Phụ nữ thích nghe đàn ông nói gì? 10 câu nói khiến nàng mê mẩn

CẬP NHẬT 16/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Phụ nữ thích nghe đàn ông nói gì? Người ta thường nói “Phụ nữ yêu bằng tai” quả không sai! Dù bạn không ngừng thể hiện tình yêu của mình bằng những hành động quan tâm nhưng nàng vẫn muốn được nghe những câu nói ngọt ngào. Do đó, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu những lời nói có thể khiến mối quan hệ của bạn tốt lên mỗi ngày nhé!

1. Câu nói bất hủ – “Anh yêu em”

Dù mối quan hệ của bạn có đang như thế nào, sóng gió hay êm đềm, thì ba từ “Anh yêu em” vẫn khiến nửa kia phải tan chảy. Không một người phụ nữ nào không mềm lòng trước câu nói này của người yêu hay người chồng cho dù bạn có lặp đi lặp lại bao nhiêu lần đi nữa. Có thể thấy, chỉ ba từ thôi nhưng câu nói này lại có sức “công phá” cực lớn trong tim nàng!

phụ nữ thích nghe đàn ông nói những gì
Câu nói anh yêu em của đàn ông có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của phụ nữ

2. “Anh sẽ luôn ở bên em!”

Chung thủy là vấn đề được đặt lên hàng đầu trong tình yêu. Bởi lẽ sau tất cả những nồng nhiệt, say mê, điều người phụ nữ mong muốn vẫn là một người đàn ông luôn ở bên cạnh mình. Câu nói “Anh sẽ luôn ở bên em!” chứng minh sự hiện diện của bạn trong tất cả thử thách, khó khăn mà cả hai có thể sẽ đối mặt sắp tới. Điều này giúp nàng như được tiếp thêm sức mạnh để cố gắng vì tương lai của cả hai.

3. Phụ nữ thích nghe đàn ông nói gì? “Anh tôn trọng em”

Tình yêu chỉ thật sự duy trì khi cả hai có sự tôn trọng lẫn nhau. Nhiều đàn ông vì bản tính gia trưởng mà không hề quan tâm đến suy nghĩ, sở thích của đối phương. Lúc này, câu nói “Anh tôn trọng em” chính là một cách thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với nửa kia. Bạn sẽ luôn động viên, ủng hộ những sở thích và không can thiệp sâu vào không gian riêng của cô ấy.

phụ nữ thích nghe đàn ông nói gì nhất
Điều phụ nữ mong muốn là một người đàn ông luôn tôn trọng mình

4. “Anh cần em”

“Anh cần em” – Một câu nói chỉ gói gọn trong 3 từ đơn giản nhưng lại đủ khiến người phụ nữ của bạn cảm thấy hạnh phúc. Cô ấy sẽ biết rằng mình thật sự quan trọng trong cuộc đời của bạn. Không chỉ đơn giản là tình yêu, bạn thật sự cần cô ấy để tốt hơn mỗi ngày, hẳn nàng sẽ rất cảm động đấy!

5. “Anh thật may mắn khi có được em”

Phụ nữ thích nghe đàn ông nói gì? Chắc hẳn không thể bỏ qua câu nói “Anh thật may mắn khi có được em!”. Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn mình có một vị trí quan trọng trong lòng đàn ông. Vì thế, câu nói này thể hiện rằng họ cảm thấy thật sự may mắn khi bạn xuất hiện trong cuộc đời họ. Họ sẽ luôn cố gắng, thậm chí đánh đổi mọi thứ, chỉ để được bên bạn!

phụ nữ thích nghe gì từ đàn ông
Ai cũng hạnh phúc khi biết sự hiện diện của mình là quan trọng

6. “Em là người duy nhất anh yêu!”

Mặc dù khá hoa mỹ nhưng các nàng vẫn rất muốn nghe những câu nói khẳng định như thế này. Họ muốn an tâm hơn trước tình yêu của bạn, và không ngoại trừ lí do muốn bản thân mình là duy nhất. Do đó, câu nói trên ắt hẳn sẽ khiến cô ấy yêu bạn hơn đấy!

7. “Cho phép anh ôm em một chút được không?”

Bạn có thể ôm người phụ nữ của mình bất cứ lúc nào, bởi vì họ luôn mong muốn người đàn ông chủ động bày tỏ tình cảm với họ. Tuy nhiên, sẽ thật thú vị nếu bạn thể hiện bằng một lời “thỉnh cầu” nho nhỏ để cô ấy trở nên hạnh phúc hơn.

8. Phụ nữ thích nghe đàn ông nói gì? “Anh luôn ủng hộ em”

Nếu như đàn ông muốn người phụ nữ luôn đồng hành với mình thì phụ nữ cũng vậy. Sự ủng hộ, khích lệ của người đàn ông sẽ khiến họ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều trong sự nghiệp và cuộc sống. Câu nói này còn khẳng định bạn sẽ luôn là chỗ dựa cho cô ấy trước những khó khăn, thử thách, vì thế hãy đừng nản lòng!

phụ nữ thích nghe gì từ đàn ông nhất
Thật tuyệt nếu ai đó luôn ủng hộ mọi quyết định của bạn!

9. Khen ngợi cô ấy sau mỗi lần ân ái

Kể cả sau cuộc yêu, các nàng vẫn muốn nhận được sự quan tâm của bạn. Vì thế, đừng bỏ mặc mà hãy dành tặng cho cô ấy những lời khen cũng như sự biết ơn vì những phút giây mãnh liệt. Hẳn cô nàng sẽ cảm thấy tự tin hơn về bản thân và không ngại bày tỏ khát khao trong lòng.

10. “Em là một người không thể thiếu trong cuộc đời anh!”

Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn nửa kia cho mình một danh phận. Mọi sự mập mờ đều khiến họ cảm thấy không an toàn. Do đó, câu nói trên như một lời khẳng định từ người đàn ông rằng nàng là ai trong cuộc đời họ. Điều này sẽ khiến cô ấy cực kỳ hạnh phúc và cảm kích bạn rất nhiều.

11. “Chúng ta hãy cùng đi mua sắm nhé!”

Phụ nữ thích nghe đàn ông nói gì? Câu nói “Chúng ta hãy cùng đi mua sắm nhé!” tuy đơn giản nhưng không phải chàng trai nào cũng nói được. Bởi lẽ, phụ nữ luôn là người chủ động trong việc rủ nửa kia đi mua sắm cùng mình. Nếu bạn chủ động ngược lại thì nàng sẽ cảm thấy bất ngờ, thậm chí cảm động. Hẳn họ sẽ rất vui vì biết được nửa kia đang cố gắng chiều chuộng sở thích của cô ấy!

phụ nữ thích nghe gì nhất từ đàn ông
Thật tuyệt nếu ai đó luôn ủng hộ mọi quyết định của bạn!

12. “Em sẽ chung sống với anh chứ?”

Một câu hỏi gợi ý nhưng có thể khiến cô nàng của bạn cảm thấy “rung rinh”. Hẳn nàng sẽ rất hạnh phúc khi biết rằng bạn không chỉ quan tâm mà còn muốn đồng hành cùng cô ấy trong suốt quãng đường còn lại. 

13. “Hôm nay trông em thật đẹp!”

Người phụ nữ rất cần những lời khen ngợi vì điều đó làm thỏa mãn cảm xúc của họ. Do đó, một lời khen có cánh sẽ khiến tâm lý họ được giải tỏa, thậm chí vui vẻ khi được bạn đánh giá cao.

14. “Đừng lo lắng, em sẽ là người mẹ tuyệt vời”.

Làm mẹ là một thiên chức cực kỳ thiêng liêng của người phụ nữ. Tuy nhiên, với những người lần đầu đảm nhận trọng trách này sẽ còn rất nhiều điều phải lo lắng. Những lúc như thế, người phụ nữ mong muốn nửa kia luôn bên cạnh để động viên họ. 

“Đừng lo lắng, em sẽ là người mẹ tuyệt vời” – Câu nói tưởng chừng như đơn giản này lại có thể khiến người phụ nữ bên cạnh bạn thêm động lực để đối mặt với những thử thách, khó khăn sắp tới.

phụ nữ thích được nghe gì từ đàn ông
Một lời động viên ấm áp sẽ khiến người phụ nữ yên tâm hơn khi làm mẹ

15. “Em biết anh đang nghĩ gì mà!”

Tất nhiên, ai cũng muốn mình trở nên quen thuộc trong lòng ai đó. Vì thế, câu nói “Em biết anh đang nghĩ gì mà” sẽ khiến nàng cảm thấy mình đủ thân thuộc đến mức có thể hiểu được tâm tư tình cảm của bạn.

16. Phụ nữ thích nghe đàn ông nói gì? “Em nghĩ gì về…?”

Người phụ nữ sẽ rất vui nếu bạn hỏi ý kiến cô ấy trước bất cứ vấn đề gì đó, từ chuyện ăn mặc đến công việc,… Với câu hỏi này, bạn không chỉ cho nàng biết ý kiến của cô ấy rất quan trọng mà còn đồng ý để cô ấy bước vào cuộc sống của bạn. Hẳn nàng sẽ rất vui vẻ nếu được bày tỏ quan điểm của mình đấy!

17. “Anh không thể nào rời mắt khỏi em!”

“Trong thế giới của bạn, nàng là người quan trọng nhất” – Đây chính là suy nghĩ của nàng khi nghe xong câu nói trên. Còn gì tuyệt vời hơn việc bạn xem nàng là duy nhất, dù ở nơi đông người cũng chỉ hướng mắt đến bạn!

phụ nữ thích được nghe gì từ đàn ông nhất
Phụ nữ thích nghe đàn ông nói gì? Bạn luôn là tâm điểm trong mắt họ!

>> Xem thêm: 

Phụ nữ thích nghe đàn ông nói gì? Hẳn bài viết trên đã giải đáp được những thắc mắc trong lòng bạn. Qua đây, Vua Nệm hy vọng rằng bạn sẽ không ngần ngại bày tỏ những câu nói yêu thương dành cho nửa kia của mình nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM