Chuyên gia nệm

Top 3 mẫu nệm lò xo từ 3 triệu đến dưới 5 triệu bền bỉ, chất lượng, đáng mua

CẬP NHẬT 13/02/2023 | BỞI Ngọc Hân

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các dòng nệm lò xo với các thiết kế, mẫu mã, kích thước khác nhau. Tuỳ thuộc vào từng nhu cầu, từng sở thích, bạn có thể chọn dòng nệm phù hợp nhất với mình. Qua bài viết dưới đây, Vua Nệm sẽ bật mí nệm lò xo từ 3 triệu đến dưới 5 triệu chất lượng, bền bỉ, tạo nên trải nghiệm vượt trội cho bạn.

1. Các dòng nệm lò xo từ 3tr đến dưới 5tr phổ biến

Dưới đây là tổng hợp những dòng nệm lò xo từ 3tr đến dưới 5tr phổ biến, luôn tạo nên những trải nghiệm vượt trội cho người dùng, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

1.1. Nệm lò xo liên kết dưới 5 triệu

Hầu hết, các dòng nệm lò xo liên kết từ 3tr đến dưới 5tr đều luôn đảm bảo được độ cứng cáp cao, có độ đàn hồi tốt, không gặp tình trạng sụp lún sau một thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, dòng nệm này còn được đánh giá cao nhờ trọng lượng nhẹ, giúp bạn có thể dễ dàng vận chuyển, bảo quản. Và đặc biệt là chúng có giá thành rẻ nên luôn phù hợp với tình hình tài chính của các gia đình.

nệm lò xo từ 3tr đến dưới 5tr có tốt
Nệm lò xo liên kết luôn mang lại cảm giác thoải mái khi nằm

1.2. Nệm lò xo túi cuộn dưới 5 triệu

Nệm lò xo túi cuộn là dòng nệm có thể cuộn lại thành hình trụ. Đồng thời, chúng còn được hút chân không tiện lợi để bạn có thể dễ dàng vận chuyển hoặc bảo quản, cất giữ.  Với độ tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi bật, dòng sản phẩm này luôn bán chạy và được nhiều người dùng đánh giá cao.

Cấu trúc của các loại nệm lò xo túi cuộn được đánh giá tương tự so với các dòng nệm lò xo túi thông thường khác. Chúng được làm từ hệ thống lõi thép và hệ thống lớp nệm, góp phần đảm bảo chất lượng, độ bền và tạo cảm giác êm ái vượt trội cho người dùng.

1.3. Nệm lò xo túi liên kết dưới 5 triệu

Các loại nệm lò xo túi liên kết luôn được đánh giá cao nhờ kết cấu vững chắc, có khả năng nâng đỡ và bảo vệ tối đa cho xương sống, giúp ngăn chặn các vấn đề ở lưng. Đồng thời, nhờ vào việc được ứng dụng từ các vật dụng nguyên liệu cao cấp đã tạo nên chất lượng vượt trội cho sản phẩm.

Hầu hết, các loại nệm lò xo túi từ 3 đến dưới 5 triệu còn được bổ sung thêm một lớp đệm Polyester, góp phần tạo nên cảm giác thoải mái, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho cơ thể. Đồng thời, chúng còn giúp đảm bảo được độ bền cho dòng sản phẩm này.

đánh giá nệm lò xo từ 3 triệu đến dưới 5 triệu
Các dòng nệm lò xo túi liên kết luôn tạo trải nghiệm vượt trội cho người dùng

2. Top nệm lò xo từ 3 triệu đến dưới 5 triệu

Dưới đây là tổng hợp top nệm lò xo từ 3tr đến dưới 5tr chất lượng, bán chạy, được nhiều người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng và chọn lựa. Bạn hãy cùng khám phá xem đây là loại nệm nào, tại sao chúng lại được yêu thích đến vậy thông qua các mẫu nệm dưới đây nhé!

2.1. Mẫu nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme tinh tế

Nhắc đến top nệm lò xo từ 3tr đến dưới 5tr thì không thể thiếu mẫu nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme. Đây là dòng nệm chất lượng, luôn đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Cùng với.khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội, giữ cho cột sống luôn ở trong trạng thái tự nhiên.

Đây là một trong những dòng nệm lò xo được cấu tạo từ những con lò xo liên kết được nối lại với nhau một cách chắc chắn, góp phần gia tăng tuổi thọ cho nệm trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, thiết kế này còn góp phần gia tăng cảm giác êm ái, dễ chịu cho bạn dù là ngủ ở bất kỳ tư thế nào.

mẫu nệm lò xo từ 3 triệu đến dưới 5 triệu
Dunlopillo Venus Supreme dòng nệm lò xo tinh tế, mềm mại, ấn tượng

Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme không những có thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn có khả năng kháng khuẩn tối ưu, nhờ đó góp phần bảo vệ cho sức khỏe người dùng một cách trọn vẹn. Đồng thời, còn mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái trong suốt quá trình sử dụng, dù là ngày hè nóng nực.

2.2. Mẫu nệm lò xo Zinus iCoil Premium sang trọng

Được đánh giá là top nệm lò xo từ 3tr đến dưới 5tr sang trọng, đẳng cấp, dòng nệm Zinus iCoil Premium luôn góp phần tạo cảm giác thoải mái để bạn có thể ngủ sâu hơn. Với thiết kế độc đáo cùng kết cấu vững chắc, dòng nệm này luôn mang lại chất lượng giấc ngủ vượt trội cho bạn. 

Nệm lò xo Zinus iCoil Premium được làm chủ yếu từ hệ thống lò xo túi độc quyền iCoil giúp giảm thiểu áp lực và phân bổ khắp cơ thể. Từ đó, dòng nệm này luôn mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối cho người nằm.

 

top nệm lò xo từ 3 triệu đến dưới 5 triệu
Zinus iCoil Premium dòng nệm lò xo mang lại nét đẹp sang trọng, đẳng cấp

Không chỉ được làm từ lò xo, mà dòng nệm này còn được làm dựa trên các mút foam cao cấp, góp phần mang lại cảm giác mềm mại êm ái. Đặc biệt là khả năng tối ưu chuyển động, để bạn không bị thức giấc khi người bên cạnh chuyển động, xoay mình.

2.3. Mẫu nệm lò xo Kim Cương EU Fantasia êm ái

Nếu bạn đang tìm kiếm top nệm lò xo từ 3tr đến dưới 5tr chất lượng thì dòng nệm lò xo Kim Cương EU Fantasia chính là sự chọn lựa hoàn hảo. Dòng nệm này được thiết kế đặc biệt với cấu trúc 3 tầng, góp phần hỗ trợ nâng đỡ cơ thể một cách vượt trội, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra, dòng nệm lò xo Kim Cương EU Fantasia còn được thiết kế với khả năng duy trì độ phẳng, độ đàn hồi nhờ vào hệ thống lò xo túi độc lập. Phía trên nệm được cấu tạo nhờ vào một lớp foam dày dặn nhằm tạo nên sự êm ái, mềm mại cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

nệm lò xo từ 3 triệu đến dưới 5 triệu loại nào tốt
Kim Cương EU Fantasia dòng nệm lò xo chất lượng phù hợp với túi tiền người dùng

Cùng với đó chính là bề mặt nệm được làm từ một lớp vải xốp chần hoa văn cao cấp, có khả năng chịu nhiệt. Nhờ đó, dòng nệm này đã góp phần mang đến một không gian thông thoáng, đảm bảo được sự tiện lợi và tránh tình trạng vi khuẩn, nấm mốc gây hại.

3. Cần lưu ý điều gì khi chọn lựa nệm lò xo từ 3 triệu đến dưới 5 triệu

Sau khi đã tìm hiểu top nệm lò xo từ 3tr đến dưới 5tr cao cấp, chất lượng hàng đầu, vậy bạn cần lưu ý điều gì mỗi khi chọn lựa dòng nệm lò xo này?

  • Chọn lựa dựa trên kích thước nệm: Để tiết kiệm chi phí khi mua nệm lò xo, bạn cần xác định kích thước của căn phòng, của giường ngủ. Bạn chỉ nên mua loại nệm có kích thước phù hợp, không quá to cũng không quá nhỏ nhằm tận dụng tối đa không gian.
  • Chọn lựa nệm lò xo dựa vào thương hiệu: Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng nệm lò xo kém chất lượng, nệm lò xo được làm giả. Do đó, để đảm bảo tối đa quyền lợi cũng như mang về dòng sản phẩm an toàn với sức khoẻ của các thành viên trong gia đình, bạn nên chọn lựa nệm từ các thương hiệu uy tín, chất lượng.
  • Chọn nệm lò xo cần chú ý chế độ bật lún: Ở từng đối tượng, từng lứa tuổi sẽ có những cách chọn nệm khác nhau. Ở những người trẻ tuổi, bạn nên chọn các dòng nệm lò xo mềm mại, có độ lún, bật cao hơn so với nệm thông thường. Ở người già, người mắc bệnh xương khớp thì bạn nên chọn lựa nệm lò xo cứng, có độ bật thấp.

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp top nệm lò xo từ 3tr đến dưới 5tr cao cấp, chất lượng góp phần bảo vệ vượt trội cho giấc ngủ của gia đình bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc cần được tư vấn chọn lựa các dòng nệm lò xo phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Vua Nệm hoặc đến trực tiếp của hàng để được giải đáp một cách nhanh chóng nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân