Chuyên gia nệm

[Điểm mặt gọi tên] – 4 thương hiệu nệm Foam tốt nhất ở trên thị trường

CẬP NHẬT 22/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm Foam hãng nào tốt là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm, bởi “chọn mặt gửi vàng” ở một thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn sở hữu một tấm nệm chất lượng và bền lâu. Giữa muôn vàn cái tên ở trên thị trường, bài viết này sẽ “khoanh vùng” các thương hiệu nệm Foam có tiếng và đáng đồng tiền bát gạo nhất cho quý khách lựa chọn. Đừng bỏ lỡ nhé!

1. Nệm Foam – Xu hướng trong thời đại mới

Là dòng nệm sinh sau đẻ muộn nhưng từ khi góp mặt trên thị trường, nệm Foam đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Sản phẩm này có muôn vàn lý do chính đáng để nằm trong TOP các chất liệu tốt nhất cho người dùng. Vậy nệm Foam là gì?

Nệm Foam là loại nệm có lõi làm từ chất liệu Foam hay còn gọi là mút, bọt, xốp. Chất liệu nhân tạo này được biết đến với ưu điểm như như bền, nhẹ và có nhiều độ cứng khác nhau. Do đó sẽ tạo thành những sản phẩm nệm vừa êm ái, thoải mái và giúp cơ thể duy trì tư thế tự nhiên. 

Trong các loại nệm Foam thì dòng nệm Memory Foam là dòng nệm foam cao cấp nhất, sở hữu tất cả những đặc tính mà một tấm nệm tốt nhất cần có. Cùng với chất lượng thì mức giá của các dòng nệm Memory Foam cũng không hề rẻ một chút nào.

 Chất liệu Foam là bọt, xốp, mụt có trọng lượng nhẹ

Chất liệu Foam là bọt, xốp, mụt có trọng lượng nhẹ 

4 ưu điểm vàng của tấm nệm Foam là: 

  • Nệm tạo sự êm ái: Nệm Foam hàng chính hãng mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng và không bị lún. 
  • Nệm hoàn toàn không có mùi hôi: Với tính năng thoáng mát thông gió đã giúp loại nệm này không bị hôi.
  • An toàn tuyệt đối cho sức khỏe: Nệm Foam được làm từ chất liệu rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Tuy nhiên, muốn sở hữu một tấm nệm Foam đáp ứng tiêu chí cơ bản này thì khách hàng cần tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín. Thử nghĩ mà xem, nếu mua một chiếc nệm không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng thì xác suất rơi vào tình trạng “tiền mất, tật mang” sẽ càng cao đấy. 

=> Vua Nệm là hệ thống phân phối các sản phẩm nệm chính hãng từ thương hiệu lớn ở trong và ngoài nước với thời gian bảo hành dài lâu. Tra cứu địa chỉ Vua Nệm gần nhất tại đây. 

2. Một số lưu ý khi chọn mua nệm Foam? 

2.1. Hãy trải nghiệm nằm thử nệm

Với một sản phẩm liên quan đến sức khỏe giấc ngủ và giá trị không hề nhỏ, Vua Nệm khuyến khích bạn nên đến trực tiếp cửa hàng bán nệm để trải nghiệm thực tế. Chỉ bỏ ra khoảng 10 đến 15 phút để nằm thử là bạn đã biết độ êm ái, độ đàn hồi của nệm rồi. Vì mỗi loại nệm sẽ có tính chất, đặc tính hoàn toàn khác nhau. Từ đó giúp bạn đánh giá loại nệm nào phù hợp với mình. 

 Hãy trải nghiệm nằm thử để biết sản phẩm có phù hợp với bản thân

Hãy trải nghiệm nằm thử để biết sản phẩm có phù hợp với bản thân 

2.2. Kiểm tra độ đàn hồi của nệm Foam

Nệm Foam có đặc tính thay đổi theo hình dáng cơ thể của bạn khi ngủ. Điều này sẽ giúp điều chỉnh tư thế ngủ và giúp các bộ phận như cổ, vai, lưng, hông, chân cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất. 

Để kiểm tra độ đàn hồi cùng khả năng hấp thụ lực ép của nệm, khách hàng nên dùng tay nhấn thử vào nệm, sau khi rút tai tay lại. Hãy quan sát, một chiếc nệm foam tốt sẽ dần dần trở về hình dáng bạn đầu mà không phản ứng bật ra ngay lập tức. Do đó, nệm mới có khả năng ôm lấy cơ thể một cách hoàn hảo nhất.  

 Dùng tay ấn để kiểm tra độ đàn hồi của nệm Foam

Dùng tay ấn để kiểm tra độ đàn hồi của nệm Foam 

2.3. Kiểm tra độ rung lắc của nệm Foam

Một chiếc nệm Foam chính hãng khi trở mình sẽ không có độ rung lắc gây ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh. Bởi tấm nệm tốt không truyền lực chuyển động đến khu vực khác của nệm. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra bằng cách nằm thử nệm và trở mình để biết nệm có đạt chất lượng hay không. 

Nệm foam Amando L’amore – Cách ly chuyển động, êm giấc đêm dài. Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-amando-l-amore.html

2.4. Chọn nệm Foam phù hợp với kích thước giường

Trước khi đến cửa hàng mua nệm, bạn cần nắm rõ kích thước giường ở nhà là bao nhiêu để tìm một chiếc nệm vừa vặn và tăng độ thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. 

3. Nệm Foam hãng nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nệm Foam, nổi bật trong đó là 4 thương hiệu đình đám sau: Amando, Zinus, Goodnight by color Foam, Aeroflow có giá thành phải chăng. 

3.1. Nệm Foam hãng nào tốt – Thương hiệu Amando

Amando hiện nay đang cung cấp 3 dòng nệm Foam là Casa, Flavio, Coco, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng hiện nay. Đặc biệt, Casa chính là chiếc nệm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ tiên tiến Cool Gel Memory Foam ôm trọn đường cong cơ thể và điều hòa thân nhiệt tối ưu.

Thương hiệu này chuyên tâm nghiên cứu để đưa ra tấm nệm ôm sát và nâng đỡ cơ thể một cách đồng đều, từ đó hỗ trợ giữ cột sống luôn ở trạng thái tự nhiên. Ví dụ như sản phẩm nệm Foam Amando Luca là sự kết hợp hoàn hảo của phần tử than & gel cùng trà xanh, mang đến sự mát lạnh, êm ái theo bạn từng giấc mơ. Bên cạnh đó, nệm có độ thoáng khí cao, tạo cảm giác mát mẻ nhờ tản nhiệt tốt và ngăn ngừa nấm mốc phát triển. 

 Nệm Foam Amando được thiết kế theo phong cách cổ điện

Nệm Foam Amando được thiết kế theo phong cách cổ điện

Nệm Foam Amando được thiết kế theo phong cách cổ điện, tạo sự sang trọng cho không gian ngủ của bạn

Các sản phẩm nệm Foam của Amando với thiết kế mang phong cách cổ điển, quý phái Châu Âu góp phần tạo nên một không gian ngủ sang trọng. Đặc biệt, nệm Foam của thương hiệu này có đa dạng mức giá khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện tài chính mà khách hàng sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất. Với độ cứng vừa phải, nệm Foam của hãng Amando thường không phù hợp với những người có sở thích nằm nệm mềm.

Tham khảo thêm sản phẩm nệm Foam Amando: 

3.2. Nệm Foam thương hiệu Zinus

Nệm Foam Zinus là một trong những loại nệm rất được ưa chuộng, đây là thương hiệu nệm bán chạy hàng đầu tại Mỹ với mức giá phải chăng. Chất lượng loại nệm này cũng được đánh giá cao khi mang đến sự thoải mái, êm ái, dễ chịu và không bị lún khi sử dụng. 

Zinus đầu tư nghiêm ngặt cho chất lượng sản phẩm của mình khi áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, đồng thời kết hợp vật liệu xanh, sạch từ hữu cơ thân thiện với môi trường nên rất “được lòng” của người tiêu dùng.

Lớp nệm Foam thông minh của Zinus có cấu tạo rất chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo sự mềm mại khi người nằm xoay chuyển mình ở trên nệm. Đặc biệt, thương hiệu này còn có những sản phẩm thích hợp cho người có thân hình quá khổ, ví dụ như Nệm Zinus Memory Foam, bạn không cần lo sợ vì bản thân quá nặng mà bị chìm sâu trong nệm. 

Chưa dừng lại đó, thương hiệu này còn nghiên cứu và sản xuất các tấm nệm dành cho người đau lưng, phải kể đến Zinus Pressure Relief. Tấm nệm này có khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời, sử dụng chất liệu Foam có kết cấu đặc biệt để giảm tải đáng kể áp lực tại vị trí chịu lực khi nằm như eo, hông, cổ và lưng. Từ đó, các cơn đau nhức, xương sau khi thức dậy sẽ không còn là ác mộng. 

Nệm Foam của hãng Zinus rất được ưa chuộng tại Mỹ và có giá thành rất phải chăng

Nệm Foam của hãng Zinus rất được ưa chuộng tại Mỹ và có giá thành rất phải chăng 

Tham khảo thêm các sản phẩm nệm Foam của Zinus: 

3.3. Nệm Foam hãng nào tốt? Nệm Massage Goodnight 

Nệm Massage Goodnight  là chiếc nệm có cấu trúc bề mặt hình trứng lồi lõm có tác dụng massage cho người sử dụng. 

Sản phẩm nệm Foam của Goodnight by Color Foam luôn ưu tiên sử dụng nguyên liệu cao cấp, không chứa chất độc hại và được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại. Đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, nệm Foam Goodnight mang đến giấc ngủ ngon và rất toàn cho người sử dụng. 

Nệm Massage Goodnight là sản phẩm phân phối độc quyền tại Vua Nệm sử dụng chất liệu Foam cao cấp giúp điều hòa thân nhiệt đem lại cho người dùng sự thoải mái nhất. Sản phẩm sử dụng lõi PU Foam có cấu trúc bề mặt lượn sóng (profile cutting) nâng đỡ cơ thể theo từng điểm, mỗi khi người nằm xoay, trở mình, bề mặt nệm sẽ nhẹ nhàng massage cho cơ thể. Đặc biệt, loại nệm này có độ đàn hồi và độ êm ái cao, giúp duy trì tư thế tự nhiên của cột sống. 

 Nệm Massage Goodnight by Color Foam thích nghi hoàn hảo với cơ thể và massage cho người nằm

Nệm Massage Goodnight by Color Foam thích nghi hoàn hảo với cơ thể và massage cho người nằm 

Nhắc đến thương hiệu Goodnight cũng không thể quả qua nệm Foam Goodnight Galaxy – Green Tea, sản phẩm được tối giản trong thiết kế, khác biệt trong chất liệu, tiện lợi trong vận chuyển lọt vào “mắt xanh” của nhiều gia đình. 

Tấm nệm Goodnight Galaxy – Green Tea có khả năng ôm sát các đường cong của cơ thể, khi nằm trên nệm, trọng lực được dàn đều khắp nơi mà không đổ dồn vào một vùng nhất định, nhờ đó mà nâng đỡ cơ thể người nằm tối đa. 

Đặc biệt, nhờ sở hữu thành phần hoạt tính trà xanh, nệm có khả năng kháng khuẩn, khử mùi và ngăn ngừa dị ứng hiệu quả nhờ đó an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.  

Ngoài ra, nệm có khả năng cuộn tròn nhỏ gọn nên việc vận chuyển sản phẩm dễ dàng và thuận tiện. Do đó, sản phẩm sẽ cực kỳ thích hợp cho những ai đang sinh sống ở chung cư hoặc những khu cao tầng. 

 Nệm Foam Goodnight Galaxy - Green Tea nhận được sự ưa chuộng của khách hàng

Nệm Foam Goodnight Galaxy – Green Tea nhận được sự ưa chuộng của khách hàng 

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-galaxy.html  

Tham khảo sản phẩm nệm Foam của Goodnight: 

3.4. Nệm Foam hãng nào tốt? Nệm của Aeroflow 

Aeroflow là thương hiệu nệm PU Foam của Nhật Bản đã có hơn 60 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối nệm tại nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay, thương hiệu này có  dòng nệm Foam là Standard; Price và Fit sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam khi rất phù hợp với khí hậu và con người nơi đây.

Dựa trên tình hình tài chính của bản thân cùng nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ có lựa chọn nệm Aeroflow khác nhau. Giá thành của nệm Aeroflow ở phân khúc tầm trung, từ khoảng 8.000.000 đồng cho chiếc nệm Standard, khoảng 10.000.000 đồng cho dòng nệm Fit và khoảng 17.000.000 đồng cho chiếc nệm Price. 

Trong đó, sản phẩm nổi bật của thương hiệu Aeroflow là Nệm Foam Inoac Aeroflow Pride. Sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ tạo hình Contour-cutting hiện đại, Aeroflow Pride hoạt động nâng đỡ cơ thể chuyên sâu theo từng vùng, tự động thích nghi để bảo vệ cấu trúc xương của cơ thể và giúp người nằm thư giãn, giảm mệt mỏi và đau nhức. 

Đặc biệt, sản phẩm rất thân thiện với môi trường khi mỗi chiếc nệm Aeroflow Pride được làm từ ít nhất 50 chai nhựa trên đại dương đã được thu gom và tái chế. Chính vì vậy mà Aeroflow Pride rất chiếm được cảm tình của khách hàng khi đã chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường biển. 

 Nệm Foam Aeroflow Price với ưu điểm tuyệt vời chiếm được “cảm tình” của người tiêu dùng Việt

Nệm Foam Aeroflow Price với ưu điểm tuyệt vời chiếm được “cảm tình” của người tiêu dùng Việt 

 

Tham khảo thêm sản phẩm nệm Foam Aeroflow: 

Trên đây là những thông tin về nệm Foam hãng nào tốt mà Vua Nệm muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng đây là chia sẻ thú vị và bổ ích để giúp khách hàng có lựa chọn phù hợp với tài chính và mong muốn của bản thân. Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team