Tình yêu - Gia đình

Top 5 mẫu nhẫn cưới đẹp nhất và địa chỉ mua hàng uy tín

CẬP NHẬT 29/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Nhẫn cưới là vật đính ước vô cùng thiêng liêng và quan trọng đánh dấu tình yêu của cô dâu chú rể. Nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn cho mình một cặp nhẫn cưới, hãy thử xem qua gợi ý top nhẫn cưới đẹp nhất tại bài viết dưới đây cùng địa chỉ chọn mua uy tín nhé. 

1. Top 5 kiểu nhẫn cưới đẹp và phổ biến nhất

1.1 Kiểu nhẫn cưới truyền thống 

Nhẫn cưới truyền thống luôn nằm trong top nhẫn cưới đẹp và phổ biến với các cặp đôi. Nhẫn cưới truyền thống thường có thiết kế đơn giản được làm từ vàng hoặc bạch kim giá trị cao.

Ưu điểm của nhẫn cưới truyền thống là phù hợp với nhiều kiểu trang phục, không bị lỗi mốt. Nhẫn cưới truyền thống với thiết kế đơn giản còn dễ dàng vệ sinh, giúp nhẫn luôn sạch, sáng bóng và giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ cho người đeo. Kiểu nhẫn này phù hợp với những cô dâu chú rể yêu thích sự tối giản.

mẫu nhẫn cưới truyền thống
Nhẫn cưới truyền thống luôn nằm trong top nhẫn cưới đẹp và phổ biến

Nếu muốn tạo điểm nhấn riêng trên chiếc nhẫn cưới truyền thống, bạn có thể đặt dịch vụ khắc hình vào trong lòng nhẫn để ‘’đánh dấu’’ dấu hiệu riêng của hai người. Có thể là ngày cưới hoặc tên của nhau. 

1.2 Nhẫn cưới gắn kim cương 

Với những cô dâu yêu thích sự tinh tế trong thiết kế thì nhẫn cưới có gắn một viên kim cương bên trên là lựa chọn vô cùng hợp lý. Đây cũng được xem là top nhẫn cưới đẹp và thanh lịch nhất trong số các kiểu dáng nhẫn cưới. 

Thông thường viên kim cương chủ là kim cương tự nhiên có màu trắng sang trọng và vô cùng quý phái, được chế tác cầu kỳ sao cho bắt sáng lấp lánh và đẹp nhất. Bên cạnh kim cương trắng tự nhiên cô dâu chú rể cũng có thể chọn viên chủ là đá quý màu sắc như đỏ ruby, xanh lam cho phù hợp với phong thủy và bản mệnh của hai vợ chồng. 

mẫu nhẫn cưới gắn kim cương
Nhẫn cưới đính kim cương màu trắng là sự lựa chọn tinh tế

1.3 Nhẫn cưới đôi với nhẫn chú rể trơn và nhẫn cô dâu kiểu

Loại nhẫn cưới đôi này vô cùng phổ biến, khi mà các chú rể thường thích sự đơn giản, còn các cô dâu lại thích những chiếc nhẫn được chế tác cầu kỳ. Kiểu nhẫn cưới này còn biểu tượng cho sự kết hợp hài hòa giữa chất mạnh mẽ vững chãi của người đàn ông và sự tinh tế dịu dàng của người phụ nữ.

Mẫu nhẫn cưới này vô cùng đa dạng, điểm đặc biệt chủ yếu nằm ở nhẫn cưới của cô dâu. Các cô dâu có thể chọn chiếc nhẫn với nhiều viên kim cương đính cầu kỳ hoặc những chiếc nhẫn xoắn ốc uyển chuyển nữ tính để tôn lên vẻ đẹp của đôi tay ngọc ngà. 

mẫu nhẫn cưới đẹp
Cặp nhẫn cưới đính hạt cho cô dâu và trơn cho chú rể

1.4 Nhẫn cưới đôi hoa văn cầu kỳ

Trái với nhẫn cưới đơn giản truyền thống, nhẫn cưới đôi cầu kỳ lại dành cho những cô dâu chú rể ưa thích sự độc đáo trong thiết kế. Kiểu nhẫn này thường được chế tác tỉ mỉ, tạo hình và đính đá công phu nên giá thành cũng sẽ cao hơn những cặp nhẫn cưới khác. 

Do độ khó và sự tinh xảo trong thiết kế nên kiểu nhẫn này luôn thuộc top nhẫn cưới đẹp nhất được cô dâu chú rể lựa chọn

mẫu nhẫn cưới hoa văn
Nhẫn cưới đôi cầu kỳ lại dành cho những cô dâu chú rể ưa thích sự độc đáo

1.5 Nhẫn cưới phong thủy hiện đại

Với xu hướng hiện đại, nhiều cặp đôi lại ưa chuộng những mẫu nhẫn cưới theo phong thủy. Nhẫn cưới phong thủy phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ làm ăn kinh doanh hoặc đầu tư, mang lại may mắn và tài vận cho cô dâu và chú rể. 

Nhẫn cưới phong thủy theo nguyên lý ngũ hành tương sinh. Nhẫn cưới sẽ được đặt riêng với loại đá phong thủy phù hợp với bản mệnh của cô dâu chú rể. Đây cũng là một trong những top nhẫn cưới đẹp và sang trọng được nhiều cặp đôi ưa thích. 

nhẫn cưới phong thủy
Nhẫn cưới phong thủy phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ làm ăn kinh doanh

2. Địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất

Ngày cưới là ngày trọng đại nên những thứ cần chuẩn bị cho đám cưới cũng phải thật chỉn chu. Dù bạn có bận như thế nào thì cũng đừng quên đầu tư thời gian và công sức để chọn mua một cặp nhẫn cưới đẹp và ưng ý nhất nhé. Bạn có thể tham khảo những thương hiệu uy tín về trang sức nói chung và nhẫn cưới nói riêng dưới đây

2.1 Chuỗi vàng bạc đá quý Doji

Là một trong những tập đoàn lớn tại Việt Nam thuộc lĩnh vực Vàng bạc đá quý, DOJI hiện tại sở hữu chuỗi cửa hàng lớn và ngày càng dành được sự tin tưởng từ khách hàng. 

Trang Sức DOJI mang vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung bởi được liên kết sản xuất tại nước ngoài và học hỏi xu hướng thời trang quốc tế. Trang Sức DOJI là gợi ý tuyệt vời khi bạn có ý định mua nhẫn cưới bởi tập đoàn này đang sở hữu thương hiệu riêng Wedding Land – chuyên trang sức cưới cao cấp.

Nhẫn cưới của Doji được đánh giá cao về giá trị vàng. Mẫu mã nhẫn cưới phong phú, nhiều lựa chọn và các voucher giảm giá hấp dẫn sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

Mức giá nhẫn cưới ở đây dao động từ 7.000.000 – 50.000.000 đồng một cặp tùy từng kiểu dáng và chất liệu

mẫu nhẫn cưới doji
 DOJI hiện tại sở hữu chuỗi cửa hàng lớn thuộc lĩnh vực Vàng bạc đá quý

2.2 Trang Sức Cao Cấp PNJ

Là một trong những thương hiệu lâu đời, PNJ luôn có vị trí dẫn đầu trong ngành trang sức cao cấp với những thiết kế tinh tế, chất lượng cao, mang lại vẻ đẹp và giá trị sang trọng tới cho những khách hàng của mình. 

Khi mua sắm tại chuỗi trang sức PNJ các khách hàng đều được trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng, đa dạng các loại mặt hàng từ nhẫn, dây chuyền, vòng tay cho tới đá quý, vàng miếng … Bên cạnh đó PNJ cũng sở hữu đội ngũ bán hàng vô cùng chuyên nghiệp để giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Để chọn được top nhẫn cưới đẹp tất nhiên bạn không nên bỏ qua PNJ. Các mẫu trang sức và nhẫn cưới ở đây được rất nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn bởi mẫu mã trẻ trung, sang trọng và giá thành phải chăng. 

Giá một cặp nhẫn cưới sẽ dao động từ 4.500.000 đến 25.000.000 tùy theo chất liệu và kiểu dáng. Nếu muốn hàng cao cấp hơn, bạn cũng có thể đặt làm riêng với mức giá trên 30 triệu/ cặp

mẫu nhẫn cưới pnj
PNJ luôn có vị trí dẫn đầu trong ngành trang sức cao cấp với những thiết kế tinh tế

2.3 Bảo Tín Minh Châu

Là công ty vàng bạc đá quý lâu đời với trên 20 năm hoạt động, Bảo Tín Minh Châu nổi tiếng với chất lượng sản phẩm cùng mẫu mã đa dạng. Đây cũng là thương hiệu sở hữu 2 dàn máy giám định tuổi vàng do Công ty OTEC của CHLB Đức cung cấp nhằm giúp khách hàng yên tâm nhất có thể khi chọn mua sắm tại đây.

Với những cô dâu chú rể ưa thích mẫu nhẫn cưới truyền thống, có giá trị vàng cao thì Bảo Tín Minh Châu là địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín. Ở đây cũng có những sản phẩm nhẫn cưới được chế tác tỉ mỉ vô cùng tinh xảo. 

Tùy theo giá trị vàng cũng như kiểu dáng hoa văn, đá quý đính kèm mà giá một cặp nhẫn cưới có giá từ 10.000.000 đến 30.000.000 đồng. Tuy giá có khá cao so với các nơi khác nhưng vàng tại đây có giá trị quy đổi cao nên cô dâu chú rể có thể yên tâm chọn mua. 

nhẫn cưới bảo tín minh châu
Bảo Tín Minh Châu nổi tiếng với chất lượng sản phẩm cùng mẫu mã đa dạng

2.4 Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC

SJC hay còn gọi là Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn đã có 22 năm hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Hiện nay mạng lưới kinh doanh của SJC đã bao gồm hơn 200 cửa hàng, trên 3.000 cửa hàng liên kết bán lẻ toàn quốc. SJC định hướng tiếp tục phát triển ngành kinh doanh vàng và trang sức để trở thành thương hiệu quốc tế.

Các mẫu nhẫn cưới tại SJC thiên về sự tinh tế và sang trọng, phù hợp với những cặp đôi yêu thích phong cách nhẫn cưới truyền thống.

nhẫn cưới vàng bạc đá quý sài gòn sjc
SJC định hướng tiếp tục phát triển ngành kinh doanh vàng và trang sức ra quốc tế

2.5 Skymond Luxury

Tuy sinh sau đẻ muộn so với những cái tên ở trên nhưng Skymond Luxury là thương hiệu hoàn toàn độc đáo, cá tính và đẳng cấp. Địa chỉ này phù hợp với những cô dâu chú rể đang tìm kiếm cho mình cặp nhẫn cưới độc đáo không giống ai. 

Do nắm được tâm lý khách hàng trẻ nên Skymond Luxury tập trung vào phân khúc cao cấp với những mẫu nhẫn cưới tinh tế, sang trọng và dẫn đầu xu hướng thời trang. Sản phẩm của Skymond Luxury mang hơi hướng của nhẫn cưới phương Tây với thế mạnh là thiết kế trang sức. Tuy nhiên thương hiệu này hiện mới chỉ có mặt tại Hà Nội 

nhẫn cưới skymond luxury
Skymond Luxury là thương hiệu hoàn toàn độc đáo, cá tính và đẳng cấp

XEM THÊM: Con trai, con gái đeo nhẫn cưới tay nào? Hướng dẫn đeo nhẫn cưới chuẩn nhất

Với những gợi ý về mẫu nhẫn cưới cũng như địa chỉ mua nhẫn cưới ở trên, hi vọng các bạn sẽ chọn được cặp nhẫn cưới ưng ý trong số top nhẫn cưới đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình. Chúc các bạn có một đám cưới trọn vẹn và hạnh phúc. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều