chắc chắn về tình cảm của người kia.

12. Bí ẩn

So với một anh chàng/cô nàng ‘một màu’ và có phần dễ đoán, chúng ta sẽ thường bị cuốn vào những mối quan hệ mà trong đó, đối phương mang lại cảm giác bí hiểm, thậm chí là khó nắm bắt. Đó là người sẽ cho ta thấy các khía cạnh tính cách đa dạng, vừa mềm mỏng, ngọt ngào nhưng cũng thật bạo dạn và dứt khoát.

Mặt khác, đừng kè kè bên cạnh họ mà hãy có một cuộc sống lý tưởng của riêng mình. Bạn luôn cần dành thời gian cho chính mình cũng như hiện thực hóa những khát vọng mà mình khao khát. Lúc đó, người kia sẽ dần nhận ra sự khác biệt giữa bạn và những người khác mà họ từng gặp gỡ.

Sự bí ẩn khơi dậy hứng thú và khao khát chinh phục
Sự bí ẩn khơi dậy hứng thú và khao khát chinh phục

13. Thoải mái tận hưởng mọi thứ

Hãy cứ sống hết mình, thoải mái tận hưởng mọi thứ, mọi mối quan hệ và đồng thời  – để cho mọi chuyện được diễn biến một cách tự nhiên. Dù hai người có thành đôi hay không thì điều quan trọng vẫn luôn nằm ở cách bạn trải nghiệm chuyện đó ra sao. Đôi khi, chính sự tự nhiên đó sẽ khiến cho đối phương cảm thấy thoải mái và sẵn sàng cùng bạn ‘lao vào’ mối quan hệ tìm hiểu lẫn nhau. 

14. Tôn trọng bản thân

Nếu muốn nhận được sự tôn trọng từ người khác, điều bắt buộc bạn cần phải có đó là sự tôn trọng cần thiết dành cho bản thân. Chỉ khi biết mình xứng đáng với điều gì thì chúng ta mới có thể đánh giá được cách đối xử của người khác với ta có hợp lí hay không. Hãy mạnh dạn đặt ra giới hạn và thông báo cho người xung quanh biết họ không được phép lấn qua ‘hàng rào’ mà bạn đã vạch sẵn. Xét trong một mối quan hệ cụ thể, điều này sẽ khiến đối phương phải tôn trọng bạn nhiều hơn nữa.

Tôn trọng bản thân là chìa khóa cho một khởi đầu lành mạnh
Tôn trọng bản thân là chìa khóa cho một khởi đầu lành mạnh

15. Gây bất ngờ cho đối phương

Khả năng gây ngạc nhiên cho đối phương sẽ là một thứ ‘gia vị’ cần thiết để xây dựng ấn tượng với người khác giới và duy trì nó về lâu về dài. Thật tuyệt nếu bạn có thể chuẩn bị một vài kế hoạch bất ngờ đơn giản, qua đó tạo nên những kỉ niệm khó quên cùng với crush.

Trên đây là bài viết của Vua Nệm xoay quanh 15 cách gây ấn tượng với người khác giới đơn giản và hiệu quả nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc! 

>>>Xem ngay:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh