Chuyên gia nệm

Top 20 mẫu drap giường màu đen đẹp nhất dành cho phòng ngủ của bạn

CẬP NHẬT 22/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

 

Màu sắc của drap giường ngày càng được quan tâm không kém so với chất liệu và thương hiệu. Điều này cũng dễ hiểu bởi màu sắc của drap giường cũng phần nào phản ánh cá tinh của gia chủ, vậy nên ngày ngày càng nhiều drap giường có màu sắc đa dạng ra đời. Trong đó những mẫu drap giường màu đen – một màu biểu trưng cho sự huyền bí, bí ẩn và quyến rũ cũng được nhiều người săn đón.

1. Các mẫu drap giường màu đen độc đáo 

1.1. Bộ drap giường màu đen kết hợp sắc hồng

Một bộ drap giường vừa thể hiện được phong cách ngầu, cá tính và mạnh mẽ thông qua màu đen mà vẫn đan xen được sự nữ tính, ngọt ngào qua sắc hồng. Nếu bạn là một cô gái cá tính nhưng vẫn muốn thể hiện những khía cạnh dịu dàng của mình thì bộ drap giường hồng đen này chính là phụ kiện dành cho bạn.

 Drap giường màu đen kết hợp sắc hồng

 Drap giường màu đen kết hợp sắc hồng

1.2. Sang chảnh với drap giường màu đen họa tiết Chanel

Nhắc tới những thương hiệu thời trang sang chảnh bậc nhất thì không thể thiếu cái tên Chanel. Vì vậy không có gì là lạ khi một bộ drap giường màu đen được lấy cảm hứng từ thương hiệu nổi tiếng này lại được yêu thích đến vậy. 

Sự xuất hiện của bộ drap giường này chắc chắn sẽ mang lại sự sang trọng, thanh lịch và cổ điển như chính thương hiệu Chanel tới phòng ngủ của bạn.

Drap giường màu đen họa tiết Chanel

Drap giường màu đen họa tiết Chanel

1.3. Vui nhộn với drap giường màu đen họa tiết siêu anh hùng

Nếu bạn đang nghĩ đến cách làm thế nào để phòng ngủ của mình trong thú vị và phá cách hơn thị bộ drap giường màu đen được in hình siêu anh hùng, mẫu drap dưới đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

Bộ drap giường siêu anh hùng đảm bảo sẽ hút trọn ánh nhìn của bất cứ ai khi bước vào phòng ngủ và không khỏi bật cười trước sự chọn drap giường đầy ngẫu hứng và thú vị của bạn.

Drap giường màu đen họa tiết siêu anh hùng

Drap giường màu đen họa tiết siêu anh hùng

1.4. Drap giường vàng pha đen điểm thêm họa tiết ngộ nghĩnh

Một bộ drap giường vàng pha lẫn đen sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho những người thích không gian tươi sáng, gợi cảm giác rộn ràng và những gam màu bắt mắt. Màu vàng rất tốt trong việc kích thích sự sáng tạo và cũng khiến chúng ta cảm thấy được “nâng cao tinh thần” lên mỗi khi phiền muộn. Điểm thêm các họa tiết ngộ nghĩnh như hình đám mây hay tia sét càng làm tăng thêm sự dễ thương của bộ drap giường màu đen này.

Bộ drap giường vàng pha lẫn đen

Bộ drap giường vàng pha lẫn đen

1.5. Drap giường màu đen họa tiết kỳ lân sặc sỡ

Kỳ lân (unicorn) thường được dùng để miêu tả những có sức hấp dẫn đáng kể và có một nhân cách tuyệt vời. Nếu bạn là người muốn thể hiện những khía cạnh hấp dẫn này của bản thân, sự lựa chọn bộ drap giường màu đen với hình chú kỳ lân sặc sỡ bên trên sẽ là gợi ý “hãy thử đi” dành cho bạn.

Bộ drap giường màu đen với hình chú kỳ lân sặc sỡ

Bộ drap giường màu đen với hình chú kỳ lân sặc sỡ 

1.6. Drap giường kẻ caro đơn giản nhưng không nhàm chán

Bạn là người đơn giản nhưng không thích phong cách trang trí trơn tuột vì bạn cho rằng như vậy quá nhàm chán? Vậy thì bộ drap giường màu đen họa tiết kẻ caro có thể sẽ thỏa mãn yêu cầu đơn giản nhưng vẫn phải phong cách của bạn đấy.

Bộ drap giường màu đen họa tiết kẻ caro

Bộ drap giường màu đen họa tiết kẻ caro 

1.7. Bừng sáng cả góc phòng với những bông hoa hướng dương

Bộ drap giường màu đen với họa tiết những bông hướng dương nở rộ sẽ mang tới cho bạn cảm giác tích cực và luôn giữ cho mình những hy vọng. Sắc vàng nổi bật trên nền đen làm tăng thêm vẻ đẹp của bộ drap giường này. 

Đơn giản, không cầu kỳ nhưng mang đến những thông điệp mạnh mẽ về sức sống và thái độ sống luôn hướng tới những điều tốt đẹp là những gì bộ drap giường này mang tới cho bạn. 

Bộ drap giường màu đen với họa tiết những bông hướng dương nở rộ

Bộ drap giường màu đen với họa tiết những bông hướng dương nở rộ

1.8. Drap giường màu đen họa tiết cung hoàng đạo

Tìm hiểu về cung hoàng đạo là sở thích của rất nhiều người, vậy thì bộ drap giường màu đen được trang trí bằng họa tiết cung hoàng đạo nghe thật thú vị. Một bộ drap giường đầy bí ẩn nhưng cũng rất phong cách sẽ mang đến cho phòng ngủ của bạn một nét quyến rũ mới lạ đấy.

Drap giường màu đen được trang trí bằng họa tiết cung hoàng đạo

Drap giường màu đen được trang trí bằng họa tiết cung hoàng đạo 

1.9. Drap giường đen – trắng kết hợp

Sự kết hợp giữa hai màu trắng – đen chưa bao giờ hết hấp dẫn trong mọi phong cách nghệ thuật từ thời trang cho tới nội thất. Ngay cả với phụ kiện phòng ngủ như drap giường, sự kết hợp hài hòa giữa hai sắc trắng – đen dưới hình dạng những đường kẻ ngang – dọc cũng mang tới một vẻ đẹp tao nhã, hiện đại và tinh tế cho phòng ngủ của bạn.

Sự kết hợp giữa hai màu trắng - đen

Sự kết hợp giữa hai màu trắng – đen

1.10. Bí ẩn với drap giường màu đen kết hợp với tím

Tim là màu sắc đại diện cho hoàng gia, quyền quý, sang trọng đồng thời cũng gắn liền với nhân phẩm, trí tuệ và sự sáng tạo. Kết hợp cùng với màu đen sẽ tạo nên một sức hút kỳ lạ và bí ẩn cho phòng ngủ của bạn. 

Drap giường màu đen kết hợp với tím

Drap giường màu đen kết hợp với tím

1.11. Drap giường họa tiết đa dạng không trùng lặp 

Bạn thích drap giường màu đen và họa tiết kẻ ngang nhưng bạn đã quá chán chường với những sọc thẳng băng buồn tẻ? Vậy thì bộ drap giường với họa tiết đa dạng không trùng nhau sẽ đáp ứng được sự mong đợi của bạn. Các hàng ngang họa tiết trang trí không trùng lặp nhau từ đầu đến cuối sẽ mang đến một vẻ đẹp cá tính và chút phong cách “thổ dân” Bohomeian cho phòng ngủ.

Bộ drap giường với họa tiết đa dạng không trùng nhau

Bộ drap giường với họa tiết đa dạng không trùng nhau 

1.12. Drap giường màu đen làm bằng chất liệu nhung

Một bộ drap giường màu đen bằng nhung không chỉ mềm mại, ấm áp mà còn mang tới cho không gian phòng ngủ của bạn một phong cách sang trọng, tao nhã và thanh lịch. Chỉ cần một bộ drap giường bằng nhung đen và một vài chiếc gối màu trắng để tạo thêm điểm nhấn là bạn đã có một căn phòng ngủ đầy sang trọng và hiện đại.

Drap giường màu đen bằng nhung

Drap giường màu đen bằng nhung

1.13. Drap giường màu đen họa tiết thái cực đồ

Một bộ drap giường màu đen họa tiết thái cực sẽ là sự lựa chọn có phần kỳ lạ và hiếm có trong vô vàn các phong cách drap giường hiện có trên thị trường. Sự độc đáo mà bộ drap giường này mang lại là không thể phủ nhận và nó sẽ biến không gian phòng ngủ của bạn trở nên mới lạ, phá cách hơn.

Drap giường màu đen họa tiết thái cực

Drap giường màu đen họa tiết thái cực 

1.14. Drap giường đen họa tiết trăng và sao

Bộ drap giường mang cảm hứng từ bầu trời đêm mang tới cho bạn bầu không khí như “trăng thanh gió mát” và dễ dàng “ru” bạn vào giấc ngủ. Sau một ngày dài mệt mỏi, được nằm thư giãn trong chăn ấm nệm êm và dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu là điều tuyệt vời không gì bằng. Hơn nữa, drap giường màu đen cũng khó nhìn ra vết bẩn nên bạn không cần phải lo lắng trong việc vẻ đẹp của bộ drap sẽ bị giảm đi nếu chẳng may ố vàng hay dính bẩn.

Bộ drap giường mang cảm hứng từ bầu trời đêm

Bộ drap giường mang cảm hứng từ bầu trời đêm

1.15. Tăng thêm sự gợi cảm với drap giường hai màu đỏ đen

Màu đỏ giúp tăng thêm sự mãnh liệt trong tình yêu, là màu sắc đại diện cho hạnh phúc và thường được dùng trong phòng của các cặp đôi mới cưới. Màu đen là màu sắc tượng trưng cho sự bí ẩn, quyến rũ và làm tăng sự gợi cảm. 

Sự kết hợp giữa hai màu sắc này sẽ làm “bùng cháy” hơn nữa tình yêu của lứa đôi, bạn cũng thể lựa chọn bộ drap giường màu đen và đỏ này như một món quà cưới dành tặng những người thân yêu của mình.

Drap giường hai màu đỏ đen

Drap giường hai màu đỏ đen

1.16. Drap giường phong cách Bohemian mới lạ

Bohemian là phong cách của những cô nàng du mục bay bổng; là tuyên ngôn của tự do và tinh thần phóng khoáng. Đó là một phong cách được kết hợp độc đáo, vừa hơi hướng hippie, đồng quê, du mục nhưng vẫn mang chút gì đó xưa cũ Nếu bạn muốn thể hiện một tinh thần tự do, không bị trói buộc với những gì xưa cũ thì drap giường màu đen họa tiết phong cách Bohemian sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Drap giường màu đen họa tiết phong cách Bohemian

Drap giường màu đen họa tiết phong cách Bohemian 

1.17. Hiện đại với drap giường màu đen chấm bi  

Một bộ drap giường màu đen phong cách chấm bi hẳn sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho những ai muốn mang đến cho phòng ngủ của mình một nét đẹp tinh tế hiện đại nhưng không quá “nghiêm túc”. 

Họa tiết trang trí chấm bi cũng không đòi hỏi bạn phải có nội thất phòng ngủ quá sang trọng cầu kỳ, chỉ cần kết hợp một vài món đồ trang trí đơn giản xung quanh giường là phòng ngủ của bạn đã xinh xắn không kém bất cứ một homestay “xịn xò” nào trên các website du lịch.

 Bộ drap giường màu đen phong cách chấm bi

 Bộ drap giường màu đen phong cách chấm bi

1.18. Sang trọng quý phái với drap giường màu đen dát vàng

Bộ drap giường màu đen được trang trí bởi các họa tiết hoa lá thêu bằng chỉ vàng phù hợp với những gia chủ muốn trang trí phòng ngủ của mình theo phong cách sang trọng, quý phái và đẳng cấp. 

Trong không gian phòng ngủ bạn nên bày biện trang trí thêm bằng các đồ nội thất cổ điển cao cấp để tăng thêm vẻ đẹp quyền quý cho tư gia. Thông thường các bộ drap giường theo phong cách sang trọng như vậy sẽ được làm bằng các chất liệu cao cấp như lụa hay cotton Ai Cập để xứng tầm đẳng cấp.

Bộ drap giường màu đen được trang trí bởi các họa tiết hoa lá thêu bằng chỉ vàng

Bộ drap giường màu đen được trang trí bởi các họa tiết hoa lá thêu bằng chỉ vàng

1.19. Drap giường họa tiết hoa hồng nhiều màu sắc

Bạn đã thấy drap giường họa tiết hoa cỏ, bạn cũng đã thấy drap giường họa tiết nhiều màu sắc sặc sỡ, vậy thì một bộ drap giường kết hợp cả hoa và nhiều gam màu rực rỡ thì sao? Nếu bạn lo lắng điều này sẽ biến bộ drap giường thành một thảm họa thì đừng lo lắng, một bộ drap giường như vậy ngược lại sẽ mang đến một vẻ đẹp độc đáo bạn không ngờ tới. 

Bông hồng đầy màu sắc như đang nở rộ giữa bầu trời đêm, ẩn chứa vẻ đẹp mong manh nhưng không yếu đuối, phù hợp với những cô gái có tính cách mạnh mẽ ẩn giấu bên trong hình dáng mảnh mai thục nữ.

 Drap giường họa tiết hoa cỏ Drap giường họa tiết hoa cỏ

1.20. Drap giường theo phong cách “hắt sơn”

Bộ drap giường độc đáo như một bức tranh được vẽ theo phong cách “hắt sơn” lên nền đen vừa mang lại sự sảng khoái như được “xả stress”, lại vừa thể hiện được cá tính ưa mạo hiểm, thích sự mới lạ của gia chủ. Đây hẳn là bộ drap giường màu đen độc và lạ mà nhiều người muốn sở hữu trong phòng ngủ của mình.  

Bộ drap giường độc đáo như một bức tranh được vẽ theo phong cách “hắt sơn”

Bộ drap giường độc đáo như một bức tranh được vẽ theo phong cách “hắt sơn”

2. Mua drap giường màu đen ở đâu uy tín?

Để tìm được một bộ drap giường màu đen đẹp mà chất lượng tốt là một vấn đề khiến cho không ít khách hàng trăn trở. “Mua ở đâu thì tốt?”, “Mua ở đâu được bảo hành?”, “Mua ở đâu có dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi tốt?” là những câu hỏi mà khách hàng liên tục đặt ra khi tìm một nơi mua drap giường uy tín. 

Đừng lo lắng khi mà đã có Vua Nệm ở đây giải quyết những câu hỏi cho bạn. Vua Nệm là hệ thống bán lẻ nệm và chăn gối lớn nhất Việt Nam, với hệ thống các cửa hàng tại 23 tỉnh thành trên toàn quốc. 

Vua Nệm chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona,…

Vua Nệm là hệ thống bán lẻ nệm và chăn gối lớn nhất Việt Nam

Vua Nệm là hệ thống bán lẻ nệm và chăn gối lớn nhất Việt Nam

Tại Vua Nệm, chúng tôi luôn cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng và gửi tặng quý khách hàng những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Cam kết bảo hành sản phẩm theo đúng chính sách của nhà sản xuất đưa ra.
  • Hỗ trợ quý khách hàng trả góp với lãi suất 0%.
  • Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng có giá trị trên 1.000.000đ và bán kính nhỏ hơn 30km.
  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm theo chính sách hiện hành. 

Một bộ ga giường màu đen không chỉ mang đến vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn cho người sở hữu mà còn mang đến sự sang trọng và tinh tế cho căn phòng. Hơn nữa, màu đen là một màu dễ dàng làm sạch. 

Không như drap giường sáng hay những màu sáng khác, bạn sẽ không cần phải lo lắng đến việc những vết bẩn màu sắc sẽ hiện rõ trên drap giường của mình. Chúc bạn sẽ sớm tìm được một bộ drap giường màu đen thật ưng ý nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team