Chuyện quanh ta

Nhẫn Chrome heart là gì và có thực sự đáng mua không? 

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nhẫn là món phụ kiện nhỏ xinh nhưng ẩn chứa nhiều ý nghĩa. Chính vì vậy mà ngành công nghiệp chế tác món trang sức này đã tồn tại từ lâu trong xã hội loài người. Hơn 30 năm trước, cũng đã có một thương hiệu nhẫn mang tên Chrome Hearts ra đời. Bạn có tò mò nhẫn Chrome Heart là gì và tại sao nên mua chúng hay không? Cùng Vua Nệm tham khảo ngay bài viết bên dưới để biết thêm chi tiết nhé!

1. Giới thiệu chung về nhẫn Chrome heart 

1.1. Nhẫn Chrome Hearts của nước nào?

Nhẫn Chrome Hearts chính hãng có xuất xứ Mỹ và đã tồn tại trên thị trường được khoảng 30 năm do Harley Davidson sáng lập. Những chiếc nhẫn của thương hiệu này mang vẻ đẹp hoang dại, bụi bặm, “khét lẹt” mùi dân chơi.

Những sản phẩm của thương hiệu này được giới trẻ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,… ưa chuộng và dần trở thành một trào lưu phong cách thời trang mới lạ, độc đáo.

nhẫn chrome heart của nước nào
Chrome Hearts là thương hiệu nhẫn đến từ Mỹ

1.2. Đặc điểm của nhẫn Chrome heart

Logo thương hiệu Chrome Heart hàm chứa nhiều ý nghĩa thể hiện rõ phong cách thương hiệu qua các chi tiết trademark đặc thù như biểu tượng móng ngựa và thập tự giá giúp người dùng liên tưởng đến những hiệp sĩ dòng cổ, ấn triện, quốc huy trung cổ.

Các sản phẩm nhẫn của Chrome Hearts lấy ý tưởng từ họa tiết Gothic cách điệu, gồm hoa Iris (Fleur-de-lis), dao găm (Dagger) và thánh giá (Cross), tạo ra phong cách lưu giữ hoài cổ, những tưởng niệm của nghệ thuật một thời.

1.3. Nhẫn Chrome Hearts làm bằng chất liệu gì?

Trước đây, nhẫn Chrome Hearts đa phần được làm bằng chất liệu bạc cao cấp 925. Tuy nhiên, hiện nay có một số nhẫn Chrome Hearts được làm bằng chất liệu vàng trắng, vàng 22K. 

Một số mẫu nhẫn đặc biệt được các nhà thiết kế tạo thêm điểm nhấn bởi các chi tiết độc đáo và những chất liệu quý giá như kim cương, ruby,… giúp tăng sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm. 

2. Nhẫn Chrome Hearts giá bao nhiêu?

Mức giá của những chiếc nhẫn này khá đa dạng. Trung bình dao động từ 10 triệu đến 25 triệu đồng. Với những mẫu nhẫn đính kim cương hay ruby sẽ có mức giá cao hơn lên đến vài trăm triệu đồng.

giá nhẫn chrome heart
Nhẫn Chrome Hearts là một trong những món trang sức đắt giá

3. Tổng hợp size nhẫn Chrome Hearts

Vì không phải lúc nào cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng để thử nên nhiều người buộc phải mua nhẫn online. Tuy nhiên, một trong những điều khiến người mua lo lắng chính là không biết size nhẫn Chrome Hearts nào phù hợp với bản thân.

Việc xác định size nhẫn Chrome Hearts thật ra cũng khá dễ dàng và đơn giản. Bạn có thể dựa vào kích thước của chiếc nhẫn đang đeo trên tay hoặc dùng biện pháp đo đạc đều được. Đối với nhẫn có sẵn, bạn hãy xác định đường kính bằng thước có chia đơn vị mi-li-mét.

Trong trường hợp không có nhẫn, bạn sẽ phải đo đường kính ngón tay bằng sợi dây nhỏ hạn chế co giãn. Đầu tiên bạn quấn sợi dây quanh ngón tay và đừng quên đánh dấu lại. Tiếp theo dùng thước ngang để đo độ dài của phần dây được đánh dấu. Cuối cùng lấy số liệu ấy chia cho 3.14 để ra được kết quả chính xác nhất.

size nhẫn chrome heart
Hướng dẫn cách đo size nhẫn Chrome Hearts

Sau đây là tổng hợp size nhẫn Chrome Hearts có thể bạn sẽ cần:

  • Đường kính lọt lòng 14.7mm tương ứng size nhẫn số 6
  • Đường kính lọt lòng 15.0mm tương ứng size nhẫn số 7
  • Đường kính lọt lòng 15.25mm tương ứng size nhẫn số 8
  • Đường kính lọt lòng 15.6mm tương ứng size nhẫn số 9
  • Đường kính lọt lòng 15.9mm tương ứng size nhẫn số 10
  • Đường kính lọt lòng 16.2mm tương ứng size nhẫn số 11
  • Đường kính lọt lòng 16.5mm tương ứng size nhẫn số 12
  • Đường kính lọt lòng 16.8mm tương ứng size nhẫn số 13
  • Đường kính lọt lòng 17.2mm tương ứng size nhẫn số 14
  • Đường kính lọt lòng 17.5mm tương ứng size nhẫn số 15
  • Đường kính lọt lòng 17.8mm tương ứng size nhẫn số 16
  • Đường kính lọt lòng 18.2mm tương ứng size nhẫn số 17
  • Đường kính lọt lòng 18.5mm tương ứng size nhẫn số 18
  • Đường kính lọt lòng 18.8mm tương ứng size nhẫn số 19
  • Đường kính lọt lòng 19.1mm tương ứng size nhẫn số 20
  • Đường kính lọt lòng 19.4mm tương ứng size nhẫn số 21
  • Đường kính lọt lòng 19.7mm tương ứng size nhẫn số 22
  • Đường kính lọt lòng 20.0mm tương ứng size nhẫn số 23
  • Đường kính lọt lòng 20.4mm tương ứng size nhẫn số 24

4. Lý do nên mua nhẫn Chrome Hearts

4.1. Thương hiệu danh tiếng

Tính đến nay, thương hiệu Chrome đã có gần hơn 30 năm ra đời và phát triển. Chính vì vậy mà những sản phẩm của hãng đều thể hiện rõ kinh nghiệm chế tác tuyệt vời trên từng chi tiết. Nhẫn Chrome cũng được nhiều celeb hàng đầu thế giới tích cực lăng xê.

Trong thế giới thời trang, rất ít thương hiệu có được cái tên chứa đựng đầy sự tương phản như Chrome Hearts. Trong đó, Chrome có nghĩa là cứng cáp và bụi bặm, ngược lại Hearts đại diện cho sự lãng mạn và thơ mộng. 

Vậy thông điệp mà người sáng lập thương hiệu muốn truyền tải chính là dù khác biệt nhưng Chrome Hearts vẫn theo đuổi sự hoàn mỹ và hạnh phúc theo cách riêng của mình mà không đi theo lối mòn của bất kỳ ai.

Bên cạnh đó, Chrome Heart còn là đối tác kinh doanh của nhiều thương hiệu thời trang lừng lẫy nhất nhì thế giới. Công cuộc collab ấy luôn gắn liền với những tên tuổi như Comme des Garcon, YSL,…

nhẫn chrome heart chính hãng
Chrome Hearts được ngôi sao nổi tiếng tích cực lăng xê

4.2. Vật liệu đắt tiền

Một trong những chất liệu chủ yếu làm nên danh tiếng thương hiệu chính là bạc 925, loại hợp kim chứa tới 92.5% bạc nguyên chất. Màu trắng của bạc rất phù hợp với phong cách mà Chrome Hearts theo đuổi, vừa phá cách, phong trần nhưng cũng sành điệu và phú quý.

Đâu chỉ có vậy, nhẫn Chrome Hearts còn khiến nhiều người si mê với những chất liệu đắt tiền khác như ruby, kim cương, xà cừ,… Các chất liệu này không chỉ tạo sự sang trọng mà còn mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị cho thị giác. 

4.3. Công nghệ hiện đại

Nhẫn Chrome Hearts được chế tác theo quy trình chuẩn chinh và áp dụng công nghệ, máy móc hiện đại. Nhờ vậy mà thành phẩm khi đến tay người sưu tầm đều đạt chất lượng vô cùng cao cấp. 

Tuy nhiên, có rất ít thông tin về công nghệ mà Chrome Hearts sử dụng vì họ không tiết lộ quá nhiều. Điều này lại một lần nữa giúp cho những chiếc nhẫn của hãng càng có sức hút.

nhẫn chrome heart auth
Công nghệ chế tác nhân Chrome Hearts được đánh giá rất cao

4.4. Đội ngũ thợ kim hoàn trình độ cao

Thợ hoàn kim đến từ Chrome Hearts được tuyển chọn dựa theo những tiêu chí khắt khe. Ngoài ra, họ còn phải thường xuyên nâng cao trình độ để đáp ứng với yêu cầu của người tiêu dùng. 

Những thiết kế độc đáo mang đậm văn hóa Gothic phương Tây đã được đội ngũ thợ hoàn kim Chrome Hearts hoàn thiện vô cùng tinh xảo và chứa đựng nhiều tâm tư, tình cảm của họ.

4.5. Số lượng sản xuất không đại trà

Nhiều người gọi việc mua nhẫn Chrome Hearts là quá trình sưu tầm không có điểm dừng. Bởi lẽ mỗi mẫu nhẫn của thương hiệu đều được chế tác thủ công và số lượng có hạn. Chính vì vậy khi muốn sở hữu bạn cần phải dùng rất nhiều thời gian để tìm kiếm. Nhờ vậy mà chiếc nhẫn bạn có trong tay thật sự rất giá trị.

5. Top các dòng nhẫn Chrome Hearts nổi bật nhất hiện nay

5.1. Cross

Cross Chrome Hearts là dòng nhẫn được tạo nên từ những hoa văn có tính tuần hoàn. Bạn có thể nhận thấy điều này thông qua những phiên bản sử dụng họa tiết là cây thánh giá hoặc hình cánh hoa.

nhẫn chrome heart authentic
Chiếc nhẫn Cross Chrome Hearts lấy ý tưởng từ cây thánh giá

5.2. Heart

Nhẫn Heart Chrome có thiết kế nhẹ nhàng và gây ấn tượng nhờ mặt nhẫn hình trái tim kích thước lớn. Một nửa của trái tim được chạm khắc vô cùng tỉ mỉ cho thấy tày nghề đỉnh cao của các nghệ nhân. Dòng nhẫn này rất thích hợp để làm quà tặng bạn nữ hoặc tín vật định tình cho cặp đôi.

5.3. Dagger

Dagger Chrome Hearts là những phiên bản nhẫn dành riêng cho những ai có tính cách mạnh mẽ và thích sự mạo hiểm. Hoa văn độc đáo trên nhẫn Dagger là hình tượng dao gâm đâm xuyên qua chữ thập (đại diện cho trái tim) mang ý nghĩa bạn là một chiến binh có thể bước qua mọi nỗi đau để chinh phục lý tưởng.

mẫu nhẫn chrome heart
Chiếc nhẫn Dagger Chrome Hearts tượng trưng cho sức mạnh

5.6. Special

Không phải tự nhiên mà dòng nhẫn Chrome Hearts này có tên là Special (đặc biệt). Tên gọi có lẽ xuất phát từ hình dáng thiết kế vô cùng độc đáo của sản phẩm. Điển hình như mẫu nhẫn Armor Ring, không có bất cứ họa tiết nào, không tạo hình tròn mà uốn lượn như một chú rắn nhỏ quanh ngón tay.

>> Xem thêm: 

Trên đây là những điều có thể bạn chưa biết về nhẫn Chrome Hearts. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã hiểu được giá trị của những mẫu nhẫn có hoa văn vô cùng đặc biệt đến từ thương hiệu và sưu tầm được phiên bản mình yêu thích.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân