Tình yêu - Gia đình

TOP 10 địa chỉ thuê váy cưới tại Nghệ An đẹp, uy tín và giá rẻ

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Minh Anh

Có thể nói, bất cứ cô dâu nào cũng muốn xuất hiện thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại của đời mình. Tuy nhiên, vì nhiều yếu tố khách quan nên không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua sắm trang phục cho riêng mình. Thay vào đó, nhiều người sẽ tìm đến giải pháp thuê váy cưới nhằm tiết kiệm chi phí tối đa. Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ gợi ý đến bạn Top 10 địa chỉ thuê váy cưới tại Nghệ An đẹp và uy tín nhất hiện nay.

1. Thoong Studio

Dẫn đầu danh sách 10+ địa chỉ váy cưới Nghệ An đẹp và uy tín nhất chính là Thoong Studio – nơi quy tụ hàng trăm mẫu thiết kế ấn tượng, hợp thời. Toàn bộ sản phẩm được trưng bày tại Studio đều đã được ê kíp lựa chọn kỹ càng, đảm bảo đón đầu xu hướng cũng như thể hiện sự tinh tế, chỉnh chu trong từng chuyển động.

địa chỉ thuê váy cưới đẹp tại nghệ an
Dẫn đầu danh sách 20+ địa chỉ váy cưới Nghệ An đẹp nhất chính là Thoong Studio

Đáng chú ý, Thoong Studio còn thường xuyên cập nhật các mẫu váy cưới theo từng mùa, đồng thời ra mắt các mẫu trang phục do đội ngũ sáng tạo thiết kế riêng. Do đó, nếu đang đau đầu tìm kiếm một đơn vị cho thuê váy cưới tại Nghệ An đáp ứng đủ các tiêu chí về thẩm mĩ, độ sang trọng và mới lạ thì sự phục vụ của Thoong Studio nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.

  • Địa chỉ: Số 28 Vạn An, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 0988 098 964

2. Khói Studio

Khói Studio là cửa hàng cho thuê trang phục cưới có tiếng tại địa bàn thành phố Vinh (Nghệ An). Bên cạnh những thiết kế mang hơi hướng truyền thống cầu kỳ, Khói Studio còn giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu váy cưới theo phong cách tối giản và sang trọng, qua đó sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ăn diện của nhiều đối tượng khác nhau. 

Làm việc bằng tất cả tâm huyết, Khói Studio cùng ê kíp nhân viên chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ giúp bạn trở thành cô dâu rạng rỡ và xinh đẹp nhất trong ngày cưới.

  • Địa chỉ: Số 79 Phùng Chí Kiên, Phường Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 0856 779 977

3. NEAN Studio

Thấu hiểu những nỗi niềm của cô dâu mới trước giờ phút trọng đại nhất đời người, NEAN Studio luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng các mẫu váy cưới lộng lẫy với thủ tục đơn giản và chi phí hết sức phải chăng.

thuê váy cưới tại nghệ an uy tín chất lượng
NEAN Studio luôn cố gắng mang đến cho khách hàng các mẫu váy cưới lộng lẫy nhất

Mong muốn tôn vinh tối đa vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ, đội ngũ của NEAN Studio đã hết mình làm việc trong một thời gian dài nhằm cho ra mắt các BST váy cưới thanh lịch, thời trang. Phom dáng và màu sắc sản phẩm được xử lý công phu, tỉ mỉ ; đủ nhẹ nhàng, nền nã mà vẫn thể hiện trọn vẹn cá tính đặc thù.

  • Địa chỉ: Số 48 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Số điện thoại: 0338 860 006 – 0888 352 999 

4. SHE Bridal

Chứng tỏ sự linh hoạt đáng nể trong việc cập nhật thị hiếu hiện thời, SHE Bridal sẽ là gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho những cặp đôi sắp cưới sinh sống tại Nghệ An. 

Đến với SHE Bridal, quý khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và trực tiếp trải nghiệm hàng trăm mẫu váy cưới cao cấp, thịnh hành. Sản phẩm của SHE Bridal không chỉ gây ấn tượng bởi phom dáng chuẩn mực mà còn thu hút nhờ kiểu cách cùng kỹ thuật xử lý chất liệu tinh tế tự nhiên. Váy cưới tại đây được chia thành nhiều dòng cụ thể với mức giá cho thuê hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của những phân khúc khách hàng khác nhau.

  • Địa chỉ: Số 105 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Số điện thoại: 0968 388 769

5. Chloe Wedding

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê váy và trang phục cưới hỏi tại Nghệ An, không có gì khó hiểu khi Chloe Wedding luôn nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ phía khách hàng.

cửa hàng cho thuê váy cưới nghệ an
Chloe Wedding luôn nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ phía khách hàng

Điểm cộng lớn nhất của Chloe Wedding nằm ở số lượng sản phẩm ‘khổng lồ’, đặc biệt đa dạng cả về kiểu dáng lẫn chất liệu. Tại đây, cô dâu có thể thỏa sức trải nghiệm mọi phong cách tiêu biểu, từ đáng yêu, gợi cảm đến tối giản, tân thời,… Bên cạnh đó, cửa hàng còn ghi điểm tuyệt đối nhờ chất lượng dịch vụ xuất sắc cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm.

  • Địa chỉ: Số 17 Trần Thủ Độ, Phường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 0919 733 586

>>>Đừng bỏ lỡ: 

6. Công Hùng Wedding

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê váy cưới tại Nghệ An, Công Hùng Wedding tự hào trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi trẻ nhờ gout thẩm mỹ ấn tượng cùng khả năng cập nhật xu hướng linh hoạt, hợp thời.

Ấn tượng đầu tiên về Công Hùng Wedding chính là không gian mua sắm hiện đại được bài trí sang trọng, nhẹ nhàng. Đáng chú ý hơn cả là khu vực trưng bày và mặc thử sản phẩm, bao gồm các thiết kế váy cưới lộng lẫy nhưng vẫn đảm bảo độ thoải mái, thời trang.

  • Địa chỉ: Số 38 Phan Đình Phùng, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 0822 222 770 – 0326 465 710

7. Áo cưới Saigonparis

Những cặp đôi sinh sống tại thành phố Vinh chắc hẳn đã không còn xa lạ với Áo cưới Saigonparis – thương hiệu nổi tiếng với những mẫu váy cưới tuyệt đẹp cùng dịch vụ cho thuê hợp lý, tận tình.

cửa hàng cho thuê váy cưới ở nghệ an
Saigonparis là thương hiệu nổi tiếng với những mẫu váy cưới tuyệt đẹp

Với châm ngôn ‘Chiếc váy cưới đẹp nhất là chiếc váy phù hợp nhất’, đội ngũ stylist của Saigonparis luôn nhiệt tình hỗ trợ để bạn có thể tìm được thiết kế ưng ý nhất. Khi lựa chọn cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp nhất mà lại cần phải chẳng tốn kém quá nhiều chi phí cho khâu sắm sửa trang phục

  • Địa chỉ: Số 268 Trần Phú, Phường Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 0943 626 377

8. TuArt Wedding – Vinh

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến TuArt Wedding chi nhánh thành phố Vinh trong Top 20+ cửa hàng cho thuê váy cưới tại Nghệ An uy tín nhất. 

Sau quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, TuArt Wedding đã thành công gây dựng thương hiệu và chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng. Điều này được thể hiện qua hệ thống chi nhánh trải dài từ Bắc đến Nam. Đơn vị chuyên hợp tác với các hãng váy cưới hàng đầu trong nước, qua đó tạo nên những thiết kế sành điệu, trẻ trung. Ngoài ra, cửa hàng còn sở hữu đội ngũ make up artist và stylist giàu kinh nghiệm, hứa hẹn mang đến cho cô dâu mới diện mạo ưu tú chuẩn điểm mười.

  • Địa chỉ: Số 228 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 0345 863 368

9. LINH Bridal

Gây tiếng vang nhờ dịch vụ cho thuê váy cưới thời trang chuyên nghiệp, những thiết kế độc đáo từ LINH Bridal chắc chắn sẽ giúp ngày trọng đại thêm phần ý nghĩa, vẹn toàn.

tiệm thuê váy cưới tại nghệ an
Thiết kế độc đáo từ LINH Bridal chắc chắn sẽ giúp ngày trọng đại thêm phần ý nghĩa

LINH Bridal hiện đang quy tụ hàng trăm mẫu váy cưới được thiết kế kỳ công, tinh xảo, đảm bảo độ chi tiết và tôn dáng ở mức tối đa. Toàn bộ sản phẩm đều phải trải qua quá trình xử lý kỹ càng trước khi đến tay quý khách, đảm bảo đáp ứng sứ mệnh ‘Nâng niu từng khoảnh khắc hạnh phúc’ mà cửa hàng luôn hướng đến từng ngày.

  • Địa chỉ: Số 122 Trần Thủ Độ, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 0985 825 116

10. Lisa Bridal

Cái tên cuối cùng khép lại danh sách 20+ địa chỉ cho thuê váy cưới đáng cân nhắc nhất tại Nghệ An chính là Lisa Bridal.

Hướng đến đối tượng khách hàng trẻ có gout thẩm mĩ tinh tế, Lisa Bridal luôn ưu tiên lựa chọn các thiết kế tối giản nhưng vẫn có điểm nhấn riêng. Trong số đó, rất nhiều trang phục được xử lý thủ công cầu kỳ, dễ dàng phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách ăn mặc khác nhau.

  • Địa chỉ: Số 15A Nguyễn Quốc Trị, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 0817 195 666

Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về Top 10+ cửa hàng cho thuê váy cưới tại Nghệ An uy tín nhất. Hi vọng rằng những cái tên xuất hiện trong danh sách này sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng để bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo nhất cho mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>>Xem thêm: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh