Chuyện quanh ta

Nhẫn Gucci của nước nào? Những dòng nhẫn Gucci được yêu thích nhất hiện nay

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Minh Anh

Gucci được biết đến là thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới. Hãng thời trang Gucci có những bộ sưu tập có tính hiện đại, đổi mới, thay đổi xu hướng thời trang trên toàn cầu trong kỷ nguyên 4.0. Gucci có nhiều dòng sản phẩm thời trang như: Quần áo, túi xách, nước hoa, giày dép, đồng hồ,… đặc biệt phải kể đến nhẫn Gucci với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Đây được coi là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của những tín đồ yêu thích hãng thời trang Gucci. Cùng Vua Nệm tìm hiểu những nét độc đáo làm nên thương hiệu riêng của nhẫn Gucci trong bài viết dưới đây. 

1. Tổng quan về thương hiệu Gucci

1.1 Nhẫn Gucci của nước nào?

Năm 1921 tại thành phố Florence, một thành phố được coi là biểu tượng thời trang của nước Ý. Chàng trai Guccio Gucci đã sáng lập ra hãng thời trang The House of Gucci. Chàng trai này có nhiều năm làm việc tại London – Anh, có được cho mình những kiến thức sâu sắc về tổng thể các dòng thời trang dành cho quý tộc tại Anh và Pháp. Gucci đã áp dụng những kỹ thuật học được kết hợp với tay nghề của người người thợ giỏi, cho ra mắt các sản phẩm thời trang chất lượng được đông đảo công chúng đón nhận. 

Năm 1953 sau 32 năm xây dựng và phát triển hãng thời trang của mình Gucci, hãng thời trang này được duy trì và điều hành bởi những người con của ông. Đến năm 1999, Gucci hợp tác với PRR nhằm tạo xây dựng các chiến lược phát triển mạnh mẽ hơn. Ngày nay hãng thời trang Gucci đang được quản lý bởi tập đoàn Kering. Trải qua thời gian dài hoạt động Gucci được nhiều tín đồ thời trang đánh giá là một trong số những hãng thời trang có chất lượng xứng đáng với danh xưng bậc nhất trên toàn cầu. 

Nhẫn Gucci của nước nào
Logo quen thuộc trên các dòng sản phẩm thời trang mang thương hiệu Gucci

1.2 Gucci hãng thời trang đẳng cấp của Ý

Gucci được sinh ra tại kinh đô thời trang của Ý, trải qua nhiều biến cố trong quá trình phát triển. Với sự thành công của mình, thương hiệu này ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường thời trang và được đông đảo người yêu thích trên thế giới. Tính đến năm 2015, thương hiệu Gucci đã có tới 505 của hàng trên toàn cầu, 400 sản phẩm trực tuyến. Không chỉ tập trung vào các sản phẩm thời trang, năm 2005 Gucci cam kết là đồng hành lâu dài cùng UNICEF, tích cực đóng góp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện cùng nhiều dự án bảo vệ quyền của phụ nữ và trẻ em trên thế giới. Vào năm 2014, thương hiệu Gucci thành lập dự án gây quỹ trên toàn cầu. 

2. Ưu điểm của nhẫn Gucci

Hãng thời trang Gucci xuất phát từ cửa hàng bán đồ da mang phong cách cổ điển. Những thiết kế đến từ Gucci luôn đảm bảo nét đặc trưng riêng, chất lượng nguyên liệu tạo ra những sản phẩm cao cấp. Sản phẩm nhẫn Gucci được đánh giá là phụ kiện thời trang độc đáo, không thể thiếu của các tín đồ yêu thời trang.

2.1 Chất liệu 

Gucci sử dụng chất liệu bạc, vàng cao cấp, có tính bề với thời trang đem đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho các sản phẩm nhẫn của mình. Nhẫn được xem là người bạn đồng hành, phụ kiện không thể thiếu trong set đồ thời trang. 

2.2 Màu sắc

Thương hiệu Gucci sử dụng chất liệu chính là bạc cao cấp tạo cho những chiếc nhẫn có màu trắng đầy tinh tế. Gucci tạo điểm nhấn cho dòng sản phẩm nhẫn bằng hoạ tiết logo Gucci được in bắt mắt trên nhẫn. Tạo nên những dòng nhẫn với thiết kế tinh tế, ấn tượng. 

Nhẫn Gucci - phụ kiện cao cấp được nhiều người ưa chuộng 
Nhẫn Gucci – phụ kiện cao cấp được nhiều người ưa chuộng

2.3 Đa dạng mẫu mã 

Gucci không ngừng sáng tạo cho ra đời nhiều dòng nhẫn với đa dạng mẫu mã, độc đáo. Từ phong cách đường phố đến thời trang quý phái nhẫn Gucci đều có những thiết kế tương ứng. Chính nhờ vậy chỉ cần một chút tinh tế, bạn có thể lựa chọn được kiểu nhẫn Gucci phù hợp với trang phục cũng như phong cách thời trang cá nhân, tạo nên một thương hiệu riêng cho mình. 

2.4. Nhẫn bạc Gucci giúp chống gió 

Từ xa xưa bạc được xem là chất liệu có công dụng chống gió hiệu quả. Chính vì vậy dòng nhẫn đến từ hãng Gucci cũng không ngoại lệ, nhẫn Gucci không chỉ thể hiện đẳng cấp sự phù hợp với nhiều phong cách thời trang mà còn giúp bảo vệ sức khoẻ của bạn. 

3. Một số dòng nhẫn Gucci

3.1 Nhẫn Gucci Blind for love 

Mẫu nhẫn Gucci Blind for love được chế tác từ bạc 925, dòng chữ trên nhẫn vô cùng tinh tế theo phong cách handwriting. Thiết kế với những họa tiết được thiết kế nổi bật, đặc trưng của hãng Gucci như trái tim, chim, hoa, đơn giản hoạ tiết logo Gucci với chữ G lồng vào nhau. 

3.2 Nhẫn Gucci 3 sọc

Kiểu nhẫn này với diện mạo để nhận biết, 3 sọc được thiết kế tinh xảo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho người đeo, giúp bạn nổi bật trong đám đông khi đeo trên tay chiếc nhẫn Gucci 3 sọc. 

Nhẫn Gucci 3 sọc với thiết kế tinh xảo
Nhẫn Gucci 3 sọc với thiết kế tinh xảo

3.3 Nhẫn Gucci hộp xanh

Nhẫn Gucci được đựng trong hộp xanh giúp cho tổng thể chiếc nhẫn trở nên nổi bật một cách tinh tế. Đây là dòng nhẫn được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi mang vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng, vô cùng ấn tượng khi sở hữu chiếc nhẫn Gucci này. 

4. Tại sao nên chọn mua nhẫn Gucci?

Khi quyết định lựa chọn cho bản thân một chiếc nhẫn bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua để chọn cho mình chiếc nhẫn Gucci phù hợp nhất. Vậy làm sao để chọn được nhẫn Gucci phù hợp hãy xem một vài lưu ý dưới đây nhé. 

4.1 Hàng uy tín, chất lượng

Ngày nay không khó để bắt gặp những chiếc nhẫn được tạo ra từ nhiều nguyên liệu khác nhau, mỗi nguyên liệu làm nhẫn sẽ có những ưu điểm và khuyết điểm riêng. Chính vì vậy để đảm bảo sức khỏe cho chính mình bạn nên chọn những dòng nhẫn đến từ nhà mốt Gucci. 

4.2 Đa dạng phong cách

Mỗi chiếc nhẫn Gucci đều mang một ý nghĩa ẩn chứa bên trong. Để chọn được chiếc nhẫn Gucci phù hợp với mình hãy dựa vào ý nghĩa của chiếc nhẫn đó. Bạn là người đơn giản thích sự tinh tế, mộc mạc hãy thử chọn cho mình chiếc nhẫn Gucci trơn. Hay bạn là người yêu thích phong cách độc đáo có chút phá cách, hãy chọn những chiếc nhẫn Gucci với thiết kế đặc biệt lạ mắt phù hợp với trang phục cá tính của bạn.

Một trong những mẫu nhẫn phong cách thương hiệu nhẫn Gucci
Một trong những mẫu nhẫn phong cách thương hiệu nhẫn Gucci

4.3 Hợp phong thuỷ 

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước nhẫn Gucci không chỉ là một lựa chọn hoàn hảo mà còn đem đến phong thuỷ tốt cho người dùng. Nhẫn phong thuỷ sẽ đem đến cho bạn những may mắn, sự thuận lợi về công việc, cuộc sống, chống gió và tạo sự an lành. 

4.4 Giá cả đa dạng 

Như đã nói trên nhẫn Gucci với nhiều thiết kế, đa dạng mẫu mã. Chính vì vậy giá thành của những chiếc nhẫn thương hiệu Gucci cũng vô cùng đa dạng. Nhẫn bạc Gucci có giá dao động có thể từ vài chục triệu đến vài trăm, thậm chí một số chiếc với thiết kế lạ mắt, phiên bản giới hạn có thể lên đến vài tỷ đồng. Là thương hiệu cao cấp nên bạn hãy cân nhắc nguồn tài chính và thiết kế để sở hữu cho mình chiếc nhẫn Gucci phù hợp nhé. 

5. Nên mua nhẫn Gucci ở đâu? 

Nhẫn bạc Gucci được đánh giá là phụ kiện thời trang mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Được nhiều người nổi tiếng trên thế giới cũng như các tín đồ yêu thích thương hiệu Gucci săn đón. Sở hữu phụ kiện thời trang của Gucci là ước mơ của nhiều người. Ngày nay, không khó để mắt gặp những dòng sản phẩm thời trang nhẫn Gucci giả, tràn lan trên thị trường mức giá rẻ – chất lượng kém. Chính vì vậy, để sở hữu chiếc nhẫn Gucci sang – đẹp – chất lượng bạn nên mua tại những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, có giấy kiểm nghiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm nhẫn Gucci để chọn mua. 

Mẫu nhẫn Gucci tinh tế phù hợp làm nhẫn đôi hoặc nhẫn cưới
Mẫu nhẫn Gucci tinh tế phù hợp làm nhẫn đôi hoặc nhẫn cưới

Sau khi đọc bài viết trên chắc hạn hạn đã hiểu được tại sao nhẫn Gucci lại có sức hút với nhiều người đến vậy. Để sở hữu cho mình một chiếc nhẫn Gucci đẹp bạn hãy cân nhắc cẩn thận nhé. Hy vọng bài viết trên giúp bạn có thể chọn lựa được một chiếc nhẫn Gucci phù hợp với phong cách thời trang của mình. 

>>>Đọc thêm: Nhẫn cỏ 4 lá có ý nghĩa gì? Những thiết kế độc đáo của nhẫn cỏ 4 lá 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh