Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Grimsby chi tiết

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm lò xo Dunlopillo Grimsby được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất. Điều này giúp cho dòng sản phẩm sở hữu được nhiều ưu điểm nổi bật và đem đến hiệu quả chăm sóc giấc ngủ tốt nhất. Nhằm giúp quý khách hàng nắm được chất lượng thực tế của chiếc niệm này, Vua Nệm gửi đến bạn đọc các đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Grimsby bạn có thể quyết định có nên chọn mua sản phẩm không.

Nệm lò xo Dunlopillo Grimsby có độ bền cao

Nệm lò xo Dunlopillo Grimsby có độ bền cao

1. Nệm lò xo là gì?

Nệm lò xo là những chiếc nệm có cấu tạo từ hệ thống lò xo khung liên kết hoặc lò xo túi. Các lò xo được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ có khả năng chịu lực cao.

Ngoài hệ thống lò xo bên trong, nệm lò xo còn được kết hợp thêm nhiều lớp chất liệu khác nhau như Mousse, cao su hoặc bông ép cao cấp. Lớp vỏ áo bên ngoài nệm cũng được sản xuất từ các loại vải điển hình như vải gấm, chần bông, cotton, Tencel,…

Sản phẩm sở hữu ưu điểm lớn là có độ cứng tốt, độ bền cao và khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội. Song song đó, nệm lò xo vẫn có vài nhược điểm là nặng và cồng kềnh. 

Các lò xo được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ có khả năng chịu lực cao.

Các lò xo được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ có khả năng chịu lực cao.

2. Cấu trúc nệm lò xo Dunlopillo Grimsby

Nệm lò xo Dunlopillo Grimsby được sản xuất gồm 3 thành phần chính là khung lò xo thép, lớp mousse và lớp phủ bằng vải Silvadur. Cấu tạo chi tiết của dòng sản phẩm bao gồm:

2.1. Phần lõi nệm lò xo Dunlopillo Grimsby

  • Nệm lò xo Dunlopillo Grimsby sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập được làm từ thép nhập khẩu châu Âu. Các lò xo bền bỉ hạn chế tối đa tình trạng rung lắc và có khả năng chịu lực tốt.
  • Lớp Mousse cao cấp bên trên hệ thống lò xo làm tăng cảm giác mềm mại cho người sử dụng. Trên lớp mousse này còn được thiết kế thêm khe rãnh để tăng khả năng thoát khí cho nệm Dunlopillo.

 Lớp Mousse cao cấp bên trên hệ thống lò xo làm tăng cảm giác mềm mại cho người sử dụng

Lớp Mousse cao cấp bên trên hệ thống lò xo nệm lò xo Dunlopillo Grimsby làm tăng cảm giác mềm mại cho người sử dụng

2.2. Phần vỏ nệm lò xo Dunlopillo Grimsby

Vỏ bọc đệm Dunlopillo Grimsby được sản xuất từ chất liệu vải Silvadur hỗ trợ chống khuẩn và kháng mùi hữu hiệu. Trên áo vải được tích hợp thêm các ion bạc để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người nằm.

3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Dunlopillo Grimsby

Nệm lò xo Dunlopillo Grimsby nổi tiếng với rất nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng bên trong. Chẳng hạn như:

  • Công nghệ Clipped Pocketed Spring được ứng dụng trong quá trình sản xuất lò xo túi độc lập. Điều này giúp cho những chiếc lò xo giảm thiểu sự rung động để tránh làm phiền người nằm kế bên.
  • Công nghệ Plush Top được ứng dụng trong thiết kế làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, cảm giác thoải mái và khả năng thoáng khí tối đa cho sản phẩm.
  • Công nghệ Silvadur được ứng dụng trong lớp áo vải bọc đệm. Các ion bạc có khả năng kháng khuẩn, khử mùi được đưa vào sâu bên trong phân tử vải. Nhờ vậy mà nệm Dunlopillo không bị nấm mốc và bám mùi khi dùng.
  • Công nghệ Anti Electrostatic hỗ trợ hấp thụ các electron trong tiến trình ion hóa. Chúng sẽ được thải vào bên trong không khí để cắt giảm lượng điện tĩnh xuống mức thấp nhất. Điều này giúp cho cơ thể của bạn không bị căng cứng khi nằm.

 Nệm Dunlopillo Grimsby ứng dụng công nghệ Anti Electrostatic hiện đại

Nệm Dunlopillo Grimsby ứng dụng công nghệ Anti Electrostatic hiện đại

4. Trải nghiệm thực tế khi dùng nệm lò xo Dunlopillo Grimsby

Chiếc nệm lò xo Dunlopillo Grimsby đem đến cho người nhằm những trải nghiệm thực tế như sau:

4.1. Về thiết kế đệm

Nệm lò xo Dunlopillo Grimsby có dáng đệm thẳng được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau. Chiều rộng và chiều dài của sản phẩm dao động từ 100x200cm đến 220x200cm. Đệm Dunlopillo Grimsby có độ dày lớn lên đến 28cm.

Dòng sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng khi được thiết kế dạng Plush Top với lớp vải Silvadur được in ấn hoa văn nổi đẹp mắt. Ở mặt trước của viền nệm, tên sản phẩm được in ấn trang nhã có màu sắc hài hòa với tông màu nệm.

 Dòng sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng khi được thiết kế dạng Plush Top với lớp vải Silvadur được in ấn hoa văn nổi

Dòng sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng khi được thiết kế dạng Plush Top với lớp vải Silvadur được in ấn hoa văn nổi 

4.2. Về độ cứng đệm

Nệm lò xo Dunlopillo Grimsby có hệ thống lò xo túi làm từ thép và được lót thêm lớp mousse mềm mại. Sản phẩm có độ cứng trung bình nên không khiến người nằm cảm thấy tê cứng lưng thay vào đó là cảm giác êm ái, dễ chịu ở mọi tư thế nằm.

4.3. Về khả năng nâng đỡ cơ thể

Hệ thống lò xo túi bên trong nệm Dunlopillo có khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội. Theo đó các vùng đầu, cổ, vai, gáy và cột sống lưng luôn được nâng đỡ tối ưu và được giữ thẳng theo cấu trúc tự nhiên. Hạn chế tình trạng đau lưng, nhức mỏi.

 Hệ thống lò xo túi bên trong nệm Dunlopillo có khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội

Hệ thống lò xo túi bên trong nệm Dunlopillo có khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội

4.4. Về khả năng cách ly chuyển động

Mỗi một chiếc lò xo túi được dùng để sản xuất đệm Dunlopillo Grimsby đều có khả năng hoạt động độc lập nên không gây ra chuyển động lan truyền. Vì vậy, thói quen xoay trở người khi ngủ của bạn sẽ không làm phiền người nằm cạnh bên.

4.5. Về tiếng ồn

Đệm lò xo Dunlopillo Grimsby sở hữu hệ thống lò xo túi bền bỉ có khả năng chịu lực tốt. Mỗi một chiếc lò xo không phát ra tiếng rít khi chịu tác động lực từ người nằm. Kết hợp với lớp mousse mềm mại và lớp áo nệm có khả năng giảm ma sát lớn, Dunlopillo Grimsby không gây ra tiếng ồn khi dùng.

4.6. Về độ thoáng khí

Mặt đệm Dunlopillo có khe rãnh hỗ trợ thoát khí tốt

Mặt đệm Dunlopillo có khe rãnh hỗ trợ thoát khí tốt

Nệm lò xo của Dunlopillo được thiết kế các khe rãnh thoát khí trên bề mặt nệm. Với thiết kế độc đáo ấy, sản phẩm khắc phục được nhược điểm hầm bí ở dòng đệm lò xo. Bạn sẽ không có cảm giác nóng nực khi nằm trên chiếc nệm thoáng khí này.

5. Tại sao nên mua nệm lò xo Dunlopillo Grimsby tại Vua Nệm?

Với hệ thống 60 cửa hàng bán chăn ga gối nệm trải dài từ Bắc vào Nam, Vua Nệm trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Hệ thống 60 cửa hàng bán nệm của Vua Nệm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng cùng với các dịch vụ tiện ích nổi bật là:

Hệ thống 60 cửa hàng bán nệm của Vua Nệm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Hệ thống 60 cửa hàng bán nệm của Vua Nệm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

5.1. Dịch vụ tư vấn tận tình

Đến với cửa hàng bán đệm của Vua Nệm, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình để tìm ra chiếc nệm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. 

5.2. Hỗ trợ bảo hành nệm kéo dài 

Vua Nệm cam kết bán nệm Dunlopillo Grimsby chất lượng và bảo hành chính hãng. Dòng sản phẩm được Vua Nệm áp dụng thời gian bảo hành kéo dài lên đến 10 năm. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ ngay khi cần đến.

Vua Nệm áp dụng thời gian bảo hành kéo dài lên đến 10 năm.

Vua Nệm áp dụng thời gian bảo hành kéo dài lên đến 10 năm.

5.3. Gói dùng thử nệm 365 ngày

Tự tin với chất lượng của dòng sản phẩm, Vua Nệm áp dụng chế độ dùng thử nệm trong 365 ngày. Bạn có thể đổi trả sản phẩm cho cửa hàng bán nệm nếu không ưng ý khi sử dụng.

5.4. Hỗ trợ khách hàng mua nệm trả góp 0% lãi suất 

Quý khách hàng muốn mua nệm trả góp lãi suất 0% có thể liên hệ trực tiếp với Vua Nệm. Cửa hàng bán chăn ga gối nệm đảm bảo hướng dẫn thủ tục, hỗ trợ bạn tận tình. Hồ sơ mua nệm trả góp tại Vua Nệm luôn được duyệt nhanh chóng giúp bạn có cơ hội sở hữu chiếc nệm phù hợp nhất với một số tiền ban đầu không quá lớn.

Quý khách hàng muốn mua nệm trả góp lãi suất 0% có thể liên hệ trực tiếp với Vua Nệm

 

Quý khách hàng muốn mua nệm trả góp lãi suất 0% có thể liên hệ trực tiếp với Vua Nệm

5.5. Vận chuyển miễn phí tận nhà 

Cùng với đội ngũ nhân viên hùng hậu, Vua Nệm cung cấp dịch vụ vận chuyển đệm Dunlopillo Grimsby miễn phí tận nhà. Quy định này được áp dụng các những khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 1.000.000đ trở lên và có địa chỉ giao nhận trong 30km. Với khách hàng ở xa, bạn sẽ được hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển.

>>> Mua nệm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-grimsby.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team