Tổng hợp những mẫu giường tích hợp bàn làm việc thông minh nhất hiện nay

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Giường tích hợp bàn làm việc đang là xu hướng nội thất thông minh được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Thiết kế của giường giúp tối ưu không gian  và có những tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu giường tích hợp bàn làm việc thông minh nhất hiện nay.

1. Tiện ích khi sử dụng giường ngủ tích hợp bàn làm việc

Trước khi tham khảo những mẫu giường tích hợp bàn làm việc, hãy cùng tìm hiểu những lợi ích khi sở hữu một chiếc giường tích hợp bàn làm việc nhé.

1.1. Tối ưu không gian 

Đối với những nhà phố, diện tích của mỗi căn phòng bị hạn chế. Chính vì vậy. một chiếc giường tích hợp bàn làm việc sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn và bạn có thể bày trí thêm những món nội thất yêu thích. Đừng để phòng ngủ chỉ là một chiếc giường đơn điệu, hãy tận dụng không gian để bày trí những món đồ yêu thích.

Giường tích hợp bàn làm việc giúp tối ưu không gian nhà ở
Giường tích hợp bàn làm việc giúp tối ưu không gian nhà ở

1.2. Tiết kiệm được chi phí nội thất

Khi chưa biết đến giường tích hợp bàn làm việc, nhiều người tốn chi phí trong việc khi mua sắm cả giường và bàn làm việc, chi phí có thể cao hơn rất nhiều. Khi sử dụng giường tích hợp bàn làm việc bạn có thể sở hữu hai chức năng trong một món đồ nội thất, giúp tiết kiệm chi phí nội thất một cách tối ưu nhất.

1.3. Tính thẩm mỹ cao

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã giường tích hợp bàn làm việc với thiết kế đẹp mắt, màu sắc đa dạng giúp tôn lên vẻ đẹp của căn phòng. Việc giường ngủ tích hợp với bàn làm việc cũng tạo ấn tượng lạ mắt hơn so với những phòng ngủ thông thường

2. Những mẫu giường tích hợp bàn làm việc thông minh

Nếu bạn đang phân vân không biết có những mẫu giường nào đang thịnh hành hiện nay. Hãy cùng điểm qua những mẫu giường tích hợp bàn làm việc đang xu hướng trong năm nay nhé.

2.1. Mẫu giường tầng tích hợp bàn làm việc tối giản

Mẫu giường tích hợp bàn làm việc là xu hướng giường thông minh đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết kế của giường được chia thành hai khoảng, khoảng dưới là bàn làm việc và tầng trên sẽ là giường ngủ giúp bạn tiết kiệm không gian phòng một cách hiệu quả nhất.

Mẫu giường thông minh phù hợp với nhiều đối tượng
Mẫu giường thông minh phù hợp với nhiều đối tượng

Không chỉ phù hợp với người lớn, loại giường này thích hợp với trẻ nhỏ dùng để học tập. Với mẫu giường này, bạn có thể lựa chọn nhiều chất liệu khác nhau phù hợp với sở thích của mình.

2.2. Mẫu giường đơn tích hợp bàn làm việc

Với thiết kế tương tự như giường tầng, giường đơn tích hợp bàn làm việc là sản phẩm rất linh hoạt thích hợp với những người sống một mình. Mẫu giường này có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng linh hoạt khi sử dụng. 

Đối với loại giường này, bàn làm việc ở bên dưới, giường ngủ ở phía bên trên, giúp tiết kiệm không gian một cách đáng kể. Sự kết hợp giữa giường đơn tích hợp bàn làm việc với những nội thất trong phòng ngủ sẽ giúp căn phòng luôn sạch sẽ và gọn gàng.

Mẫu giường đơn tích hợp bàn làm việc đầy đủ công năng
Mẫu giường đơn tích hợp bàn làm việc đầy đủ công năng

2.3. Mẫu giường đôi tích hợp bàn làm việc

Mẫu giường đôi tích hợp bàn làm việc mang tính đột phá trong thiết kế giúp quá trình sử dụng trở nên linh hoạt hơn. Cấu tạo của giường khá đặc biệt, bàn làm việc phía dưới và giường âm tường. Việc sử dụng giường cũng rất đơn giản, chỉ với vài thao tác cơ bản, bạn đã có thể dễ dàng sử dụng mẫu giường đôi tích hợp bàn làm việc. Mẫu giường này thích hợp với những căn phòng có diện tích hạn chế.

Giường đôi kết hợp bàn làm việc độc đáo
Giường đôi kết hợp bàn làm việc độc đáo

2.4. Mẫu giường gấp kết hợp bàn làm việc

Một mẫu giường đáng để bạn tham khảo đó chính là mẫu giường gấp kết hợp với bàn làm việc. Nếu bạn là người thích sự gọn gàng thì hãy lựa chọn mẫu giường gấp này để căn phòng trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

2.5. Mẫu giường gấp gọn tích hợp với bàn xoay

Mẫu giường gấp gọn tích hợp với bàn xoay không chỉ đem lại hai tính năng mà còn nhiều tính năng trong một sản phẩm. Không chỉ tạo dấu ấn với người tiêu dùng bởi thiết kế độc đáo mà còn đem lại sự thích thú khi dùng bởi sự thông minh khi thay đổi chiếc giường sẽ được một chiếc bàn làm việc tiện dụng.

Mẫu giường gấp phù hợp với những ai thích gọn gàng
Mẫu giường gấp phù hợp với những ai thích gọn gàng

2.6. Mẫu giường tầng tích hợp bàn làm việc và tủ quần áo

Không chỉ 2 và có tới 3 tiện ích trong một chiếc giường tích hợp cả bàn làm việc và tủ quần áo. Tầng 1 là bàn làm việc, tầng 2 là giường ngủ và một chiếc tủ quần áo bên cạnh. Không chỉ thích hợp ở căn hộ, đây còn là chiếc giường thích hợp ở kí túc xá hoặc phòng trọ.

2.7. Mẫu giường ngủ tích hợp bàn làm việc khung chữ X

Khung chữ X độc đáo chính là điểm nhấn của bộ giường thông minh này. Khung được thiết kế bằng sơn tĩnh điện với ưu điểm chống mối, mọt và bền bỉ, có thể thay màu sơn theo ý thích.

Khung chữ X là điểm nhấn cho chiếc giường tích hợp bàn làm việc
Khung chữ X là điểm nhấn cho chiếc giường tích hợp bàn làm việc

2.8. Mẫu giường thông minh kết hợp với hộc tủ

Không chỉ là một chiếc giường ngủ có thể làm việc mà đây là chiếc giường với thiết kế tiện lợi tận dụng không gian để làm những chiếc hộc tủ để có thể cất giữ nhiều đồ đạc trong phòng.

2.9. Mẫu giường tích hợp bàn làm việc có cầu thang

Đây là mẫu giường được nhiều người yêu thích bởi thiết kế có cầu thang chắc chắn để, tận dụng để chứa đồ rất tiện lợi.

2.10. Mẫu giường tích hợp bàn làm việc di động

Điểm đặc biệt của mẫu giường này với những loại giường khác đó chính là có bánh xe kéo đẩy dễ dàng, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Bánh xe kéo đẩy dễ dàng là điểm cộng của mẫu giường này
Bánh xe kéo đẩy dễ dàng là điểm cộng của mẫu giường này

3. Bí quyết lựa chọn giường tích hợp bàn làm việc

Để có được một chiếc giường tích hợp bàn làm việc bạn hãy tham khảo một số bí quyết dưới đây nhé:

  • Đo kích thước vị trí đặt giường tích hợp làm việc trước khi mua: Để lựa chọn được một chiếc giường phù hợp, bạn nên đo đạc tại những vị trí cần đặt giường có cân xứng với diện tích căn phòng hay không
  • Lựa chọn những sản phẩm có độ bền cao và tính thẩm mỹ: Không chỉ quan tâm đến chức năng, bạn cần quan tâm đến độ bền của sản phẩm thông qua chất liệu. Bên cạnh đó, thẩm mỹ cũng là yếu tố cần cân nhắc để đem lại mỹ quan cho căn phòng.
  • Tham khảo giá ở nhiều nơi bán khác nhau: Mỗi đơn vị có những giá bán và chính sách phục vụ khách hàng khác nhau, vì vậy bạn hãy tham khảo giá của nhiều nơi để có được giá cả hợp lý nhất.

4. Giá của giường ngủ tích hợp bàn làm việc

Nhu cầu sử dụng giường tích hợp bàn làm việc ngày càng trở nên phổ biến với nhiều chủng loại, thương hiệu và mẫu mã. Chính vì vậy, giá cả cũng chênh lệch rất nhiều:

Giá dao động của giường ngủ tích hợp bàn làm việc nằm trong khoảng từ 10 triệu đến 30 triệu đồng. Giá của giường phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • Mỗi loại giường sẽ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, vì vậy giá cả cũng khác nhau tùy vào giường làm bằng gỗ, nhựa hay sắt.
  • Nếu là sản phẩm được sản xuất hàng loạt giá cả sẽ thấp hơn những chiếc giường được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Giá của giường còn phụ thuộc vào kích thước của giường, giường có kích thước càng lớn thì giá tiền càng cao.
  • Những đơn vị uy tín trên thị trường sẽ có mức giá và chính sách khác với những sản phẩm được bày bán ở chợ.

Vì vậy, để lựa chọn được một chiếc giường ngủ tích hợp bàn làm việc một cách ưng ý, hãy tham khảo những địa chỉ được khách hàng nhận xét tốt.

Tìm hiểu giá giường tích hợp bàn làm việc là bao nhiêu? 
Tìm hiểu giá giường tích hợp bàn làm việc là bao nhiêu?

Trên đây là những mẫu giường tích hợp bàn làm việc thông minh đang thịnh hành hiện nay. Hy vọng với những mẫu giường ấn tượng trên bạn đã có thể có thêm những ý tưởng giường ngủ cho căn phòng của mình.

>>>Xem thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM