Chuyên gia nệm

Top 8 Địa Chỉ Bán Giường Ngủ Sơn Tây Hà Nội uy tín

CẬP NHẬT 07/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Ngày nay, giường ngủ trở thành một món nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hiểu được nhu cầu hiện tại, các cửa hàng nội thất mọc lên “như nấm” từ những thành phố lớn cho đến những thị trấn nhỏ. Một chiếc giường ngủ chất lượng với giá cả hợp lý là một vấn đề mà cả nhà cung cấp và khách hàng đều quan tâm.

Hãy cùng Vua Nệm điểm qua Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Sơn Tây Hà Nội uy tín nhé.

1. Hệ Thống Vua Nệm – Địa Chỉ Bán Giường Ngủ Sơn Tây Hà Nội Uy Tín 

  • Địa chỉ: 15 Chùa Thông, Phường Sơn Lộc, Thị Xã Sơn Tây, Hà Nội, Thị Xã Sơn Tây, Hà Nội
  • Số điện thoại: 18002093
Vua Nệm -Địa Chỉ Bán Giường Ngủ Sơn Tây Hà Nội
Vua Nệm là hệ thống uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ

Vua Nệm là một hệ thống uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến việc hỗ trợ giấc ngủ, đảm bảo có thể phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài các sản phẩm về chăn ga gối nệm, Vua Nệm còn cung cấp các loại giường ngủ với đa dạng mẫu mã, chất liệu và kích thước khác nhau cho bạn thỏa sức chọn lựa. 

Ngoài chất lượng và giá thành thì những chương trình khuyến mại tại Vua Nệm cũng là một yếu tố gây ấn tượng đặc biệt đối với khách hàng. Hầu như ở bất cứ thời điểm nào, Vua Nệm cũng có chương trình khuyến mãi dành cho cả khách hàng thân thiết lẫn khách hàng trải nghiệm.

Rất nhiều sản phẩm được giảm giá, nhiều chương trình khuyến mãi sản phẩm đi kèm khi khách hàng đến mua sản phẩm. Thời điểm “săn” khuyến mãi chính là vào dịp cuối năm, vào mùa đông, trong những ngày kỷ niệm, ngày thành lập cửa hàng… Bạn có thể trực tiếp tới cửa hàng hoặc truy cập vào website: vuanem.com để tìm hiểu thêm chi tiết. 

Ngoài ra, còn rất nhiều chính sách ưu đãi khác diễn ra hàng ngày, hàng giờ trên website và fanpage của Vua Nệm. Khách hàng nên thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin để nắm bắt kịp thời những thông tin ưu đãi. Hãy đến Vua Nệm ngay hôm nay để trải nghiệm và nhận những khuyến mãi hấp dẫn bạn nhé.

2. Nội Thất Cường Nga

  • Địa chỉ: 156 Thanh Vị, Sơn Tây, Hà Nội
  • Số điện thoại: 034 913 9695
Địa Chỉ Bán Giường Ngủ Sơn Tây Hà Nội uy tín
Cường Nga mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về đồ nội thất chất lượng

Cửa hàng Cường Nga là cơ sở sản xuất đa dạng về các dòng nội thất như giường ngủ, bàn ghế, các loại tủ,… từ gia đình, chung cư, căn hộ, cho đến nội thất nhà phố, biệt thự, nội thất văn phòng, nội thất nhà hàng – khách sạn…

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý, nội thất Cường Nga đã luôn không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hãy đến trực tiếp cửa hàng để xác thực chất lượng trên từng sản phẩm bạn nhé.

3. Nội Thất Anh Hòa

  • Địa chỉ: 5 La Thành, Viên Sơn, Sơn Tây, Hà Nội
  • Số điện thoại:  024 3327 8000

Ưu điểm của các sản phẩm nội thất tại nội thất Anh Hòa là thiết kế độc đáo, đa dạng trong mẫu mã từ những món đồ nội thất tự nhiên truyền thống đến những thiết kế nội thất gỗ công nghiệp hiện đại. Chính vì thế mà khi đến đây khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mong muốn của mình. 

Đến với nội thất Anh Hòa, bạn sẽ phải choáng ngợp với không gian trưng bày sản phẩm với đủ thể loại giường ngủ, đồ trang trí nội thất,…cùng các phụ kiện đi kèm. Sự đa dạng này sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung và lựa chọn sản phẩm phù hợp không gian nhà mình.

4. Cửa Hàng Nội Thất Khoa

  • Địa chỉ: 8 Phùng Khắc Khoan, P. Phú Thịnh, Sơn Tây, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3383 3574
Địa Chỉ Bán Giường Ngủ Sơn Tây Hà Nội chất lượng
Đến với nội thất Khoa, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm nội thất cơ bản như giường ngủ, bộ bàn ghế…

Đến với nội thất Khoa, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm nội thất cơ bản như giường ngủ, bộ bàn ghế, bàn ăn, tủ bếp,… cùng các sản phẩm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng như ghế sofa, ghế lười,… và rất nhiều phụ kiện trang trí khác nữa. 

Tại đây, mang đến cho bạn và gia đình một không gian sống hoàn hảo, tiện nghi với giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp với những ai có mức thu nhập trung bình trở lên. Hãy đến để có những trải nghiệm tốt nhất nhé.

5. Nội Thất Gia Phú

  •  Địa chỉ: 50 La Thành, Viên Sơn, Sơn Tây, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 315 1683

Công ty cổ phần nội thất Gia Phú được xem như một luồng gió lạ và tươi mới cho không gian sống của bạn và cả gia đình bạn. Ra đời từ ý tưởng tạo nên sự khác biệt, nội thất Gia Phú đã giữ vững và phát triển, trở thành một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu tại Hà Nội. 

Các sản phẩm nội thất: giường ngủ, bàn ghế, các loại tủ,… tại đây đều được thiết kế bởi những phong cách riêng cùng cách bài trí hiện đại giúp khách hàng dễ cảm nhận được một không gian sống thoải mái, tiện nghi. 

6. Đồ Gỗ Sơn Hà

  • Địa chỉ: 325 Chùa Thông, P. Phú Thịnh, Sơn Tây, Hà Nội
Nội Thất Sơn Hà
Nội Thất Sơn Hà tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất hàng đầu

Nội Thất Sơn Hà tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất hàng đầu tại hà Nội. Và đây còn là đơn vị chuyên nghiệp và tiên phong trong lĩnh vực nội thất với nguồn nhân lực có nhiều năm kinh nghiệm.

Nội thất Sơn Hà đã khẳng định được vị trí của mình bằng việc thực hiện rất nhiều công trình lớn nhỏ trong khu vực và các tỉnh thành lân cận. Với năng lực sản xuất lâu năm, đội ngũ nhân lực hùng hậu được đào tạo chuyên sâu, am hiểu trong lĩnh vực nội thất, Sơn Hà tự tin là đơn vị sản xuất nội thất mang tới cho khách hàng những phong cách nội thất thẩm mỹ, nâng tầm giá trị cho căn nhà bạn.

Đây là một địa chỉ nội thất uy tín mà chúng tôi muốn gợi ý cho quý khách hàng tham khảo. Tại cửa hàng có sẵn từ các loại ghế gỗ, bàn trà, giường ngủ, bàn ăn, đồ trang trí,… dường như là tất cả món nội thất mà bạn muốn. Bạn có thể ghé thăm và thoải mái lựa chọn sản phẩm về màu sắc và kiểu dáng mà mình mong muốn.

7. Đồ Gỗ Minh Trang

  • Địa chỉ: Qua Ngã 3 Sơn Tây Đồng Mô, Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 594 21 12

Đồ gỗ Minh Trang là một cửa hàng nội thất uy tín tại Hà Nội. Tại đây, chuyên cung cấp đa dạng và đầy đủ các mẫu giường ngủ chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu cửa hàng gia công theo mong muốn của mình. Hãy đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm bạn nhé.

Đây là một trong những công ty hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất. Bằng cả tâm huyết, kinh nghiệm, sự nhiệt tình và sáng tạo hết mình dành cho công việc. Đồ gỗ Minh Trang cam kết mang đến cho khách hàng những phong cách nội thất thẩm mỹ, nâng tầm giá trị cho căn nhà bạn. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng về không gian sống của mình.

8. Nội Thất Khương Gia

  • Địa chỉ: Số 3 ngách 24 ngõ, 140 Mai Trai, P. Phú Thịnh, Sơn Tây, Hà Nội
  • Số điện thoại: 092 948 44 44
Nội thất bán giường ngủ Sơn Tây Hà Nội Khương Gia
Nội thất Khương Gia chuyên cung cấp các sản phẩm trong phòng khách, phòng bếp…

Nội thất Khương Gia chuyên cung cấp các sản phẩm trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, văn phòng, quán cafe, quán bar,… từ bàn, ghế, tủ, giường ngủ cho đến kệ sách, thảm, giấy dán tường và các chi tiết nhỏ trong căn phòng của bạn. hãy đến nội thất Khương Gia để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé.

XEM THÊM:

Trên đây là top 8 địa chỉ bán giường ngủ Sơn Tây Hà Nội uy tín. Vua Nệm hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể chọn cho mình địa chỉ bán giường ngủ chất lượng nhất.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân