Chuyên gia nệm

Top 8 nệm giá rẻ dưới 5 triệu mà bạn không nên bỏ lỡ

CẬP NHẬT 14/06/2024 | BỞI Tiến Kiều

Ngày nay, nhu cầu sử dụng nệm đang ngày càng tăng cao và trở thành vật dụng chăm sóc giấc ngủ thiết yếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, đứng trước hàng ngàn lời quảng cáo hoa mỹ đã khiến cho không ít khách hàng hoang mang khi lựa chọn sản phẩm. Hơn nữa, điều kiện “hầu bao” quá eo hẹp cũng làm họ phải đắn đo, suy nghĩ thêm phần nào. 

Thấu hiểu nỗi lòng ấy, Vua Nệm xin gợi ý top 8 nệm giá rẻ dưới 5 triệu chất lượng tốt qua bài viết dưới đây.

1. Nệm cao su foam Vạn Thành Venus 

Vạn Thành là một trong những thương hiệu sản xuất nội thất phòng ngủ chất lượng nhất nước ta với giá thành cực kỳ phải chăng. Điển hình phải kể đến nệm cao su foam Venus, được tạo ra bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa cao su thiên nhiên và mousse ép. Sản phẩm vừa có cấu trúc vững chắc vừa mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng.

Khi nằm nghỉ trên nệm cao su foam Vạn Thành, độc giả sẽ không phải lo lắng tới các vấn đề  đau nhức vùng lưng, cổ hay vai gáy,… Bởi vì xương sống của bạn luôn được nâng đỡ suốt đêm một cách tự nhiên, tuần hoàn máu cũng lưu thông tốt hơn.

Ngoài ra, Venus còn nổi bật với thiết kế gấp 3 gọn nhẹ. Điều này giúp tiết kiệm không gian tối đa và cực kỳ tiện lợi trong việc mang vác hoặc di chuyển. Do đó, sản phẩm rất thích hợp cho những ai đang ở trọ, diện tích phòng ngủ chật hẹp hay phải thay đổi chỗ ở thường xuyên. Lớp vỏ bọc nệm được làm từ chất liệu gấm nhập khẩu Indonesia sang trọng, đi kèm dây kéo có thể tháo rời nên vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng.

nệm cao su foam vạn thành venus
Vạn Thành Venus là sự kết hợp hoàn hảo giữa cao su thiên nhiên và mousse ép

Nệm cao su foam Vạn Thành Venus hiện đang được phân phối chính hãng bởi Vua Nệm. Giá thành sản phẩm cực kì ưu đãi, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Mọi thông tin chi tiết xin độc giả vui lòng truy cập: https://vuanem.com/nem-cao-su-foam-van-thanh-venus.html

2. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Kim Cương Happy Gold là gợi ý tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến độc giả trong danh sách top nệm giá rẻ dưới 5 triệu. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên lành tính, không lẫn tạp chất độc hại, kháng khuẩn nên cực kỳ an toàn và thân thiện.

Với thiết kế hàng ngàn lỗ thoáng lớn nhỏ trên dưới bề mặt nệm cho phép lưu thông khí tối đa, Kim Cương Happy Gold luôn mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái, tránh bí bách trong lúc nằm ngủ. Quý khách hàng có thể sử dụng sản phẩm quanh năm suốt tháng mà không phải lo hầm nóng hay khó chịu mỗi khi trở trời. Bên cạnh đó là ngăn chặn sự sinh sôi của vi nấm mốc hay các bầy côn trùng lưu trú.    

Ngoài ra, Happy Gold còn nổi bật với độ đàn hồi tối ưu, tuổi thọ cao, bền lâu theo tiêu chuẩn Quốc tế. Hơn nữa, hình dạng cấu trúc hợp lý cũng giúp nâng đỡ cơ thể tốt vùng vai lưng hông. Nhờ vậy làm giảm các vấn đề về cột sống, đau nhức xương khớp và gia tăng trải nghiệm vượt trội cho người dùng.   

nệm cao su kim cương happy gold
Nệm Kim Cương Happy Gold mang lại sự thông thoáng tối đa, mát mẻ và an toàn

Hiện Nệm cao su  Kim Cương Happy Gold đang có mức giá ưu đãi tại Vua Nệm, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, xin độc giả vui lòng truy cập đường dẫn sau: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold.html

3. Nệm cao su foam giảm đau lưng Gummi Lite

Nệm cao su foam Gummi Lite là chiếc nệm foam thế hệ mới có khả năng hỗ trợ toàn diện cho giấc ngủ. Nệm có sự kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu là cao su thiên nhiên 100% và lớp foam tỷ trọng cao, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Nệm cao su foam Gummi Lite nâng đỡ cơ thể tối ưu
Nệm cao su foam Gummi Lite nâng đỡ cơ thể tối ưu

Lớp cao su thiên nhiên được thiết kế bao phủ xung quanh nệm, là nơi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể, có khả năng nâng đỡ xương, tăng cường độ êm ái và sự thoải mái cho người dùng. Lõi nệm làm bằng chất liệu foam tỷ trọng cao, được bao bọc bởi lớp cao su bên ngoài. Ruột foam tỷ trọng cao có độ đàn hồi cao, khả năng chịu lực tốt, hạn chế tối đa tình trạng xẹp lún sau một thời gian sử dụng.

Áo nệm được làm bằng vải thun mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác mát mẻ trong mọi điều kiện thời tiết.Thiết kế khóa kéo giúp cho việc tháo rời và vệ sinh áo nệm một cách dễ dàng.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-lite.html

4. Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande

Dunlopillo Diamond Grande thuộc top nệm giá rẻ dưới 5 triệu nhưng mang lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm được làm từ hệ thống lò xo thép không gỉ, ứng dụng công nghệ Anti Electrostatic có khả năng nâng đỡ và giảm tối đa sức căng cơ thể hoàn hảo. 

Nhờ vậy bảo vệ khách hàng tránh khỏi những tổn thương xương khớp, giảm thiểu tình trạng đau nhức lưng, vai, hông,… mỗi khi thức dậy. Bên cạnh đó còn hỗ trợ duy trì theo từng đường cong tự nhiên của cột sống, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả.

Ngoài ra, nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande cũng hạn chế gây ra các rung động lan truyền, giảm thiểu tiếng ồn xuống mức thấp nhất. Khi ấy, bạn cứ thoải mái trở mình mà không lo ảnh hưởng đến người bên cạnh. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho gia đình có em bé hoặc người lớn tuổi.

Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, mặt nệm được điểm tô nhiều họa tiết trang trí tinh tế càng làm Diamond Grande trở nên thanh lịch và thu hút hơn. Sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 10 bởi thương hiệu Dunlopillo. 

nệm lò xo dunlopillo diamond grande
Diamond Grande giúp giảm sức căng cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả

Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande hiện do Vua Nệm phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Mọi thông tin chi tiết khác xin quý độc giả vui lòng truy cập: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-diamond-grande.html.

5. Nệm Foam Goodnight Galaxy

Nệm foam đến từ thương hiệu Goodnight là gợi ý cuối cùng trong danh sách top nệm giá rẻ dưới 5 triệu nhưng chất lượng tuyệt đỉnh. Sản phẩm được làm từ chất liệu foam tỷ trọng cao, có độ cứng mềm vừa phải, nhẹ nhàng ôm lấy từng đường cong và nâng đỡ cơ thể hiệu quả. Chính vì thế, Galaxy rất phù hợp cho những ai đang gặp các vấn đề về xương khớp, cột sống, đau mỏi vùng vai, lưng, hông,…

Goodnight Galaxy có khả năng loại bỏ độ ẩm, ngăn chặn sự phát triển của vi nấm mốc và các tác nhân gây mùi vượt trội nhờ thành phần hoạt tính trà xanh. 

Ngoài ra, vỏ bọc nệm được làm từ vải Knit Polyester thông thoáng, mềm mại lại an toàn sức khỏe. Nhờ đó, người dùng sẽ tránh khỏi tình trạng mẩn ngứa hay dị ứng nổi đỏ mỗi khi nằm ngủ. Điều này đặc biệt quan trọng với những quý khách hàng nào sở hữu làn da nhạy cảm. 

nệm foam goodnight galaxy
Nệm Foam Goodnight Galaxy có độ mềm vừa phải, nâng đỡ cơ thể hiệu quả

Nệm Foam Goodnight Galaxy hiện đang được phân phối chính hãng bởi hệ thống cửa hàng Vua Nệm. Giá thành sản phẩm hết sức phải chăng, có hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Mọi thông tin chi tiết khác xin quý độc giả vui lòng truy cập: https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-galaxy.html

6. Nệm foam gấp 3 nâng đỡ Goodnight Eva

Trong top 8 mẫu nệm foam giá rẻ dưới 5 triệu không thể không nhắc đến Goodnight Eva. Sản phẩm được làm từ chất liệu foam rebond cao cấp với độ đàn hồi cao, khả năng chịu lực và phân tán áp lực tốt, tạo sự êm ái cho người dùng. Chất liệu này còn có khả năng cách ly chuyển động, hạn chế tiếng ồn khi bạn trở mình, thay đổi tư thế.

Nệm foam Goodnight Eva là mẫu nệm foam dưới 5 triệu được ưa chuộng
Nệm foam Goodnight Eva là mẫu nệm foam dưới 5 triệu được ưa chuộng

Nệm foam Goodnight được thiết kế hiện đại và tinh tế. Áo nệm được làm từ vải gấm polyester với độ mềm mại, hoa văn bắt mắt. Chất liệu này còn có độ bền màu cao và không bị sờn rách sau một thời gian sử dụng. Nệm được thiết kế dạng gấp 3, tiện lợi cho việc di chuyển, vệ sinh và bảo quản nệm.

Xem thông tin sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-eva.html

7. Nệm cao su foam Kim Cương Stella

Nệm cao su foam Kim Cương Stella cũng là mẫu nệm bán chạy hàng đầu trong top 8 nệm giá rẻ dưới 5 triệu hiện nay. Nệm có sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu là cao su thiên nhiên ở bên trên và lớp foam cao cấp ở bên  dưới. Nhờ sự phối hợp này mà nệm Kim Cương Stella có kết cấu vững chắc, độ đàn hồi cao, phân tán áp lực tốt, bảo vệ cột sống tối ưu ở mọi tư thế nằm.

Nệm cao su foam Kim Cương Stella có mức giá rẻ dưới 5 triệu
Nệm cao su foam Kim Cương Stella có mức giá rẻ dưới 5 triệu

Chất liệu cao su thiết kế trên bề mặt có độ thoáng khí cao, tạo sự mát mẻ khi sử dụng. Trong khi đó, lớp foam bên dưới lại lại giúp giải phóng áp lực tốt, hạn chế tình trạng nhức mỏi, khó chịu khi nằm ngủ. Áo nệm được làm bằng 1 lớp, lớp trong làm từ vải 2D với độ bền chắc cao, giúp bảo vệ lõi nệm một cách hoàn hảo. Lớp ngoài áo nệm được làm bằng vải gấm xốp có khả năng kháng khuẩn tốt, độ thoáng khí cao, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng trong mọi thời tiết.

Xem thông tin sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-foam-kim-cuong-stella.html

8. Nệm lò xo giảm đau lưng Goodnight Magic

Nệm lò xo Goodnight Magic là lựa chọn tốt cho khách hàng trong phân khúc nệm giá rẻ dưới 5 triệu đồng. Đây là mẫu nệm lò xo túi độc lập với khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, độ đàn hồi cao, giúp hạn chế tình trạng đau lưng khi thức dậy. Hệ thống lò xo túi độc lập còn giúp hạn chế tiếng ồn hiệu quả, khi bạn cử động hay thay đổi tư thế cũng không gây ra tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.

Nệm lò xo Goodnight Magic giúp giảm thiểu tình trạng đau lưng
Nệm lò xo Goodnight Magic giúp giảm thiểu tình trạng đau lưng

Bề mặt trên cùng của nệm lò xo được tích hợp tính năng chống vón cục, vải có độ co giãn cao nên mang lại sự dễ chịu cho người dùng. Nệm còn được đánh giá cao bởi độ thông thoáng, giữa các con lò xo sẽ có các khe hở, nhờ vậy mà không khí có thể lưu thông dễ dàng, hạn chế cảm giác hầm nóng lưng khi nằm quá lâu trên nệm.

Nệm lò xo Goodnight Magic được ép cuộn trong thùng carton nên rất gọn nhẹ, tiện lợi cho việc di chuyển. Thiết kế nệm hiện đại và tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau của các gia đình. 

Xem thông tin sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-giam-dau-lung-goodnight-magic.html

Trên đây là bài viết gợi ý về top nệm giá trẻ dưới 5 triệu nhưng chất lượng vượt trội. Hy vọng độc giả đã có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích và sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý. Nếu còn điều gì thắc mắc, xin quý khách hàng liên hệ hotline: 1800 2092 hoặc truy cập website: https://vuanem.com/ để chúng tôi tư vấn chi tiết hơn.   

>> Xem thêm:

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều