Chuyên gia nệm

Mền cotton Thắng Lợi tốt không? Gợi ý mẫu mền Thắng Lợi được ưa thích nhất

CẬP NHẬT 01/09/2021 | BỞI Vua Nệm Team

 

Nên chọn mua chăn mền, ga gối của thương hiệu nào luôn là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng luôn thắc mắc. Thương hiệu uy tín bên cạnh đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng còn cần có đa dạng mẫu mã, thiết kế sản phẩm để đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú của người tiêu dùng. 

Thắng Lợi là một thương hiệu chuyên cung cấp chăn mền, ga gối chất lượng được tin dùng bởi hàng ngàn người trên khắp các tỉnh thành, đặc biệt nổi bật với sản phẩm mền cotton. Cùng Vua Nệm tìm hiểu về thương hiệu này cũng như đánh giá mền cotton Thắng Lợi có tốt không nhé!

1. Vì sao nên sử dụng chăn mền cotton

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mền khác nhau, đa dạng chất liệu, độ dày mỏng và kích thước cũng linh hoạt. Trong đó, mền cotton là loại mền thông dụng và nổi bật với nhiều ưu điểm. 

 Mền cotton là loại mền thông dụng và nổi bật với nhiều ưu điểm.

 Mền cotton là loại mền thông dụng và nổi bật với nhiều ưu điểm. 

Mền cotton là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn hoặc 1 phần từ bông tự nhiên – nguồn nguyên liệu quen thuộc, lâu đời trong may mặc. Nhiều người lầm tưởng mền cotton chỉ dùng được trong thời tiết lạnh giá. Tuy nhiên trên thực tế chất liệu cotton có thể được chế tạo ra những chiếc mền cotton mỏng, vừa và dày, linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng của người sử dụng. 

Nhiều loại mền cotton được chọn lựa là vật dụng trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, homestay. Ngoài ra, những chiếc mền cotton mỏng còn có thể được mang theo trong những chuyến picnic dã ngoại, những chuyến du lịch xa, hoặc mang tới công ty phục vụ những giấc ngủ trưa của nhân viên văn phòng.

Mền cotton là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn hoặc 1 phần từ bông tự nhiên

Mền cotton là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn hoặc 1 phần từ bông tự nhiên 

1.1. Ưu điểm của mền cotton Thắng Lợi

Xuất phát từ những ưu điểm cơ bản trên của loại mền cotton, các sản phẩm mền cotton Thắng Lợi được sản xuất và phân phối đến rất tay người tiêu dùng. 

1.1.1. Mền cotton Thắng Lợi có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, tính năng kháng khuẩn cao nổi trội

 Chăn mền cotton Thắng Lợi được đánh giá cao chất lượng

Chăn mền cotton Thắng Lợi được đánh giá cao chất lượng 

Chăn mền cotton Thắng Lợi được đánh giá cao chất lượng mền nói chung và khả năng thấm hút nói riêng.Sản phẩm thực sự cho người dùng trải nghiệm hài lòng bởi những ưu điểm về mặt chất lượng.

Bông – cotton dùng để sản xuất các sản phẩm chăn mền Thắng Lợi đều đã qua xử lý đảm bảo an toàn, sạch khuẩn. Cùng với công nghệ hiện đại và tay nghề nhân công cao, mền Thắng Lợi cho thấy khả năng thấm hút tốt dù là được từ cotton 100% hay cotton poly, CVC, cotton satin, cotton lụa hoặc cotton đũi… Các chất liệu vải này mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái, khô thoáng do khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời, đem lại sự dễ chịu cho người dùng đặc biệt là trong thời tiết mùa hè.

Nhắc đến mền cotton Thắng Lợi thì không thể không nhắc tới khả năng kháng khuẩn tối ưu và hiệu quả. Nhiều sản phẩm mền Thắng Lợi cao cấp có kết cấu thoáng khí giúp cho mồ hôi và hơi ẩm thoát đi nhanh chóng, không bị dồn ép ứ đọng trong sợi vải. Từ đó giúp mền giữ được trạng thái thoáng mát, mềm mại. 

1.1.2. Mền Thắng Lợi đa dạng về chất liệu

Cotton là nguồn nguyên liệu phổ biến trong đời sống. Những chiếc mền Thắng lợi 100% là sản phẩm chính làm nên ưu thế vượt trội cho các sản phẩm của thương hiệu này. Mền cotton Thắng Lợi không chứa các tạp chất, hóa chất hay thuốc nhuộm gây hại cho sức khỏe. 

Tuy nhiên để có được đa dạng sản phẩm với những đặc tính khác nhau tùy thuộc vào ưu tiên sử dụng của người dùng nên mền cotton Thắng Lợi không chỉ dừng lại ở những chiếc mền cotton 100%. Thắng Lợi còn cung cấp các sản phẩm mền cotton tổng hợp, pha sợi như mền cotton poly vừa giữ được những tính chất ưu việt của sợi bông vừa có thêm những ưu điểm của một số loại sợi thành phần khác. 

Thắng Lợi còn cung cấp các sản phẩm mền cotton tổng hợp, pha sợi

Thắng Lợi còn cung cấp các sản phẩm mền cotton tổng hợp, pha sợi 

Những chiếc mền cotton poly Thắng Lợi được sản xuất với sự kết hợp giữa sợi cotton tự nhiên với 1 số loại sợi tổng hợp khác theo 1 tỷ lệ hợp lý để cân bằng và đảm bảo chất lượng. Ưu điểm lớn nhất của chất liệu này là độ bền cao và khả năng co giãn cực tốt nên tuổi thọ trung bình của mền cotton poly Thắng Lợi tương đối cao. 

Nếu bảo quản đúng cách, mền sẽ luôn bền đẹp, trở thành khoản đầu tư thông minh, tiết kiệm được chi phí mua mới trong 1 thời gian dài. Tại Thắng Lợi, chất liệu cotton poly cũng được kiểm tra, kiểm định kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, khách quan nhìn nhận thì mền cotton poly mang đến cảm giác hơi móng và bí hơn so với những chiếc mền Thắng Lợi 100% cotton.

 Tại Thắng Lợi, chất liệu cotton poly cũng được kiểm tra, kiểm định kỹ lưỡng

 Tại Thắng Lợi, chất liệu cotton poly cũng được kiểm tra, kiểm định kỹ lưỡng

1.1.3. Đa dạng về kích thước, kiểu dáng, phong cách thiết kế

Nếu tìm mua các sản phẩm mền cotton Thắng Lợi bạn sẽ thấy rất nhiều kích thước để lựa chọn cho phù hợp với giường ngủ, thể trạng cũng như nhu cầu của riêng từng người. Kích thước chăn có loại dành cho trẻ em, có loại dành cho người lớn. 

Chăn mền cotton cho trẻ em có kích thước khoảng 77 x 100 cm, 120 x 160 cm. Chăn mền cho người lớn thì đa dạng hơn với các loại kích thước như: 1m6 x 2m, 1m6 x 2m2; 1m8 x 2m, 1m8 x 2m2; 2m x 2m, 2m x 2m2,… 

Đây đều là các thông số cơ bản nhưng đa dạng, phục vụ hầu hết các nhu cầu về kích thước chăn mền của người tiêu dùng hiện nay. Với mỗi mẫu chăn mền cotton, người dùng còn có thể chọn lựa các phiên bản kích thước, màu sắc khác nhau.

Mền họa tiết tháp Eiffel phiên bản xanh lam

Mền họa tiết tháp Eiffel phiên bản xanh lam

Mền họa tiết Tháp Eiffel phiên bản xanh ngọc

Mền họa tiết Tháp Eiffel phiên bản xanh ngọc

Bên cạnh đó, người dùng cũng có rất nhiều lựa chọn về kiểu dáng thiết kế họa tiết của mền cotton Thắng Lợi. Những sản phẩm dành cho trẻ em thì có màu sắc bắt mắt, tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu phù hợp với sở thích của trẻ. Trong khi đó, thiết kế dành cho người lớn lại nhã nhặn và trung tính hơn.

So với nhiều đơn vị cung cấp chăn mền khác trên thị trường hiện nay, mền Thắng Lợi không có nhiều sản phẩm thiết kế trẻ trung, chạy theo các xu hướng hiện đại. Các sản phẩm mền Thắng Lợi thiên về hướng cơ bản với họa tiết hoa văn nhã nhặn. Tuy vậy, màu sắc mền cotton cũng rất đa dạng, họa tiết cũng được cải thiện rất nhiều, phù hợp với đa dạng không gian, nội thất. 

1.1.4. Bảo hành đổi trả rõ ràng, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

Trong quá trình mua sắm các sản phẩm chăn mền cotton Thắng Lợi, người dùng cũng được đảm bảo quyền lợi với các chính sách mua hàng, giao hàng, đổi trả, hoàn tiền… được quy định rõ ràng và công khai minh bạch. 

Là đơn vị cung cấp chăn mền uy tín, các sản phẩm mền Thắng Lợi đều được đảm bảo áp dụng các chính sách và dịch vụ chất lượng của Thắng Lợi. Các thông tin về chính sách trả hàng, giao hàng, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng đều được công khai minh bạch.

Với hệ thống bán hàng phân phối toàn quốc, Thắng Lợi có ưu thế với chính sách giao hàng nhanh chóng, thuận tiện nhiều cơ sở để khách hàng đến trải nghiệm trực tiếp. Bên cạnh đó, thông tin khách hàng cung cấp trong quá trình mua sắm cũng được lưu trữ bảo mật với các quy định về an toàn thông tin cụ thể. 

 Thắng Lợi có ưu thế với chính sách giao hàng nhanh chóng

Thắng Lợi có ưu thế với chính sách giao hàng nhanh chóng

Một trong những vấn đề khác mà khách hàng quan tâm nhiều nhất khi mua sắm là chính sách đổi trả hoàn tiền. Với các sản phẩm mền cotton Thắng lợi, khách hàng có thể được đổi trả nếu sản phẩm gửi tới bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng; hoặc sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.)…

Rất nhiều thông tin về các quy định chính sách khác cũng được đăng tải lên website chính thức của Thắng Lợi để hỗ trợ khách hàng thông tin rõ ràng nhất.

1.1.5. Mền cotton Thắng Lợi được bán với chi phí, giá cả hợp lý

Là sản phẩm được nhiều gia đình Việt lựa chọn với các phân khúc trung và cao cấp khác nhau, mền cotton Thắng Lợi có giá rất hợp lý, vừa túi tiền nhiều gia đình, mang đến đa dạng lựa chọn về tầm giá cho người tiêu dùng. 

Chăn mền cotton Thắng Lợi được phân chia theo nhiều mức giá khác nhau trong đó có những sản phẩm giá chưa tới 400.000 đồng. Nhiều sản phẩm cao cấp hơn cũng được bày bán tại các hệ thống cửa hàng Thắng Lợi. Việc mua theo combo chăn-ga-gối giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua riêng lẻ từng loại sản phẩm chăn mền, gối hay drap giường.

1.2. Gợi ý một số mẫu mền cotton Thắng Lợi được ưa thích nhất

1.2.1. Mền cotton Thắng Lợi dành cho trẻ em

Mẫu mền cotton Thắng Lợi trẻ em 1

Mẫu mền cotton Thắng Lợi trẻ em 1

Mẫu mền cotton Thắng Lợi trẻ em 2

Mẫu mền cotton Thắng Lợi trẻ em 2

1.2.2. Các mẫu chăn mền cotton Thắng Lợi họa tiết hoa trang nhã, gần gũi

Mẫu mền cotton Thắng Lợi họa tiết hoa 1

Mẫu mền cotton Thắng Lợi họa tiết hoa 1

Mẫu mền cotton Thắng Lợi họa tiết hoa 2

Mẫu mền cotton Thắng Lợi họa tiết hoa 2

Mẫu mền cotton Thắng Lợi họa tiết hoa 3

Mẫu mền cotton Thắng Lợi họa tiết hoa 3

1.2.3. Mẫu mền cotton Thắng lợi họa tiết kẻ hoặc hình học cao cấp

 Mẫu mền cotton Thắng Lợi họa tiết caro 1

Mẫu mền cotton Thắng Lợi họa tiết caro 1

Mẫu mền cotton Thắng Lợi họa tiết caro 2

Mẫu mền cotton Thắng Lợi họa tiết caro 2

 Mẫu mền cotton Thắng Lợi họa tiết caro 3

Mẫu mền cotton Thắng Lợi họa tiết caro 3

Mẫu mền cotton Thắng Lợi họa tiết caro 4

Mẫu mền cotton Thắng Lợi họa tiết caro 4

2. Tổng kết

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăn ga gối nệm tại thị trường Việt Nam, Thắng Lợi là một trong những thương hiệu uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm mền cotton Thắng Lợi đã mang đến cho rất nhiều thế hệ người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. 

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều mặt hàng bày bán nhưng để mua được những chiếc ưng ý, đảm bảo chất lượng thì việc chọn lựa một đơn vị sản xuất, cung cấp chăn mến uy tín là vô cùng quan trọng. Cần cẩn trọng để không mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng vừa tốn kém chi phí lại không đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình bạn nhé!

Bên cạnh chăn mền Everon, bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu chăn mền chất lượng như Amando, Sleeping Comfort, Dreamland,… để có thêm nhiều sự lựa chọn. Tham khảo thêm tại đây: https://vuanem.com/chan-ga-goi

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team