Chuyên gia nệm

Top 5 loại nệm giá rẻ cho công nhân đảm bảo chất lượng

CẬP NHẬT 10/01/2024 | BỞI Tôn Vân

Loại nệm giá rẻ cho công nhân nào đáng tin dùng nhất hiện nay? Có thể nói, với sự đa dạng của kiểu loại sản phẩm trên thị trường, khách hàng đang đứng trước rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Để có được thời gian nghỉ ngơi lành mạnh nhất hãy nhanh chóng tham khảo qua top các loại nệm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ngay sau đây. 

1.  Chọn nệm giá rẻ cho công nhân cần lưu ý điều gì?

Với rất nhiều thương hiệu nệm khác nhau như hiện nay, bạn đã biết đâu là sản phẩm phù hợp nhất với căn phòng ngủ của mình hay chưa? Hiện nay, các loại nệm được tạo thành từ nhiều chất liệu, vậy nên chất lượng và giá thành sẽ có sự khác biệt. 

Thực tế trên thị trường không thiếu những mẫu nệm vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng. Vậy nên chỉ cần tinh ý trong quá lựa chọn bạn sẽ sở hữu sản phẩm tốt nhất. 

mua nệm giá rẻ cho công nhân
Lưu ý điều gì khi mua nệm giá rẻ cho công nhân?

1.1. Quan tâm đến chất liệu nệm

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường đa dạng các loại nệm. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giữa: nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép, nệm foam… Mỗi sản phẩm đều sở hữu những đặc điểm riêng:

  • Nệm cao su: Là loại nệm có độ đàn hồi cao, luôn mang đến cho người dùng cảm giác êm ái và dễ chịu. 
  • Nệm lò xo: Loại nệm này cũng được đánh giá rất cao về độ đàn hồi, hơn hết còn có giá thành phải chăng. Về cơ bản, tùy từng dòng nệm sẽ có giá thành khác nhau. Vậy nên không hề thiếu các loại nệm lò xo giá rẻ phù hợp với tài chính của công nhân.
  • Nệm bông ép: Đây là sản phẩm có cấu tạo lõi bao gồm các sợi Polyester thường được thiết kế 3 mảnh dễ dàng gấp lại. Cực kỳ phù hợp với những căn phòng có diện tích hẹp. Nệm này cũng có giá thành rẻ, tuy nhiên lại không được đánh giá cao về độ êm ái. 
  • Nệm foam: Không chỉ có giá thành hợp lý, loại nệm này còn mang đến cho người dùng rất nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm được đánh giá cao bởi sự êm ái, thoáng khí, nâng đỡ cơ thể cũng như phân tán áp lực…

Xem thêm: Nệm mỏng gấp gọn – giải pháp cho phòng ngủ nhỏ hẹp

Quan tâm đến chất liệu nệm
Quan tâm đến chất liệu nệm

1.2. Quan tâm đến thương hiệu nệm

Bạn vẫn hoàn toàn có thể chọn mua được một bộ nệm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được độ bền cao. Chỉ cần tham khảo qua sản phẩm của các thương hiệu uy tín, bạn sẽ dễ dàng sở hữu sản phẩm đáp ứng được cả 2 yêu cầu trên. Khi lựa chọn nệm giá rẻ cho công nhân nên lưu ý:

  • Tham khảo thêm nhiều nguồn thông tin khác nhau để xác định được đâu là thương hiệu nệm đáng tin dùng nhất hiện nay. 
  • Trực tiếp dò hỏi đánh giá của những khách hàng đã từng sử dụng nệm để có được lựa chọn hoàn hảo nhất. 
  • Những thương hiệu nệm uy tín luôn sẵn sàng cung cấp kèm theo chính sách bảo hành khi khách hàng mua nệm. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo được quyền lợi của mình tốt nhất. Qua đó cũng sẽ an tâm hơn về độ bền của sản phẩm. 
Quan tâm đến thương hiệu nệm
Quan tâm đến thương hiệu nệm

2. Các loại nệm giá rẻ cho công nhân đảm bảo chất lượng

Có phải bạn đang tìm kiếm cho mình một loại nệm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hay không? Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top các sản phẩm được công nhân tin dùng nhiều nhất hiện nay. 

2.1. Nệm bông ép Amando TC

Nệm bông ép Amando TC cao cấp hơn so với 2 sản phẩm kể trên. Vậy nên loại nệm này mang đến nhiều tiện lợi hơn cho người dùng. Nệm bông ép Amando TC thực sự là lựa chọn hoàn hảo vì:

  • Sản phẩm này có phần lõi nệm sử dụng 100% sợi bông Polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối và có độ đàn hồi rất thấp. Vậy nên bề mặt nệm luôn ở trạng thái cố định, bạn sẽ không gặp phải tình trạng bồng bềnh khi nằm. 
  • Đối với những người bị đau thần kinh tọa và có thói quen sử dụng nệm cứng thì đây là lựa chọn phù hợp. 
  • Thiết kế gập 3 của nệm vô cùng thông minh, người dùng có thể thoải mái gấp gọn để tiết kiệm diện tích căn phòng. 
  • Hơn hết, đây là sản phẩm không chứa bất kỳ một phụ gia hóa chất nào cả. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. 
  • Sản phẩm cũng nằm trong tầm giá phải chăng.
Nệm bông ép Amando TC
Nệm bông ép Amando TC

2.2. Nệm bông Topper xuất Nhật 

Nệm bông Topper xuất Nhật cũng là một trong những lựa chọn rất hoàn hảo dành cho căn phòng ngủ của bạn. Sản phẩm này được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo đạt tiêu chuẩn kiểm tra cả về chất lượng và tiêu chuẩn an toàn sức khỏe. Loại Topper này được tin dùng nhiều vì:

  • Với cấu tạo từ sợi bông, nệm luôn mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng.
  • Hơn hết, sản phẩm có trọng lượng nhẹ và dễ dàng gấp gọn, giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách hoàn hảo. 
  • Đây cũng là một trong số những loại nệm có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mức giá nằm ở khoảng 300,000 đồng – 800,000 đồng. 
Nệm bông Topper xuất Nhật
Nệm bông Topper xuất Nhật

2.3. Nệm bông ép Kim Cương Acness 

Nệm bông ép Kim Cương Acness cũng rất được tin dùng tại thời điểm này. Hiện nay, đây chính là sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa thích. Loại nệm này mang đến bạn giấc ngủ êm đềm và thư giãn. Những ưu điểm của nệm bông ép Kim Cương Acness như;

  • Thiết kế gọn nhẹ giúp dễ dàng di chuyển. 
  • Vấn đề bảo quản và vệ sinh nệm cũng cực kỳ dễ dàng. 
  • Loại nệm gấp này cực kỳ phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ, cũng như các trường hợp thường chuyển nhà. 
  • Đây là loại nệm giá rẻ dành cho công nhân có mẫu mã đẹp và nhiều ưu điểm hơn hẳn các sản phẩm khác.  
  • Nệm vô trùng và có khả năng thông khí tốt. Không lo bị ám mùi trong quá trình sử dụng.  
  • Nệm Kim Cương Acness sẽ được bảo hành 10 năm, thời gian sử dụng tương đối dài so với các loại nệm giá rẻ khác. 
Nệm Kim Cương Acness
Nệm Kim Cương Acness

2.4. Nệm Foam Goodnight Eva 

Sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là nệm Foam Goodnight Eva. Nếu ngân sách của bạn không quá lớn thì đây là một trong những sự lựa chọn rất hoàn hảo:

  • Đây là loại nệm gấp gọn nhẹ, có thể thu nhỏ lại khi không dùng đến rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với khả năng gấp lại làm 3 giúp bạn tiết kiệm diện tích căn phòng đáng kể. 
  • Nệm Foam Goodnight Eva giúp cho người dùng có được thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Vốn dĩ như vậy vì sản phẩm được làm từ chất liệu Foam Rebond tỷ trọng cao, nên vô cùng êm ái và mềm mại.
  • Hơn hết, với khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, sản phẩm không kén đối tượng khách hàng. 
  • Ngoài ra, thiết kế vỏ nệm tinh tế góp phần giúp cho căn phòng của bạn trở nên hiện đại hơn. 
  • Nệm Foam Goodnight Eva cực kỳ thân thiện với sức khỏe người dùng.  
  • Mặc dù có chất lượng nổi bật như vậy nhưng giá thành của nệm không cao. Đảm bảo đây là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 
Nệm Foam Goodnight Eva
Nệm Foam Goodnight Eva

2.5. Nệm Foam Amando Coco

Sản phẩm cuối cùng Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn ở bài viết này chính là Foam Amando Coco. Đây là loại nệm có khả năng hỗ trợ tốt ở mọi tư thế, giúp người dùng có được giấc ngủ thoải mái nhất. Đối với những công nhân yêu thích nệm giá rẻ thì đây là lựa chọn cực kỳ hợp lý:

  • Đây là một chiếc nệm foam vừa êm ái vừa có khả năng gập gọn, cực kỳ phù hợp để di chuyển cũng như tiết kiệm diện tích căn phòng.
  • Nệm Foam Amando Coco mang đến cảm giác êm ái chẳng khác là bao so với nệm cao su tự nhiên. 
  • Ngoài ra, vỏ nệm được sử dụng vải thun cao cấp nên có thể chống rệp, vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả,…
Nệm Foam Amando Coco
Nệm Foam Amando Coco

Xem thêm: Mua nệm giá rẻ ở đâu tốt, đệm rẻ mà đảm bảo chất lượng

Hy vọng với những chia sẻ bên trên có thể giúp bạn lựa chọn được loại nệm giá rẻ cho công nhân đảm bảo chất lượng. Để có thêm nhiều gợi ý, hãy nhanh chóng liên hệ đến cửa hàng Vua Nệm ngay từ bây giờ. Sự đa dạng sản phẩm tại đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân