Tình yêu - Gia đình

Phụ nữ thích đàn ông ở những điểm nào? Top 16 điểm nổi bật nhất

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Bạn nam nào có thể tự tin rằng mình nắm được hết những tiêu chuẩn về người đàn ông lý tưởng của phụ nữ. Có được những điều đó, bạn sẽ trở thành người đàn ông đáng để chị em trao gửi cả cuộc đời. Cùng Vua Nệm khám phá phụ nữ thích đàn ông ở những điểm nào? Top 16 điểm phụ nữ thích nhất ở đàn ông.

chị em phụ nữ thích đàn ông ở điểm nào
Phụ nữ thích đàn ông ở những điểm nào? Top 16 điểm nổi bật nhất

1. Phụ nữ thích đàn ông ở những điểm nào?

Từ bao lâu nay, đàn ông luôn trăn trở tìm hiểu xem phụ nữ đang tìm kiếm điều gì ở họ. Hầu hết mọi người đều nói rằng: “Con gái yêu bằng tai, còn con trai yêu bằng mắt”. Điều này có nghĩa đàn ông thích những cô nàng có gương mặt xinh đẹp. Ngược lại, các cô gái sẽ thích những chàng trai có tài ăn nói. Tuy nhiên, quan điểm này không còn phù hợp với tình hình thực tế hiện nay.

Những người đàn ông sở hữu phẩm chất đáng quý dù xuất hiện ở đâu cũng luôn được chị em phụ nữ chào đón nhiệt tình. Với những người đàn ông có ngoại hình nổi bật, lần nào xuất hiện cũng khiến chị em “chao đảo”. Do đó, nếu thắc mắc phụ nữ thích đàn ông ở điểm nào thì câu trả lời chính xác nhất là cả vẻ bề ngoài và những phẩm chất, tính cách đáng quý.

2. Top 16 điểm phụ nữ thích nhất ở đàn ông

2.1. Top 5 điểm phụ nữ thích ở đàn ông về vẻ bề ngoài

Khi chưa hiểu rõ về con người của một người đàn ông thì ngoại hình vẫn là yếu tố quan trọng để chiếm lấy tình cảm từ một người phụ nữ.

  • Một, ngũ quan cân đối

Phụ nữ thích đàn ông có ngũ quan hài hòa, cân đối, vẻ ngoài hiền lành và chững chạc. Ngay cả khi bạn không quá may mắn để sở hữu vẻ bề ngoài ấn tượng, thì hãy chú ý chăm sóc khuôn mặt của mình nhiều hơn. Khuôn mặt sáng mịn, sạch sẽ và râu được cạo hoặc tỉa cẩn thận sẽ khiến bất cứ cô gái cũng không ngần ngại mà lại gần bạn hơn một chút.

Phụ nữ thích đàn ông có ngũ quan cân đối
Phụ nữ thích đàn ông có ngũ quan cân đối và đầu tóc gọn gàng
  • Hai, đầu tóc

Hãy chăm sóc mái tóc của mình một cách cẩn thận. Dù bạn để tóc dài hay ngắn, hãy giữ chúng luôn sạch sẽ, gọn gàng và mềm mại. Nếu như đàn ông có xu hướng nhìn xuống dưới để ngắm nhìn khuôn mặt của một người phụ nữ thì phụ nữ có xu hướng nhìn lên và ngắm đầu tóc của anh chàng.

Một kiểu tóc gọn gàng và sạch sẽ, thể hiện sự chững chạc của một người đàn ông sẽ là điểm mà phụ nữ rất thích trong buổi gặp gỡ đầu tiên hay khi hẹn hò.

  • Ba, đôi mắt

Không sai khi nói “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, nó giúp phản ánh phần nào tính cách của đối phương. Có những đôi mắt đẹp, cuốn hút hút, biểu hiện của sự hiền hoà và điềm tĩnh. Nhưng cũng có những đôi mắt vô cảm, lạnh lẽo, khó tạo tình cảm cho người đối diện.

Đa số phụ nữ có xu hướng thích những người đàn ông có đôi mắt hiền lành, biết cười, thể hiện sự chân thành và đáng tin cậy. Hay có thể là một đôi mắt tràn đầy tự tin, mạnh mẽ và sự trưởng thành của một người đàn ông.

phụ nữ thích những người đàn ông có đôi mắt hiền lành
Đa số phụ nữ có xu hướng thích những người đàn ông có đôi mắt hiền lành
  • Bốn, gu ăn mặc

Đại đa số những phụ nữ chín chắn sẽ không để ý quá nhiều đến đôi giày da đắt tiền hay bộ quần áo hàng hiệu. Nhưng cũng sẽ chẳng ai có cảm tình với một chàng trai đi dép tổ ong, mặc chiếc áo nhăn nhúm khi đi chơi với mình. Chỉ cần bạn có một gu ăn mặc sạch đẹp, thơm tho đã nâng điểm trong mắt các nàng rồi.

  • Năm, nước hoa

Một người đàn ông có đầu tóc bù xù, quần áo lôi thôi, mắt thâm quầng, cộng thêm 3 ngày chưa tắm chắc chắn sẽ rất ấn tượng đấy. Nhưng bạn sẽ không thích điều đó đâu. Do vậy, điểm cuối cùng về vẻ ngoài mà đàn ông phải để ý là mùi hương. Đây luôn là một trong những điểm phụ nữ thích nhất ở một người đàn ông

XEM THÊM: Top 10 dòng nước hoa nam được yêu thích nhất toàn cầu hiện nay

Phụ nữ thích đàn ông có mùi cơ thể thanh mát
Phụ nữ thích đàn ông có mùi cơ thể thanh mát, sạch sẽ

2. Top 11 điểm phụ nữ thích ở đàn ông về phẩm chất, tính cách

  • Một, biết tôn trọng bạn đời

Tư tưởng trọng nam khinh nữ, suy nghĩ đàn ông phải ra ngoài kiếm tiền, nuôi gia đình khiến đàn ông đôi khi không tôn trọng phụ nữ. Lời khuyên cho phái mạnh là hãy học cách tôn trọng phụ nữ để có được mối quan hệ chân thành và nhận được sự tôn trọng từ đối phương.

  • Hai, yêu thương chân thành

Không người phụ nữ nào có thể yêu một người đàn ông lừa dối hoặc phản bội mình. Do đó yêu thương chân thành luôn nằm trong top những điểm phụ nữ thích nhất ở đàn ông. Khi yêu ai đó chân thành, những hành động cử chỉ, quan tâm đơn giản sẽ đến một cách tự nhiên. Chỉ cần một chút quan tâm nho nhỏ đến cảm xúc của cô ấy, hay giúp đỡ cô nàng những công việc nội trợ sẽ khiến phụ nữ cảm kích vô cùng.

phụ nữ thích nhất ở đàn ông chân thành
Yêu thương chân thành luôn nằm trong top những điểm phụ nữ thích nhất ở đàn ông
  • Ba, người đàn ông đủ mạnh mẽ để bảo vệ người yêu

Phụ nữ dù độc lập đến đâu vẫn luôn cần một người đàn ông có thể bảo vệ và che chở cho mình. Do đó, trong quá trình tìm kiếm người bạn đời của mình, phụ nữ luôn mong gặp được một người đàn ông đủ mạnh mẽ để quan tâm, che chở cô ấy. Thậm chí ngay cả những điều nhỏ nhất như có người đi cùng khi ra ngoài mua đồ vào buổi tối, hay khi đi làm về muộn. Đây luôn là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng thích và tìm kiếm ở một người đàn ông.

  • Bốn, một người đàn ông đáng ngưỡng mộ

Tình yêu bắt nguồn từ sự ngưỡng mộ về trí tuệ, hoà hợp về tâm hồn và đam mê về thể xác. Do vậy, một người đàn ông đáng ngưỡng mộ chính là niềm mơ ước của mọi phụ nữ. Bạn không cần phải thiên tài như Einstein, tài giỏi như Steve Jobs hay giàu có như Bill Gates,… Bạn chỉ cần tạo ra một điểm khác biệt của cá nhân và thực sự là chuyên gia về nó là đã khiến rất nhiều chị em ngưỡng mộ rồi.

  • Năm, người đàn ông có lòng đam mê và sự nhiệt tình

Phụ nữ luôn thích những người đàn ông có lòng đam mê và sự nhiệt tình, không chỉ trong chuyện phòng the mà cả trong cuộc sống. Một người đàn ông đầy đam mê luôn luôn truyền cảm hứng và cực kỳ thu hút trong mắt phụ nữ. Do đó, hãy tìm kiếm và phát triển niềm đam mê của mình, như kinh doanh, chơi thể thao, viết lách, làm mô hình, vẽ tranh, đọc sách,… 

Phụ nữ thích những người đàn ông có lòng đam mê
Phụ nữ luôn thích những người đàn ông có lòng đam mê và sự nhiệt tình
  • Sáu, phụ nữ thích đàn ông đáng tin cậy

Thứ mà người phụ nữ cần trong tình yêu chính là sự tin tưởng, là một người đàn ông có thể tin cậy. Để trở thành một người đàn ông đáng tin cậy, bạn không nhất thiết phải làm tất cả mọi việc. Bạn chỉ cần ở bên cô ấy khi cô ấy cần. Bởi vì sẽ không có một người đàn ông đáng tin cậy nào lại bỏ đi khi người phụ nữ của mình đang gặp khó khăn và cần mình nhất.

Sự thật là không phải người đàn ông không đáng tin, mà là họ có thực sự yêu người phụ nữ ấy không? Nếu đó là một tình yêu chân thành thì bất cứ người đàn ông nào là một người đáng tin cậy.

  • Bảy, một quý ông thanh lịch

Phụ nữ luôn đánh giá cao những người đàn ông ga lăng và có cử chỉ lịch thiệp. Mặc dù sự lịch lãm đã là “mốt cũ” của thập niên 60, nhưng ngày nay phụ nữ vẫn luôn thích điều này. Bạn đã từng kéo ghế ngồi cho cô ấy hay để cô ấy gọi món trước chưa? Bạn đã từng mở cửa xe mời cô ấy lên xe chưa? Nếu rồi thì rất có thể cô ấy đã rất ấn tượng và đánh giá cao bạn đấy.

  • Tám, người đàn ông có tham vọng, ý chí vươn lên
Có thể chàng sẽ thể hiện sự bối rối, ngại ngùng khi đối diện với bạn.

Phụ nữ luôn thích đàn ông có sự tham vọng và ý chí vươn lên. Đơn giản bởi vì những người đàn ông đó có khả năng chăm lo cho cô ấy và gia đình sau này. Cho dù cuộc sống có đánh mất mọi thứ thì người đàn ông đó vẫn đủ kiên cường và ý chí để giành lại.

  • Chín, phụ nữ thích đàn ông có trách nhiệm

Một người đàn ông trưởng thành cần nhận biết trách nhiệm của bản thân và cố hết sức hoàn thành nó. Có trách nhiệm luôn là điều người phụ nữ đánh giá cao ở một người đàn ông.

  • Mười, đàn ông biết khoan dung nhường nhịn

Mỗi khi có mâu thuẫn, đàn ông cần là người bình tĩnh trước và giúp cô ấy trở nên bình tĩnh hơn. Nếu lỗi thuộc về cô ấy, hãy giải thích một cách nhẹ nhàng. Hãy giúp cô ấy sửa chữa lỗi sai đó. Sự khoan dung nhường nhịn của bạn chắc chắn sẽ khiến cô ấy rất nể phục.

  • Mười một, phụ nữ thích đàn ông chân thật

Chân thật có nghĩa là không giả dối, một tình yêu đầy lòng vị tha và hy sinh. Mối quan hệ tình cảm tồn tại trên sự giả dối sẽ không tồn tại được lâu. Do đó, phụ nữ luôn thích những người đàn ông chân thật, cùng nhau xây dựng hôn nhân dài lâu và vững chắc.

Trên đây là những thông tin Vua Nệm muốn gửi tới bạn đọc về chủ đề phụ nữ thích đàn ông ở điểm nào? Top 16 điểm phụ nữ thích nhất ở đàn ông. Hãy lưu ý những thông tin hữu ích đó để trở thành người đàn ông cuốn hút trong mắt phái đẹp nhé.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên