Chuyên gia nệm

Top 11 nệm giá rẻ nhất tại Vua Nệm, bạn đã biết chưa? 

CẬP NHẬT 06/04/2023 | BỞI Minh Anh

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu nệm vừa có mức giá thành rẻ lại vừa đảm bảo chất lượng thì chắc chắn không được bỏ qua bài viết này. Bởi tại đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 11 nệm giá rẻ nhất tại Vua Nệm để bạn có được lựa chọn phù hợp nhất. Cùng bắt đầu nhé!

Tổng hợp 11 tấm nệm giá rẻ nhất tại Vua Nệm
Tổng hợp 11 tấm nệm giá rẻ nhất tại Vua Nệm

1. Nệm foam gấp 3 Amando Coco

Nệm foam gấp 3 Amando Coco là dòng nệm có độ cứng vừa phải, rất thích hợp với những người đang bị đau thắt lưng, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm,… Bởi nệm được làm từ chất liệu foam có độ êm ái cao và tương thích với mọi tư thế nằm, mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng.

Một ưu điểm nữa của dòng nệm này là phần áo nệm được làm từ chất liệu thun cao cấp, có khả năng chống bám bụi và kháng khuẩn hiệu quả. Nhờ đó, rất an toàn cho sức khỏe của người dùng. Vỏ nệm cũng được thiết kế dạng kéo khóa có thể tách rời khỏi ruột nệm nên khâu vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Tiếp đến là thiết kế dạng gấp 3 giúp nệm có thể gấp lại gọn gàng, thuận tiện cho quá trình vệ sinh và di chuyển.

Tham khảo thông tin chi tiết về tấm nệm nằm trong top 11 nệm giá rẻ nhất tại Vua Nệm ở đây: https://vuanem.com/dem-foam-amando-coco.html 

2. Nệm massage Nhật Bản Goodnight Osaka

Sản phẩm thứ 2 trong top 11 nệm giá rẻ nhất tại Vua Nệm chính là nệm massage Nhật Bản Goodnight Osaka. Mặc dù có giá thành rẻ, nhưng chất lượng thì không hề rẻ. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Nhật, luôn đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất, để mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Với chất liệu foam êm ái cùng thiết kế bề mặt ở dạng lượn sóng, nệm có khả năng massage nhẹ nhàng cơ thể, thúc đẩy lưu thông máu, đồng thời mang lại giấc ngủ ngon và sâu nhất cho người nằm.

Nệm hiện được bảo hành chính hãng lên tới 5 năm nên bạn có thể an tâm lựa chọn cho gia đình của mình.

Nệm Nhật Bản Goodnight Osaka
Nệm Nhật Bản Goodnight Osaka

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-massage-goodnight-osaka.html  

3. Nệm cao su bông Kim Cương Titanium

Sự kết hợp độc đáo giữa cao su thiên nhiên và bông ép kháng khuẩn đã giúp cho sản phẩm nằm trong top những sản phẩm giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay.

Nệm có khả năng nâng đỡ tốt, cùng độ êm ái cao giúp cải thiện đáng kể tình trạng đau cột sống, đau lưng. Chưa hết, bề mặt nệm còn tích hợp các lỗ thông hơi, mang lại sự thoáng mát, dễ chịu cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Phần vỏ nệm làm từ chất liệu gấm xốp cao cấp, có tính kháng khuẩn cao nên rất an toàn với sức khỏe người dùng.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html 

4. Nệm bông ép Kim Cương Acness

Nói về top 11 nệm nệm giá rẻ nhất tại Vua Nệm mà chất lượng tốt thì chắc chắn không thể thiếu nệm bông ép Kim Cương Acness.

Nệm được làm hoàn toàn từ sợi bông Polyester cao cấp nhập khẩu tại Hàn Quốc, trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt để tạo nên một sản phẩm ưu việt, với:

  • Khả năng nâng đỡ tốt, 
  • Giảm đau lưng, mệt mỏi cho người dùng cách hiệu quả, 
  • Không ám mùi trong suốt thời gian sử dụng.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-bong-ep-kim-cuong-acness.html 

5. Nệm bông ép Liên Á MLiving

Sản phẩm thứ 5 trong top 11 nệm giá rẻ nhất tại Vua Nệm chính là nệm bông ép Liên Á MLiving.

Sản phẩm được làm từ 100% bông gòn nhân tạo kết hợp cùng công nghệ ép cách nhiệt để tạo nên những tấm nệm có độ phẳng cao và form dáng vững chắc. Nhờ đó, nệm sẽ nâng đỡ người dùng hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng.

Công nghệ ép cách nhiệt này còn giúp cho nệm không bị biến dạng, xẹp lún dù có bị tác động lực mạnh. Vì thế, nệm được đánh giá cao về độ bền của nó.

Nệm bông ép Liên Á MLiving
Nệm bông ép Liên Á MLiving

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-bong-ep-mliving.html 

6. Nệm bông ép Kim Cương 7 vùng Organic Sleep

Đây là một trong những mẫu nệm giá rẻ tại Vua Nệm mà bạn không nên bỏ qua. Vì ngoài giá thành rẻ, thì chất lượng của nệm cũng được đánh giá rất cao, với những tính năng nổi bật như:

  • Nệm có khả năng nâng đỡ 7 vùng cơ thể khác nhau là: đầu, cổ, lưng, vai, mông, đùi và chân. Từ đó, giữ cho cơ thể luôn được cân bằng ngay cả khi ngủ, giảm thiểu tình trạng đau nhức hay cong vẹo cột sống.
  • Vỏ nệm làm từ vải gấm xốp nhập khẩu từ Bỉ có tính kháng cháy và kháng khuẩn ấn tượng nên rất an toàn cho người dùng.
  • Với thiết kế gấp 3 tiện lợi, nệm bông ép Kim Cương 7 vùng Organic Sleep giúp tiết kiệm không gian sống hiệu quả.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-bong-mousse-7-vung-organic-sleep-02-vo-long-3.html 

7. Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix Tricat

Nếu bạn muốn tìm một tấm nệm lò xo chất lượng mà giá rẻ thì đừng bỏ qua nệm lò xo Vạn Thành Phoenix Tricat. 

Nệm được làm từ hệ thống lò xo liên kết đã qua quá trình xử lý nhiệt ở 240 độ C, nên bạn có thể an tâm về độ cứng và khả năng chống xẹp lún của nó. 

Nệm lò xo Phoenix Tricat 1 mặt vải 
Nệm lò xo Phoenix Tricat 1 mặt vải

Bên cạnh đó, kết cấu của khung nệm đều được làm từ chất liệu cao cấp, nên có khả năng nâng đỡ tốt và an toàn với sức khỏe người dùng. Từ đó, vừa tạo sự êm ái vừa hình thành tư thế ngủ chuẩn để bảo vệ xương sống không bị cong vẹo khi nằm.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-phoenix-tricat-1-mat-vai.html 

8. Nệm bông ép Goodnight Nova

Tấm nệm giá rẻ thứ 8 mà Vua Nệm muốn giới thiệu chính là nệm bông ép Goodnight Nova. Với độ phẳng vượt trội kết hợp cùng độ đàn hồi thấp, nệm bông ép Goodnight Nova có khả năng nâng đỡ cột sống vô cùng tốt, hạn chế được tính trạng cong, võng cột sống mỗi khi nằm. 

Bề mặt nệm cũng rất thoáng khí, thấm hút nhanh nên luôn tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người dùng. Bên cạnh đó, vỏ nệm được thiết kế dạng kéo khóa có thể tách rời giúp cho việc vệ sinh nệm trở nên đơn giản hơn.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-goodnight-nova.html 

9. Nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 chất liệu: cao su tự nhiên, bông ép và foam, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Với công nghệ thông minh của mình, nệm có tác dụng là giảm đau mỏi lưng, vai, gáy mỗi khi nằm. Đồng thời, sự thông thoáng vượt trội ở bề mặt nệm giúp người dùng luôn cảm nhận được sự thoáng mát, thấm hút tốt, tránh tình trạng bí nóng khi nằm lâu.

Nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech
Nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-tong-hop-kim-cuong-erica-premium.html 

10. Nệm bông ép Amando vỏ TC

Nhắc đến nệm top 11 nệm giá rẻ nhất tại Vua Nệm chắc chắn không thể thiếu nệm bông ép Amando vỏ TC. Sản phẩm được làm từ 100% sợi bông polyester, trải qua quá trình ép cách nhiệt để tạo nên những tấm nệm có bề mặt phẳng, chắc chắn, không bị xẹp lún khi nằm. 

Phần áo nệm làm từ vải TC đã qua khử trùng nên rất an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, thiết kế dạng gấp 3 cũng giúp nệm tiết kiệm diện tích khi không sử dụng, việc vận chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-bong-ep-amando-vo-tc.html 

11. Nệm bông ép Kim Cương Eufiber Classic

Sản phẩm cuối cùng trong top 11 nệm giá rẻ nhất tại Vua Nệm chính là nệm bông ép Kim Cương Eufiber Classic. 

Sản phẩm có phần lõi được làm từ chất liệu polyester kết hợp cùng công nghệ Nano hiện đại, giúp khử trùng toàn bộ vi khuẩn gây hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Phần vỏ bọc nệm là lớp vải xốp cao cấp mềm mại và thoáng mát, giúp người dùng không còn bí nóng, đổ mồ hôi trộm mỗi khi nằm nệm.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/eufiber-classic.html 

Trên đây là top 11 nệm giá rẻ nhất tại Vua Nệm, hy vọng rằng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh