Nhẫn Titan là gì? Những mẫu nhẫn Titan hot nhất năm nay

CẬP NHẬT 31/01/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nhẫn Titan là món trang sức được sử dụng rộng rãi trong làng mốt thế giới. Vậy tại sao kiểu nhẫn này lại trở nên thịnh hành đến vậy? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay nhẫn Titan là gì, giá bao nhiêu, có bền không và đặc biệt là tham khảo qua top những chiếc nhẫn Titan hot nhất năm nay nhé!

1. Nhẫn Titan là gì?

Nhẫn Titan là trang sức được chế tác từ chất liệu Titanium, gọi ngắn gọn là Titan. Titan là một nguyên tố hóa học có trọng lượng nhỏ nên cực kỳ phù hợp để làm thành những món phụ kiện đeo trên người.

Bên cạnh đó, người ta còn lựa chọn nhẫn Titan vì độ bền của chúng. Trong bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học, Titan là chất ít có biến đổi nhất trong các môi trường đa dạng.

nhẫn titan là gì
Nhẫn Titan được làm từ chất liệu Titanium

Trải qua quá trình sản xuất tỉ mỉ, những chiếc nhẫn Titan được khoác lên mình nhiều màu sắc khác nhau. Nhờ vậy mà chúng ta có thể thoải mái lựa chọn một sản phẩm phù hợp với sở thích bản thân.

Màu trắng bạc chính là màu tự nhiên của kim loại Titan. Hiện nay, trên thị trường còn tồn tại nhiều phiên bản nhẫn Titan nam nữ màu vàng, đen, 7 màu màu,…

Không chỉ có những mẫu nhẫn Titan trơn truyền thống, bạn còn có thể chọn lựa các sản phẩm khác như nhẫn Titan đính đá, nhẫn xích, nhẫn khắc tên, nhẫn xoay, nhẫn Titan đo nhiệt độ,…

2. Giá nhẫn Titan

Chất liệu Titan tuy cứng cáp và bền bỉ nhưng có mức giá không thuộc hàng đắt đỏ. Chính vì thế mà những chiếc nhẫn làm từ Titan cũng rất dễ tiếp cận với số đông khách hàng. Hiện nay nhẫn Titan có giá dao động từ 200.000 – 400.000 đồng.

giá nhẫn titan
Giá nhẫn Titan thuộc phân khúc bình dân

Mặc dù mức giá rất bình dân so với những chất liệu khác nhưng nhẫn Titan lại có chất lượng vô cùng nổi bật. Nguyên nhân bạn có thể mua được kiểu nhẫn này với giá tốt là vì Titan khá phổ biến và dễ khai thác.

Tất nhiên, giá nhẫn Titan còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hình dáng, kích thước và họa tiết có đính đá quý hay không. Do vậy con số khi mua ngoài thực tế có thể sẽ chênh lệch nhưng không quá nhiều.

3. Nhẫn Titan có bị gỉ không?

Vì mức giá hợp lý mà nhiều người cho rằng nhẫn Titan rất dễ bị gỉ sét. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể an tâm về phương diện này. Đặc tính tuyệt vời khiến cho chất liệu Titan được ưa chuộng chính là sở hữu khả năng chống oxy hóa hoàn hảo.

Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với những chiếc nhẫn Titan chính hãng. Ngày nay, vì món trang sức này rất được ưa chuộng nên bị làm giả tràn lan. Nếu không may mua phải hàng nhái, chiếc nhẫn của bạn sẽ bị hoen gỉ hoặc đen rất nhanh.

Ngoài ra, để làm đa dạng hơn mẫu mã nhẫn Titan, nhiều thương hiệu thường trộn bạc hoặc vàng với Titan. Những chiếc nhẫn Titan loại này nếu không được bảo quản cẩn thận cũng có nguy cơ bị giảm độ thẩm mỹ.

nhẫn titan chính hãng
Nhẫn Titan thuần khiết có độ bền rất cao

4. Nhẫn Titan có bán lại được không?

Nhẫn Titan có bán lại được không là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Tuy nhiên vì mức giá gốc khi mua vào đã khá bình dân cộng thêm ít chi nhánh thu mua nên nhẫn Titan đã qua sử dụng chỉ được bán ra dưới dạng thanh lý.

Hơn nữa, dù sao thì chất liệu Titan cũng không quá quý hiếm. Nhiều người thường sở hữu trang sức bằng vàng vì chúng có giá. Sau khi bán ra bạn vẫn có thể kiếm lời. Còn đối với trang sức Titan thì chỉ đơn thuần là món phụ kiện làm đẹp.

5. Những mẫu nhẫn Titan đẹp

5.1. Nhẫn Titan màu đen

Nhẫn Titan đen được thiết kế để phù hợp với cả nam và nữ. Những chiếc nhẫn có hình dáng cơ bản là hình tròn và được khoác lên mình sắc đen huyền bí. Mẫu nhẫn này hiện nay được nhiều bạn trẻ cá tính lựa chọn.

Ngoài ra, nhẫn Titan đen còn thường được dùng để chỉ những sản phẩm có chất liệu chính là Titan nhưng đính đá quý màu đen. Khi trên tay nhẫn Titan đá đen, bạn sẽ trở nên quyến rũ và thu hút hơn rất nhiều.

nhẫn titan đen
Nhẫn Titan đen có thiết kế quyến rũ

5.2. Nhẫn Titan có khả năng đo nhiệt độ

Nhẫn Titan đo nhiệt độ hiện nay là một trong những món phụ kiện được giới trẻ săn đón. Thiết kế đặc biệt có thể thay đổi màu sắc theo nhiệt độ cơ thể chính là điều hấp nhẫn nhất của mẫu nhẫn này. Bạn chỉ cần đeo nhẫn trên tay khoảng 20 – 30 giây thì màu sắc nhẫn sẽ đậm hoặc nhạt tùy vào biến đổi nhiệt độ.

5.3. Nhẫn Titan tối giản

Nhẫn Titan tối giản hay nhẫn Titan trơn phù hợp với những ai có lối ăn mặc basic. Mẫu nhẫn này thường được dùng để phối với những trang phục cá tính nhưng thiết kế không quá cầu kỳ. Nhẫn Titan trơn cũng thường xuất hiện trong lễ cưới và dành để đeo cho chú rể.

5.4. Nhẫn Titan khui bia

Nhẫn khui bia Titan còn được gọi với cái tên là nhẫn xích. Mẫu nhẫn này chính xác là những gì bạn cần nếu đang theo đuổi phong cách cool ngầu. Thiết kế đặc biệt tích hợp nhiều mắt xích trên bề mặt nhẫn chính là điểm nhấn khiến nhẫn trở nên thu hút. Đây là nhẫn unisex nên nam nữ đều hợp.

nhẫn titan khui bia
Nhẫn Titan mắt xích có thiết kế cá tính

5.5. Nhẫn Titan vàng

Đối với các tín đồ thời trang, nhẫn Titan vàng đã trở thành một trong những món phụ kiện chẳng thể bỏ lỡ. Màu sắc sang trọng cùng những chi tiết đính nạm tinh tế của mẫu nhẫn mang lại sự thời thượng cho người đeo. Đây cũng là thiết kế nhẫn dễ phối trang phục nên không thể làm khó bạn trong bất cứ outfit nào.

5.6 Nhẫn Titan 7 màu

Điều làm nên sự nổi bật của nhẫn Titan chính là khả năng biến hóa kỳ diệu trên từng mẫu mã. Nhẫn Titan 7 màu chính là một minh chứng rõ ràng nhất. Sản phẩm mang đến sự trẻ trung và ấn tượng cho bất cứ ai có cơ hội sở hữu. Không cần đính đá quý thì những chiếc nhẫn Titan trơn 7 màu cũng đã tự mình tỏa sáng.

5.7. Nhẫn Titan khắc tên

Nhẫn Titan khắc tên là món trang sức độc nhất có một không hai. Bởi lẽ ngay khi bạn khắc lên những dòng chữ mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng với bản thân thì chiếc nhẫn đã thuộc về một chủ nhân duy nhất rồi. Nhẫn Titan khắc tên thường được sử dụng để làm nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn,…

mẫu nhẫn titan
Nhẫn Titan khắc tên lưu giữ kỷ niệm

5.8. Nhẫn Titan dạ quang

Thiết kế nhẫn Titan phát quang đã thổi một làn gió mới vào làng thời trang thế giới. Chiếc nhẫn có màu sắc vô cùng đa dạng như xanh lá, hồng, xanh dương, vàng,… khi phát sáng. Hình dáng của kiểu nhẫn này cũng không quá khác so với mẫu truyền thống.

5.9. Nhẫn Titan xoay

Những chiếc nhẫn Titan xoay hiện nay đang thuộc top những món đồ độc lạ khiến nhiều người muốn sở hữu. Nhẫn có tiết diện lớn, phổ biến nhất là kiểu gồm 3 vòng chồng lên nhau. Mỗi vòng chứa thông tin lần lượt là tháng, thứ, ngày. Khả năng xoay có thể giúp chiếc nhẫn trông giống như một quyển lịch di động.

5.10. Nhẫn Titan đính đá cho nữ

Thiết kế đính nạm đá không chỉ là điểm nhấn duy nhất khiến nhiều người thích thú mẫu nhẫn Titan này. Bên cạnh đó, chiếc nhẫn còn được chế tác với nhiều kiểu dáng độc đáo để chị em thoải mái lựa chọn. Với nhiều loại đá quý kết hợp như kim cương, ruby, pha lê,… mẫu nhẫn Titan nữ đính đá sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng và thời trang cho bạn.

nhẫn titan đẹp
Những chiếc nhẫn Titan đính đá giúp cô nàng nữ tính hơn

>> Xem thêm: 

Nhẫn Titan có giá thành phải chăng và sở hữu nhiều kiểu dáng nên được các tín đồ thời trang cực kỳ ưa chuộng. Đặc biệt, mẫu nhẫn này cũng rất bền nên thời gian sử dụng lâu dài. Qua bài viết này, Vua Nệm hy vọng đã chia sẻ nhiều thông tin bổ ích giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc nhẫn Titan phù hợp.

Đánh giá post