Chuyện quanh ta

Có nên mua nhẫn cưới Dior hay không? Giá bao nhiêu? 

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Dior là thương hiệu chuyên thiết kế và kinh doanh các mặt hàng cao cấp về thời trang, nước hoa, trang sức, đồng hồ,… được nhiều người săn đón. Nhất là với các sản phẩm nhẫn cưới bởi sở hữu thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp, có giá trị thương hiệu giúp người đeo cảm nhận được sự sang trọng cùng đẳng cấp. Tuy nhiên, nhiều người cũng đang băn khoăn về việc có nên mua nhẫn cưới Dior hay không và giá của các sản phẩm này là bao nhiêu. Mời bạn cùng Vua Nệm tìm hiểu chi tiết về vấn đề trên thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu về mua nhẫn cưới Dior

1.1. Nhẫn cưới Dior – thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp

Nhẫn cưới Dior là sản phẩm thuộc thương hiệu cùng tên của Pháp được sáng lập vào năm 1947 bởi nhà thiết kế Christian Dior. Các sản phẩm thuộc thương hiệu này được công ty Christian Dior S.A sản xuất và tỷ phú Bernard Arnault điều hành. 

Sản phẩm của Dior rất đa dạng từ trang sức, nước hoa, thời trang cho đến làm đẹp,… và dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Tất cả đều nổi tiếng bởi sự sang trọng, xa xỉ và có giá cao ngất ngưởng.

Đặc biệt, thiết kế của sản phẩm thuộc Dior còn mang tính di sản, khó bị lỗi thời nên được mọi người trên thế giới ưa chuộng. Đây cũng là lý do giải thích một phần cho việc tại sao nhẫn cưới Dior lại đắt như vậy.

nhẫn cưới dior chính hãng
Nhẫn cưới Dior khó bị lỗi thời nên được mọi người trên thế giới ưa chuộng

1.2. Chất liệu 

Chất liệu chế tác của những chiếc nhẫn cưới Dior cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Hầu hết các sản phẩm nhẫn cưới của Dior đều được làm từ kim cương, đá quý, vàng 24k, vàng trắng,…  Những chất liệu này đều có giá thành khá cao. Đây cũng là lý do khiến giá bán của nhẫn cưới Dior khiến nhiều người đắn đo trước khi mua đến vậy.

1.3. Thiết kế

Nhẫn cưới Dior được thiết kế rất tinh tế, giúp mang đến cảm giác thượng lưu và sang trọng cho người đeo. Đặc biệt, mỗi một dòng sản phẩm đều được sáng tạo theo lối đi riêng mà không theo khuôn mẫu của nhẫn cưới truyền thống. 

Nhẫn cưới Dior sở hữu những đường nét đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại có thể in sâu được vào tâm trí của người nhìn. Nhờ vậy mà Dior đã biến nhẫn cưới của mình trở thành những bộ sưu tập độc quyền, khó có đơn vị nào nhái được 100%. 

dior nhẫn cưới
Nhẫn cưới Dior sở hữu những đường nét đơn giản, không cầu kỳ

Mặc dù mỗi dòng sản phẩm sẽ khác nhau. Tuy nhiên, chung quy thì thiết kế của nhẫn cưới Dior vẫn phải có những điều như sau :

  • Về vòng nhẫn: Vòng nhẫn cưới của thương hiệu Dior không theo bất kỳ khuôn khổ thông thường nào. Sản phẩm sẽ được thiết kế với những đường nét uyển chuyển như những cành dây leo uốn lượn vào nhau một cách mềm mại.
  • Về ổ nhẫn: Hầu hết các ổ nhẫn của Dior đều mang một dấu ấn riêng về phong cách thiết kế. Với các ổ nhẫn đính kim cương, nhà thiết kế sẽ không lựa chọn làm theo dạng tròn hay vuông như thông thường. Họ sẽ tạo hình thành các họa tiết bông hoa, chùm hoa,… với nhiều sắc thái cùng màu sắc khác nhau.

1.4. Số lượng sản xuất

Ngành phụ kiện thời trang của Dior được các tín đồ hàng hiệu đánh giá rất cao. Bởi vì khi mua sản phẩm của thương hiệu này thì rất khó bị “đụng hàng”. 

Các phiên bản giới hạn trong mỗi bộ sưu tập nhẫn cưới Dior không có quá nhiều. Đồng thời, số lượng sản xuất của mỗi mẫu sản phẩm lại khá ít, được giới hạn với số lượng nhất định. Do đó, bạn có thể yên tâm, không sợ mua phải mẫu mã giống với nhiều người khác.

1.5. Đội ngũ sản xuất

Không chỉ nhẫn cưới, hầu hết các sản phẩm của Dior đều được chế tác thủ công bởi đôi bàn tay lành nghề cùng chuyên nghiệp của đội ngũ thợ kim hoàn có trình độ cao của chính thương hiệu này. Điều này có thể lý giải được vì sao trang sức Dior có thể sở hữu vẻ ngoài tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết.

nhẫn dior cưới
Nhẫn cưới Dior được chế tác bởi thợ kim hoàn chuyên nghiệp nên rất tinh xảo

2. Nhẫn cưới Dior có giá bao nhiêu?

Giá bán của nhẫn cưới Dior cũng là điểm nhấn giúp thương hiệu này thu hút được sự chú ý của nhiều đối tượng. So với những thương hiệu nhẫn cưới thông thường khác, mặc dù sở hữu cùng một chất liệu và có thiết kế tương đối giống nhau, tuy nhiên giá của sản phẩm thuộc Dior lại có thể cao hơn gấp nhiều lần.

Nhờ sở hữu thiết kế tinh tế, mang thương hiệu nổi tiếng, được làm từ chất liệu cao cấp bởi đội ngũ dày dặn kinh nghiệm nên giá bán của nhẫn cưới Dior chính hãng khá cao. Một chiếc nhẫn sẽ dao động ở mức giá khoảng từ 10 triệu đến hàng trăm triệu đồng. 

Tuy nhiên, mỗi mẫu mẫu thiết kế hay bộ sưu tập nhẫn cưới Dior đều có giá bán khác nhau. Do đó, để có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tài chính và sở thích của mình thì trước khi mua bạn nên dựa vào các yếu tố như dưới đây để tính toán trước giá sản phẩm:

  • Chất liệu của nhẫn cưới Dior.
  • Giá hiện hành của chất liệu kim cương, đá quý, vàng 24k hoặc vàng trắng.
  • Độ cầu kỳ trong thiết kế của nhẫn.
  • Ý nghĩa của thiết kế.
giá nhẫn cưới dior chính hãng
Một chiếc nhẫn Dior khoảng từ 10 triệu đến hàng trăm triệu đồng

>> Xem thêm: Nên mua nhẫn cưới giá bao nhiêu tiền?

3. Có nên mua nhẫn cưới Dior hay không?

Dior là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Đồng thời, số lượng của mỗi mẫu mã nhẫn cưới giới hạn và giá bán cũng khá cao. Do đó, không phải ai cũng có thể dễ dàng mua được. Vì vậy, việc có nên mua nhẫn cưới Dior hay không còn phụ thuộc vào khả năng tài chính của mỗi người.

Nếu bạn đủ tài chính để sở hữu loại nhẫn cưới cao cấp của Dior thì có thể gây được ấn tượng với người khác, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của bản thân trong ngày cưới. Nếu chưa đủ khả năng, nhẫn cưới của các thương hiệu khác hoàn toàn không làm cho ngày trọng đại của bạn bớt đặc biệt đâu nhé! Quan trọng nhất vẫn là tình cảm của cô dâu và chú rể dành cho nhau!

4. Nên mua nhẫn Dior ở đâu?

4.1. Chuỗi cửa hàng Dior ở Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán nhẫn cưới Dior giả. Do đó, bạn nên tìm mua các sản phẩm nhẫn cưới Dior ở những cửa hãng Dior chính hãng. Đồng thời, phải cảnh giác cao khi mua ở những nơi không phải thuộc chuỗi cửa hàng của Dior để không rơi vào tình trạng bị “mất tiền oan”.

Một vài địa điểm của cửa hàng Dior chính hãng mà bạn có thể tham khảo như Dior Men (Tràng Tiền Plaza Hoàn Kiếm – Hà Nội), Dior beauty Boutique (Vincom Center Bà Triệu – Hà Nội), Dior Beauty Counter, Dior Hồ Chí Minh Union Square temporary boutique (Quận 1 – Hồ Chí Minh), Dior beauty Counter (Takashimaya Plaza – Hồ Chí Minh).

mua nhẫn cưới dior
Bạn nên mua nhẫn cưới Dior ở các cửa hãng Dior chính hãng

4.2. Website quốc tế

Mua nhẫn cưới Dior online qua các website là giải pháp giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, bạn hãy cẩn thận với những website giả mạo và chỉ nên mua ở những website uy tín được nhiều người tin tưởng. 

Một số website quốc tế kinh doanh nhẫn cưới Dior chính hãng, được nhiều người tin tưởng mà bạn có thể tham khảo là: finejewels24.com, Ebay.com, luxurybazaar.com,… 

>> Xem thêm: 

Thông qua bài viết trên, Vua Nệm đã cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin xoay quanh vấn đề về việc có nên mua nhẫn cưới Dior hay không và giá của sản phẩm này. Hy vọng những chia sẻ đó có thể giúp bạn đọc biết thêm những kiến thức hữu ích về trang sức. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để theo dõi bài viết và hẹn gặp lại!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân