Chuyên gia nệm

Top 8 bộ drap giường 1m8 được yêu thích nhất hiện nay

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Hiện nay, các loại drap giường 1m8 trên thị trường có sự đa dạng cả về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, nguồn gốc xuất xứ, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, để chọn được một bộ drap vừa có chất lượng tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ và mang lại sự thoải mái khi nằm thì không phải điều dễ dàng. 

Hiểu được khó khăn này, trong bài viết sau đây, Vua Nệm sẽ đưa ra top bộ drap giường 1m8 được yêu thích nhất hiện nay để bạn tham khảo.

1. Drap giường1m8 là gì, có vai trò gì?

Trước khi tìm hiểu về Top bộ drap giường 1m8, bạn cần nắm được drap giường 1m8 là gì. Đây là loại drap được thiết kế phù hợp với  các loại nệm có chiều rộng 1m8 và các loại giường đôi có lòng giường 1m8. Drap giường là một tấm vải mỏng hoặc hơi dày (ga chần) được sử dụng để phủ lên bên trên nệm, ngăn cách giữa cơ thể và nệm.

Drap giường có nhiều tên gọi khác nhau như: ga giường, ga trải giường, ra giường… Những tên gọi này xuất phát từ công năng và cách sử dụng từng loại. Hiện nay có 3 loại drap giường phổ biến là drap chun, drap chần và drap phủ.

Drap giường được sử dụng phổ biến và có ở hầu hết các hộ gia đình, chức năng của drap giường bao gồm:

  • Bảo vệ nệm: Đây là công dụng quan trọng hàng đầu của drap giường 1m8. Drap giường có tác dụng bảo vệ, giữ không cho nệm bị bẩn do bụi, thức ăn…Nếu drap bị bẩn, bạn có thể mang đi giặt một cách dễ dàng, tuy nhiên nếu nệm bị bẩn thì rất khó để có thể làm sạch. Do đó, drap giường có công dụng hữu ích và nên sử dụng cho phòng ngủ.
mẫu drap giường 1m8
Drap giường 1m8 có tác dụng bảo vệ nệm khỏi bụi bẩn
  • Drap giường 1m8 dùng để trang trí: Drap giường mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho phòng ngủ, trở thành điểm nhấn làm nổi bật toàn bộ không gian. Gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách phối hợp màu sắc, họa tiết của drap giường cùng với thiết kế các đồ dùng khác trong phòng ngủ theo ý thích.
  • Drap giường có ý nghĩa phong thủy: Rất nhiều người chú trọng đến việc lựa chọn màu sắc, họa tiết drap giường, điều này xuất phát từ ý nghĩa phong thủy. Chọn drap giường có màu sắc và họa tiết phù hợp với mệnh của chủ nhân sẽ mang lại may mắn, tài lộc, xua đuổi đi những điều xui xẻo trong cuộc sống.

2. Một số lưu ý khi mua drap giường 1m8

Để mua được một trong những top bộ drap giường 1m8 như mong muốn, bạn nên lưu ý những vấn đề dưới đây:

  • Chọn chất liệu phù hợp: Nên chọn những chất liệu mềm mại, chất lượng tốt vì drap sẽ tiếp xúc trực tiếp với cơ thể bạn. Tránh chọn những chất liệu drap khô cứng, chất lượng kém vì có thể gây ngứa ngáy, kích ứng da…Một số chất liệu drap phổ biến nhất hiện nay là vải cotton, tencel, satin, vải lụa, vảo MicroFiber…
cách chọn drap giường 1m8
Chọn drap giường cần quan tâm đến chất liệu của drap
  • Quan tâm đến giá cả: Một bộ drap giường có giá đắt nhất nhưng chưa hẳn là tốt nhất, tuy nhiên một bộ drap giường có giá cực kỳ rẻ thì chất lượng chắc chắn không đảm bảo. Bạn nên cân nhắc và lựa chọn loại drap với mức giá phù hợp, miễn sao cảm thấy ưng ý với chất liệu, màu sắc, họa tiết của drap.
  • Chọn top bộ drap giường 1m8 vừa với nệm: Drap được dùng để phủ lên nệm, do đó kích thước drap phải vừa với nệm thì khi trải xong drap mới vừa vặn với giường, tránh trường hợp mua phải drap quá rộng hoặc quá hẹp sẽ không sử dụng được.
  • Xác định mục đích mua: Drap được sử dụng để bảo vệ nệm hay kết hợp trang trí sẽ có cách lựa chọn khác nhau. Drap dùng để trang trí ngoài chức năng chính là bảo vệ nệm thì còn phải làm đẹp cho căn phòng, do đó cần lựa chọn màu sắc, họa tiết, kiểu dáng bắt mắt.

3. Top bộ drap giường 1m8 được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay, thị trường drap rất đa dạng, có rất nhiều mẫu drap đẹp để bạn tham khảo và lựa chọn. Vua Nệm sẽ đưa ra top bộ drap giường 1m8 được yêu thích nhất hiện nay để bạn tham khảo, từ đó có thể chọn được drap giường mà bạn yêu thích nhất.

2.1. Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm

Đây là sản phẩm mới nhất và được ưa chuộng nhất trong top bộ drap giường 1m8 hiện nay. Chất liệu tơ tằm mang lại cảm giác mềm và mát khi nằm, giúp người dùng ngủ thoải mái và ngon giấc hơn. 

Sản phẩm có đặc tính kháng khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả, an toàn cho sức khỏe. Bộ sản phẩm đa dạng về màu sắc và thiết kế, khách hàng có thể lựa chọn drap mà mình cảm thấy phù hợp nhất.

bộ chăn ga phủ canada tơ tằm
Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm

Giá bán tham khảo: 9.405.000 VNĐ

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-to-tam.html

2.2. Bộ chăn ga phủ Canada 100% cotton

Chất liệu cotton 100% không pha trộn giúp cho bộ chăn ga phủ Canada có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo nên sự thông thoáng khi nằm ngủ. Bên cạnh đó, chất liệu cotton còn rất phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta, do đó đây là sản phẩm phù hợp để bạn lựa chọn.

bộ chăn ga phủ canada 100% cotton
Bộ chăn ga phủ Canada 100% cotton

Giá bán tham khảo: 6.935.000 VNĐ

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-100-cotton.html

2.3. Bộ chăn ga phủ Canada cotton Ai Cập

Đúng như tên gọi, bộ drap này được làm từ vải cotton có nguồn gốc từ Ai Cập. Theo các chuyên gia, loại vải này được cho là “vua” – đứng đầu trong các loại vải cotton trên thị trường. Đặc điểm của drap cotton Ai Cập là mềm mại, bền bỉ và có màu sắc đẹp mắt, không phai màu.

bộ chăn ga phủ canada cotton Ai Cập
Bộ chăn ga phủ Canada cotton Ai Cập

Giá bán tham khảo: 14.250.000 VNĐ

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-cotton-ai-cap.html

2.4. Bộ Ga chun vỏ chăn AMD SILKY

Bộ drap chun này được làm từ chất liệu Tencel Silky cao cấp, mang lại cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Ga ADM Silky có khả năng thấm mồ hôi khá tốt, tạo sự thoáng mát khi nằm ngủ. Bộ ga chun có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau để bạn lựa chọn.

Bộ ga chun vỏ chăn AMD Silky Tencel
Bộ ga chun vỏ chăn AMD Silky Tencel

Giá bán tham khảo: 2.468.000 VNĐ

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-cgvc-amd-silky-tencel-canh-cay-nen-ruoc18020025-5ct-1020.html

2.5. Ga phủ AMD Dream họa tiết

Bộ ga phủ Amando Dream họa tiết được làm từ chất liệu cotton lụa, là loại vải có sự kết hợp giữa chất liệu cotton với tơ tằm thường hạng. Bộ ga phủ Amando Dream có đặc tính thông thoáng, mát mẻ, thấm mồ hôi tốt. Cảm giác khi chạm vào sản phẩm là sự mềm mại, dễ chịu. Bộ drap còn chống mài mòn tốt nên độ bền cao, ít bị sờn rách.

Drap phủ AMD Dream họa tiết
Drap phủ AMD Dream họa tiết

Giá bán tham khảo: 1.998.000 VNĐ

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/ga-phu-amd-dream-hoa-tiet.html

2.6. Bộ ga chun Amando Tera

Đây là một trong những sản phẩm nổi bật thuộc top bộ drap giường 1m8 được yêu thích nhất hiện nay. Bộ ga chun được làm từ chất liệu tencel 100%, có khả năng chống mài mòn và chống nhăn tốt, độ co giãn thấp, giữ được độ mới trong thời gian dài. Bộ sản phẩm là drap chun màu trơn, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho phòng ngủ.

Bộ ga chun AMD Tera tencel
Bộ ga chun AMD Tera tencel

Giá bán tham khảo: 1.662.500 VNĐ

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-gc-amd-tera-tencel.html

2.7. Bộ ga chun AMD Elsa cotton HQ

Bộ ga chun AMD Elsa cotton Hàn Quốc có đặc điểm là mềm mại và thoáng mát. Drap được làm từ bông cotton nên có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, không gây kích ứng, giúp cơ thể thoải mái nên có thể ngủ ngon giấc hơn, không bị mất ngủ, thiếu ngủ.

Ga chun AMD Elsa cotton có nhiều màu sắc từ nhạt đếm đậm, bạn có thể lựa chọn màu mà mình cảm thấy yêu thích. Thiết kế ga chun bọc tiện lợi, có thể bọc và tháo ra một cách dễ dàng,ga có thể giặt sạch nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức.

Bộ ga chun Amando Elsa cotton Hàn Quốc
Bộ ga chun Amando Elsa cotton Hàn Quốc

Giá bán tham khảo: 1.438.000 VNĐ

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-gc-amd-elsa-cotton-hq.html

2.8. Bộ ga chun AMD Microfiber 5CT

Bộ ga chun Amando Microfiber 5TC được làm từ vải Microfiber an toàn và thân thiện với người dùng. Drap ngăn chặn được tình trạng dị ứng, mẫn cảm với vải, thích hợp với làn da em bé và những người có làn da nhạy cảm. Drap Amando Microfiber 5TC có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây bí bức nên tạo cảm giác thông thoáng khi nằm ngủ.

Thiết kế của bộ ga chun Amando Microfiber 5TC đẹp mắt, nhiều màu sắc và họa tiết nổi bật, giúp cho phòng ngủ thêm đẹp và ấn tượng hơn.

Bộ ga chun Amando Microfiber 5TC
Bộ ga chun Amando Microfiber 5TC được ưa chuộng hiện nay

Giá bán tham khảo: 1.000.000 VNĐ

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tạị: https://vuanem.com/b-cgc-amd-microfiber-m1-16020025cm-5ct-421.html

Hiện nay, khách hàng nếu muốn mua các sản phẩm thuộc top bọ drap giường 1m8 hoặc bất cứ sản phẩm chăm sóc giấc ngủ nào đều có thể lựa chọn Vua Nệm. Với hệ thống lên đến 100 cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể mua drap, gối, nệm ở bất cứ địa chỉ nào gần mình nhất. Các sản phẩm mà Vua Nệm phân phối đảm bảo chính hãng 100% nên bạn có thể yên tâm.

Trên đây là những sản phẩm thuộc top bộ drap giường 1m8 được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Nhìn chung, các sản phẩm có thiết kế đa dạng, màu sắc, họa tiết đặc sắc, chất lượng đảm bảo…. đây là lý do vì sao chúng lại được yêu thích như vậy.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều