Tình yêu - Gia đình

Top 20 địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt đẹp lãng mạn cho các cặp đôi

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Thúy Hằng

Đà Lạt mộng mơ không chỉ là điểm du lịch hấp dẫn du khách muôn nơi mà còn là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi yêu thích. Nếu đang có dự định chụp ảnh cưới tại thành phố mộng mơ này, các cặp đôi cần nắm rõ các địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt đẹp. Sau đây, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 20 điểm chụp ảnh cưới ấn tượng mà các cặp đôi không thể bỏ qua. 

1. TuArt Wedding

Địa chỉ chụp ảnh cưới Đà Lạt đẹp được nhiều cặp đôi lựa chọn đầu tiên chính là TuArt Wedding. Đây là một studio rất nổi tiếng tại Đà Lạt những năm gần đây. Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, make-up artist thẩm mỹ cao, cùng đội ngũ designer chuyên nghiệp. Các cặp đôi chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chụp ảnh cưới tại studio này. 

  • Địa chỉ: 27 Bùi Thị Xuân, phường 2, thành phố Đà Lạt. 
chụp ảnh cưới ở TuArt Wedding đà lạt
TuArt Wedding là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp hàng đầu tại Đà Lạt

2. Phim trường Story Love

Một địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt đẹp tiếp theo các cặp đôi có thể tham khảo chính là phim trường Story Love. Không chỉ là địa điểm chụp ngoại cảnh yêu thích của các cặp đôi, phim trường này còn là nơi được nhiều du khách ghé thăm mỗi khi đến Đà Lạt.

Nơi đây được thiết kế với phong cách châu Âu sang trọng kết hợp thiên nhiên hoang dã, mang đến vẻ đẹp ấn tượng. Chắc chắn bạn và người thương sẽ có được thật nhiều khung hình đẹp khi chụp ảnh cưới tại đây. 

  • Địa chỉ: số 1, đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, thành phố Đà Lạt.

3. HongKong bên hông Đà Lạt

Ngoài các studio hoặc phim trường thì chụp ảnh ngoại cảnh ở một số địa điểm tự nhiên cũng được nhiều cặp đôi yêu thích. Và Hongkong bên hông Đà Lạt chính là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều dâu rể săn lùng thời gian gần đây.

Có địa chỉ nằm ngay chợ Đà Lạt, Hongkong bên hông Đà Lạt là một điểm chụp ảnh hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả mọi người. Tại đây, bạn sẽ có được những shoot ảnh cưới với phong cách đường phố mới lạ, độc đáo và đong đầy kỷ niệm. 

  • Địa chỉ: cây cầu nối chợ đồ cũ và chợ Đà Lạt.

4. Hồ Xuân Hương

Một trong những địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt không thể bỏ qua tiếp theo chính là hồ Xuân Hương. Đây là địa điểm chụp ảnh miễn phí mà rất nhiều cặp đôi lựa chọn khi thực hiện bộ ảnh cưới của mình.

Với vẻ đẹp nên thơ và bình yên, hồ Xuân Hương mang đến cho mọi người những bộ ảnh cưới lung linh huyền ảo. Bạn có thể chụp ảnh tại hồ vào bất cứ thời điểm nào trong ngày cũng đều có thể bắt được những khoảnh khắc đáng giá. 

  • Địa chỉ: phường 4, thành phố Đà Lạt.
chụp ảnh cưới ở Hồ Xuân Hương đà lạt
Hồ Xuân Hương thơ mộng giúp bộ ảnh cưới của cô dâu chú rể thêm đặc sắc

5. Quảng trường Lâm Viên

Nếu yêu thích phong cách phóng khoáng, tự do thì quảng trường Lâm Viên cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt rất đáng để trải nghiệm. Nằm ngay trung tâm thành phố, quảng trường Lâm Viên có không gian rất rộng rãi cùng nhiều công trình kiến trúc ấn tượng.

Các cặp đôi có thể ghi dấu ấn cho những tấm ảnh cưới của mình bằng cách chụp với hai công trình bằng kính trên quảng trường là nụ hoa Atiso và hoa dã quỳ. 

  • Địa chỉ: đường Trần Quốc Toản, phường 1, thành phố Đà Lạt. 

6. Nhà thờ Don Bosco

Nằm trên đường Bùi Thị Xuân, nhà thờ Don Bosco cũng là địa điểm vô cùng lý tưởng để các cặp đôi thực hiện một bộ ảnh cưới thật lãng mạn. Từ hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt, bạn chỉ tốn vài phút để di chuyển đến nhà thờ này.

Với kiến trúc châu Âu cổ điển, những bức tường trắng và nhiều trụ cột khổng lồ, tất cả sẽ tạo nên một khung cảnh nên thơ và đậm chất trời Âu cho bộ ảnh cưới của các cặp đôi.

  • Địa chỉ: số 04, đường Bùi Xuân Phái, phường 2, thành phố Đà Lạt. 

7. Ga Đà lạt

Nếu vẫn chưa biết nên chụp ảnh cưới ở đâu thì ga Đà Lạt chính là một lựa chọn rất tuyệt dành cho các cặp đôi sắp cưới. Có thể nói ga Đà Lạt là địa điểm đã quá quen thuộc với các bạn trẻ và du khách khi đến thành phố ngàn hoa. Và đây cũng là điểm chụp ảnh cưới vô cùng thích hợp cho tất cả mọi người.

Với nét đẹp cổ kính của một nhà ga lâu đời, chắc chắn bạn sẽ có được những shoot hình cưới để đời, ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp nhất của mình người ấy.

  • Địa chỉ: đường Quang Trung, phường 9, thành phố Đà Lạt. 
chụp ảnh cưới ở ga Đà Lạt
Phong cảnh ga Đà Lạt giúp bộ ảnh cưới của cặp đôi thêm phần ấn tượng

8. Kombiland

Kombiland hiện đang là địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với chủ đề trang trí là xương rồng, nơi đây tựa như một sa mạc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt. Là khu du lịch kết hợp giữa phong cảnh tự nhiên và sự sắp đặt khéo léo của bàn tay con người, Kombiland mang đến cho các cặp đôi rất nhiều khung cảnh đẹp và ấn tượng để thực hiện một bộ ảnh cưới đáng nhớ. 

  • Địa chỉ: Mimosa, phường 3, thành phố Đà Lạt. 

9. Cánh đồng hoa cẩm tú cầu

Ở Đà Lạt, thứ dễ tìm thấy nhất có lẽ đó là hoa. Và cẩm tú cầu chính là một trong những loài hoa thường thấy và rất được yêu thích tại Đà Lạt. Vậy nên, những cánh đồng hoa cẩm tú cầu cũng là địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt được không ít cặp đôi lựa chọn. 

Giữa những cánh đồng bạt ngàn hoa, bạn và nửa kia có thể tha hồ tạo dáng để có được những bức ảnh đáng nhớ. Dù là concept năng động hay cổ điển bạn cũng đều có thể thực hiện chụp ảnh cưới tại cánh đồng hoa cẩm tú cầu. 

  • Địa chỉ: Cam Ly, phường 7, thành phố Đà Lạt.

10. Đồi cỏ hồng

Vào tháng 11 hàng năm chính là thời điểm đồi cỏ hồng mang vẻ đẹp rực rỡ nhất. Và đây cũng là điểm chụp ảnh cưới vô cùng được yêu thích tại Đà Lạt. Với khung cảnh lãng mạn và không gian thiên nhiên rộng lớn, các cặp đôi có thể thỏa thích cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đẹp đáng nhớ cho bộ ảnh cưới của mình. 

  • Địa chỉ: Lát, thị trấn Lạc Dương, thành phố Đà Lạt. 
chụp ảnh cưới ở đồi cỏ hồng Đà Lạt
Khung cảnh chụp ảnh cưới vô cùng lãng mạn tại đồi cỏ hồng Đà Lạt

11. Đồi thiên phúc đức

Là một điểm du lịch hoang sơ, đồi thiên phúc đức cũng là địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt được các cặp đôi yêu thích sự mới lạ lựa chọn. Thời gian chụp đẹp nhất tại đây là vào khoảng 5 giờ sáng, khi mặt trời vừa ló dạng và sương mù vẫn còn bao phủ xung quanh. Một bộ ảnh cưới với bối cảnh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng chắc chắn sẽ là kỷ niệm đẹp cho tất cả mọi người.

  • Địa chỉ: phường 7, thành phố Đà Lạt.

12. Cầu gỗ săn mây

Nếu quyết định chụp ảnh cưới ở Đà Lạt thì có lẽ cầu gỗ săn mây sẽ là một địa điểm mà mọi người không nên bỏ qua. Tại cây cầu gỗ được xây theo dạng hình tròn, vào khoảng 4-5 giờ sáng chính là thời điểm săn mây tuyệt nhất.

Không chỉ chụp được những bức ảnh cưới lãng mạn nhất, đến với cầu gỗ săn mây bạn còn có cơ hội tận mắt nhìn ngắm những áng mây bồng bềnh trong sớm bình minh tại Đà Lạt. 

  • Địa chỉ: Xuân Trường, thành phố Đà Lạt. 

13. Biệt thự Giao hưởng xanh

Sở hữu không gian xanh mát yên bình, biệt thự Giao hưởng xanh là địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt quen thuộc của rất nhiều cặp đôi. Trong không gian rộng rãi và thoáng mát, bạn có thể tùy thích lựa chọn các concept ảnh cưới yêu thích như phong cách năng động, style cổ điển, phong cách lãng mạn,… Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với bộ ảnh cưới để đời được chụp tại biệt thự Giao hưởng xanh.

  • Địa chỉ: ⅓ đường Lâm Sinh, phường 5, thành phố Đà Lạt. 
chụp ảnh cưới ở Biệt thự Giao hưởng xanh đà lạt
Biệt thự Giao hưởng xanh là địa chỉ chụp ảnh cưới quen thuộc của nhiều cặp đôi

14. Rừng thông và dương xỉ

Nếu là một cặp đôi yêu thích hòa mình vào thiên nhiên thì một bộ ảnh cưới tại rừng thông và dương xỉ gần hồ Tuyền Lâm sẽ là ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Tại đây, các cặp đôi sẽ có cơ hội thể hiện nhiều concept độc đáo mà ít nơi nào có được. Với rừng thông cao vút cùng những bụi dương xỉ lô xô, bộ ảnh cưới của bạn chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ. 

  • Địa chỉ: gần hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6km.

15. Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm từ lâu vẫn luôn là điểm du lịch yêu thích của rất đông du khách. Ngoài ra, đây còn là địa điểm chụp ảnh cưới của rất nhiều cặp đôi. Với không gian thoáng đãng, bầu không khí trong lành, đây là nơi các cặp đôi có thể thỏa sức thử thách nhiều concept ảnh cưới mới lạ và độc đáo. 

  • Địa chỉ: phường 4, thành phố Đà Lạt. 

16. Đồi chè Cầu Đất

Với lịch sử lâu đời và diện tích rộng lớn, đồi chè Cầu Đất những năm qua luôn là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du khách. Nơi đây cũng là điểm chụp ảnh cưới yêu thích của rất nhiều cặp đôi. Cô dâu và chú rể sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào không gian xanh bao la để tạo nên những bức ảnh cưới vừa ấn tượng lại thân thiện với thiên nhiên. 

  • Địa chỉ: Quốc lộ 20, Xuân Trường, thành phố Đà Lạt. 
chụp ảnh cưới ở Đồi chè Cầu Đất đà lạt
Đồi chè Cầu Đất mang đến phong cảnh thơ mộng cho bộ ảnh cưới của cặp đôi

17. Dinh 1 Bảo Đại

Dinh 1 Bảo Đại cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt khá quen thuộc. Với kiến trúc độc đáo và không gian thiên nhiên xanh tốt, tại đây có rất nhiều bối cảnh cho các cặp đôi lựa chọn cho bức ảnh cưới của mình. Nếu là một người yêu thích phong cách sang trọng và cổ điển kiểu châu Âu thì đừng bỏ qua điểm chụp ảnh cưới này bạn nhé. 

  • Địa chỉ: phường 10, thành phố Đà Lạt. 

18. Cây thông cô đơn

Cây thông cô đơn tại Đà Lạt bấy lâu nay vẫn luôn là điểm chụp ảnh check-in vô cùng hấp dẫn đối với khách du lịch. Hơn thế nữa, đây cũng là điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi yêu thích. Sự đối lập giữa thân cây trơ trọi giữa trời và tình yêu đôi lứa chắc chắn sẽ khiến bức ảnh cưới của bạn trở nên độc đáo và thu hút hơn bao giờ hết.

  • Địa chỉ: khu cắm trại Sơn Thủy, Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng.

19. Trang trại bò sữa Đà Lạt Milk Farm

Là một trong những trang trại bò sữa lớn nhất tại thành phố ngàn hoa, Đà Lạt Milk Farm cũng là điểm chụp ảnh cưới vô cùng lý tưởng. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên cùng những đồng cỏ trải dài, các cặp đôi có thể thử rất nhiều phong cách ảnh cưới tại đây.

Tùy theo sở thích mà bạn có thể chụp concept phóng khoáng tự do hoặc style gần gũi nhẹ nhàng,… Mỗi một bức ảnh sẽ là minh chứng ghi dấu cho tình yêu đẹp đã đến lúc ra hoa kết quả của các cặp đôi. 

  • Địa chỉ: thôn Lạc Trường, Tu Tra, Đơn Dương, Lâm Đồng. 
chụp ảnh cưới ở Đà Lạt Milk Farm đà lạt
Phong cảnh thiên nhiên tại Đà Lạt Milk Farm giúp bộ ảnh cưới thêm lộng lẫy

20. Nhà thờ Domaine

Nhà thờ Domaine từ lâu đã được nhắc đến như một điểm du lịch rất đáng ghé thăm tại Đà Lạt. Không chỉ thu hút du khách, nhà thờ này còn là điểm chụp ảnh cưới rất được các cặp đôi yêu thích. Sở hữu vẻ đẹp cổ kính, bối cảnh nhà thờ Domaine chắc chắn sẽ giúp các cặp đôi có được những bức ảnh cưới đẹp nhất. 

  • Địa chỉ: 01, Ngô Quyền, phường 6, thành phố Đà Lạt. 

Như vậy là chúng ta đã vừa cùng nhau điểm qua 20 địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt đẹp và được nhiều người yêu thích. Mong rằng qua bài viết này, các cặp đôi sắp cưới sẽ có thêm nhiều gợi ý cho bộ ảnh cưới sắp tới. Chúc bạn và nửa kia luôn ngập tràn hạnh phúc và có được những bức ảnh cưới ưng ý. 

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng