Chuyên gia nệm

Cá nhân hoá giấc ngủ với giường điều khiển thông minh cho vợ chồng

CẬP NHẬT 21/06/2023 | BỞI Hương Lăng

Bạn muốn ngủ chung với người mình yêu thương trên cùng một chiếc giường như cả hai thường xuyên bất đồng về thói quen ngủ? Bạn thích nằm nệm cứng nhưng người ấy lại thích sự mềm mại hơn? Vì sự khác biệt này mà cả 2 thường xảy ra cãi vã nhau. Thay vì giận dỗi đối phương, hãy cùng nhau tìm giải pháp thông qua bài viết về cá nhân hoá giấc ngủ bằng giường điều khiển thông minh cho vợ chồng.

1. Giới thiệu giường điều khiển thông minh cho vợ chồng

Dù là những cặp đôi mới cưới hay chung sống lâu năm đều sẽ có nhu cầu và thể trạng khác nhau. Chính vì vậy mà họ cũng có những trải nghiệm không đồng nhất khi sử dụng nệm để thư giãn và nghỉ ngơi.

Ví dụ như trong khi người vợ thích được nâng niu trên những chiếc nệm mềm mại thì người chồng lại ưu tiên nệm cứng hơn. Hoặc chỉ đơn giản là sau một ngày mệt mỏi người chồng chỉ muốn đi ngủ nhưng người vợ lại cố đọc thêm vài trang sách.

sử dụng giường điều khiển thông minh cho các cặp đôi
Cá nhân hoá giấc ngủ cho cặp đôi bằng giường điều khiển thông minh

Chúng ta có thể thấy rõ ràng là dù trong trường hợp nào thì việc 2 người ngủ chung giường có sở thích và thói quen khác nhau cũng gây ra nhiều bất tiện. Thông thường, 1 trong 2 sẽ chọn cách nhường nhịn và chấp nhận sự khác biệt của đối phương. Mặc dù vậy, sự khó chịu vẫn tồn tại và làm phiền giấc ngủ của họ.

Để chấm dứt sự khó chịu này nhưng vẫn có thể ngủ chung với vợ hoặc chồng, nhiều người chọn giải pháp sử dụng giường thông minh tách biệt hai bên khung. Người ta cho rằng đây là cách cá nhân hoá giấc ngủ hiện đại và tiện lợi.

2. Ưu điểm giường điều khiển thông minh cho vợ chồng

2.1. Có thể sử dụng 2 loại nệm khác nhau

Giường điều khiển thông minh tách biệt hai khung cho phép bạn có thể sử dụng 2 chiếc nệm khác nhau cùng lúc. Nhờ vậy mà cặp đôi dễ dàng thư giãn trên bề mặt nệm có độ cứng phù hợp với bản thân. Khi sử dụng giường kiểu này, bạn nên chọn mua những chiếc nệm đơn để ghép lại cho vừa vặn nhất với khung mỗi bên.

Giường tách khung cho phép chúng ta dùng 2 loại nệm khác nhau
Giường tách khung cho phép chúng ta dùng 2 loại nệm khác nhau

2.2. Linh hoạt thay đổi chiều cao và độ dốc

Đầu tiên, giường điều khiển thông minh hay Adjustable Bed tách đôi có thể thay đổi linh hoạt độ cao của đầu giường. Nhờ vậy mà người chồng có thể ngủ trước với phần đầu giường ở trạng thái bình thường. Trong lúc đó, người vợ thì vẫn thoải mái ngồi tựa vào đầu giường đã nâng cao để đọc sách.

Bên cạnh đó, giường Adjustable Bed còn có thể thay đổi chiều cao ở phần chân. Nhờ vậy mà sẽ tăng được diện tích cất giữ bên dưới gầm giường. Hơn thế nữa, tuỳ vào chiều cao người nằm mà chiếc giường có thể tăng lên hạ xuống sao cho phù hợp.

2.3. Mang lại không gian riêng biệt

Nằm ngủ chung giường nhưng vẫn có được không gian riêng biệt là điều đặc biệt mà Adjustable Bed tách khung mang lại cho cặp đôi. Cũng nhờ ưu điểm này mà đối tác sẽ không bị làm phiền bởi sự rung lắc khi bạn trở mình. 

Chiếc giường điều khiển thông minh cho cặp đôi không gian riêng
Chiếc giường điều khiển thông minh cho cặp đôi không gian riêng

2.4. Đáp ứng được những nhu cầu đặc biệt

Giường điều khiển thông minh tách đôi là sản phẩm vô cùng tiện lợi cho những ai có vấn đề đặc biệt về sức khoẻ. Nếu bạn bị đau lưng, nhức mỏi xương khớp hay hệ hô hấp yếu, loại giường này cho phép bạn sử dụng nệm và điều khiển độ cao theo nhu cầu cá nhân.

2.5. Sử dụng điều khiển riêng

Không chỉ tiện lợi mà kiểu giường tách khung thông minh còn rất tinh tế khi sử dụng điều khiển riêng cho từng bên. Nhờ vậy mà mỗi khi cần điều chỉnh, bạn chỉ cần thao tác trên remote của mình mà không can thiệp hay phải chia sẽ với đối phương.

2.6. Tích hợp nhiều tính năng

Giường thông minh được yêu thích vì có thiết kế tân tiến hơn nhiều so với giường truyền thống. Khi nằm, bạn còn được nằm ngủ trong tư thế zero gravity hay massage, tận hưởng hương thơm tinh dầu thư giãn, giảm tình trạng ngáy ngủ,…

Giường tách khung có nhiều tính năng mang đến sự tiện nghi
Giường tách khung có nhiều tính năng mang đến sự tiện nghi

3. Hướng dẫn chọn mua giường điều khiển thông minh cho vợ chồng

3.1. Mua ở địa chỉ uy tín

Những chiếc giường tách khung tuy là sản phẩm khá mới mẻ nhưng cũng đã được nhiều cửa hàng bày bán. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín nên bạn cần cân nhắc cẩn thận trước khi mua. Một trong những địa chỉ xứng đáng để bạn đặt niềm tin chính là Vua Nệm với sản phẩm giường thông minh Sleeptek 2.0.

Mẫu giường này đạt tiêu chuẩn Mỹ và chỉ có Vua Nệm độc quyền phân phối. Sản phẩm có khả năng điều chỉnh nâng lên hoặc hạ xuống dễ dàng. Nhờ vậy mà người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác ngủ không trọng lực ngay tại nhà.

3.2. Lựa chọn sản phẩm đạt chuẩn quốc tế

Khi lựa chọn giường điều chỉnh tách khung, bạn cũng cần lưu tâm đến việc sản phẩm có đạt chứng nhận quốc tế về chất lượng không. Điều này rất quan trọng vì nó sẽ cho bạn cơ sở để tự tin sử dụng giường sau khi mua về mà không sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Nên mua giường điều khiển thông minh đạt chuẩn quốc tế
Nên mua giường điều khiển thông minh đạt chuẩn quốc tế

3.3. Ưu tiên tính an toàn

Giường thông minh được làm từ nhiều chất liệu nhưng chủ yếu là sắt và gỗ. Khung và chân giường là những bộ phần bạn cần xem xét kỹ trong khi chọn lựa. Hãy luôn sử dụng những loại giường được làm từ chất liệu cao cấp, tuổi thọ lâu dài để tránh tai nạn không mong muốn khi nằm ngủ.

3.4. Xác định kích thước phù hợp

Chọn mua giường tốt là một chuyện, nhưng chiếc giường bạn ưng ý liệu có vừa vặn với phòng ngủ hiện tại không cũng rất quan trọng. Trước khi mua giường, ít nhất bạn hãy xác định kích thước căn phòng cũng như khu vực đặt giường. Từ đó chọn lựa được sản phẩm phù hợp hoặc nếu kích thước ấy không có sẵn thì có thể đặt trước.

Hướng dẫn mua giường điều khiển thông minh cho các cặp vợ chồng
Nên xác định mình cần mua giường kích thước như thế nào trước khi chọn

4. Câu hỏi về giường điều khiển thông minh 

4.1. Dùng giường điều khiển thông minh cho vợ chồng có khó gần gũi không?

Thành thật mà nói thì các cặp đôi đều muốn có khu vực ngủ riêng để thoải mái trong suốt đêm dài. Tuy nhiên họ lại ngại việc nếu nằm riêng như vậy thì không thể gần gũi, ôm ấp và làm “chuyện ấy”. Về vấn đề này thì bạn hãy yên tâm vì những chiếc giường tác khung này có khả năng điều chỉnh để trở thành một mặt phẳng.

4.2. Giá giường điều khiển thông minh có cao không?

Nếu bạn hỏi giường điều khiển thông minh có đắt không thì câu trả lời là có. Nhưng nếu xem xét cẩn thận, bạn sẽ nhận ra đây là một khoảng đầu tư lâu dài và lãi chính là sức khoẻ. Vì vậy, mặc dù giá thành nhỉnh hơn nhiều so với giường truyền thống, song giường cá nhân hoá giấc ngủ vẫn xứng đáng có mặt trong căn nhà hiện đại của bạn.

Giường điều khiển thông minh có giá nhỉnh hơn nhưng rất xứng đáng
Giường điều khiển thông minh có giá nhỉnh hơn nhưng rất xứng đáng

Giường điều khiển thông minh cho vợ chồng không chỉ là một nơi để nằm nghỉ ngơi. Đây là sản phẩm giúp bạn cảm thấy thoải mái mỗi khi về nhà. Nhờ những giấc ngủ ngon trên chiếc giường này mà cơ thể bạn sẽ được nạp đầy năng lượng để chuẩn bị cho ngày mới.

>>>Đọc ngay: Vua Nệm ra mắt sản phẩm độc quyền: Giường thông minh – Tái sinh cột sống

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng