Chuyên gia nệm

Nệm Mousse là gì? Nệm Mousse có tốt không?

CẬP NHẬT 08/05/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Mặc dù đã xuất hiện từ lâu nhưng nệm Mousse vẫn còn khá xa lạ với nhiều khách hàng. Mọi người vẫn quen sử dụng các loại nệm truyền thống như nệm bông ép, nệm cao su, nệm lò xo… Vậy Nệm Mousse là gì? Nệm Mousse có tốt không? Mua nệm Mousse ở đâu? Cùng vuanem.vn giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 Nệm Mousse có tốt không
Nệm Mousse là gì? Nệm Mousse có tốt không?

1. Nệm Mousse là gì?

Nệm mousse là gì? Nệm Mousse hay còn gọi là nệm Mousse. Đây là loại nệm có hàng triệu lỗ thông khí li ti, xuyên thông từ trong ra ngoài.

Cấu tạo thông minh này vừa tạo cơ chế đẩy hút không khí từ trong ra ngoài vừa tạo ra sự êm ái, đàn hồi vô cùng tốt của nệm. Bạn chỉ cần tác động một lực nhẹ lên nệm thì không khí sẽ được đẩy ra bên ngoài, sau đó hút không khí mới từ ngoài vào trong nệm.

Nệm Mousse có hai loại, bao gồm:

  • Foam PU là loại nệm cao su nhân tạo, nệm cao su non…Loại nệm Mousse này có độ đàn hồi tốt, độ mịn tuyệt vời, giúp cho người dùng thoải mái nhất khi nằm nghỉ ngơi.
  • Nệm Mousse ép (còn gọi là nệm cao su tổng hợp) là loại có giá bán rẻ nhất trong tất cả các loại nệm Mousse.
cấu tạo Nệm Mousse
Nệm Mousse có hàng triệu lỗ thông khí li ti

2. Nệm Mousse có tốt không?

Đây là thắc mắc của nhiều khách hàng khi tìm mua về loại nệm này. Nệm Mousse thường được chia thành 2 loại nệm cứng và nệm mềm. Dưới đây là ưu điểm và nhược điểm cụ thể của loại nệm này:

2.1. Ưu điểm của nệm Mousse

Độ đàn hồi cao là ưu điểm nổi trội dòng của nệm Mousse so với các loại nệm khác. Tính năng này giúp người dùng cảm thấy thoải mái và êm ái tuyệt đối khi ngả lưng xuống nệm. Theo một số thống kê, người dùng có xu hướng lựa chọn nệm Mousse cứng nhiều hơn nệm Mousse mềm.

Nguyên nhân ở đây là do nệm Mousse mềm tuy đem đến sự êm ái nhưng nếu nằm hoặc ngồi lâu trên nệm Mousse mềm, cơ thể dễ bị nhức mỏi vì nệm lún quá sâu.

Bên cạnh đó, nệm Mousse có kích thước gọn nhẹ, giúp người dùng dễ dàng vận chuyển, bảo quản và vệ sinh hơn. Nệm Mousse cũng không bị sụt lún, bị hỏng kết cấu khi gặp nước như nệm bông ép. Ngoài ra, giá thành hợp lý cũng là nguyên nhân khiến dòng nệm này ngày càng được khách hàng lựa chọn nhiều hơn.

Hiện nay, dòng nệm Mousse được người tiêu dùng ưa thích nhất là D40, sở hữu những đặc tính kỹ thuật vượt trội, độ bền lâu dài theo thời gian.

kích thước nệm Mousse
Nệm Mousse có kích thước gọn nhẹ, giúp người dùng dễ dàng vận chuyển

2.2. Nhược điểm của nệm Mousse

Nệm Mousse là dòng sản phẩm bình dân nên còn tồn tại một số hạn chế. Thương hiệu này cần khắc phục một số điểm để đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt hơn.

Nhược điểm lớn nhất của nệm Mousse chính là tình trạng đàn hồi kém, dễ bị sụt lún theo thời gian sử dụng, tuổi thọ không bền. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ cho phòng ngủ mà còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người dùng, có thể gây ra các bệnh lý về xương khớp, đau nhức cơ thể.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại nệm Mousse kém chất lượng, hàng giả được bày bán tràn lan. Nếu không tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng, bạn sẽ phải tốn tiền thêm lần nữa. Nệm Mousse chất lượng kém có tuổi thọ thấp và dễ bị vỡ kết cấu trong quá trình sử dụng.

nhược điểm của nệm mousse
Nhược điểm lớn nhất của dòng sản phẩm nệm Mousse chính là dễ bị sụt lún, độ đàn hồi không cao

3. Các yếu tố để đánh giá nệm Mousse có tốt không

3.1. Chất liệu nệm Mousse

Để đánh giá nệm Mousse có đảm bảo chất lượng hay không bạn có thể căn cứ vào chất liệu tạo ra nó có tốt không.

Nệm Mousse cao su nhân tạo có nguyên liệu là nhựa Polyurethane. Đây là loại nhựa được tổng hợp từ các chất isocyanate, polymethylene, polymethylene và chất lỏng Polyol.

Nệm Mousse ép thì được sản xuất từ các cao su vụn, Mousse vụn tái chế lại, nghiền vụn rồi bổ sung keo kết dính, từ đó tạo thành khối Mousse.

3.2. Cấu tạo của nệm Mousse

Nệm Mousse được tạo thành bởi các lớp Mousse. Mousse đổ thành khối khuôn, trên bề mặt nệm có nhiều lỗ thông hơi li ti. Các lỗ này thông sâu từ ngoài vào trong nệm. Nhờ vậy việc lưu thông không khí được thuận tiện hơn. Đối với nệm Mousse ép, có thể bạn sẽ không nhìn thấy phần ruột bên trong bởi vì toàn bộ ruột nệm đã được khâu trần kín.

3.3. Khả năng thấm hút của nệm Mousse

Một tiêu chí nữa để đánh giá nệm Mousse có tốt không là độ thấm hút. Nệm Mousse được thiết có các lỗ thông hơi li ti nên khả năng thấm hút của nó rất tốt.

Đặc biệt, không chỉ thấm hút tốt, nó còn giúp lưu thông không khí trong và ngoài nệm. Chính vì vậy, loại nệm này rất thích hợp sử dụng vào mùa hè, sẽ không tạo cảm giác bí, hầm nóng như các loại nệm khác.

3.4. Độ đàn hồi của nệm Mousse

Do là nệm nệm cao su non nên có độ mềm mịn tốt, giúp cho các thành viên trong gia đình bạn thoải mái khi ngủ. Đồng thời, nệm Mousse có độ đàn hồi rất tốt và khá dẻo dai nên có khả năng nâng đỡ cơ thể một cách phù hợp nhất.

Nệm Mousse có độ đàn hồi tốt
Nệm Mousse có độ đàn hồi rất tốt

4. Các sản phẩm nệm Mousse bán chạy trên thị trường hiện nay

Hiện nay, rất nhiều sản phẩm nệm Mousse được bày bán trên thị trường. Để sở hữu chiếc nệm chất lượng, bạn nên chọn mua từ các thương hiệu uy tín như nệm Kim Cương, nệm Vạn Thành, nệm Vivan, nệm Ưu Việt… Các thương hiệu chăn ga gối nệm này có đa dạng các sản phẩm nệm Mousse, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong quá trình mua sắm.

4.1. Nệm Mousse Vivian

Với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại từ Anh Quốc, nệm Mousse Vivian có độ đàn hồi cao, hạn chế tối đa tình trạng xẹp lún. Lớp Mousse được xử lý bằng công nghệ đặc biệt, giúp sản phẩm của hãng có khả năng kháng khuẩn và chống côn trùng như muỗi đốt rất tốt. Nệm Mousse Vivian cũng không có mùi hôi, không khiến da bị kích ứng, ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất.

Bên cạnh đó, lớp áo bọc nệm được làm từ vải gấm đa dạng màu sắc, phù hợp với mọi phong cách bày trí của gia đình.

Nệm Mousse Vivian
Nệm Mousse Vivian

4.2. Nệm Mousse Vạn Thành

Ứng dụng công nghệ sản xuất Châu Âu, nệm Mousse Vạn Thành có độ dẻo dai và khả năng đàn hồi nổi bật. Sản phẩm có đa dạng kích thước, kiểu dáng, màu sắc, cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Vỏ áo nệm cũng được làm từ chất liệu gấm cao cấp, vô cùng êm ái, thoáng mát.

Nệm Mousse Vạn Thành
Nệm Mousse Vạn Thành

4.3. Nệm Mousse Ưu Việt

Nệm Mousse Ưu Việt được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, có độ bền cao, không bị xẹp lún. Sản phẩm này được ép PE Valize, đem đến độ chắc chắn và ổn định tối đa cho người dùng.

Ngoài ra, giá thành của nệm Mousse Ưu Việt cũng ko quá cao, phù hợp với mọi người tiêu dùng Việt.

Như vậy, những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp Nệm Mousse là gì? Nệm Mousse có tốt không? Nệm Mousse là dòng nệm bình dân, có tính năng và giá cả vừa phải. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nệm trong thời gian ngắn hay thường xuyên di chuyển nơi ở thì đây là một lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định sử dụng lâu dài thì nên cân nhắc kỹ trước khi chọn mua.

Để sở hữu một tấm nệm như ý, phù hợp với thể trạng cơ thể và điều kiện bản thân, hãy đến với Vua Nệm để được nhân viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng mà còn đem đến cho người dùng những giải pháp giấc ngủ tuyệt vời. Hy vọng bạn sẽ sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp để có giấc ngủ ngon và một cuộc sống trọn vẹn.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên