Chuyên gia nệm

Điểm danh top 7 công ty sản xuất nệm uy tín tại Việt Nam

CẬP NHẬT 19/05/2023 | BỞI Minh Anh

Nhu cầu sử dụng nệm ngủ tại thị trường Việt Nam ngày càng tăng cao, đồng nghĩa với số lượng công ty sản xuất nệm cũng tăng theo. Vậy bạn có biết những công ty nào đứng sau những thương hiệu nệm nổi tiếng này? Nếu tò mò về chủ đề này, hãy cùng Vua Nệm điểm danh top 7 công ty sản xuất nệm uy tín tại Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé!

 Các công ty sản xuất nệm tại Việt Nam ngày càng gia tăng

Các công ty sản xuất nệm tại Việt Nam ngày càng gia tăng

1. Công ty thương mại và sản xuất nệm Liên Á

Nệm Liên Á là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Đây cũng chính là thương hiệu nệm thuộc công ty thương mại và sản xuất nệm Liên Á, được thành lập từ những năm 1987 và là một trong những thương hiệu nệm lâu đời của Việt Nam.

Liên Á nổi tiếng trên thị trường với những dòng nệm: cao su, foam và lò xo cao cấp, chất lượng. Các sản phẩm của Liên Á đều đạt các chứng nhận chất lượng quốc tế như: LGA, ECO, ISPA,…

Chính vì thế mà ngoài việc phủ khắp thị trường Việt Nam, thì nệm Liên Á hiện còn có mặt tại 45+ quốc gia trên thế giới. Trong đó, có cả những thị trường siêu khó tính như: Hà Lan, Mỹ, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Pháp, Ả Rập,….

Đây chính là minh chứng rõ nhất cho sự phát triển của thương hiệu Liên Á ở cả trong nước và quốc tế. 

Công ty sản xuất nệm Liên Á
Công ty sản xuất nệm Liên Á

2. Công ty TNHH nệm Vạn Thành

Công ty nệm thứ 2 mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là công ty Trách nhiệm hữu hạn nệm Vạn Thành. Đây cũng là một công ty đã có lịch sử phát triển rất lâu đời của Việt Nam. 

Tính đến năm 2022, Vạn Thành là thương hiệu đã có 39 năm tuổi, với 45 chi nhánh và hơn 1500+ cửa hàng bán lẻ trên thị trường Việt Nam. Đồng thời, nệm Vạn Thành cũng có mặt ở hơn 56+ quốc gia khác trên thế giới.

Các sản phẩm của Vạn Thành đang phân phối trên thị trường bao gồm: chăn – ga – gối, nệm làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, nệm lò xo, nệm mousse, giường,…

Doanh nghiệp cũng không ngừng cải tiến chất lượng và dây chuyền sản xuất hiện đại nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, nên bạn có thể an tâm chọn mua.

3. Công ty cổ phần Hàn Việt

Nói tới công ty cổ phần Hàn Việt có thể nhiều người không biết, nhưng nhắc tới nệm Hanvico thì phải tới 90% người tiêu dùng Việt biết tới thương hiệu này. Và Hanvico chính là thương hiệu nệm thuộc công ty cổ phần Hàn Việt.

Hanvico chính là thương hiệu thuộc công ty cổ phần Hàn Việt
Hanvico chính là thương hiệu thuộc công ty cổ phần Hàn Việt

Đây cũng là một trong những công ty nệm uy tín top đầu tại Việt Nam, được thành lập từ những năm 1999. Doanh nghiệp chuyên cung cấp các dòng chăn ga gối đệm cao cấp cho thị trường trong và ngoài nước. Là đơn vị hợp tác chiến lược với nhiều nhà hàng, khách sạn nổi tiếng cao cấp: Vinpearl, InterContinental, Novotel, Pullman, Sofitel Legend Metropole,….

Ngoài ra, các sản phẩm của công ty Hàn Việt cũng đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: châu Âu, Mỹ, Hàn,…. 

Và để có được thành tích này, chắc chắn các sản phẩm của Hanvico đều phải đạt những tiêu chuẩn chất lượng: TUV, OEko Tex, SGS, ISPA,…

4. Công ty cổ phần cao su kỹ thuật Đồng Phú

Công ty cổ phần cao su kỹ thuật Đồng Phú là đơn vị tiếp theo nằm trong top những công ty sản xuất nệm uy tín hiện nay.

Đồng Phú được thành lập từ những năm 1981 tại Bình Phước, với tiền thân là đồn điền của công ty Michelin – Pháp. Với lợi thế sở hữu nguồn nguyên liệu cao su siêu chất lượng và dồi dào từ địa phương, Đồng Phú đã cho ra đời hàng triệu tấm nệm cao su, đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng.

Chưa hết, những sản phẩm của Đồng Phú còn đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu đến nhiều thị trường khác nhau trên thế giới như: Pháp, Hàn Quốc, Úc, New Zealand, Canada, Mỹ, Singapore,…

Những sản phẩm thuộc thương hiệu Đồng Phú đang bán chạy trên thị trường phải kể đến: nệm cao su tự nhiên và gối cao su tự nhiên. Ngoài ra, các sản phẩm như: drap, sofa hay giường ngủ,…. của Đồng Phú cũng được đánh giá cao về chất lượng. Do đó, bạn có thể an tâm lựa chọn những sản phẩm đến từ thuộc công ty cổ phần cao su kỹ thuật Đồng Phú.

5. Công ty cổ phần Everpia 

Công ty cổ phần Everpia chính là chủ nhân của thương hiệu nệm hàng đầu Việt Nam hiện nay: Everon. Ban đầu nó chỉ là công ty nhỏ của Hàn Quốc chuyên sản xuất và kinh doanh bông tấm tại Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi nhìn ra cơ hội tại thị trường Việt Nam, công ty này đã thành lập nên thương hiệu Everon và năm 1995, chuyên cung cấp các dòng chăn – ga – gối – đệm cao cấp.

Nhờ chiến lược phát triển đúng đắn cùng sản phẩm chất lượng mà thương hiệu Everon đã nhanh chóng phủ sóng khắp Việt Nam với hơn 500 showroom cùng đại lý phân phối trên toàn quốc. Nhờ đó, người tiêu dùng có được cơ hội trải nghiệm mua sắm sản phẩm của Everon dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Everon là thương hiệu thuộc công ty sản xuất nệm có 100% vốn từ Hàn Quốc
Everon là thương hiệu thuộc công ty sản xuất nệm có 100% vốn từ Hàn Quốc

6. Công ty cổ phần đầu tư nệm Kim Cương

So với những công ty sản xuất nệm mà Vua Nệm đã giới thiệu thì Kim Cương được tính là đơn vị “sinh sau đẻ muộn”, vì chỉ mới thành lập vào năm 2012. Tuy nhiên, công ty cổ phần đầu tư nệm Kim Cương lại được đánh giá là một trong những doanh nghiệp lớn nhất ngành công nghiệp chăn ga gối đệm hiện nay. 

Công ty hiện sở hữu tới 3 nhà máy sản xuất nệm ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, bên cạnh đó còn có một hệ thống phân phối với hơn 4000 đại lý, cửa hàng bán lẻ trên khắp cả nước. Đây là một thành tích vô cùng nổi bật mà bất kỳ doanh nghiệp sản xuất nệm nào cũng mong muốn đạt được.

Ngoài ra, công ty cổ phần đầu tư nệm Kim Cương cũng đang mở rộng thị trường của mình sang các quốc gia phát triển trên thế giới như: Mỹ, Hàn, Nhật,… 

Về sản phẩm: công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp, đạt 10 chứng nhận tiêu chuẩn về chất lượng để mang lại cho người dùng những giấc ngủ chất lượng nhất. 

7. Công ty cổ phần cao su Sài Gòn – Kymdan

Nhắc tới những công ty sản xuất nệm lớn và uy tín trên thị trường thì chắc chắn không thể thiếu được công ty cổ phần cao su Sài Gòn – Kymdan.

Có thể nói đây là thương hiệu nệm lâu đời nhất của Việt Nam hiện nay. Tính đến năm 2022, Kymdan đã trải qua 68 năm hình thành và phát triển. Và chỉ cần nhắc tới Kymdan là người tiêu dùng sẽ nhớ ngay tới một thương hiệu nệm cao su tự nhiên cao cấp, chất lượng & uy tín. 

Thương hiệu Kymdan hiện đã được đăng ký thương hiệu và bảo hộ tại 103 quốc gia trên thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc các sản phẩm của Kymdan đã có mặt tại 103 quốc gia khác nhau. Như vậy cũng đủ để thấy được độ uy tín của thương hiệu nệm Việt lâu đời này.

Kymdan là công ty sản xuất nệm top đầu tại Việt Nam
Kymdan là công ty sản xuất nệm top đầu tại Việt Nam

Cũng giống như các công ty sản xuất nệm khác, những sản phẩm của công ty cổ phần cao su Sài Gòn – Kymdan đều rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước,… để người dùng dễ lựa chọn. Tiêu biểu trong số chúng có thể kể đến các dòng sản phẩm như: nệm cao su chống cháy Kymdan, nệm mousse cao su Kymdan được bác sỹ khuyên dùng,….

8. Kết luận

Trên đây là top 7 công ty sản xuất nệm lớn và uy tín tại Việt Nam mà Vua Nệm đã tổng hợp lại và giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chất lượng và phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Bên cạnh đó, Vua Nệm cũng là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm nệm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, có đầy đủ chính sách bảo hành và chính sách giá tốt nhất thị trường cho khách hàng. Vì thế, nếu bạn đang tìm địa chỉ tin cậy để mua những tấm nệm chất lượng thì đừng quên ghé ngay hơn 100 cửa hàng bán lẻ của Vua Nệm nhé.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh