Chuyện quanh ta

Nhẫn LV (Louis Vuitton) của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

“Thời trang, sang trọng, đẳng cấp” là những tính từ luôn được các Fashionista đình đám trên thế giới suýt xoa khi nhắc đến Louis Vuitton – một thương hiệu thời trang và trang sức hàng đầu thế giới. Đặc biệt là các bộ sưu tập nhẫn luôn được săn đón nhất hiện nay. Vậy tại sao thương hiệu này lại nổi tiếng với các dòng nhẫn LV thời thượng? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu về thương hiệu nhẫn này và những mẫu nhẫn được ưa chuộng nhất của LV nhé! 

1. Nhẫn LV (Louis Vuitton) của nước nào?

Louis Vuitton là thương hiệu Pháp được thành lập từ năm 1854 với mong muốn đưa những giá trị sang trọng và tinh xảo đặc trưng trong nghệ thuật truyền thống của Pháp đến với thế giới. 

Nổi bật với hình tượng bông hoa bốn cánh phối hợp cùng hai ký tự LV một cách tinh tế, LV đã tạo được điểm nhấn riêng biệt trong thị trường thời trang.

Năm 1987, LV sáp nhập cùng Moët Hennessy và trở thành tập đoàn LVMH, sở hữu một loạt các thương hiệu đình đám hiện nay như: Givenchy, Tiffany & Co., Hublot,…

nhẫn thương hiệu lv
Các thiết kế thời thượng đến từ Louis Vuitton

Với tầm nhìn và các thiết kế đột phá trong ngành hàng thời trang nói chung và trang sức nói riêng, LV đã và đang giữ vững vị thế là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về mảng này.

2. Chất lượng của nhẫn LV có tốt không?

Hãng LV luôn đề cao sự sang trọng và đẳng cấp trong từng thiết kế, giúp người mang các sản phẩm của LV có thể toát ra được khí chất thượng lưu. Vì thế, các dòng nhẫn LV đều được sử dụng những vật liệu cao cấp và xa xỉ như: vàng 18K, vàng 24K hoặc bạc 925.

Đính kèm trên thân nhẫn LV là kim cương hoặc các loại đá quý được kiểm định chặt chẽ, có giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng đá và được gia công một cách tỉ mỉ để phù hợp với các tiêu chí của bộ sưu tập.

Ngoài ra, màu sắc trên thân nhẫn LV cũng được lựa chọn một cách tinh tế để toát lên vẻ thời thượng, dễ nhận thấy các dòng nhẫn LV cổ điển thường chuộng bảng màu: vàng, trắng, vàng hồng, đồng…

nhẫn lv chính hãng
LV mong muốn mang đến những giá trị sang trọng và tinh xảo

Bên cạnh đó, nhằm bắt kịp xu hướng thời đại, các bộ sưu tập gần đây cũng cho ra đời các dòng nhẫn LV mới được phối màu một cách trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều loại outfit trên thị trường.

3. Mức giá của nhẫn LV cho nam và nữ là bao nhiêu?

Với những vật liệu xa xỉ như thế, bạn có thắc mắc là nhẫn LV sẽ thuộc phân khúc giá nào hay không? 

Hiện nay, nhẫn LV vẫn luôn được đề tên trong danh sách các phụ kiện ở đẳng cấp thượng lưu. Tuy nhiên, để phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng cũng như mong muốn mang các giá trị tinh tế đến với nhiều người hơn, hãng LV đã đưa ra những phổ giá khá rộng.

Đối với các dòng nhẫn LV cho nữ với thiết kế sang trọng, xa xỉ với nhiều loại đá quý được đính kèm một cách tỉ mỉ, chị em có thể dễ dàng có ngay cho mình một chiếc nhẫn LV để đi tiệc trong khoảng mức giá từ 7 đến 14 triệu đồng.

Đối với các dòng nhẫn LV dành cho nam mới ra mắt gần đây, với thiết kế trẻ trung, đường nét khỏe khoắn sẽ có giá dao động từ 9 đến 16 triệu đồng.

4. Top 5 mẫu nhẫn LV gây ấn tượng trong giới thời trang quốc tế

4.1. LV Monogram Star

Thuộc bộ sưu tập mới nhất được hãng ra mắt vào năm 2022, LV Monogram Star gây sốt với 3 kiểu nhẫn LV đầy ấn tượng trong màu sắc vàng hồng và bạch kim.

Đính kèm với các hạt kim cương được gia công tinh tế 53 mặt và hình hoa monogram bốn cánh vát nhọn – hình ảnh thương hiệu của hãng. Điểm nổi bật của dòng nhẫn mới này chính là hình hoa lớn được đặt ngay trung tâm, có độ cong nhẹ của cánh hoa nhằm tạo cảm giác đa chiều chân thật.

Bên trong bộ sưu tập còn có sự xuất hiện của mẫu nhẫn LV được cách điệu theo hình đầu chữ V, dành cho các quý cô yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. 

nhẫn lv bạc
Thiết kế sang trọng của nhẫn LV Monogram Star

4.2. LV Volt

Thành công gây được tiếng vang lớn khi cho ra mắt LV Volt, hãng LV đã thật sự ghi được dấu ấn bứt phá mới trong lịch sử thời trang – trang sức của mình.

Khác với các bộ sưu tập từng có, LV Volt mang đến các thiết kế đầy sự trẻ trung và bứt phá trong từng chi tiết. Lấy cảm hứng từ Sự chuyển động, chiếc nhẫn LV thuộc bộ sưu tập này mang thiết kế tối giản với những đường nét cách điệu một cách mạnh mẽ.

Với sự kết hợp từ vàng, bạc và kim cương, những chiếc nhẫn LV trong dòng Volt mang đến hơi thở của thời đại mới, độc tôn và khẳng định bản ngã cá nhân.

nhẫn vàng lv
Nhẫn LV Volt: Mãn nhãn với sự kết hợp tinh tế giữa các đường nét chuyển động

4.3. LV B Blossom

Nếu như đã quen mặt với các dòng nhẫn LV đẳng cấp và sang trọng trong bộ màu sắc ánh kim, thì những chiếc nhẫn LV trong bộ sưu tập B Blossom sẽ là một sự lựa chọn mới hoàn hảo.

Vẫn là những cánh hoa monogram đặc trưng của hãng, nhưng nay lại kết hợp thêm nhiều màu sắc thịnh hành và bắt mắt, tạo nên những chiếc nhẫn LV vừa độc lạ vừa dễ phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Được thiết kế đơn giản chỉ với hình cầu tròn và bông hoa bốn cánh, nhưng không hề đơn điệu bởi cách sắp đặt các hạt kim cương một cách tinh tế, làm nổi bật những giá trị đẳng cấp của dòng nhẫn LV thời thượng.

lv nhẫn
Nhẫn LV B Blossom: Tinh tế trong thiết kế và nổi bật trong cách phối màu

4.4. LV Spirit

Lấy cảm hứng từ các câu chuyện thần thoại, bộ sưu tập LV Spirit như được truyền vào hơi thở quyền lực thông qua những thiết kế uốn lượn như vảy rồng, đuôi phượng hoàng.

Nhìn vào bộ sưu tập, có thể thấy các dòng nhẫn LV Spirit được chạm khắc bởi những vật liệu sang trọng là vàng, bạc và kim cương. Với những hạt kim cương nhỏ đính kèm dọc theo thân nhẫn, kèm theo một đến hai viên đá quý cỡ lớn.

Các thiết kế của nhẫn LV Spirit mang tư tưởng tôn vinh những giá trị mạnh mẽ bên trong người phụ nữ, thể hiện đẳng cấp và sự quyền lực như một nữ hoàng.

mẫu nhẫn lv
Đẳng cấp, quyền lực và thời thượng cùng với nhẫn LV Spirit

4.5. LV Stellar Times

Stellar Times đúng như cái tên, LV muốn đưa đến vẻ đẹp của những vì tinh tú trong thiên hà rộng lớn. Thiết kế thân nhẫn lớn như dải ngân hà lấp lánh, chạm trổ hàng trăm khối kim cương được cắt tinh tế thành hình các ngôi sao. 

Những chiếc nhẫn LV Stellar Times lại càng sang trọng hơn khi được phối cùng các loại đá quý như Peridot, Sapphire, Tourmaline,… mang lại vẻ đẹp huyền ảo của không gian bên ngoài Trái Đất.

Ngoài ra, thiết kế nhẫn LV trong bộ sưu tập này cũng gây ấn tượng nhờ hình Opal nổi bật, kèm theo các đường viền xoắn vào nhau như những làn sóng tinh tú bên trong dải ngân hà.

nhẫn lv auth
Nổi bật, khác biệt trong thiết kế độc đáo của nhẫn LV Stellar Times

5. Vì sao nhẫn LV xứng đáng có trong bộ sưu tập phụ kiện của bạn?

Những tín đồ thời trang trên thế giới luôn luôn theo đuổi những giá trị sang trọng, cổ điển nhưng không kém phần phá cách, chạy theo xu hướng thời đại mới. Vì thế, những chiếc nhẫn LV sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các Fashionista thời thượng.

Trang sức của LV luôn đáp ứng các nhu cầu khắt khe của giới mộ điệu, không những được làm từ các chất liệu xa xỉ mà còn có lối thiết kế đầy sáng tạo và tinh tế. Thông qua rất nhiều bộ sưu tập mang những chủ đề khác nhau, LV luôn khiến các tín đồ phải hét lên và săn đón cho bằng được. 

Ngoài ra, hãng còn tâm lý khi đưa ra rất nhiều khoảng giá nhằm phù hợp với các phân khúc khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, không hề để bị tụt hậu so với thị trường, LV vẫn luôn cho ra mắt các dòng thiết kế mới ấn tượng, phù hợp với mọi phong cách thời trang mà bạn có.

>> Xem thêm: 

Trên đây là những thông tin về các dòng nhẫn LV thời thượng. Hy vọng các bạn sẽ tìm được một mẫu nhẫn LV phù hợp với phong cách và sở thích của mình nhé.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân