Top 6 nệm cao su từ 3 triệu đến dưới 5 triệu tốt nhất 

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nệm được coi là nội thất phòng ngủ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nệm đóng vai trò vừa giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ vừa giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho căn phòng. Vậy dưới 5 triệu có nệm nào tốt và đáp ứng được cả hai tiêu chí trên? Dưới đây là gợi ý top 6 nệm cao su từ 3 triệu đến dưới 5 triệu tốt nhất dành cho bạn.

1. Nệm cao su mousse ép Vạn Thành Venus gấp

Sản phẩm nệm cao su từ 3 triệu đến dưới 5 triệu có xuất xứ từ thương hiệu Vạn Thành – một trong những thương hiệu sản xuất và phân phối nệm ngủ hàng đầu trên thị trường. Tại đây, các chuyên gia chăm sóc giấc ngủ đã tâm huyết mang đến những tấm nệm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng và nệm cao su là một trong những niềm tự hào của thương hiệu Vạn Thành. 

Nệm đa tầng cao su mousse ép Vạn Thành gấp 3
Sản phẩm nệm cao su từ 3 triệu đến dưới 5 triệu có xuất xứ từ thương hiệu Vạn Thành

Nệm cao su mousse ép Vạn Thành Venus gấp – Vải cotton được bán tại Vua Nệm với giá niêm yết là 4.220.000 VNĐ. Sản phẩm là sự kết hợp giữa chất liệu cao su và mousse ép nhằm tạo nên một cấu trúc nệm vững chắc. Từ đó nâng cao hiệu quả cho việc nâng đỡ cơ thể đồng thời tối ưu hoá việc chăm sóc giấc ngủ và bảo vệ xương khớp cho người nằm.

Sự kết hợp này đã làm nên cấu trúc đa tầng độc đáo của nệm. Chân nệm được làm từ lớp mousse ép nhằm tạo sự chắc chắn, không gây xẹp lún và hạn chế tình trạng võng lưng khi nằm. Bên cạnh đó, bề mặt nệm lại được bọc bởi lớp cao su dày dặn, mang đến độ êm ái tối đa giúp bạn có thể tận hưởng một giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Nệm có thiết kế gấp 3 linh hoạt. Nhờ đó, người dùng bạn có thể dễ dàng hơn trong việc vận chuyển, cũng như vệ sinh hay bảo quản nệm. 

2. Nệm cao su gòn ép Vạn Thành Ultra Care gấp từ 3 – 5 triệu  

Tiếp theo trong danh sách nệm cao su từ 3 triệu đến dưới 5 triệu vẫn là một sản phẩm đến từ thương hiệu Vạn Thành cao cấp. 

Nệm cao su gòn ép Vạn Thành Ultra Care được làm từ lớp cao su có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, chất liệu cao su còn có khả năng đàn hồi ưu việt, giúp nâng đỡ và ôm sát mọi đường cong trên cơ thể.

Đế nệm được thiết kế bằng chất liệu gòn ép chắc chắn trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Điều này đã giúp cho đế nệm luôn tại là điểm tựa vững chắc, bảo vệ nệm khỏi tình trạng xẹp lún đồng thời hỗ trợ định hình xương cột sống của người nằm. 

Thiết kế đa tầng này của nệm đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời. Không chỉ giúp cơ thể bạn được chăm sóc, vỗ về hàng đêm mà còn giúp bảo vệ xương cột sống tránh bị biến dạng. 

Thiết kế gấp 3 của nệm giúp người dùng dễ dàng di chuyển và đặc biệt phù hợp khi sử dụng trong những không gian phòng nhỏ hẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể linh hoạt biến nệm thành một chiếc ghế sofa tiện ích.

Nệm cao su gòn ép Vạn Thành Ultra Care
Nệm cao su gòn ép Vạn Thành Ultra Care gấp có giá phải chăng chỉ 4.090.000 VNĐ

3. Nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech 15cm từ 3 – 5 triệu 

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách nệm cao su từ 3 triệu đến dưới 5 triệu là nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech 15cm. Nệm được sản xuất và phân phối độc quyền bởi thương hiệu Kim Cương. Chỉ với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường nhưng Kim Cương đã khẳng định được vị thế đứng đầu của mình.

Về nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech 15cm, sản phẩm hiện được bán độc quyền tại Vua Nệm với giá vô cùng phải chăng chỉ 3.990.000 VNĐ. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn sở hữu một tấm nệm chất lượng đáng đồng tiền bát gạo.

Về thiết kế, sản phẩm được kết hợp từ 3 chất liệu là cao su, foam và bông ép cùng công nghệ hiện đại 3 in 1 Fusion Tech. Cấu trúc đa tầng này đã giúp nệm có khả năng nâng đỡ vượt trội giúp người nằm hạn chế tình trạng đau mỏi vai gáy hay đau nhức sau khi thức dậy. 

Bên cạnh đó, nhờ bề mặt Smart Wave có thiết kế 4D Breezy thông thoáng đã mang đến cho người sử dụng giấc ngủ có chất lượng tốt nhất. Nhờ đó, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, cơ thể không bị hầm bí trong suốt quá trình nằm.

Nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech 15cm
Nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech 15cm được sản xuất với công nghệ hiện đại

4. Nệm cao su gòn ép Vạn Thành Ultra Care thẳng (3C7G) từ 3 – 5 triệu 

Nếu bạn đang tìm kiếm một tấm nệm cao su từ 3 triệu đến dưới 5 triệu đến từ một thương hiệu uy tín thì nệm cao su gòn ép Vạn Thành Ultra Care thẳng (3C7G) chính là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

Sản phẩm có thiết kế đa tầng được kết hợp từ chất liệu cao su 100% thiên nhiên và chất liệu bông ép cao cấp. Cấu trúc này nhằm giúp cho người nằm luôn được bảo vệ tối ưu nhất đồng thời được tận hưởng một giấc ngủ sâu, trọn vẹn.

Cụ thể, chân nệm gòn ép vững chắc đã giúp nệm hạn chế tình trạng xẹp lún và mang đến tư thế nằm phù hợp, hỗ trợ khả năng tuần hoàn máu. Cùng với đó, lớp cao su mềm mại sẽ có tác dụng nâng đỡ và giúp cơ thể cảm nhận được sự êm ái, dễ chịu. 

Nệm cao su gòn ép Vạn Thành Ultra Care có giá bán chỉ 3.990.000 VNĐ được thiết kế dạng thẳng cùng trọng lượng nhẹ giúp bạn thuận tiện di chuyển. Đây chính là giải pháp thông minh cho những không gian nhỏ hẹp mà bạn đang tìm kiếm.

Nệm cao su gòn ép Vạn Thành Ultra Care
Nệm cao su gòn ép Vạn Thành Ultra Care có cấu trúc đa tầng hiện đại

5. Nệm cao su Vạn Thành tiện ích ZZZ từ 3 – 5 triệu 

Tiếp tục là một sản phẩm nệm cao su từ 3 triệu đến dưới 5 triệu đến từ thương hiệu Vạn Thành – thương hiệu cao cấp, uy tín hàng đầu trên thị trường chăn – ga – gối – nệm Việt.

Với giá bán 3.110.000 VNĐ, nệm cao su Vạn Thành tiện ích ZZZ là sự lựa chọn hợp lý dành cho những ai đang tìm kiếm một tấm nệm cao su chất lượng với giá bán hợp túi tiền. Ngoài ra, nệm còn được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân.

Điểm đặc biệt ở sản phẩm này là thiết kế nệm có khả năng nâng đỡ đa vùng đồng thời phân bổ đồng đều trọng lượng cơ thể trên khắp bề mặt nệm. Nhờ đó, cơ thể người nằm được nâng đỡ một cách tối đa và có thể cảm nhận sự thoải mái trọn vẹn nhất.

Ưu điểm tiếp theo của nệm cao su Vạn Thành này là thiết kế cùng hàng triệu lỗ thông hơi trên bề mặt giúp không khí được lưu thông. Vì vậy, người nằm có thể cảm nhận được sự thông thoáng, tránh cảm giác hầm bí, khó chịu. Chính vì vậy, nệm phù hợp để sử dụng cho cả 4 mùa.

Nệm cao su Vạn Thành tiện ích ZZZ
Nệm cao su Vạn Thành tiện ích ZZZ mang đến trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo

6. Nệm cao su Liên Á Classic từ 3 – 5 triệu 

Nệm cao su Liên Á Classic là cái tên tiếp theo trong top nệm cao su từ 3 triệu đến dưới 5 triệu mà Vua Nệm muốn gợi ý cho bạn. Với lịch sử hình thành lâu dài cùng bề dày kinh nghiệm được đúc kết sau thời gian dài hoạt động trên thị trường, sản phẩm của Liên Á nói chung và nệm cao su Classic nói riêng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Với thành phần từ 100% cao su thiên nhiên an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với làn da kể cả làn da nhạy cảm nhất, nệm cao su Liên Á là sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình. Trong phân khúc giá từ 3 – 5 triệu đồng, bạn có thể sở hữu những tấm nệm cao su Liên Á Classic có độ dày là 5cm.

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic có chất liệu 100% cao su thiên nhiên

Trên đây là top 6 nệm cao su từ 3 triệu đến dưới 5 triệu đồng được bán chạy trên thị trường nệm ngủ bình dân. Hy vọng những thông tin được cung cấp trên sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được sản phẩm nệm ngủ phù hợp cho tổ ấm của mình. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM