Bật mí: Phụ nữ thích nhìn bộ phận nào của đàn ông nhất?

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Phụ nữ thích nhìn bộ phận nào của đàn ông nhất? Nếu như đàn ông bị hấp dẫn bởi vòng 1 căng đầy hay vòng 3 nở nang, cùng đôi chân thon dài của phái đẹp, thì với chị em phụ nữ, có rất nhiều bộ phận trên cơ thể nam giới khiến họ bị thu hút. Không chỉ bởi sự gợi cảm mà thông qua đó, phụ nữ còn cảm nhận được sự khác biệt về giới, cũng như đem lại cảm giác mạnh mẽ, an toàn và đáng tin cậy.

Phụ nữ thích nhìn bộ phận đàn ông nào
Phụ nữ thích nhìn bộ phận nào nhất của đàn ông?

Dưới đây là top 12 câu trả lời thú vị cho thắc mắc Phụ nữ thích nhìn bộ phận nào của đàn ông nhất mà chúng tôi đã tổng hợp. Anh em đừng bỏ qua những điểm cực kỳ quan trọng này nhé. Bạn sẽ cần luyện tập nhiều hơn để có một thân hình thật hấp dẫn và quyến rũ trước phái đẹp đấy.

1. Gương mặt cân đối, hài hoà

Phụ nữ thích nhìn bộ phận nào của đàn ông nhất? Thực tế, mỗi người lại có một quan niệm khác nhau về cái đẹp. Do đó, nếu trong mắt một vài người bạn được đánh giá là chưa điển trai thì ở đâu đó, vẫn có một cô gái đánh giá cao ngoại hình của bạn. Và bạn cũng chỉ cần một người là đủ, phải không?

Có một điểm chung ở phái nữ, đó là họ khá quan tâm đến khuôn mặt của đàn ông. Đây chính là thứ đầu tiên “đập vào mắt” và cũng là thứ họ thường xuyên tiếp xúc khi nói chuyện. Có chị em thích hình mẫu khuôn mặt nam tính, góc cạnh, một vài người lại thích mẫu gương mặt thư sinh hay đáng yêu…

Và có một điểm chung là sẽ không có cô nàng nào thích một gương mặt không sạch sẽ hay toàn sẹo, mụn, vết thâm, … Thậm chí ở một số bạn nam còn có dấu hiệu sáng dậy chưa rửa mặt. Do đó, bạn cần chăm chút cho “thứ đầu tiên” này thật cẩn thận, chứ đừng bỏ bê nó nhé.

phụ nữ quan tâm đến khuôn mặt của đàn ông
Phụ nữ, họ khá quan tâm đến khuôn mặt của đàn ông.

2. Đôi mắt “biết nói”

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Để tăng sự gắn kết và gần gũi với các cô gái, anh em phải sử dụng đến mắt khá nhiều. Eye contact chính là một trong kỹ năng cần thiết để tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp. Một chàng trai có đôi mắt đẹp, “biết nói” và quyến rũ sẽ tạo thiện cảm cho phái nữ, tăng mức độ hấp dẫn của bạn.

Và cũng như khuôn mặt, anh em có thể không có một đôi mắt ai cũng phải khen đẹp, nhưng sẽ có người bị thu hút bởi đôi mắt đó. Do vậy, điều quan trọng vẫn là phải chăm sóc tốt cho đôi mắt, đừng để mắt bị thâm quầng, mệt mỏi, và nhất là có gỉ.

3. Đôi môi quyến rũ

Người ta vẫn có câu: Hôn được môi là lôi được … (anh em biết đấy). Do đó, để trả lời cho câu hỏi phụ nữ thích nhìn bộ phận nào nhất của đàn ông thì đôi môi chính là một trong số đó. Một đôi môi gợi cảm sẽ cực kỳ thu hút phụ nữ.

XEM THÊM: 

 đôi môi đàn ông gợi cảm sẽ cực kỳ thu hút phụ nữ
Một đôi môi gợi cảm sẽ cực kỳ thu hút phụ nữ.

Chúng cho thấy anh em là người có khả năng hôn giỏi và có kỹ năng phòng the đáng nể. Điều này sẽ khiến nàng thích ngắm nhìn bạn và muốn hôn bạn nhiều hơn. Do đó, đôi môi cũng cần được chăm sóc đặc biệt. Anh em hãy đảm bảo rằng đó không phải là một đôi môi khô ráp, xỉn màu và bong tróc. Hãy bôi kem dưỡng thường xuyên, đặc biệt là trong mùa đông nhé.

4. Mái tóc gọn gàng

Một mái tóc gọn gàng, được cắt tạo kiểu phù hợp luôn tạo thiện cảm với nàng trong lần gặp đầu tiên. Bởi vì mái tóc cũng thể hiện việc anh em có chăm sóc tốt bản thân hay không. Do đó, bạn hãy đảm bảo tóc của mình luôn được gội sấy sạch sẽ và tạo kiểu phù hợp với khuôn mặt.

Và tiết lộ cho anh em một bí mật. Phụ nữ rất thích lùa tay vào mái tóc của người đàn ông mình thương, nhất là trong lúc sex. Bởi vì theo nhà tâm lý học D’Andrea, “điều này mang lại cho nàng ấy cảm giác đặc biệt, đồng thời thể hiện nàng muốn có những kích thích mạnh mẽ hơn nữa”. Chắc chắn anh em không muốn nàng mất hứng lúc “cao trào” nhất, phải không nào?

phụ nữ thích đàn ông có mái tóc gọn gàng
Mái tóc gọn gàng và phù hợp sẽ giúp anh em ghi điểm

5. Thân hình chữ V nam tính

Một thân hình chữ V, săn chắc không mỡ thừa luôn là một bộ phận của đàn ông mà phụ nữ thích nhìn nhất. Bởi chúng thể hiện sự khác biệt về giới và sự mạnh mẽ của đàn ông. Có rất nhiều chị em thích 6 múi, nhưng có nhiều người lại chỉ cần là một cơ thể hình chữ V săn chắc. Do vậy, bạn hãy cứ tự tin với cơ thể của mình và đừng quên rèn luyện hàng ngày để có một cơ thể đẹp và khỏe khoắn nhé.

XEM THÊM: Con gái thích body con trai như thế nào? Làm gì để có body hấp dẫn?

6. Bộ ngực rắn chắc, nở nang

Với các chị em, không có hình ảnh nào quyến rũ hơn một người đàn ông gợi cảm mặc chiếc áo sơ mi hay áo tanktop để khoe bộ ngực săn chắc, nảy nở. Không chỉ vậy, việc được dựa hay chạm tay vào bộ ngực săn chắc ấm áp của người yêu cũng giúp chị em thêm tin tưởng và mạnh mẽ.

phụ nữ thích đàn ông có thân hình hình V
Thân hình tam giác, ngực nở nang và bờ vai rộng rất thu hút phụ nữ

7. Bờ vai rộng

Bờ vai rộng cũng là một đáp án cho câu hỏi phụ nữ thích nhìn bộ phận nào nhất của đàn ông. Nó thể hiện sự khác biệt giới, sự mạnh mẽ của người đàn ông. Bờ vai càng rộng và vững chãi càng thu hút phụ nữ. Bởi vì chúng thể hiện bản năng che chở, bảo vệ an toàn cho phái đẹp của một người đàn ông. Chính vì vậy, anh em vẫn nên tập luyện để sở hữu cơ thể săn chắc và nảy nở nhé.

8. Bàn tay thon dài

phụ nữ thích ngắm bàn tay phụ nữ
Bàn tay cũng là một trong những bộ phận của đàn ông mà phụ nữ thích ngắm

Bàn tay cũng là một trong những bộ phận của đàn ông mà phụ nữ thích ngắm nhìn nhất. Một người đàn ông có đôi bàn tay thon dài, được cắt tỉa sạch sẽ thì chính là một “siêu phẩm” mà chị em chỉ muốn ngắm nhìn mãi. Khi đó, việc nắm tay nhau và những sự đụng chạm tinh tế sẽ khiến phái đẹp mê mệt.

9. Cánh tay cơ bắp

Cũng như thân hình chữ V, bờ vai rộng hay bộ ngực nở, cánh tay cơ bắp thể hiện sự mạnh mẽ, khả năng bảo vệ và che chở của nam giới. Và chắc chắn rồi, để có được cánh tay cơ bắp, bạn sẽ phải tập luyện hình thể rất nhiều đấy.

10. Mùi hương

phụ nữ thích mùi nước hoa đàn ông
Anh em nên sử dụng nước hoa mà bạn và người yêu ưa thích

Có thể bạn không tin, nhưng chị em phụ nữ cực kì thích mùi mồ hôi của người yêu, đặc biệt là sau khi anh ta vừa luyện tập thể thao. Bởi mỗi người có mùi hương đặc trưng riêng và chúng được tạo ra bởi các hoạt động thể chất mạnh mẽ. Tuy nhiên, anh em đừng nên đi quá xa, không phải lúc nào các nàng cũng thích điều này. Mùi mồ hôi chỉ có tác dụng thu hút khi nàng đến đón anh em tại phòng Gym hay sân thể thao.

Do đó, mỗi khi gặp nàng, bạn đều cần tắm rửa sạch sẽ. Có thể sử dụng loại nước hoa mà cả hai đều yêu thích, để nàng không cảm thấy khó chịu khi ở bên bạn. Nếu anh em tự tin, hãy sử dụng mùi hương tự nhiên kết hợp cùng với chút hương thoang thoảng của dầu gội, lăn khử mùi, …

XEM THÊM:

11. Vòng 3 săn chắc

Anh em biết không, phụ nữ cũng bị hấp dẫn bởi vòng 3 đấy. Nhưng khác với “gu” của đàn ông, chị em sẽ thích một bờ mông thon gọn và săn chắc. Vòng 3 gợi cảm này sẽ “thiêu đốt” ánh mắt của họ, nhất là trong “chuyện ấy”.

Phụ nữ cũng bị hấp dẫn bởi vòng 3 đàn ông
Phụ nữ cũng bị hấp dẫn bởi vòng 3 đấy

12. “Cậu nhỏ”

Và đáp án cuối cùng cho câu hỏi phụ nữ thích nhìn bộ phận nào nhất của đàn ông chính là “cậu nhỏ”. Khi lần đầu tiên gặp gỡ, rất nhiều chị em theo bản năng sẽ liếc qua vị trí này trong ít giây ngắn ngủi để đánh giá khả năng của “cậu nhỏ”.

Theo nghiên cứu, tốc độ phụ nữ liếc nhìn phần nhạy cảm của nam giới còn nhanh hơn việc đảo mắt của nam giới xuống vùng nhạy cảm của họ. Do đó chắc chắn bạn sẽ không thể phát hiện ra được đâu. Cũng bởi vậy nên rất nhiều người không nghĩ rằng đây lại là khu vực thu hút nhất, gợi cảm nhất và quyến rũ nhất đối với phụ nữ.

XEM THÊM: 

Trên đây là top 12 bộ phận của đàn ông mà chị em phụ nữ yêu thích nhất. Qua đây anh em đã có câu trả lời cho câu hỏi Phụ nữ thích nhìn bộ phận nào nhất của đàn ông rồi. Tóm lại, để thật hấp dẫn với phái nữ, anh em vẫn phải tập luyện và chăm sóc bản thân thật nhiều nhé.

Nguồn tham khảo: https://vnexpress.net/phu-nu-thich-ngam-diem-nao-cua-dan-ong-nhat-2444698.html

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM