Chuyên gia nệm

Top 7 nệm mỏng 5cm, 9cm, 15cm bán chạy nhất 2024

CẬP NHẬT 25/01/2024 | BỞI Ngọc Hân

Dòng nệm mỏng luôn là dòng nệm luôn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt ở khu vực miền Nam khi thời tiết quanh năm nắng nóng. Vậy bạn có biết những mẫu nệm mỏng nào đang bán chạy hiện nay? Cùng Vua Nệm điểm danh top 7 nệm mỏng 5cm, 9cm, 15cm bán chạy nhất năm 2024 vừa qua trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold dày 5, 10, 15cm

Nói về nệm mỏng 5cm, 9cm, 15cm mà chất lượng tốt thì chắc chắn không thể thiếu mẫu nệm cao su Kim Cương Happy Gold. Sản phẩm được làm từ 100% cao su tự nhiên kết hợp cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, giúp bảo vệ cột sống người dùng và cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả.

Hệ thống các lỗ thoáng khí được tích hợp đều ở 2 mặt nệm mang lại sự thoáng mát cho người dùng, khắc phục được nhược điểm bí nóng của những mẫu nệm truyền thống.

nệm mỏng
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Ngoài ra, chất liệu cao su thiên nhiên còn có khả năng kháng khuẩn vượt trội, hạn chế được nấm mốc và vi khuẩn phát triển nên luôn an toàn với sức khỏe người dùng, từ người lớn tới trẻ nhỏ.

Phần vỏ nệm là từ vải xốp gấm với hoa văn trang nhã, lịch sự, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống. Chưa hết, phần vỏ còn có khóa kéo riêng biệt giúp việc tháo rời nó khỏi ruột nệm rất dễ dàng, tiện lợi cho quá trình vệ sinh.

Nệm hiện có 3 độ dày khác nhau cho khách hàng lựa chọn là: 5cm, 10cm và 15cm.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold.html 

2. Nệm cao su Liên Á Classic dày 5, 10cm

Mẫu nệm mỏng tiếp theo Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là nệm cao su Liên Á Classic dày 5cm và 10cm. Đây cũng là sản phẩm thuộc top bán chạy trong năm 2024 vừa qua.

Với nguyên liệu 100% cao su tự nhiên, nệm Liên Á Classic có độ đàn hồi rất cao và khả năng nâng đỡ cơ thể người dùng cực tốt. Nhờ đó, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng trong suốt quá trình nằm.

nệm mỏng tốt
Nệm cao su Liên Á Classic

Hệ thống lỗ thoáng khí đối lưu phủ đều 2 mặt nệm cũng là điểm cộng giúp nệm Classic luôn giữ được sự mát mẻ trong suốt quá trình sử dụng, ngay cả khi thời tiết oi bức nhất. Như vậy, chất lượng giấc ngủ cũng được cải thiện rõ rệt hơn.

Ngoài ra, nệm còn được tích hợp thêm công nghệ kháng khuẩn hiện đại, vừa giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại, vừa ngăn chặn nấm mốc, bụi bẩn phát triển để đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Nệm cao su Liên Á Classic hiện có 2 độ dày chính là 5cm, 10cm để khách hàng lựa chọn.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-classic.html 

3. Nệm bông ép Goodnight Nova dày 9cm

Nếu bạn đang tìm những tấm nệm mỏng 9cm thì đừng bỏ qua mẫu nệm bông ép Goodnight Nova này. Nệm được làm từ chất liệu bông ép thân thiện với môi trường và rất tiện lợi cho các gia đình.

Ưu điểm đầu tiên của nệm phải kể tới là bề mặt bằng phẳng, độ đàn hồi thấp nhưng nâng đỡ cơ thể cực tốt, không gây cong võng lưng khi nằm. Bề mặt nệm cũng rất êm ái, nên người dùng sẽ cảm nhận rõ sự thoải mái, dễ chịu khi nằm nệm Goodnight Nova này.

mẫu nệm mỏng
Nệm bông ép Goodnight Nova dày 9cm

Phần vỏ nệm được làm từ vải cotton có khả năng thoáng khí và thấm hút nhanh. Bên cạnh đó là thiết kế khóa kéo giúp tách rời vỏ và ruột nệm dễ dàng. Từ đó, giúp việc vệ sinh nệm trở nên thuận lợi hơn.

Chưa kể, nệm còn có thiết kế gấp 3 vô cùng tiện lợi, rất thuận tiện cho việc vận chuyển hay bản quản nệm. Ngoài ra, nó cũng phù hợp với các gia đình có diện tích nhỏ, chỉ cần gấp nệm lại khi không sử dụng là có thể tăng được diện tích sử dụng.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-goodnight-nova.html 

4. Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka dày 9cm

Mẫu nệm thứ 4 Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka dày 9cm. Nhờ sở hữu lớp PU Foam hiện đại kết hợp cùng công nghệ Profile-cutting độc quyền mà sản phẩm vừa có độ đàn hồi tốt, vừa giúp nâng đỡ và bảo vệ cột sống của người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

nệm mỏng loại nào tốt
Nệm foam massage Goodnight Osaka Nhật Bản

Với kết cấu độc đáo của mình, mỗi khi người nằm trở mình, bạn sẽ có cảm giác giống như tấm nệm đang massage cho khắp cơ thể, từ đó kích thích các huyệt đạo, hỗ trợ lưu thông máu hiệu quả, mang đến sự dễ chịu và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn bao giờ hết.

Phần vỏ nệm là kết hợp hoàn hảo giữa lớp vải thun và vải lưới 3D vừa có độ co dãn, thấm hút tốt lại vừa thoáng khí, hút ẩm hiệu quả trong quá trình sử dụng. Vò cũng được thiết kế kéo khóa, có thể tách rời dễ dàng khỏi phần ruột nệm, nên khâu vệ sinh cũng đơn giản hơn nhiều.

Một điểm cộng nữa là nệm có thể cuộn lại gọn gàng mà không hề làm ảnh hưởng tới cấu trúc cũng như chất lượng sản phẩm.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-massage-goodnight-osaka.html 

5. Nệm bông ép Kim Cương Acness dày 9cm

Một tấm nệm mỏng 9cm nữa mà bạn nên thêm vào danh sách tham khảo chính là nệm bông ép Kim Cương Acness. Đặc biệt, với những ai có sở thích nằm nệm cứng thì nhất định không được bỏ qua sản phẩm này.

Nệm được làm từ sợi bông polyester nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, qua quá trình ép cách nhiệt để tạo nên sản phẩm ưu việt, giúp giảm đau lưng và mệt mỏi hiệu quả. 

Với thiết kế gấp 3 tiện lợi, việc vận chuyển, bảo quản nệm sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Thêm vào đó, nệm bông ép Kim Cương Acness còn không bị ám mùi trong quá trình sử dụng nên rất thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ đang trong giai đoạn tè dầm.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-bong-ep-kim-cuong-acness.html 

6. Nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech 15cm

Nếu bạn đang tìm loại nệm dày 15cm thì nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech chính là gợi ý dành cho bạn. Đây là sản phẩm nằm trong top nệm chất lượng tốt mà giá thành lại quá rẻ, chỉ từ 2.200.000đ/1 sản phẩm, tùy kích thước.

nên mua loại nệm nào
Nệm cao su Kim Cương Erica smart tech

Phần vỏ nệm là sự kết hợp độc đáo nhưng hoàn hảo giữa 3 chất liệu quen thuộc: cao su tự nhiên, foam và bông ép thông qua công nghệ tiên tiến 3in1 Fusion Tech. Nhờ vậy, nệm giúp người dùng giảm đau vai gáy hiệu quả, không còn tình trạng mệt mỏi vào sáng hôm sau.

Bề mặt nệm được thiết kế dạng Smartwave hiện đại cộng với lớp vỏ nệm 4D Breezy thông thoáng, giữ cho bề mặt nệm luôn được thoáng mát và êm ái.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-tong-hop-kim-cuong-erica-premium.html 

7. Nệm cao su đa tầng Gummi Lafa 15cm

Sản phẩm cuối cùng trong top nệm mỏng 5cm, 9cm, 15cm mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là nệm cao su đa tầng Gummi Lafo.

Những ưu điểm nổi bật của dòng nệm này chính là: sự đàn hồi cực tốt, êm ái, dẻo dai và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Chưa hết, khả năng đàn hồi này còn được các chuyên gia đánh giá là rất tốt với những ai đang đau lưng, thoái hóa đốt sống, vì nệm có khả năng nâng đỡ tốt, không tạo ra tình trạng võng, lún khi nằm.

mẫu nệm mỏng tốt
Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo

Chưa kể nệm còn được tích hợp thêm tinh chất trà xanh tạo nên hương thơm dễ chịu cho người nằm giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-gummi-lafo.html 

>> Xem thêm: 

Vua Nệm vừa điểm danh xong top nệm mỏng 5cm, 9cm, 15cm bán chạy nhất hiện nay. Mong rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân