Chuyên gia nệm

Top 7 nệm hút chân không cao cấp, chất lượng vượt trội

CẬP NHẬT 24/03/2023 | BỞI Tiến Kiều

Nệm hút chân không được đánh giá là một trong những giải pháp hiệu quả đối với các không gian chật hẹp. Với công nghệ hút chân không đặc biệt đã giúp cho việc vận chuyển, bảo quản và vệ sinh nệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mời bạn hãy cùng tìm hiểu thêm về 7 loại nệm được hút chân không được yêu thích và đánh giá cao tại đây nhé!

1. Nệm Foam Amando Pisa

Foam Amando Pisa là một trong những dòng nệm hút chân không chất lượng luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Đây cũng chính là dòng nệm được tích hợp 3 loại mút đặc biệt như mút Memory, Soft Foam, Green Tea Foam, luôn mang đến cảm giác thoải mái nhất, giúp cho người dùng có thể ngủ ngon trọn vẹn.

nệm foam amando pisa
Amando Pisa, dòng nệm luôn mang đến một thiết kế đặc biệt

Nệm Foam Amando Pisa cũng được bao bọc bởi 10mm mút memory. Đây là một trong những dòng mút được cắt nhỏ nhằm mang lại cảm giác mềm mại, thông thoáng dễ chịu. Đặc biệt hơn chính là khả năng nâng đỡ đầu của người nằm.

Với thiết kế hút chân không vô cùng tiện lợi, nệm Foam Amando Pisa vô cùng thích hợp cho việc đóng gói và vận chuyển. Đồng thời, cũng giúp cho bạn dễ bảo quản và vệ sinh hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về loại nệm này tại bài viết dưới đây nhé!

https://vuanem.com/combo-nem-goi-foam-amando-pisa.html 

2. Nệm Lò xo Amando Lucio

Nệm hút chân không Amando Lucio là một trong những dòng nệm luôn được yêu thích và đánh giá cao. Với thiết kế sang trọng, dòng nệm này phù hợp với những phòng ngủ hiện đại, góp phần làm nổi bật lên phong cách thiết kế nội thất trong phòng.

nệm lò xo amando lucio
Nệm lò xo Amando Lucio luôn mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng

Nệm Amando Lucio được thiết kế với kết cấu lò xo túi. Đây là một trong những loại lò xo cao cấp có khả năng nâng đỡ một cách tối ưu toàn bộ đường cong của cơ thể. Hơn thế nữa, bề mặt nệm được phủ một lớp topper chần bông dày nhằm mang lại cảm giác êm ái và dễ chịu cho người nằm. Lớp topper này còn có độ thấm hút cao, giữ cho nệm luôn khô ráo và thông thoáng.

Amando Lucio là dòng nệm được thiết kế với khả năng hút chân không vô cùng đặc biệt. Từ đó, nệm giúp cho việc vận chuyển, lắp đặt cũng trở nên dễ dàng hơn. Bạn hãy cùng trải nghiệm những điều ấn tượng và đặc biệt từ dòng nệm này tại bài viết dưới đây nhé!

https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-lucio.html 

3. Nệm Foam Goodnight Galaxy

Goodnight Galaxy là dòng nệm hút chân không tinh tế, được thiết kế với cảm hứng từ dải thiên hà xa xôi hùng vĩ. Với thiết kế bắt mắt, ấn tượng, dòng nệm này góp phần giúp cho không gian phòng ngủ trong gia đình bạn trở nên sang trọng, tinh tế và cuốn hút hơn.

nệm foam goodnight galaxy
Nệm Foam Goodnight Galaxy luôn mang cảm giác êm ái trong suốt quá trình sử dụng

Dòng nệm Goodnight Galaxy được thiết kế với lõi foam có tỷ trọng cao. Nhờ vậy, nệm luôn giữ được độ cứng của form dáng, độ mềm mịn và êm ái trên bề mặt. Loại nệm này cũng được thiết kế với chất liệu foam cao cấp, có thể ôm lấy đường cong chi tiết trên cơ thể, giúp bạn ngủ ngon hơn, không gặp các trường hợp đau nhức, ê mỏi sau khi ngủ dậy.

Ngoài ra, nệm Goodnight Galaxy cũng được tích hợp tinh chất trà xanh trong quá trình sản xuất. Tinh chất trà xanh trong nệm không những mang lại hương thơm tươi mát dễ chịu mà còn có khả năng loại bỏ độ ẩm, mùi hôi một cách hiệu quả nhất. Để khám phá chi tiết thông tin về nệm Goodnight Galaxy, bạn hãy truy cập ngay tại đây nhé!

https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-galaxy.html 

4. Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

Nệm hút chân không Cool Gel Memory Foam Amando Casa được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội. Nệm luôn mang lại cảm giác êm ái, mềm mại cho bạn ngay từ lần chạm đầu tiên. 

Với thiết kế theo cấu trúc tế bào mở, nệm giúp hấp thụ và giải phóng hoàn toàn áp lực tác động lên cơ thể giúp bạn có thể di chuyển một cách thoải mái mà không làm phiền đến người nằm bên cạnh.

nệm cool gel memory foam amando casa
Dòng nệm được thiết kế đặc biệt, đảm bảo mang lại cảm giác mát mẻ cho người dùng

Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa được thiết kế vô cùng đặc biệt, có thể thích nghi với hình dáng và trọng lượng của cơ thể một cách tốt nhất. Từ đó, giúp nâng đỡ và bảo vệ cột sống của bạn một cách tốt nhất.

Được ứng dụng chất liệu Gel Memory Foam, nệm có khả năng lưu thông không khí một cách hoàn hảo. Nhờ vậy, nệm có thể giúp cân bằng nhiệt độ của cơ thể trong suốt một thời gian dài. Ngoài ra, lớp áo nệm còn được ứng dụng công nghệ Cooling Fibers, mang lại cảm giác mát mẻ, mềm mại ấn tượng. Hãy tìm hiểu thêm về loại nệm này tại đây nhé!

https://vuanem.com/nem-foam-amando-casa.html 

5. Nệm Foam Amando Comodo Luxury

Nệm Amando Comodo Luxury là một trong những dòng nệm foam cao cấp, giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối đa. Nhờ vậy, nệm giúp ngăn chặn được tình trạng đau lưng, đau vai gáy khi ngủ một cách hiệu quả nhất. Với cơ chế hoạt động ôm sát đường cong cơ thể, nệm luôn mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái sau khi sử dụng một thời gian dài

nệm foam amando comodo luxury
Dòng nệm được thiết kế với khả năng hút chân không vô cùng đặc biệt

Nệm hút chân không Amando Comodo Luxury được thiết kế với lớp vải Cooling Ice thoáng khí cao cấp, luôn mang đến cảm thoáng mát đặc biệt vào những ngày nóng hay hanh khô. Ngoài ra, lớp vải bọc nệm còn được thiết kế độc đáo với “dây kéo ẩn” giúp ôm sát thành nệm, mang lại cảm giác vô cùng sang trọng và hiện đại.

Với thiết kế hút chân không vô cùng hiện đại giúp cho nệm có thể dễ dàng di chuyển ở bất kỳ đâu, tạo nên sự tiện lợi cho người dùng. Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin về nệm, cũng như tìm hiểu về các chế độ bảo hành tại bài viết dưới đây nhé!

https://vuanem.com/nem-foam-amando-comodo-luxury.html 

6. Nệm foam Amando Luca

Nệm hút chân không Amando Luca là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa than và gel trà xanh, luôn mang đến độ thân thiện cho môi trường. Nhờ vậy mà dòng nệm này cũng mang đến cảm giác vô cùng mát lạnh cho người nằm. Giúp cho việc đóng gói của nệm cũng trở nên thuận tiện.

nệm foam amando luca
Dòng nệm được thiết kế hút chân không mang lại sự tiện lợi cho người dùng

Nệm cũng được thiết kế với các cấu tạo vô cùng đặc biệt, với sự phối hợp giữa hai loại mút Charcoal Gel và Green Tea. Nhờ vậy, nệm tạo cảm giác vô cùng êm ái, dễ chịu cho người dùng.

Vỏ nệm được thiết kế với sự phối hợp giữa các loại vải bao gồm lớp vải lạnh bên trên mang lại cảm giác mát lạnh ấn tượng. Cùng với đó chính là lớp vải chống trượt giúp nệm có thể bám sát mặt sàng tạo cảm giác tinh tế cho người dùng. Bạn có thể khám phá thêm các thông tin thú vị về dòng nệm này tại đây nhé

https://vuanem.com/nem-foam-amando-luca.html 

7. Nệm Lò xo Zinus iCoil Premium

Là một trong những dòng nệm hút chân không hiện đại, nệm Lò xo Zinus iCoil Premium luôn mang đến một giấc ngủ sảng khoái tràn đầy năng lượng cho người dùng. Giúp bạn có thể thoải mái, thư giãn sau cả một ngày dài làm việc vô cùng mệt mỏi.

nệm lò xo zinus icoil premium
Nệm mang lại cảm giác êm ái để bạn ngủ ngon hơn

Nệm được thiết kế với các lò xo túi iCoil hoạt động một cách riêng biệt từ đó giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối đa cho phép người dùng có thể nằm đúng hình dáng, đường cong tự nhiên của mình. 

Hệ thống lò xo trợ lực của nệm cũng góp phần gia tăng khả năng lưu thông máu, giúp giảm thiểu được các tình trạng đau nhức trong suốt một thời gian dài. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về nệm tại đây:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-zinus-icoil-premium.html 

Trên đây là tổng hợp 7 loại nệm hút chân không phổ biến được nhiều người dùng đánh giá cao. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được một loại nệm phù hợp nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều