Tình yêu - Gia đình

Tổng hợp 10 địa chỉ thuê váy cưới tại Thanh Hóa được cặp đôi lựa chọn nhiều nhất

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Váy cưới là 1 điều gì đó vô cùng linh thiêng và quan trọng với bất kỳ cô gái nào. Do vậy, nàng không khỏi lo lắng trong quá trình tìm kiếm cho mình 1 chiếc váy cưới yêu thích và phù hợp nhất. Trong bài viết, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ thuê váy cưới tại Thanh Hóa được cặp đôi lựa chọn nhiều nhất để bạn có thêm nhiều gợi ý. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Thái Nghĩa Wedding

Địa chỉ thuê váy cưới Thái Nghĩa Wedding tại Thanh Hóa
Thái Nghĩa Wedding là 1 trong những địa chỉ thuê váy cưới tại Thanh Hóa hàng đầu

Thái Nghĩa Wedding là 1 trong những cửa hàng cho thuê váy cưới được các cặp đôi lựa chọn hàng đầu tại Thanh Hóa. Cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu váy đẹp, sang trọng với giá cả vô cùng hợp lý, giúp cô dâu chú rể sớm tìm được “người bạn đồng hành” lý tưởng nhất cho ngày trọng đại.

Bên cạnh các mẫu váy bình dân thì Thái Nghĩa Wedding cũng đem đến các mẫu váy cao cấp, lộng lẫy để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Với mẫu mã phong phú đa dạng, đảm bảo sự đẳng cấp tinh tế, Thái Nghĩa Wedding chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng, kể cả cô dâu khó tính nhất.

  • Địa chỉ: Số 295- 296 Đông Bắc Ga Dương Đình Nghệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 02373 295 295 hoặc 0916 465 688 hoặc 0977 789 998

2. Ngọc Trang Wedding

Một địa chỉ thuê váy cưới tại Thanh Hóa đang “hot” trong những năm gần đây là Ngọc Trang Wedding. Phong cách váy cưới tại đây hướng đến sự thanh lịch, tinh khôi, tao nhã. Bên cạnh đó, cũng có nhiều mẫu váy theo các phong cách gợi cảm, sang trọng, công chúa,… để các cô dâu thỏa thích lựa chọn.

Tất cả sản phẩm nơi đây đều sở hữu form dáng mềm mại, tôn lên vẻ đẹp hình thể của các cô dâu 1 cách tinh tế, đồng thời đảm bảo sự thoải mái trong quá trình di chuyển. 

Các cặp đôi tin tưởng lựa chọn Ngọc Trang Wedding còn bởi sự chỉn chu tỉ mỉ trong từng khâu tư vấn chăm sóc khách hàng, giúp cho các nàng dâu luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình chọn thử váy cưới. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thuê váy cưới mang lại trải nghiệm hài lòng nhất thì đừng bỏ qua Ngọc Trang Wedding nhé!

  • Địa chỉ: Số 198 Lê Lai, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 0394 979 646 hoặc 0916 060 005
Địa chỉ thuê váy cưới Ngọc Trang Wedding tại Thanh Hóa
Một địa chỉ thuê váy cưới tại Thanh Hóa đang “hot” trong những năm gần đây là Ngọc Trang Wedding

3. Áo Cưới Hương Ly

Nhẹ nhàng tinh khôi là những tính từ đại diện cho các mẫu váy cưới đến từ tiệm Hương Ly. Cô gái nào đang tìm kiếm váy cưới phong cách dịu dàng, nữ tính có thể tham khảo địa chỉ này nhé!

Đến với tiệm áo cưới Hương Ly, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi số lượng váy cưới khổng lồ tại nơi đây với đầy đủ kiểu dáng, thiết kế để thỏa thích lựa chọn. Các sản phẩm đến từ địa chỉ thuê váy cưới tại Thanh Hóa này đều được cô chủ lựa chọn kỹ lượng, đảm bảo tinh xảo chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cặp đôi trong quá trình chọn đồ cưới.

  • Địa chỉ: Số 240 Tống Duy Tân, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 0855 998 668

4. SELLA Bridal

Đến với Stella Bridal, cặp đôi hoàn toàn yên tâm có thể lựa chọn những mẫu váy cưới sang trọng, cầu kỳ và nổi bật nhất. Đội ngũ nhân viên nơi đây sẽ hỗ trợ hết mình để giúp bạn có thể tìm được mẫu váy cưới vừa hợp gu vừa tôn lên vóc dáng cơ thể.

Địa chỉ thuê váy cưới tại Thanh Hóa này nổi tiếng nhất với các mẫu váy cưới trắng xòe bồng cổ điển, là lựa chọn hàng đầu của các cô dâu khi đến với cửa hàng. Điểm cộng khác của tiệm váy cưới này là giá thuê rất phải chăng để cô dâu nào cũng có thể diện trên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại nhất đời mình.

  • Địa chỉ: Số 08 – 305 Lạc Long Quân, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 0946 879 333 hoặc 0949 535 206
Địa chỉ thuê váy cưới Stella Bridal tại Thanh Hóa
Đến với Stella Bridal, cặp đôi hoàn toàn yên tâm có thể lựa chọn những mẫu váy cưới sang trọng, cầu kỳ và nổi bật nhất

5. LeeManh Wedding

Tiệm váy cưới LeeManh Wedding được đánh giá cao ở chất liệu vải cao cấp với độ tỉ mỉ, tinh xảo tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên cửa hàng tư vấn rất nhiệt tình để giúp các nàng tìm được chiếc váy phù hợp với thần thái và vóc dáng.

Bên cạnh váy thuê, LeeManh Wedding cũng cung cấp dịch vụ may áo cưới đặt riêng theo yêu cầu để cô dâu có thể hô biến ý tưởng thiết kế chiếc váy cưới trong mơ của mình thành sự thật. 

1 điều khiến khách hàng hài lòng khi đến với LeeManh Wedding là thường xuyên có các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. 

  • Địa chỉ: Số 51 Lê Lai, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 0983 846 792 hoặc 0973 624 158

6. LUKY Wedding

Thế mạnh của Luky Wedding là các mẫu váy cưới phong cách vintage cổ điển đem đến sự lãng mạn, sang trọng cho các cô dâu tại Thanh Hóa. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng trưng bày nhiều mẫu váy cưới theo các phong cách khác nhau để nàng lựa chọn theo mong muốn.

Đến với địa chỉ thuê váy cưới tại Thanh Hóa Luky Wedding, cô dâu hoàn toàn yên tâm rằng bạn sẽ trở thành người nổi bật nhất trong ngày trọng đại của đời mình, đặc biệt là trong đôi mắt của nửa kia. Ngoài ra, cửa hàng cũng nhận đơn thiết kế riêng. Mỗi đơn hàng đều được chủ tiệm chăm chút 1 cách tỉ mỉ ngay từ bản phác thảo, chất liệu may,…

  • Địa chỉ: KP Nam Bắc, P. Quảng Vinh Sầm Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 0967 567 039

7. Huy Lee Wedding

Huy Lee Wedding là cửa hàng thuê váy cưới quy mô lớn top đầu tại Thanh Hóa với số lượng váy cưới cực lớn. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể kiếm được bất kỳ mẫu váy theo phong cách nào. Đa số các cô dâu lựa chọn Huy Lee Wedding nhận định rằng, mẫu váy cưới tại đây sẽ phù hợp nhất với các nàng theo phong cách hiện đại, sang trọng.

Trong quá trình chọn thử váy cưới, nàng sẽ được các nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình để lựa chọn được váy cưới hợp nhất, tôn dáng nhất. Cửa hàng cũng cho thuê các phụ kiện đi kèm váy cưới để cô dâu có được diện mạo nổi bật và hoàn hảo nhất. Nếu cặp đôi có nhu cầu thuê váy cưới thì không được bỏ qua địa chỉ này nhé!

Địa chỉ thuê váy cưới Huy Lee Wedding tại Thanh Hóa
Huy Lee Wedding là cửa hàng thuê váy cưới quy mô lớn top đầu tại Thanh Hóa
  • Địa chỉ: Cạnh Cây Xăng Đông Phú, X. Đông Phú, H. Đông Sơn, T. Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0367 135 884

8. Quách Hùng Wedding Studio 

Đây là địa chỉ hàng đầu dành cho các cặp đôi đang tìm kiếm các mẫu váy cưới đẳng cấp và sang trọng nhất. Chủ shop nơi đây cực kỳ kỹ tính và cầu toàn nên các sản phẩm được cửa hàng nhập về là hàng cao cấp và sang trọng, có những chiếc độc nhất mà bạn sẽ không thể tìm được mẫu tương tự tại những cửa hàng khác. Chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho các cô dâu, kể cả những người khó tính nhất. 

Quách Hùng Wedding Studio nổi tiếng với các mẫu váy cưới bồng bềnh, lấy cảm hứng từ các thiết kế haute couture giúp cô dâu tôn lên sự nữ tính, nhẹ nhàng như 1 nàng thơ, đồng thời khéo léo khoe các đường cong gợi cảm. Bên cạnh đó, các mẫu váy cưới 2 dây cũng là lựa chọn đáng cân nhắc khi đến với Quách Hùng Wedding Studio. Hãy lưu ngay địa chỉ này bạn nhé!

  • Địa chỉ: C2 Cán Khê, Như Thanh, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 0335 989 090

9. Áo Cưới Thanh Thủy

Cửa hàng áo cưới Thanh Thủy cung cấp các dịch vụ cho thuê áo cưới, chụp ảnh, tổ chức cưới hỏi trọn gói hàng đầu tại Thanh Hóa. Tiệm sở hữu số lượng đồ cưới rất lớn với mẫu mã kiểu dáng, màu sắc đa dạng để cô dâu tha hồ lựa chọn.

Điểm cộng của áo cưới Thanh Thủy là giá cho thuê rất hợp lý, chưa kể cửa hàng cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi cho cặp đôi, giúp bạn tiết kiệm hơn nữa. 

Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng cũng được đánh giá nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ cô dâu tìm được mẫu váy phù hợp nhất với vóc dáng. Cửa hàng khá đông khách nên để thuận tiện hơn, cặp đôi nên liên hệ đặt lịch thử váy trước nhé!

  • Địa chỉ: Số 6 Đinh Công Tráng, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0988 006 009 hoặc 0984010836
Địa chỉ thuê váy cưới Thanh Thủy tại Thanh Hóa
Cửa hàng áo cưới Thanh Thủy cung cấp các dịch vụ cho thuê áo cưới, chụp ảnh, tổ chức cưới hỏi trọn gói hàng đầu tại Thanh Hóa

10. Nobita Studio

Gợi ý cuối cùng của Vua Nệm trong danh sách top địa chỉ thuê váy cưới tại Thanh Hóa là Nobita Studio. Cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu váy cưới tinh tế, thanh lịch cùng các dịch vụ tổ chức lễ cưới trọn gói với mức chi phí hợp lý. Các nàng dâu đến với Nobita Studio đều có ấn tượng tốt với dịch vụ và cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên nơi đây. 

  • Địa chỉ: Số 255 – 257 Nguyễn Tĩnh, TP. Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0981 503 636 hoặc 0706 888 555 hoặc 0889 683 636

Trên đây là top 10 địa chỉ thuê váy cưới tại Thanh Hóa được yêu thích nhất. Chúc bạn sớm tìm được chiếc váy cưới như mơ cho ngày trọng đại của mình nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên