Chuyện quanh ta

Nhẫn Bvlgari làm từ gì, có tốt không? Giá bao nhiêu?

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Thương hiệu Bvlgari không còn quá xa lạ đối với những ai đam mê phụ kiện thời trang. Hãng được biết đến với nhiều dòng trang sức như dây chuyền, hoa tai, lắc tay,… trong đó các dòng nhẫn của nhà Bvlgari được đặc biệt yêu thích. Nhẫn Bvlgari được thiết kế độc đáo mang nhiều ý nghĩa tượng trưng khác nhau vì vậy thường được các celeb nổi tiếng chọn làm trang sức. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu về nhẫn Bvlgari có ý nghĩa gì và những dòng sản phẩm nổi bật nhé!

1. Nhẫn Bvlgari của nước nào?

Nhẫn Bvlgari có nguồn gốc đầu tiên từ nước Ý, vùng đất hứa của nhiều thương hiệu thời trang nổi đình nổi đám hiện nay. Bvlgari đã có mặt trên thế giới 130 năm, đây là một con số khá lớn không phải thương hiệu nào cũng có thể làm được.

Với thời gian hoạt động khá nhiều năm, Bvlgari vẫn giữ vững được giá trị cốt lõi mà thương hiệu đã đề ra. Các sản phẩm luôn tạo được điểm nhấn riêng đối với người sử dụng và thể hiện mạnh mẽ giá trị thương hiệu.

nhẫn bvlgari của nước nào
Thương hiệu Bvlgari bắt nguồn từ nước Ý

Bvlgari bắt nguồn từ một gia đình truyền thống với nghề kim hoàn thủ công. Năm 1984, cửa hàng đầu tiên ra đời và đó là tiền thân cho sự phát triển của thương hiệu Bvlgari đến tận bây giờ. Tên thương hiệu được đặt theo nhà sáng lập Sotir Bulgari. Trong tiếng La Mã cổ đại thì chữ v chính là chữ u nên Bvlgari là cách viết khác của Bulgari.

Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu Bvlgari bắt đầu mở rộng sang các thị trường lớn hơn như New York, Paris. Tuy ngày càng có nhiều hãng trang sức ra đời nhưng Bvlgari luôn giữ được phong cách của riêng để tạo sự khác biệt trên thị trường.

2. Nhẫn Bvlgari làm bằng chất liệu gì?

Thông thường các mẫu nhẫn Bvlgari được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vàng 18K, thép không gỉ, ceramic, titan, vàng hồng, vàng trắng. Đặc biệt một số mẫu nổi bật sẽ được đính thêm viên kim cương cắt hay ngọc bích tùy vào yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, các mẫu nhẫn mang hơi hướng đương đại lấy cảm hứng từ La Mã sẽ được làm từ các chất liệu quý. Các sản phẩm được làm ra luôn chiếm trọn ánh nhìn và được đánh giá khá tốt.

3. Nhẫn Bvlgari giá bao nhiêu?

Nhẫn Bvlgari có mức giá khá cao dao động từ €530 (khoảng hơn 13 triệu đồng) đến  €35.000 (khoảng hơn 8 trăm triệu đồng). Ngoài ra, các mẫu nhẫn được đặt làm theo yêu cầu cũng sẽ có mức giá cao tùy vào chất liệu của nhẫn.

giá nhẫn bvlgari
Nhẫn Bvlgari có giá khá đắt đỏ

4. Nhẫn Bvlgari có tốt không?

Nhẫn Bvlgari thường được thiết kế kèm với biểu tượng của thương hiệu, mang hơi thở của đế chế Hy Lạp và La Mã cổ đại. Thiết kế còn bị ảnh hưởng của trường phái nghệ thuật Phục Hưng mang đến nhiều. Các dòng trang sức nói chung đều được hãng đặc biệt chú ý thiết kế qua nhiều mẫu mã độc lạ.

 công đoạn khắt khe để đưa ra một sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng. Điểm mạnh của thương hiệu này là có những thiết kế đa dạng, nhẫn Bvlgari đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng khác nhau.

nhẫn bvlgari có tốt không
Nhẫn Bvlgari luôn đáp ứng tốt chất lượng cho người dùng

5. Mua nhẫn Bvlgari ở đâu?

Các bạn nên đến cửa hàng Bvlgari chính hãng để dễ lựa chọn mẫu cũng như đảm bảo mua hàng chính hãng. Hiện nay, tại Việt Nam có 2 cửa hàng Bvlgari ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh là:

  • Bvlgari Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Bvlgari Union Square, L102 – Floor 1 – 171 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1.

6. Nhẫn Bvlgari có ý nghĩa gì?

Mỗi chiếc nhẫn được làm ra đều mang một câu chuyện riêng của nó, mang hơi thở và sự huyền bí của thời đại xưa. Với sự tâm huyết trong từng thiết kế, các nhà sáng tạo nhẫn Bvlgari mong muốn mang đến cho người dùng sự may mắn, hạnh phúc. 

Những mong ước tươi đẹp đã được nhà sáng tạo ấp ủi trong từ chiếc nhẫn Bvlgari đến khi đến tay người sở hữu đều sẽ cảm thấy được sự đặc biệt.

nhẫn bvlgari có ý nghĩa gì
Các mẫu nhẫn Bvlgari luôn có một ý nghĩa riêng

8. TOP các dòng nhẫn Bvlgari nổi bật nhất hiện nay

8.1. B.zero1

B.zero1 là một trong những mẫu nhẫn nằm trong bộ sưu tập có doanh số bán ra đứng đầu và trở thành biểu tượng của giới trang sức nói chung. B.zero1 có chữ B là viết tắt của tên thương hiệu và Zero.1 là ý niệm về một sự khởi đầu khó thay thế.

Mẫu nhẫn B.zero1 dựa trên ý tưởng về đấu trường cổ La Mã Colosseum, thiết kế có các chi tiết rãnh xung quanh giống phần cấu trúc tầng đặc trưng của đấu trường cổ, mang ý nghĩa luôn sẵn sàng với thách thức và đương đầu khó khăn. Bộ sưu tập còn sử dụng công nghệ tubogas độc quyền của thương hiệu Bvlgari, là phương pháp tạo ra vòng nhẫn mà không cần hàn khung.

bvlgari nhẫn
Nhẫn B.zero.1 mang ý niệm về một sự khởi đầu

8.2. Serpenti

Mẫu nhẫn Bvlgari rắn tạo sức hút mạnh mẽ khiến cho bộ sưu tập ngay lập tức tạo được tiếng vang. Hình ảnh mãng xà có sức hút mạnh mẽ, khiến chúng ta liên tưởng đến ánh mắt của người phụ nữ đầy mê hoặc. Để có một mẫu nhẫn hoàn chỉnh, các nghệ nhân đã phải tính toán để làm sao đưa ra được hình ảnh sống động và chân thật nhất.

8.3. Bvlgari Bvlgari

Điểm khác biệt của bộ sưu tập này chính là các họa tiết hình tròn trên nhẫn được chạm khắc độc đáo. Thiết kế chủ đạo mang hơi hướng Openwork tươi mới với tinh thần vui vẻ nhưng và phù hợp thị hiếu hiện đại.

Dòng chữ được chạm khắc trên nhẫn được lấy cảm hứng từ các dòng chữ khắc cong trên đồng xu cổ. Đây được xem là một hình ảnh đặc biệt tạo nên câu chuyện cho dòng nhẫn này.

nhẫn hiệu bvlgari
Nhẫn Bvlgari Bvlgari có thiết kế chủ đạo mang hơi hướng Openwork tươi mới

8.4. Divas Dream

Dòng nhẫn Divas Dream tạo điểm nhấn hơn so với các bộ sưu tập khác nhờ vật liệu trang trí. Các mẫu nhẫn này được trang trí bằng thạch anh tím, kim cương và peridot xanh lá cây cùng vàng trắng. Tất cả tạo nên nét đẹp tinh tế và ngọt ngào, mang đến sự nội bật cho chủ nhân.

Điều các bạn không thể không chú ý đó là hoạt tiết cánh quạt được lấy cảm hứng từ các bức tranh khảm của nhà tắm La Mã ở Caracalla kết hợp với huyền thoại Diva quyến rũ. Vì thế ý nghĩa của chiếc nhẫn này có phần huyền bí và sang trọng.

8.5. Fiorever

Fiorever được xem là dòng nhẫn đặc biệt nhất với ý tưởng thiết kế là một loài hoa 4 cánh được người La Mã trân trọng. Kết hợp với những cánh hoa lấp lánh là viên kim cương quý giá ở giữa cùng thiết kế xoắn ốc đặc trưng của hãng. Hình ảnh bông hoa quyến rũ của thiên nhiên nở rộ tạo sự mê hoặc thu hút mọi ánh nhìn. 

mẫu nhẫn bvlgari
Nhẫn Fiorever được thiết kế đặc trưng với loài hoa 4 cánh

9. Nhẫn Bvlgari có bán lại được không?

Nhẫn Bvlgari được tạo ra từ thương hiệu xa xỉ có tiếng trong làng trang sức thế giới. Đồng thời, chúng được làm bằng những chất liệu vô cùng cao cấp và quý giá. Chính vì vậy mà nếu còn đầy đủ giấy tờ và sản phẩm không hư hỏng quá nhiều thì vẫn có thể bán lại.

>> Xem thêm: 

Nhẫn Bvlgari với thiết kế tinh xảo độc đáo mang đến nhiều ý nghĩa cho người dùng. Không chỉ là một món phụ kiện trang sức mà nhẫn Bvlgari còn giúp bạn thể hiện cá tính, xu hướng thời trang của bản thân. Hy vọng các bạn đã biết được nhẫn Bvlgari có ý nghĩa gì và chọn được cho mình mẫu nhẫn phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và hẹn gặp lại!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân