Tình yêu - Gia đình

Top 15 địa chỉ thuê váy cưới tại Quảng Bình chất lượng

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Ngọc Hân

Quảng Bình nổi tiếng là tỉnh sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, trong đó có cả những danh lam thắng cảnh cấp quốc tế. Cũng chính nhờ vậy mà ngành dịch vụ chụp ảnh ở đây cũng rất phát triển. Nếu bạn đang làm việc, sinh sống hoặc đơn giản chỉ là muốn có một album hình cưới tại vùng đất này, hãy tham khảo ngay 15 địa chỉ thuê váy cưới tại Quảng Bình chất lượng trong bài viết nhé!

1.  Thiên Đường Wedding Quảng Bình

Thiên Đường Wedding được thành lập cách nay đã hơn 1 thập kỷ. Để có được thành công như ngày hôm nay, tiệm áo cưới này đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, việc mở rộng quy mô và tân trang cửa hàng cũng là yếu tố giúp Thiên Đường Wedding được nhiều người biết đến hơn.

  • Địa chỉ: Số 57 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Hải Thịnh, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
  • Số điện thoại: 0888 696 888
địa chỉ thuê váy cưới ở quảng bình
Thiên Đường Wedding Quảng Bình sở hữu những mẫu váy cưới hợp thời

2.  Tuấn Lài Wedding – Quảng Bình

Tuấn Lài Wedding có quy mô hoạt động khá rộng rãi ở tỉnh Quảng Bình. Bằng cách phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao, studio này là một trong những địa chỉ yêu thích của các cặp đôi mùa cưới. Váy cưới thuê ở Tuấn Lài Wedding có thiết kế đa dạng, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

  • Địa chỉ: Số 300 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Nam Sách, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
  • Số điện thoại: 0773 393 555 

3.  GUN Studio Wedding Quảng Bình

Trên thực tế, mỗi cô dâu có một dáng người khác nhau. Do đó trong quá trình chọn lựa váy cưới chắc chắn nhiều người sẽ khá tốn thời gian để chọn nơi cho thuê phù hợp. Nếu bạn đang lo lắng vì thân hình chưa hoàn hảo của mình, hãy thử tham khảo những mẫu váy ở Gun Studio Wedding nhé! Đây là nơi sở hữu các mẫu váy cưới đa dạng về kích cỡ nên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Địa chỉ: Số 06 Đường Lê Huân, Phường Bắc Lý,  Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
  • Số điện thoại: 0886 160 888 – 0889 908 868
địa chỉ thuê váy cưới quảng bình
Những mẫu váy cưới ở GUN Studio Wedding Quảng Bình thiết kế nhẹ nhàng

4.  Lê Tâm Wedding Quảng Bình

Nếu bạn là nàng dâu đang theo đuổi phong cách quyến rũ thì có thể chọn Lê Tâm Wedding là nơi thuê váy cưới. Những thiết kế ở đây được làm từ chất liệu ren, satin mềm mại, thiết kế có phần cách điệu và tôn dáng. Ngoài ra, studio này còn có nhiều mẫu phụ kiện đi kèm để cô dâu thật sự nổi bật trong ngày trọng đại.

  • Địa chỉ: Số 213 Đường Chu Văn An, Thị xã Ba Đồn, Huyện Quảng Trạch, Tỉnh Quảng Bình
  • Số điện thoại: 0705 282 899

5.  Mai Wedding – Quảng Bình

Mai Wedding – Quảng Bình chắc chắn là cửa hàng váy cưới mà bạn phải ghé đến nếu không có quá nhiều kiến thức về thời trang. Các nhân viên ở đây sẽ tư vấn tận tình để bạn có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày cưới. Đặc biệt, dịch vụ trang điểm cô dâu ở đây cũng được đánh giá cao nên bạn có thể tham khảo trọn gói thuê váy cưới – makeup nhé!

  • Địa chỉ: Số 260 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Nam Sách, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
  • Số điện thoại: 02323 685 999
địa chỉ thuê váy cưới đẹp quảng bình
Mẫu áo cưới đơn giản nhưng ấn tượng của Mai Wedding

6.  LUXE Wedding

Nếu đã nói về địa chỉ thuê váy cưới ở Quảng Bình thì LUXE Wedding là cái tên không thể bỏ qua. Nhờ có cửa hàng vô cùng hoành tráng mà studio đã phần nào chiếm được cảm tình của khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Nhiều cặp đôi để lại nhận xét rằng tuy giá thành của LUXE Wedding có nhỉnh hơn, nhưng những gì nhận lại đều rất xứng đáng.

  • Địa chỉ: Số 41 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Đồng Phú, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
  • Số điện thoại: 0911 022 722

7.  HAHA Wedding

HAHA Wedding hiện nay đang là cửa hàng cho thuê váy cưới khá thành công tại Quảng Bình. Các mẫu váy ở đây có nhiều kiểu dáng và phong cách thiết kế đa dạng. Chính vì thế mà khi sử dụng dịch vụ tại studio, cô dâu có thể thoải mái lựa chọn mẫu váy sao cho phù hợp nhất với mình. Có lẽ chính yếu tố này đã góp phần tạo nên sự phổ biến của HAHA Wedding.

  • Địa chỉ: Số 121 Đường Bà Triệu, Phường Hải Thịnh, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
  • Số điện thoại: 0865 286 579
địa chỉ thuê váy cưới đẹp ở quảng bình
Một trong những mẫu váy cưới được yêu thích tại HAHA

8.  DIỆP ANH wedding

DIỆP ANH wedding sẽ là studio thuê váy, trang điểm và chụp hình phù hợp với vợ chồng trẻ chưa quá vững chắc về kinh tế. Một gói dịch vụ ở đây có giá khoảng 6 triệu mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Đặc biệt, các mẫu váy cưới ở đây cũng được cập nhật mẫu mã thường xuyên nhằm tránh sự nhàm chán và giúp cô dâu có gu hơn.

  • Địa chỉ: Số 61 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Nam Sách, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
  • Số điện thoại: 0972 136 787- 0858 692 694

9.  Cherry Wedding QuangBinh

Cherry Wedding là một tiệm áo cưới sở hữu những mẫu mã mới nhất trên thị trường. Đội ngũ thiết kế váy cưới của tiệm cũng là những người có tư duy thời trang hiện đại cùng gu thẩm mỹ tốt. Đến thuê váy tại đây bạn sẽ được thoải mái tham khảo các mẫu với màu sắc và phong cách đa dạng.

  • Địa chỉ: Số 52 Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Nam Sách, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
  • Số điện thoại: 0946 050 050
địa chỉ thuê váy cưới đẹp tại quảng bình
Cherry Wedding có những mẫu váy mang chất lượng chuẩn quốc tế

10.  Yêu Wedding – Quảng Bình

Yêu Wedding nhận lại nhiều đáng giá tốt từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thuê váy cưới. Trang phục ở đây có độ mới cao, từng đường nét đều thể hiện kỹ thuật may rất tốt. Ngoài ra, sự đa dạng về mẫu mã cũng giúp các cô nàng thỏa sức lựa chọn. Vì sự dụng chất liệu cao cấp nên váy cưới của Yêu Wedding giúp cô dâu cảm thấy vô cùng thoải mái khi mặc.

  • Địa chỉ: Số 23A Đường Trần Hưng Đạo, Phường Hải Thịnh, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
  • Số điện thoại: 0972 666 331

11.  Max Wedding

Max Wedding có nhiều mẫu váy cưới đính đá được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nhờ vậy mà studio này nhanh chóng tiếp cận được với tệp khách hàng yêu thích sự lộng lẫy. Bên cạnh đó, với những ai theo đuổi phong cách tối giản cũng có thể tham khảo những mẫu váy nhẹ nhàng của tiệm.

  • Địa chỉ: Số 37 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Hải Thịnh, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
  • Số điện thoại: 0966 780 989
địa chỉ thuê váy cưới quảng bình đẹp
Váy cưới phong cách đơn giản tại Max Wedding

12.  Thái Song Wedding

Thái Song Wedding là một trong những địa chỉ thuê váy cưới ở Quảng Bình giá thành hợp lý. Điều mà các cặp đôi sẽ nhận lại được khi sử dụng dịch vụ tại đây là chất lượng vượt xa kỳ vọng so với giá thành. Bên cạnh đó, tiệm cũng cung cấp cả dịch vụ makeup và quay chụp chuyên nghiệp. Tay nghề của nhân viên ở đây rất đáng tin nên mọi người có thể yên tâm khi chọn lựa.

  • Địa chỉ: Số 224 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Hải Thịnh, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
  • Số điện thoại: 02323 823 575

13.  Cường Paris Wedding Quảng Bình

Đúng với tên gọi, những mẫu váy cưới tại Cường Paris Wedding luôn gợi cho người ta nghĩ đến trời Tây. Điều này đồng nghĩa với việc các thiết kế của studio phù hợp với cô dâu đang theo đuổi phong cách quyến rũ. Khi khoác lên mình bộ váy cưới của Cường Paris Wedding, chắc chắn nàng sẽ trở nên sang trọng và tỏa sáng.

  • Địa chỉ: Ngã 3 Dinh Mười, Xã Gia Ninh, Huyện Quảng Ninh, Tỉnh Quảng Bình
  • Số điện thoại: 0971 994 588
địa chỉ thuê váy cưới ở quảng bình đẹp
Váy cưới Cường Paris Wedding cho bạn những shoot hình ưng ý

14.  Bắp Wedding – địa chỉ thuê váy cưới tại Quảng Bình

Là một cửa hàng áo cưới có tuổi đời chưa quá lâu, tuy nhiên Bắp Wedding lại sở hữu lượng khách hàng đông đảo. Lý do để các cặp đôi lựa chọn nơi đây là nhờ vào cách làm việc chuyên nghiệp và ân cần của nhân viên. Bên cạnh đó, các chương trình cho thuê áo cưới của Bắp cũng đơn giản, minh bạch và giá thành hợp lý. 

  • Địa chỉ: Chợ Cuồi, Xã Tiến Hóa, Huyện Tuyên Hóa, Tỉnh Quảng Bình
  • Số điện thoại: 0853 241 234

15.  Gió Wedding Studio

Gió Wedding Studio tuy nằm ở vị trí cuối danh sách nhưng vẫn là địa chỉ đạt chất lượng. Những mẫu váy ở đây được thay đổi liên tục nhằm đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng. Có một điều luôn được Gió đảm bảo chính là dù cô dâu bao nhiêu tuổi, thân hình ra sao thì tiệm vẫn luôn có mẫu váy phù hợp.

  • Địa chỉ: 07 Đường Lâm Úy, Xã Ba Đồn, Huyện Quảng Trạch, Tỉnh Quảng Bình
  • Số điện thoại: 0775 773 888
địa chỉ thuê váy cưới ở quảng bình
Váy cưới của nhà Gió có thiết kế hiện đại

>> Xem thêm:

Và đó là danh sách 15 địa chỉ thuê váy cưới tại Quảng Bình đẹp và chất lượng. Hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp các cặp đôi nhanh chóng chuẩn bị xong những bước quan trọng cho ngày cưới cận kề.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân