10 phong cách thời trang công sở nữ cho cô nàng hiện đại

CẬP NHẬT 11/07/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Phong cách thời trang công sở nữ là chủ đề được nhiều cô nàng quan tâm khi vừa phải thể hiện được sự chuyên nghiệp, chỉn chu, vừa phải tôn vinh lên vẻ đẹp và cá tính của quý cô hiện đại. Một bộ trang phục đẹp sẽ giúp các nàng tự tin sải bước dù là chốn công sở hay trên đường phố. Vì thế, bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ gợi ý đến bạn 10 cách phối đồ công sở nữ khiến quý cô thêm rạng rỡ, trẻ trung!

1. Quần tây cạp cao + áo sơ mi

Đầu tiên chính là một outfit được rất nhiều cô nàng công sở lựa chọn: Quần tây và áo sơ mi. Phong cách thời trang này tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần đẳng cấp, sang trọng. Nếu muốn cách điệu cá tính, các nàng có thể mix áo sơ mi cổ tròn với quần rộng ống suông hiện đại.

phong cách thời trang công sở cho nữ
Outfit quần tây cạp cao + áo sơ mi được nhiều chị em lựa chọn

2. Phong cách thời trang công sở nữ – Jumpsuit

Một công thức thời trang phá cách được các quý cô văn phòng ưa chuộng đó chính là Jumpsuit. Phong cách thời trang nữ này thích hợp với những cô nàng thích sự thoải mái và tự do thể hiện cá tính của mình. Khi phối Jumpsuit với một đôi giày cao gót, đôi chân của bạn sẽ được “hack” dài ra tạo cảm giác cơ thể cực kỳ cân đối, thon gọn.

Đặc biệt, các nàng có thể lựa chọn một bộ Jumpsuit dáng dài hoặc ngắn phù hợp với tạng người. Nếu được thì hãy lựa chọn trang phục có phần dây thắt eo để vóc dáng cơ thể được tôn lên.

các phong cách thời trang công sở nữ
Những bộ jumpsuit cực kỳ “hack dáng”

3. Công thức váy + blazer cho quý cô hiện đại

Phá cách tại chốn công sở – Tại sao không? Nếu bạn không ngại những outfit táo bạo thì có thể lựa chọn những bộ cánh liền thân body hay đầm hai dây không tay áo. Ưu điểm của những outfit này là đem lại cảm giác thoải mái, không gò bó khó chịu. Khoác thêm một chiếc áo khoác blazer ở bên ngoài sẽ khiến bạn trở nên lịch sự, chuyên nghiệp hơn, hoàn toàn phù hợp với môi trường công sở. 

Tuy nhiên trong quá trình chọn váy, các nàng hãy cân nhắc lựa chọn những chiếc váy có độ dài phủ qua đầu gối. Bởi lẽ mỗi khi ngồi xuống hay đứng lên, một chiếc váy dài vừa đủ sẽ không khiến bạn khó xử trước những sự cố nhạy cảm.

những phong cách thời trang công sở nữ
Outfit trẻ trung, năng động nhờ sự kết hợp giữa váy hai dây và blazer

4. Vest công sở cao cấp, thời trang

Nếu đầu tư vào phong cách thời trang công sở nữ thì tủ đồ của bạn nhất định phải có một set vest. Bạn có thể diện outfit này bất chấp thời tiết, bất chấp 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Nếu nơi bạn đang nóng bức, hãy lựa chọn những chất liệu vải thun mát. Ngược lại vào mùa đông, một bộ vest giày sẽ giúp các nàng giữ ấm được cơ thể.

Thông thường, áo vest sẽ kết hợp với chân váy hoặc quần âu. Outfit này sẽ phù hợp với những sự kiện quan trọng như gặp gỡ, khách hàng, họp mặt. Bạn có thể biến hóa cho set đồ trở nên đẹp hơn bằng cách phối cùng giày cao gót. Cần tránh những đôi sandal hay những đôi giày thể thao vì nó không thực sự phù hợp lúc này.

các phong cách thời trang công sở cho nữ
Khó cưỡng lại sức hút của các nàng trong bộ vest công sở

5. Đầm suông chữ A cho quý cô công sở

Đối với những chị em văn phòng, đầm chữ A không còn là một item xa lạ. Đây cũng là một phong cách thời trang công sở nữ được ưa chuộng, đặc biệt là những nàng “bánh bèo”. Ưu điểm của đầm chữ A dáng suông là những đường may được cắt tỉ mỉ, tinh xảo, diện lên người hoàn toàn che được khuyết điểm quá khổ ở vòng 2.

Điểm nhấn của đầm suông chữ A nằm ở phần hông, cụ thể là một đường thắt nhẹ nhàng vắt ngang khiến tổng thể thêm nữ tính, thanh lịch. Ngày nay, váy suông có đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc để quý cô có thể lựa chọn. Cần lựa chọn những gam màu nhã nhặn, tránh họa tiết hoa văn lòe loẹt, sặc sỡ vì mục đích chính của bạn vẫn là đi làm đấy!

những phong cách thời trang công sở cho nữ
Đầm suông chữ A giúp che khuyết điểm vòng 2

6. Mix áo sơ mi + chân váy dài

Chân váy dài là item mà bất cứ cô nàng nào cũng đã và đang sở hữu trong tủ đồ của mình. Sở dĩ nó được ưa chuộng vì đem lại sự thoải mái và không kém phần trang trọng, lịch sự cho người mặc.

Để phối với chân váy dài, các nàng có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế chân váy dài bằng một chiếc chân váy bút chì để tạo sự mới mẻ. Để vóc dáng cao ráo, thon gọn hơn, tại sao bạn không nghĩ đến một đôi cao gót mũi nhọn khiến bạn “hack dáng” đáng kể.

phong cách thời trang công sở nữ đẹp
Bộ trang phục toát lên sự trang trọng, lịch sự

7. Váy Peplum cho cô nàng thanh lịch

Không thể không nhắc đến váy Peplum – một item tôn vinh sự đằm thắm, sang trọng của các cô nàng. Peplum ám chỉ dáng váy chăm chút nhiều ở phần eo, được cách điệu tỉ mỉ nhưng hài hòa với phần chân xòe tinh tế. Vì sở hữu ưu điểm là giấu được phần bụng hơi “dư thừa” nên váy Peplum được nhiều phái nữ ưa thích. Ngoài ra, nó còn góp phần tôn lên những đường cong quyến rũ trên cơ thể của các quý cô.

các phong cách thời trang công sở nữ đẹp
Váy Peplum tôn vinh những đường cong quyến rũ

8. Phối áo sơ mi với chân váy chữ A

Một gợi ý cực kỳ phù hợp với phong cách thời trang công sở nữ đó chính là outfit sơ mi + chân váy chữ A. Khoác lên mình set đồ này, bạn sẽ ra dáng một “dân văn phòng” chính hiệu. Bạn có thể lựa chọn màu sắc chân váy chữ A sao cho hài hòa và thể hiện được cá tính thời trang của mình.

những phong cách thời trang công sở nữ đẹp
Chân váy chữ A với sơ mi tuy đơn giản nhưng không lỗi thời

9. Công thức áo sơ mi + Quần Culottes

Culottes là một loại quần ống suông sở hữu độ dài vừa phải. Trong những năm gần đây, item này trở nên khá thịnh hành với các cô nàng công sở. Bởi lẽ, nó đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc nhưng vẫn giữ được sự trang trọng, lịch sự cần có trong môi trường làm việc.

phong cách thời trang công sở nữ hot
Quần Culottes đem lại sự thoải mái, dễ chịu

10. Phong cách thời trang công sở nữ – Váy xòe

Bên cạnh những trang phục kín đáo, cá tính thì nhiều cô nàng văn phòng cũng cảm thấy thích thú với các mẫu váy xòe. Ưu điểm của item này là đem lại sự nhẹ nhàng, lịch sự nhưng vẫn rất nữ tính. Tuy nhiên nếu mặc đi làm, bạn nên lựa chọn những trang phục có màu sắc trung tính, nhã nhặn. Một chiếc váy sặc sỡ, lòe loẹt sẽ không thực sự phù hợp với môi trường công sở.

các phong cách thời trang công sở nữ hot
Váy xòe làm tăng thêm sự nữ tính cho cô nàng

11. Váy vintage thướt tha cho quý cô văn phòng sành điệu

Bất cứ cô nàng nào cũng yêu thích cái đẹp, vì thế thật khó để họ có thể bỏ qua một “bộ cánh” vintage đằm thắm, điệu đà. Có nhiều sự lựa chọn để bạn có thể tham khảo: Một chiếc váy suông dài trang trí họa tiết hoa nhí hay một chiếc váy voan xòe với hoa văn bản to làm điểm nhấn. 

Đừng quá bận tâm rằng outfit này sẽ khiến bạn trở nên già đi hay lỗi thời, lạc hậu. Vintage luôn là xu hướng thời trang được nhiều người săn đón không chỉ riêng cánh chị em. Vì thế, việc của bạn là đầu tư cho mình một “bộ cánh” xinh đẹp và tự tin tỏa sáng chốn công sở!

những phong cách thời trang công sở nữ hot
Đầm vintage cũng là một gợi ý tuyệt vời cho phong cách thời trang công sở nữ

>> Xem thêm

Trên đây là những gợi ý phong cách thời trang công sở nữ mà các nàng có thể tham khảo. Qua bài viết, Vua Nệm muốn nhắn gửi đến phái nữ rằng hãy luôn tự tin là chính mình. Cuộc sống sẽ thật tuyệt vời nếu mỗi ngày bạn luôn biết cách khiến bản thân trở nên xinh đẹp!

Đánh giá post