Chuyên gia nệm

Top 3 mẫu nệm Mỹ cao cấp nhập khẩu bán chạy nhất tại hệ thống Vua Nệm

CẬP NHẬT 10/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Phần lớn người tiêu dùng hiện nay đều rất ưa chuộng những sản phẩm nhập khẩu, bởi tâm lý “sính ngoại” đã ăn sâu vào tiềm thức của họ. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận được rằng các sản phẩm này hầu hết đều có chất lượng rất tốt, thậm chí còn được đánh giá cao hơn hàng sản xuất trong nước. Chính vì vậy, dù giá thành có cao hơn, thì người tiêu dùng vẫn sẵn sàng chi trả để được sở hữu chúng.

Nệm nhập khẩu
Nệm nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt

Tại hệ thống Vua Nệm cũng vậy, mặc dù những mẫu nệm nhập khẩu từ Mỹ thường có giá khá cao, nhưng vẫn được ưa chuộng và luôn nằm trong các top sản phẩm bán chạy hàng năm. Bạn đang tò mò muốn biết mẫu nệm nhập khẩu nào nằm trong top này? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Nệm nhập khẩu Mỹ là gì?

Nệm nhập khẩu Mỹ là những tấm nệm được sản xuất tại Mỹ, sau đó được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận, lựa chọn và mua sắm thuận tiện hơn.

Nệm nhập khẩu Mỹ tại Việt Nam hiện được chia thành 2 loại chính là:

  • Nệm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ về Việt Nam. Những mẫu nệm này thường có giá thành cao hơn, vì chi phí vận chuyển cao hơn, phức tạp hơn, để đảm bảo không ảnh hưởng đến cấu trúc, chất lượng của tấm nệm khi đến tay người tiêu dùng.
  • Nệm được nhập khẩu các nguyên liệu từ Mỹ về Việt Nam, sau đó áp dụng các công nghệ của Mỹ để lắp ghép tại Việt Nam. Cách làm này sẽ giúp thuận tiện hơn cho khâu vận chuyển và bảo quản sản phẩm, nên giá thành thường rẻ hơn.

Tuy nhiên, nhìn chung cả 2 loại nệm nhập khẩu Mỹ này đều có giá thành rất cao, thấp nhất cũng từ 8.000.000đ/1 sản phẩm, còn cao nhất có thể lên tới 100.000.000đ/1 sản phẩm. Do đó, tập khách hàng mà dòng nệm Mỹ nhập khẩu này hướng đến là những người có thu nhập cao, có gu thẩm mỹ và am hiểu về nội thất phòng ngủ.

2. Tại sao nệm Mỹ nhập khẩu lại được ưa chuộng?

nệm Mỹ nhập khẩu
Tại sao nệm Mỹ nhập khẩu lại được ưa chuộng tại Việt Nam?

Mặc dù có giá thành cao, nhưng nệm nhập khẩu Mỹ luôn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, bởi nó sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

2.1. Chất lượng đảm bảo

Đây là lý do đầu tiên và quan trọng nhất giúp cho các dòng sản phẩm nhập khẩu nói chung và nệm nhập khẩu từ Mỹ nói riêng. 

Tại đây, mỗi tấm nệm trước khi được phân phối đến tay người tiêu dùng thì nó cần đạt được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mỹ về chất lượng, để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. 

2.2. Nguyên liệu cao cấp

Các mẫu nệm nhập khẩu Mỹ hiện nay đều được làm từ các nguồn nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng:

  • Nệm lò xo thì được làm từ thép không gỉ có độ cứng cao và khả năng đàn hồi tốt, giúp gia tăng độ bền cho nệm.
  • Nệm cao su thì được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên, không chứa các hóa chất độc hại, vừa an toàn với sức khỏe người dùng, vừa thân thiện với môi trường.
  • Nệm foam được làm từ chất liệu memory foam có độ êm ái và mềm mại cao, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng mỗi khi nằm.
  • Đặc biệt, chất liệu Tempur độc quyền do chính NASA công nhận, được sử dụng trong các sản phẩm của thương hiệu TEMPUR có tác dụng hạn chế tối đa các cơn đau nhức tại các vị trí chịu lực của cơ thể.
  • Phần áo bọc nệm lại làm từ những loại vải cao cấp như: gấm, lụa, dệt kim,… có độ thoáng mát cao, hút ẩm tốt để người dùng có thể tận hưởng giấc ngủ một cách trọn vẹn nhất.

2.3. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại

 công nghệ hiện đại
Những tấm nệm nhập khẩu Mỹ luôn được ứng dụng các công nghệ hiện đại

Có thể nói rằng, Mỹ là một trong những cái nôi phát triển ngành công nghiệp sản xuất đệm, chính vì vậy những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay đều hội tụ tại đây và được ứng dụng thích hợp vào từng sản phẩm. Trong đó, phải kể đến các công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ Nano bạc giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nấm mốc gây hại.
  • Công nghệ Airtech giúp tăng độ thoáng mát cho nệm.
  • Công nghệ Bodyfit giúp nệm ôm sát cơ thể và định hình tư thế ngủ chuẩn cho người nằm.
  • Công nghệ Nanobiotic giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể khi nằm, tăng cường lưu thông máu, giảm thiểu các mệt mỏi hiệu quả để người dùng ngủ ngon hơn.

2.4. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Thiết kế cũng là điểm cộng lớn cho dòng nệm nhập khẩu Mỹ. Những thiết kế của các thương hiệu nệm đến từ Mỹ luôn đón đầu xu hướng, nhưng vẫn rất sang trọng, tinh tế và hiện đại, góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian sống.

2.5. Chế độ bảo hành tốt

Hầu hết các dòng nệm nhập khẩu từ Mỹ đang có mặt trên thị trường Việt Nam đều có thời gian bảo hành chính hãng khá dài, từ 8-15 năm, tùy sản phẩm, nên người tiêu dùng rất yên tâm khi lựa chọn chúng cho gia đình của mình.

3. Cần lưu ý gì khi chọn nệm nhập khẩu Mỹ cho gia đình?

lưu ý khi chọn nệm nhập khẩu Mỹ cho gia đình
Những lưu ý khi chọn nệm nhập khẩu Mỹ cho gia đình

Mặc dù nệm nhập khẩu Mỹ được đánh giá cao về chất lượng, song không có nghĩa là nó không có hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Mà ngược lại, có rất nhiều hàng nhái, kém chất lượng được bày bán để trục lợi, vì chúng có giá thành rất cao và được nhiều người yêu thích lựa chọn. Vì vậy, khi chọn nệm nhập khẩu Mỹ, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Chọn đơn vị phân phối nệm chính hãng uy tín, tin cậy, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành sản phẩm,… Bên cạnh đó, bạn có thể kiểm tra nguồn gốc của nệm bằng mã code có trên từng tấm nệm.
  • Chọn chất liệu nệm phù hợp với sở thích và thói quen của bạn, để có được giấc ngủ tốt nhất, tránh trường hợp mua nệm về nhưng không hợp sẽ làm bạn khó ngủ hơn. Và để chắc chắn nhất thì trong khi mua nệm, bạn hãy nằm thử sản phẩm từ 4-5 phút để cảm nhận rõ về từng chuyển động của nệm, các ưu – nhược điểm, mức độ phù hợp của sản phẩm với bản thân nhé!
  • Chọn nệm có kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ để vừa mang lại sự hòa hợp với không gian sống, vừa giúp bạn nằm thoải mái nhất.
  • Các mẫu nệm nhập khẩu Mỹ rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mà mình yêu thích nhất.
  • Chọn nệm có mức giá phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

4. Gợi ý top 3 mẫu nệm Mỹ nhập khẩu bán chạy nhất tại Vua Nệm trong 2022

Dưới đây là top 5 mẫu nệm Mỹ nhập khẩu bán chạy nhất tại hệ thống Vua Nệm trong năm 2022 mà bạn có thể tham khảo:

4.1. Nệm lò xo Lady Americana Align

Nệm lò xo Lady American Align cao cấp
Nệm lò xo Lady American Align cao cấp

Lady Americana là một trong những thương hiệu nệm rất nổi tiếng của Mỹ, hiện được nhập khẩu và phân phối trên toàn bộ hệ thống của Vua Nệm. 

Nệm Americana Align là dòng nệm lò xo cao cấp của thương hiệu này, với khả năng nâng đỡ 7 vùng cơ thể vô cùng hiện đại, giúp lực được phân bổ đều, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người nằm, khắc phục được tình trạng đau nhức xương, cơ khi nằm lâu ở một tư thế.

Với cấu trúc lò xo túi độc lập, nệm sẽ không để lại tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng, tạo nên không gian yên tĩnh, giúp người dùng ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Phía bề mặt đệm là một lớp mút cao su thiên nhiên siêu mềm mại, tạo cảm giác êm ái, thư giãn cho người nằm, rất phù hợp với những ai thường xuyên đau lưng, đau nhức xương, khớp, thoái hóa đốt sống,…

Nệm sử dụng gam màu trắng cùng họa tiết sóng hiện đại, sang trọng, chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của gia đình bạn.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-lady-americana-align.html 

4.2. Nệm foam Zinus Cooling Gel Memory

Nệm foam Cooling Gel Memory Zinus
Nệm foam Cooling Gel Memory Zinus

Zinus cũng là một trong những thương hiệu nệm Mỹ nhập khẩu rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Với tệp khách hàng là những người có thu nhập trung bình, các sản phẩm của Zinus phần lớn nằm trong khoảng giá từ 7.000.000đ – 12.000.000đ/1 sản phẩm. Đây là mức giá rất phù hợp với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Nệm foam Zinus Cooling Gel Memory là dòng sản phẩm thuộc top bán chạy nhất tại hệ thống Vua Nệm trong suốt thời gian vừa qua với những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế tối giản, hiện đại nhưng vẫn vô cùng sang trọng và thu hút với những họa tiết và cách phối màu ở phần vỏ nệm.
  • Nệm được làm từ chất liệu memory foam cao cấp đem đến sự êm ái vượt trội cho người nằm, kết hợp cùng công nghệ Cooling Gel có khả năng làm mát hiệu quả, nên sẽ thích hợp với mọi điều kiện thời tiết, kể cả khi trời oi bức.
  • Ngoài ra, nó còn được tích hợp thêm tinh chất trà xanh tươi mát, giúp khử mùi hiệu quả, mang lại không gian sống thư giãn, nhẹ nhàng để người dùng ngủ ngon hơn.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-zinus-cooling-gel-memory.html 

4.3. Nệm lò xo Therapedic Therawrap Plus

Nệm lò xo Therapedic cao cấp
Nệm lò xo Therapedic cao cấp

Therapedic là thương hiệu nệm Mỹ nhập khẩu đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường quốc tế nhờ chất lượng vượt trội của mình. Các sản phẩm của Therapedic hiện có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Về nệm lò xo Therapedic Therawrap Plus, đây là mẫu nệm cao cấp của thương hiệu này, được làm từ những cuộn lò xo túi độc lập, với khả năng cách ly chuyển động tốt, không tạo ra tiếng ồn trong suốt thời gian sử dụng. Nệm được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay như:

  • Công nghệ Hourglass Support: giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả, nhất là vùng thắt eo, lưng và hông.
  • Công nghệ Nano bạc giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe người dùng trong suốt thời gian sử dụng.
  • Công nghệ làm mát Cooling giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể khi nằm, từ đó tạo nên sự thoáng mát, khô ráo cho người nằm.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-therapedic-therawrap-plus.html 

4.4. Nệm Foam Tempur Hybrid Elite

Nệm foam Tempur Hybrid Elite số 1 của Mỹ
Nệm foam Tempur Hybrid Elite số 1 của Mỹ

Sẽ thật sự thiếu sót nếu không giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm nệm foam Tempur Hybrid Elite được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ này. Đây là một trong những mẫu nệm cao cấp nhất tại hệ thống Vua Nệm hiện nay, với chất lượng vượt trội hơn hẳn các thương hiệu nệm foam trên thị trường.

Nệm được làm từ chất liệu TEMPUR độc quyền, được NASA công nhận là chất liệu ứng dụng công nghệ không gian vào cải thiện chất lượng cuộc sống, mang lại sự thoải mái hoàn hảo cho người dùng.

Bên cạnh đó, nệm còn được tích hợp công nghệ CoolTouch tiên tiến, có khả năng hấp thụ lượng nhiệt cơ thể tỏa ra và cung cấp sự thoáng mát tuyệt đối cho người nằm. Chính vì vậy, nó luôn được ưa chuộng mọi điều kiện thời tiết, kể cả khi trời nắng nóng.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm nệm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-tempur-hybrid-elite.html 

5. Tổng kết

Như vậy, Vua Nệm đã giới thiệu đến bạn toàn bộ các mẫu nệm Mỹ nhập khẩu bán chạy nhất tại hệ thống của chúng tôi trong năm 2022. Hy vọng, thông qua bài viết này bạn sẽ biết cách chọn và chọn được mẫu phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn thêm về các sản phẩm khác, hãy liên hệ ngay tới hotline 1800 2093 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân