Phụ nữ cần gì ở đàn ông? 11 điều chị em muốn nhưng ngại nói ra

CẬP NHẬT 16/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Phụ nữ cần gì ở đàn ông? Đây là câu hỏi mà bất cứ cánh mày râu nào cũng cần biết câu trả lời để trở nên tốt đẹp hơn trong mắt phái nữ. Trong bài viết dưới đây, Vua Nệm sẽ bật mí 11 điều mà phụ nữ mong muốn ở người đàn ông của mình. Các chàng trai hãy cùng theo dõi nhé! 

1. Bày tỏ tình yêu thương mỗi ngày

Bất cứ ai cũng muốn thể hiện rằng mình đang nhận được tình yêu thương. Đặc biệt là phụ nữ, họ luôn mong muốn người yêu của mình bên cạnh và bày tỏ tình yêu mỗi ngày. Tuy nhiên, áp lực cuộc sống dần khiến nửa kia không còn được nồng nhiệt như thuở mới quen. Lúc này, một hành động nhỏ như cái ôm, nụ hôn cũng đủ sức “hâm nóng” lại tình cảm của hai bạn.

phụ nữ cần gì ở người đàn ông
Phụ nữ cần gì ở đàn ông? Bày tỏ tình yêu thương mỗi ngày

2. Có trách nhiệm và chung thủy với tình yêu

Phụ nữ cần gì ở đàn ông? Tất nhiên là sự chung thủy và có trách nhiệm. Một người đàn ông có trách nhiệm là người biết yêu thương nửa kia của mình. Nếu có gia đình, họ cũng luôn chu cấp và bảo vệ, sẵn sàng gánh vác công việc gia đình cùng vợ.

Mặt khác, người đàn ông cũng nên chứng minh sự chung thủy của mình để củng cố niềm tin của phái nữ. Phụ nữ là người luôn cần niềm tin và đánh giá cao sự trung thực, nếu cảm thấy an toàn thì họ sẽ không kiểm soát bạn một cách quá đáng nữa.

3. Phụ nữ cần gì ở đàn ông? Dành thời gian cho gia đình

Mặc dù đàn ông được mệnh danh là “trụ cột gia đình” nhưng không phải lúc nào họ cũng chỉ chăm chú vào công việc mà quên béng đi gia đình nhỏ. Phụ nữ cần chồng mình dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, đơn giản chỉ cần một buổi dạo chơi công viên, trung tâm thương mại hay một bữa ăn quây quần ấm cúng. 

4. Biết cách thấu hiểu và tha thứ

Phụ nữ luôn mong muốn người đàn ông của mình học được cách thấu hiểu và tha thứ. Bởi lẽ, trong suốt thời gian chung sống, người phụ nữ sẽ không tránh khỏi những giận dỗi vô cớ khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu. Những lúc như vậy, ở bên cạnh là một người đàn ông luôn sẵn sàng bao dung, thấu hiểu có lẽ là mong ước của mọi cô gái!

phụ nữ cần gì ở một người đàn ông
Họ cần một người đàn ông bao dung cho những tính khí thất thường

Đặc biệt trong một số khoảng thời gian như mang thai, đến kỳ kinh nguyệt hay mãn kinh, cảm xúc của phụ nữ sẽ trở nên thất thường do thay đổi của nội tiết tố. Do đó, sự thông cảm và thấu hiểu của người chồng sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc hơn.

5. Dành tặng những bất ngờ cho nửa kia

Bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ mừng đến “phát điên” nếu được nửa kia của mình dành tặng những bất ngờ lãng mạn. Không cần là những món quà đắt tiền, phụ nữ sẽ thấy hạnh phúc hơn nếu món quà đó thuộc sở thích của họ và chứa đựng tâm tư tình cảm của người trao tặng.

Đây chắc hẳn là một mong muốn không quá khó khăn mà bất cứ chàng trai nào cũng có thể thực hiện được. Để làm được điều này, các chàng chỉ cần quan tâm hơn nửa kia của mình. Khi nàng nhận ra bạn đang cố gắng khiến cô ấy vui thì có nghĩa bạn đã dần chinh phục được trái tim nàng.

6. Cho vợ có thời gian thư giãn, chăm chút bản thân

Sau khi kết hôn, phụ nữ thường có xu hướng dành toàn bộ thời gian cho gia đình nhỏ mà quên đi thời gian cho bản thân mình. Để đỡ đần cô ấy trong cuộc sống hôn nhân tất bật, bạn hãy thử dành ra một ngày để giúp cô ấy làm những công việc nhà, chăm sóc con cái.

Cô ấy hẳn sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc khi có một ngày tuyệt vời, không bị vướng bận bất cứ điều gì. Sau khoảng thời gian này, nàng sẽ có động lực để quay lại với trách nhiệm chăm sóc tổ ấm của mình cũng như tôn trọng bạn nhiều hơn.

người phụ nữ cần gì ở người đàn ông
Thật tuyệt nếu nửa kia cho họ không gian riêng để thư giãn đây chính là câu trả lời khi hỏi phụ nữ cần gì ở đàn ông

7. Biết chia sẻ việc nhà cũng như chăm sóc con cái

Trả lời cho câu hỏi “Phụ nữ cần gì ở đàn ông?”, hẳn phần lớn phụ nữ sẽ đáp họ cần một người san sẻ những lo toan trong gia đình. Bởi lẽ, nhiều cánh mày râu cho rằng chăm sóc nhà cửa, con cái hoàn toàn là bổn phận của phụ nữ. Vì thế, việc của họ sau khi đi làm trở về nhà chỉ là nghỉ ngơi, ôm tivi hoặc chơi game.

Thực tế, người phụ nữ luôn mong muốn rằng đối phương có thể thấu hiểu nỗi vất vả của họ. Việc chia sẻ một ít công việc gia đình sẽ chứng minh bạn là một người chồng, người cha có trách nhiệm. Còn gì tuyệt hơn là làm vui lòng người phụ nữ của mình cơ chứ!

8. Chăm lo sức khỏe bản thân

Không thể phủ nhận việc vợ là người rất quan tâm đến sức khỏe của bạn. Vì thế, họ luôn hy vọng rằng bạn tự biết chăm lo, giữ gìn sức khỏe của bản thân. Đàn ông thường dễ bị cuốn vào những thói quen xấu như thuốc lá, rượu bia,… Tuy ý thức được tác hại của nó nhưng nhiều cánh mày râu lại rất khó bỏ, thậm chí lạm dụng. Và vợ bạn không phải lúc nào cũng có thời gian để nhắc nhở bạn từng li từng tí!

Lúc này, người đàn ông cần ghi nhớ rằng: Sức khỏe của họ cũng chính là sức khỏe của cả gia đình. Khi đau ốm, bạn sẽ mất đi khả năng trụ cột, vợ con sẽ không ai bảo vệ, săn sóc. Và tất nhiên, không một người đàn ông nào lại muốn mình trở thành gánh nặng của cả gia đình!

phụ nữ cần gì nhất ở đàn ông
Phụ nữ muốn đàn ông biết cách chăm lo cho sức khỏe của mình

9. Phụ nữ cần gì ở đàn ông? Trả lời “Có” nhiều hơn “Không”

Đôi khi, người phụ nữ sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của đàn ông bất kể là việc lớn hay nhỏ. Những lúc như vậy, cô ấy luôn hy vọng người đàn ông của mình có thể trả lời “Có” thay vì từ chối. Điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải thực hiện bất cứ thứ gì cô ấy yêu cầu. Tuy nhiên, hãy cố gắng hạn chế câu từ chối vì sẽ gây nên sự xa cách giữa họ với bạn.

10. Có những cuộc trò chuyện nghiêm túc

Phụ nữ đôi lúc khá đơn giản, thứ họ cần chỉ là một cuộc trò chuyện “thật sự” giữa hai con người với nhau. Thay vì thảo luận về công việc hay con cái, bạn có thể cùng họ chia sẻ những câu chuyện trong đời sống để cả hai có sự kết nối về mặt cảm xúc. Hãy thật sự lắng nghe để họ cảm nhận được sự tôn trọng từ bạn.

người phụ nữ cần gì nhất ở đàn ông
Dành cho nhau khoảng thời gian để trò chuyện nghiêm túc

11. Cư xử tử tế với đối phương 

Một điều tưởng chừng như đơn giản nhưng lại ít ai có thể làm được đó chính là cư xử tử tế với nhau. Khi đã quá quen thuộc, con người thường có xu hướng ít câu nệ với nhau hơn. Điều này vô tình làm mối quan hệ dần trở nên xa cách, lạnh nhạt. Lúc này, thứ phụ nữ cần là sự tử tế của đàn ông để hàn gắn cảm xúc giữa hai người.

>> Xem thêm: 

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc “Phụ nữ cần gì ở đàn ông?” để bạn đọc cùng theo dõi. Qua bài viết, Vua Nệm hy vọng rằng các cánh mày râu sẽ sớm nhận ra những thiếu sót của bản thân để bù đắp cho một nửa yêu thương của mình nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM