Chuyện quanh ta

TOP 11 kem chống nắng tốt nhất hiện nay được Beauty Blogger tin dùng

CẬP NHẬT 16/02/2023 | BỞI Tôn Vân

Có thể nói, kem chống nắng chính là một trong những loại mỹ phẩm quan trọng nhất đối với các chị em. Trên thị trường cũng có rất nhiều loại kem chống nắng tới từ các thương hiệu khác nhau để chị em lựa chọn. Trong đó, TOP 11 kem chống nắng tốt nhất hiện nay phải kể tới những cái tên dưới đây!

1. Kem chống nắng La Roche Posay

Nhắc tới kem chống nắng tốt nhất hiện nay thì chắc chắn không thể bỏ qua kem chống nắng của thương hiệu La Roche Posay tới từ nước Pháp. Ngoài tác dụng bảo vệ da trước tia cực tím thì kem chống nắng của thương hiệu này còn đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc da nhờ chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất và hạt vi lượng từ nước khoáng núi lửa. 

top kem chống nắng tốt nhất hiện nay
Kem chống nắng La Roche Posay dễ tán và thẩm thấu nhanh

Kem chống nắng La Roche Posay có cả dạng kem, gel và xịt, thích hợp với nhiều loại da. Bên cạnh đó, các thành phần của sản phẩm còn rất lành tính và an toàn. Tuy nhiên, giá sản phẩm hơi cao, dao động từ 400.000 – 500.000 VNĐ.

2. Kem chống nắng Anessa

Trong TOP 11 kem chống nắng tốt nhất hiện nay chắc chắn không thể thiếu kem chống nắng của thương hiệu Anessa, Nhật Bản. Hiện thương hiệu đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm kem chống nắng khác nhau nhưng điểm chung là được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ chống thấm nước độc quyền Aqua Booster và đạt hiệu quả cao trong việc ngăn chặn các tác động tiêu cực từ tia UVB, UVA đối với da. Đặc biệt, trong kem chống nắng Anessa còn chứa Glycerin và Hyaluronic Acid giúp giữ ẩm cho da. 

Tùy từng loại da mà bạn có thể chọn kem chống nắng Anessa dạng sữa, kem hay gel. Dù loại nào thì cũng đều có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, không nâng tông. Tuy nhiên, có một số loại chứa cồn nên không thích hợp lắm với da bị kích ứng, nhạy cảm. Giá kem chống nắng Anessa dao động từ 300.000 – 600.000 VNĐ.

kem chống nắng vật lý tốt nhất hiện nay
Trong kem chống nắng Anessa còn chứa Glycerin và Hyaluronic Acid

3. Kem chống nắng Innisfree

Đây là một trong những dòng kem chống nắng tốt nhất hiện nay tới từ thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc, thuộc tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific. Thành phần được sử dụng để sản xuất kem chống nắng Innisfree đều có nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn cho da.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có packing đẹp, không gây nhờn rít và dưỡng ẩm tốt. Chỉ số chống nắng cao, từ SPF50+ và PA++++ giúp bảo vệ da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời. Giá bán của kem chống nắng Innisfree hiện ở mức từ 300.000 – 500.000 VNĐ.

4. Kem chống nắng Avene 

Kem chống nắng Avene của Pháp cũng nằm trong TOP 11 kem chống nắng tốt nhất hiện nay. Tương tự như các loại mỹ phẩm khác của Avene, kem chống nắng của thương hiệu này cũng có thiết kế bao bì màu cam trắng với logo nổi bật rất dễ nhận ra. Mỹ phẩm Avene nói chung và kem chống nắng Avene nói riêng đều được chuyên gia cùng người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. 

những loại kem chống nắng vật lý tốt nhất hiện nay
Kem chống nắng Avene được nhiều khách hàng yêu thích

Với thành phần lành tính, kem chống nắng Avene có thể thích hợp với mọi làn da. Kết cấu kem chống nắng cũng khá đa dạng, có dạng kem, dạng gel cho tới dạng xịt để phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Tuy nhiên, giá của kem chống nắng tới từ thương hiệu của Pháp này khá đắt, từ 600.000 – 700.000 VNĐ.

5. Kem chống nắng Vichy

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng chất lượng và an toàn thì có thể tham khảo kem chống nắng Vichy của Pháp. Ưu điểm của loại kem chống nắng này là thành phần lành tính, thích hợp với cả làn da nhạy cảm lại không bị bết dính và tạo vết trắng bệch. Hơn nữa, kem chống nắng Vichy còn có tới 3 lớp màng bảo vệ giúp ngăn chặn tác động từ tia UVA, UVB hiệu quả hơn. 

Hiện kem chống nắng Vichy có khá nhiều loại với kết cấu khác nhau, từ dạng gel, dạng kem, dạng xịt cho tới dạng sữa. Giá kem chống nắng dao động từ 400.000 – 500.000 VNĐ tùy loại.

6. Kem chống nắng Cell Fusion C

kem chống nắng hàn quốc tốt nhất hiện nay
Cell Fusion C là một thương hiệu mỹ phẩm lớn tới từ Hàn Quốc.

Cell Fusion C là một thương hiệu mỹ phẩm lớn tới từ Hàn Quốc. Mặc dù thương hiệu cung cấp rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau nhưng nổi tiếng nhất vẫn là kem chống nắng. Các sản phẩm kem chống nắng Cell Fusion C đều thuộc dạng vật lý, vừa có khả năng chống UVA, UVB tốt lại còn giúp nâng tông da. 

Khi sử dụng kem chống nắng của thương hiệu này hoàn toàn không xuất hiện tình trạng nhờn rít, bết dính hay vệt trắng. Hơn nữa, trong sản phẩm còn chứa hàm lượng collagen, vitamin E,… cao giúp chăm sóc da tốt hơn. Giá kem chống nắng Cell Fusion C được đánh giá khá vừa túi tiền của người tiêu dùng Việt khi chỉ dao động ở mức 350.000 – 500.000 VNĐ.

7. Kem chống nắng Skin Aqua

Skin Aqua được biết tới là một dòng kem chống nắng thuộc thương hiệu Sunplay, Nhật Bản. Không chỉ có mức giá “mềm”, chỉ từ 100.000 – 200.000 VNĐ mà kem chống nắng Skin Aqua còn có nhiều kết cấu phù hợp với các làn da khác nhau như: Kem, sữa, xịt. Khả năng chống nắng của sản phẩm này được cả chuyên gia da liễu lẫn người tiêu dùng đánh giá cao. Bên cạnh đó, khả năng dưỡng ẩm cũng rất đáng kinh ngạc.

kem chống nắng body tốt nhất hiện nay
Kem chống nắng Skin Aqua thuộc phân khúc bình dân

8. Kem chống nắng Senka

TOP 11 kem chống nắng tốt nhất hiện nay còn có sự xuất hiện của Senka. Kem chống nắng Senka được rất nhiều chị em tin dùng nhờ khả năng chống nắng tốt, chỉ số chống nắng cao (SPF 50+, PA++++) mà giá thành lại rẻ, chỉ từ 100.000 – 200.000 VNĐ. 

Bạn có thể lựa chọn kem chống nắng Senka dạng sữa hoặc dạng gel. Dù là loại nào thì chất kem cũng rất mỏng, mịn, thẩm thấu nhanh, kiềm dầu tốt và có thể giúp nâng tone da một cách tự nhiên. 

9. Kem chống nắng Centella 

Kem chống nắng Centella hiện đã nổi tiếng trên toàn thế giới. Tuy chỉ là một thương hiệu bình danh nhưng kem chống nắng Centella lại rất an toàn, lành tính nhờ phần lớn các thành phần đều có nguồn gốc tự nhiên. Bên cạnh đó chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA++++, có thể bảo vệ tốt làn da của bạn kể cả khi đi ra ngoài, trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

các loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay
Kem chống nắng Centella hiện đã nổi tiếng trên toàn thế giới.

Kết cấu kem chống nắng Centella mỏng, nhẹ, dễ tán và thẩm thấu nhanh, đảm bảo không gây nhờn rít hay để lại vệt trắng. Chỉ khoảng 300.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu một chai kem chống nắng của thương hiệu này rồi.

10. Kem chống nắng Eucerin 

Chắc hẳn hầu hết các chị em đều đã nghe tới thương hiệu mỹ phẩm Eucerin thuộc tập đoàn Beiersdorf, Đức rồi. Thương hiệu hiện đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau và kem chống nắng là một trong số đó. 

kem chống nắng nào tốt nhất hiện nay
Kem chống nắng Eucerin mang tới hiệu quả chống nắng ưu việt

Nhờ ứng dụng công nghệ Spectral mà kem chống nắng Eucerin có thể bảo vệ da tốt hơn trước tia UVA, UVB, thậm chí là cả tia HEVIS. Kem có thành phần lành tính nên thích hợp với nhiều loại da, kể cả da mụn và da nhạy cảm. Kết cấu kem cũng khá đa dạng, có cả loại dạng kem, dạng xịt và dạng gel. Ngoài khả năng chống nắng, sản phẩm còn có thể được sử dụng như kem lót và kiềm dầu. Giá của kem chống nắng Eucerin dao động từ 400.000 – 700.000 VNĐ.

11. Kem chống nắng Biore

Cái tên cuối cùng nằm trong TOP 11 kem chống nắng tốt nhất hiện nay là Biore. Đây là dòng kem chống nắng hóa học, có dạng lỏng như sữa nên rất dễ tán và thẩm thấu nhanh. Kem chống nắng Biore có nhiều dòng khác nhau. Vì vậy, da bạn có thuộc da khô, da thường hay da dầu cũng có thể dễ dàng tìm được loại kem chống nắng Biore phù hợp. 

Chỉ số chống nắng của kem chống nắng Biore khá cao, thành phần tự nhiên, lành tính và giá rẻ, chỉ từ 70.000 – 250.000 VNĐ nên được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

XEM THÊM: 

Trên đây là TOP 11 kem chống nắng tốt nhất hiện nay. Tùy theo làn da cũng như khả năng tài chính mà bạn có thể chọn cho mình loại kem chống nắng phù hợp để bảo vệ và chăm sóc da tốt hơn.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân