Chuyên gia nệm

Nệm cá nhân có những kích thước nào? Mẫu nệm cá nhân đẹp nhất

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Bạn thường nghe nệm được chia làm 2 loại về kích thước là nệm đơn cho một người nằm và nệm đôi cho hai người nằm trở lên. Nhưng trong từng loại lại có nhiều kích cỡ chi tiết khác nhau. Chính vì vậy, trước khi chọn mua nệm, bạn nên hiểu rõ các kích thước nệm tiêu chuẩn thông dụng để có thể mua được sản phẩm phù hợp với chiếc giường và không gian phòng ngủ của gia đình. Vậy nệm cá nhân có kích thước nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết này!

nệm cá nhân đa năng
Nệm cá nhân có những kích thước nào?

1. Những kích thước nệm cá nhân tiêu chuẩn

Nệm cá nhân là loại nệm dành một người sử dụng. Tùy vào không gian phòng ngủ và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp.

Dưới đây là một số loại kích thước nệm cá nhân phổ biến trên thị trường hiện nay, các bạn có thể tham khảo.

1.1. Kích thước nệm cá nhân 80cm, 1m

Đây là kích thước nệm nằm trong phân khúc nệm cá nhân. Đối tượng sử dụng phù hợp là dành cho không gian chật hẹp hay các phòng nhỏ nhưng có nhu cầu ở nhiều người.

Nệm 80cm, 1m là kích thước chủ yếu của nệm giường ký túc xá sinh viên hoặc các căn nhà cho thuê giá rẻ dạng homestay. Ngoài ra, loại nệm cá nhân này còn là sản phẩm nệm chuyên dụng dành cho giường y tế, phục vụ các bệnh nhân.

Chất liệu sản xuất chính của nệm 80cm hoặc nệm 1m là cao su thiên nhiên và bông ép. Số lượng sản phẩm nệm cá nhân này trên thị trường còn tương đối hạn chế do nhu cầu thấp.

1.2. Nệm cá nhân 1m2

Nệm 1m2 cũng là dòng sản phẩm thuộc phân khúc nệm cá nhân (nệm đơn). Đối tượng sử dụng chính loại nệm này cũng là những nơi có không gian chật hẹp hoặc các phòng ngủ nhỏ nhưng lại có nhu cầu nhiều người ở.

Nệm 1m2 là sản phẩm nệm cá nhân phổ biến trên thị trường. Đa số những dòng nệm phổ thông đều có mẫu kích thước này. 

  • Nệm 1m2 x 1m8 

Nệm cá nhân 1m2 x 1m8 là kích thước không có sẵn. Thường chúng ta phải đặt bên sản xuất nệm để làm riêng đúng theo kích thước mong muốn.

Thường những giường gỗ được làm từ ngày xưa có chiều dài 1m8. Hoặc những giường tầng dành cho trẻ em cũng được làm theo kích thước này.

  • Nệm 1m2 x 2m

Nệm 1m đôi khi quá nhỏ. Nệm 1m2 x 1m8 giúp bạn có nhiều không gian hơn, rộng rãi thoải mái hơn để người sử dụng có thể lăn trở mình mà không lo nằm ra ngoài nệm. Nệm cá nhân này được sản xuất từ đa dạng các loại chất liệu như cao su thiên nhiên, cao su nhân tạo, nệm bông ép, nệm lò xo.

nệm cá nhân giá rẻ
Nệm cá nhân 1m2 x 2m là kích thước khá phổ biến trên thị trường

1.3. Nệm cá nhân 1m4

1m4 là loại nệm cá nhân dành cho không gian phòng ngủ rộng rãi. Nếu bạn muốn có giấc ngủ ngon và thoải mái mỗi đêm thì có thể lựa chọn kích thước nệm này.

  • Nệm 1m4 x 2m

Sản phẩm nệm kích thước 1m4 x 2m không quá cồng kềnh và cũng không quá chật hẹp. Dường như phù hợp cho mọi không gian phòng ngủ cơ bản. Nệm 1m4 x 2m không chỉ được dùng ở phòng ngủ gia đình mà còn là kích thước nệm được dùng phổ biến trong các khu nhà nghỉ hoặc khách sạn.

  • Nệm 1m4 x 1m8

Chiều dài 1m8 là kích thước không phổ biến. Với kích thước này chúng ta phải đặt nệm sản xuất riêng.

Một điểm đặc biệt ở nệm 1m4 là chúng có thể cải thiện tình trạng chông chênh khi nằm ngủ trên nệm lò xo. Thông thường nệm lò xo là có độ dày từ 22cm – 30cm. Nếu nằm ngủ trên nệm cao mà kích thước nhỏ hơn 1m4 thì sẽ tạo cảm giác không cân bằng và không có tính thẩm mỹ.

2. Các mẫu nệm cá nhân chất lượng và uy tín nhất

2.1. Nệm bông ép Kim Cương Acness

Được làm từ bông polyester cao cấp, sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, dòng nệm bông ép Kim Cương Acness chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ trọn vẹn.

nệm cá nhân gấp gọn
Nệm bông ép Kim Cương Acness có thể gập 3
  • Kích thước đa dạng

Nệm bông ép Kim Cương Acness có đa dạng các loại kích thước. Trong đó có kích thước 1m4 x 2m phù hợp với phòng ngủ có diện tích tương đối thoải mái cho 1 người. Hơn nữa, nệm còn có thể gấp 3, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng và bảo quản.

  • Giá rẻ

Nệm bông ép Kim cương Acness có hình thức mẫu mã phong phú, đẹp mắt và nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại nệm bông ép giá rẻ khác trên thị trường.

  • Giảm đau lưng, mệt mỏi

Bông polyester cao cấp của Hàn Quốc dùng để sản xuất dòng nệm này được kiểm chứng đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng, mang tính ưu việt và có thể đem đến cho bạn những giấc ngủ êm đềm. Đó là những giây phút thật thư giãn bởi nệm có khả năng nâng đỡ cột sống, giảm đau mỏi lưng và cơ thể.

  • Không lo ám mùi

Nệm có khả năng kháng vi khuẩn và nấm mốc, không khí lưu thông tốt, không bị ám mùi khó chịu trong quá trình sử dụng. 

  • Hài hòa với không gian sống

Với thiết kế gập 3 thông minh, nệm bông ép Kim Cương cá nhân giúp bạn dễ dàng vệ sinh, di chuyển và thích hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

  • Thời gian bảo hành: 10 năm 

2.2. Nệm foam gấp 3 Goodnight Eva 10cm

Nệm foam Goodnight Eva phù hợp với người lớn tuổi, người có thói quen nằm ngửa hoặc có vấn đề về xương khớp như đau khớp háng, đau cột sống nhờ được làm từ chất liệu rebond foam đàn hồi cao, khả năng chịu lực tốt. Nệm giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ nhờ kích thước đa dạng, thiết kế 3 mảnh có thể gấp lại, rất dễ dàng cho việc di chuyển, cất trữ.

kích thước nệm cá nhân
Nệm foam Goodnight Eva êm ái, phù hợp với người lớn tuổi
  • Nệm đàn hồi tốt, không gây nhức mỏi

Sản phẩm nệm foam Goodnight Eva giúp giảm thiểu tình trạng đau lưng, nhức mỏi khi nghỉ ngơi trên nệm suốt đêm dài nhờ cấu tạo lõi rebond foam đặc biệt với độ đàn hồi cao, tăng cường chịu lực và phân giải áp lực tốt. Nhờ vậy, nệm foam mang tới cảm giác êm ái, thích ứng với nhiều thể trọng và vóc dáng khác nhau.

  • Bền bỉ, an toàn

Vỏ nệm làm từ vải gấm Polyester mềm mại, có họa tiết điểm xuyết bông hoa xinh xắn, sang trọng sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên tươi mới và căng đầy sức sống. Đặc biệt, loại chất liệu này vô cùng bền bỉ với thời gian, an toàn cho da. Do vậy bạn không cần lo lắng bị phai màu hay kích ứng da..

  • Dễ dàng vệ sinh

Bạn có thể dễ dàng làm sạch nệm cá nhân Goodnight Eva bằng cách tháo rời vỏ áo nệm và giặt giũ, phơi khô nhanh chóng.

nệm cá nhân dành cho văn phòng
Vỏ nệm foam gấp 3 Goodnight Eva 10cm sang trọng, bền bỉ và dễ vệ sinh
  • Nệm gấp gọn nhẹ và linh hoạt

Xua tan nỗi lo mỗi khi chuyển nhà hay diện tích phòng ngủ quá nhỏ, nệm foam Goodnight có thể gấp lại làm 3 vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi. Nhờ ưu điểm đặc biệt đó mà dòng sản phẩm này có thể giúp người dùng tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ, việc bảo quản nệm cũng trở nên dễ dàng hơn.

  • Thời gian bảo hành: 5 năm.

2.3. Nệm foam gấp 3 Amando Coco 10cm

Nệm foam Amando Coco phù hợp với những cá nhân thích nằm nệm không quá cứng, người có vấn đề đau nhức thắt lưng, đĩa đệm và cột sống. Nệm giúp tiết kiệm không gian nhờ thiết kế gập 3 tiện lợi, dễ dàng di chuyển và cất trữ. Dòng nệm này có một số kích thước nệm cá nhân phổ biến cho khách hàng dễ lựa chọn được kích thước phù hợp như: 1m x 2m, 1m2 x 2m, 1m4 x 2m.

  • Nệm hỗ trợ cơ thể ở mọi tư thế nằm

Coco là dòng nệm foam của thương hiệu Amando, hỗ trợ và thích nghi tốt với cơ thể người nằm ở nhiều tư thế. Kết cấu foam mềm mại giúp mang lại giấc ngủ ngon, rất phù hợp với những người thích nằm nệm không quá cứng.

nệm cá nhân văn phòng
Nệm foam Amando Coco phù hợp với mọi tư thế nằm
  • Kháng ẩm mốc, an toàn với làn da

Nệm foam của Amando có khả năng hạn chế tích tụ vi khuẩn, chống rệp và nấm mốc nhờ lớp vỏ áo nệm làm từ chất liệu thun cao cấp. Sản phẩm an toàn da người sử dụng, kể cả da em bé và đem lại cảm giác thông thoáng, mềm mịn khi tiếp xúc trực tiếp với làn da. Đồng thời, lớp vỏ nệm có thể tự do tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

Amando Coco chính là giải pháp tuyệt vời cho những phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp hoặc những bạn thường xuyên phải chuyển. Nệm được thiết kế gấp 3 mảnh với những kích thước nệm cá nhân vô cùng tiện lợi. Bạn có thể tự mình di chuyển và bảo quản nệm một cách vô cùng dễ dàng.

nệm mỏng cá nhân
Amando Coco – Giải pháp cho phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp
  • Thời gian bảo hành: 10 năm.

Trên đây là những thông tin hữu ích về kích thước nệm cá nhân và những mẫu nệm cá nhân chất lượng nhất hiện nay. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Đến ngay các cửa hàng của Vua Nệm trên toàn quốc để được tư vấn và trải nghiệm nhé.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên